Thuật xem tướng tay của Nhật: chỉ tay hình Cá

Các bài học thuật về môn tướng pháp, danh tính, chữ viết
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
teamoon
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2139
Tham gia: 21:58, 13/08/10

Thuật xem tướng tay của Nhật: chỉ tay hình Cá

Gửi bài gửi bởi teamoon »

Fisshu (cách gọi theo từ "fish" trong tiếng Anh) hay 魚紋 (Ngư Vân), tạm dịch là chỉ tay hình Cá, là một thuật ngữ dùng để chỉ đường chỉ tay có hình thù giống hình con cá.

Đây là một tướng tay tốt, báo hiệu may mắn, hạnh phúc đến bất ngờ hoặc vận may đột ngột chuyển biến theo chiều hướng tốt. Trong tướng tay, rất hiếm khi thấy rõ được chỉ tay này. Nếu chỉ tay hình Cá này xuất hiện ở trên gò nào, ở đường nào thể hiện việc tốt, may mắn sẽ xuất hiện ở vị trí đó.
Hình ảnh

1. Tiếp giáp với đường Định mệnh (đường May mắn): thể hiện vận may sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt tính từ thời điểm chỉ tay hình Cá tiếp xúc với đường Định mệnh. Chỉ tay này sẽ tiếp tục có ảnh hưởng tốt cho đến khi đường Định mệnh bị đứt đoạn.

(Về cách tính mốc thời vận của đường Định mệnh thì các bạn chia ra, từ cổ tay đến đốt dưới ngón tay giữa là tính từ 0 - 90 tuổi. Như ở hình trên là khoảng 25 tuổi trở đi đường hình Cá bắt đầu có ảnh hưởng.)

2. Tiếp giáp với đường Viễn du (đường Du lịch): thể hiện nhờ gặp gỡ ai đó hoặc xảy ra sự việc gì đó ở nơi du lịch khiến cho vận may của bạn trở nên tốt hơn.

3. Tiếp giáp với đường Thái dương: thể hiện bắt đầu từ thời vận đó bạn bắt đầu thành công rực rỡ.

4. Tiếp giáp với đường Hôn nhân: thể hiện nhờ vào kết hôn bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, tốt đẹp hơn.
(còn tiếp)
Được cảm ơn bởi: binhminh212, timlucbinh, nangsieunhan, duyquang_2511, t.phung, Mộc 8, giakhoa, mythinh1912, duka1985, never89, phaquan89, khanhhoangvn
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
teamoon
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2139
Tham gia: 21:58, 13/08/10

TL: Thuật xem tướng tay của Nhật: chỉ tay hình Cá

Gửi bài gửi bởi teamoon »

5. Tiếp giáp với đường Trí đạo (đường Trí tuệ): dự báo bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, được cấp trên đánh giá cao, đạt được kết quả cao trong công việc đang mong đợi, ... (xem hình dưới)
t02200324_0340050010432319819.jpg
t02200324_0340050010432319819.jpg (8.41 KiB) Đã xem 21181 lần
6. Tiếp giáp với đường Tài lộc (đường Tài vận): Đường Tài vận là đường chạy thẳng dưới ngón tay út. Chỉ tay hình Cá xuất hiện ở đường Tài vận ám chỉ vận may về tiền bạc đang gia tăng. Có lẽ cơ hội để bạn trở thành đại gia đang đến gần cũng nên. (ảnh dưới chỉ minh hoạ đường Tài vận)
0-1.jpg
0-1.jpg (15.58 KiB) Đã xem 21181 lần

* Chú ý về chỉ tay hình Cá:
chỉ tay hình Cá chỉ khác hình Đảo ở phần "đuôi cá" nên khi xem nên xem kỹ. Tốt nhất là nên xem cả 2 tay. Nếu đường đó ở bên tay trái mà theo vận tốt thì đó là hình Cá, còn nếu không thì là hình Đảo. Hình Cá nhìn vào trông thường ưa nhìn, và đẹp hơn hình Đảo.
fish.gif
fish.gif (2.2 KiB) Đã xem 21181 lần

* Một số điều về cách xem tay trái hay tay phải:
(tham khảo thêm) Có nhiều tranh cãi về việc xem tay nhưng có 1 thuyết mình thấy khá hay. Tay trái chỉ những đặc điểm tính cách, vận may, tài năng ... từ khi bạn sinh ra. Còn tay phải thể hiện những biến chuyển do bạn tạo nên. Hình ảnh

Ví dụ nếu đường Trí đạo ở tay trái của bạn tốt hơn đường Trí đạo ở tay phải thì có nghĩa là bạn chưa phát huy được hết khả năng vốn có của bạn. Còn ngược lại, đường Trí đạo tay phải tốt hơn tay trài thể hiện bạn đã cố gắng nỗ lực nên đạt được kết quả cao hơn tài năng vốn có của bạn.

Nếu đường Sinh mệnh bên tay trái tốt hơn tay phải có thể thể hiện bạn không chịu chăm lo cho sức khỏe ... nên sinh ra bệnh tật, ngược lại nếu đường Sinh mệnh ở tay phải tốt hơn tay trái có thể thể hiện bạn trước kia có thể trạng yếu nhưng nhờ biết tập thể dục, ăn uống điều độ ... nên sức khỏe đã được cải thiện.

Nếu theo thuyết này thì tướng tay có thể thay đổi theo hướng tốt nếu bạn biết nỗ lực cố gắng, ngược lại tướng tay cũng có thể thay đổi theo hướng xấu nếu bạn không biết cố gắng. Hình ảnh
(teamoon dịch và tổng hợp)
Được cảm ơn bởi: vo_danh_00, timlucbinh, Veronica07031, mythinh1912, linhanh1986
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Kiến thức tướng pháp”