Bốc dich phương pháp kích thích giác quan thứ sáu
Đã gửi: 14:06, 11/03/13
Thiên mệnh đó là chỉ mỗi một người sinh ra trên đời đều mang trong mình một xứ mệnh, linh hồn điều khiển thể xác để hoàn thành xứ mệnh đó mang tên số mệnh, có những thời kỳ hàng ngàn con người được sinh ra, chỉ để nhào lặn một con người thành tài để làm một điều gì đó cho sự phát triển của nhân loại. nói chung đã là số thì không thể tránh được, cũng có nghĩa là khi sinh ra tương lai cũng được lập trình sẵn rồi, có nhiều người thường mơ thấy trước những sự kiện tương lai của mình là vì họ có khả năng cảm ứng khá tốt, trong 64 quẻ dịch chỉ 64 tình thế khác nhau mà con người thường xuyên gặp phải trong cuộc sống, có điều tính chất nặng nhẹ về vận đen đỏ có khác nhau với từng con người, việc lắm bắt được tình thế tương lai của mình tuy không thể tránh được, nhưng vẫn có thể lường thời lựa thế mà làm để giảm đi tai ách phần nào hoặc vận may nhiều hơn, nhằm chuẩn bị tâm lý tránh bị bất ngờ, dùng cái bất biến ứng vạn biến. thứ tự trong 64 quẻ dịch được sắp xếp theo đúng luật tạo hóa,
Trong mỗi con người đều mang trong mình giác quan thứ sáu tuy mức nặng nhẹ có khác nhau. Cái gọi là giác quan thứ sáu thực chất là khả năng cảm ứng trước vận mệnh tương lai của mình,nó hoàn toàn đồng dạng với thứ tự 64 quẻ dịch. Khi tiến hành bốc quẻ chỉ cần làm ba việc: thứ nhất quy định quẻ, có thể 64 quẻ tre, hoặc viết vào 64 mảnh giấy số thứ tự, hoặc viết theo thứ tự từ 1 đến 8 bốc thượng quái trước hạ quái sau, hoặc dùng tiền âm dương… nói chung là trong tâm niệm của mình phải hình thành lên một phương pháp lập quẻ. Thứ hai là phải bốc quẻ ở nhà, không bốc quẻ tại bất kỳ đâu như đền chùa miếu mạo.. thắp hương lên bàn thờ tổ tiên và khấn gọi bà cô tổ chỉ đường dẫn nối bằng tất cả lòng thành của mình, tư tưởng phải hoàn toàn tập trung. Phải khấn và bốc quẻ vào giờ có vong, không được bốc quẻ vào giờ không vong, khi bắt được quẻ tiến hành giải quẻ cần chú ý, lời lẽ trong quẻ là chỉ thiên thời, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng lại khác nhau ở từng vị của hào, xét việc của bản thân mà suy ra vị nào của hào ứng với mình để xem sét mức độ ảnh hưởng và đường hướng phải làm để đạt được cái tâm tịnh của bản thân. Thứ ba: điều mình muốn hỏi, với mỗi điều mình muốn hỏi không khác gì dùng năng lượng tích trữ của bản thân đem gia trao đổi vậy, đó cũng chính là nguyên nhân tại sao với cùng điều mình muốn biết hỏi hai ba lần nhưng kết quả lại cho những quẻ khác nhau. Năng lượng tai thời điểm đó không được tập trung hoặc tiêu thụ hết, muốn hỏi cần đem điều mình muốn hỏi tập trung cao độ cho một lần thôi, và để làm được điều đó hãy quên hết tạp niệm xung quanh và ghi tất cả những công việc, các tác động qua lại, đường hướng vận động ... của điều mình muốn hỏi ra giấy, ngắn gọn, rõ dàng, rễ hiều, cô đọng tại thời điểm đó mọi tiểm lực trong nội tại con người đều được hội tụ mới có thể ứng nghiệm được. Đôi khi muốn gieo lại quẻ với cùng nội dung hãy đợi một thời gian, sau khi năng lượng cảm ứng này phục hồi hãy tiến hành công việc lại như trên, nếu làm đúng thì quẻ vẫn không thay đổi.
Đã là số thì không thể tránh được, tuy nhiên vẫn có thể đón nhận nó một cách chủ động, sự việc dù có lớn đến đâu tác động của nó lớn hay nhỏ với con người lại do con người có chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận nó hay không. Có sẵn sàng đón nhận mới có thể không bị bất ngờ và hạn chế tới mức thấp nhất tác động tới bản thân. Người quân tử biết lường thời lựa thế giữ tâm tịnh mới có thể độc lai độc vãng
[url=mailto:tiensonphutu@yahoo.com.vn]tiensonphutu@yahoo.com.vn[/url]
Trong mỗi con người đều mang trong mình giác quan thứ sáu tuy mức nặng nhẹ có khác nhau. Cái gọi là giác quan thứ sáu thực chất là khả năng cảm ứng trước vận mệnh tương lai của mình,nó hoàn toàn đồng dạng với thứ tự 64 quẻ dịch. Khi tiến hành bốc quẻ chỉ cần làm ba việc: thứ nhất quy định quẻ, có thể 64 quẻ tre, hoặc viết vào 64 mảnh giấy số thứ tự, hoặc viết theo thứ tự từ 1 đến 8 bốc thượng quái trước hạ quái sau, hoặc dùng tiền âm dương… nói chung là trong tâm niệm của mình phải hình thành lên một phương pháp lập quẻ. Thứ hai là phải bốc quẻ ở nhà, không bốc quẻ tại bất kỳ đâu như đền chùa miếu mạo.. thắp hương lên bàn thờ tổ tiên và khấn gọi bà cô tổ chỉ đường dẫn nối bằng tất cả lòng thành của mình, tư tưởng phải hoàn toàn tập trung. Phải khấn và bốc quẻ vào giờ có vong, không được bốc quẻ vào giờ không vong, khi bắt được quẻ tiến hành giải quẻ cần chú ý, lời lẽ trong quẻ là chỉ thiên thời, tuy nhiên mức độ ảnh hưởng lại khác nhau ở từng vị của hào, xét việc của bản thân mà suy ra vị nào của hào ứng với mình để xem sét mức độ ảnh hưởng và đường hướng phải làm để đạt được cái tâm tịnh của bản thân. Thứ ba: điều mình muốn hỏi, với mỗi điều mình muốn hỏi không khác gì dùng năng lượng tích trữ của bản thân đem gia trao đổi vậy, đó cũng chính là nguyên nhân tại sao với cùng điều mình muốn biết hỏi hai ba lần nhưng kết quả lại cho những quẻ khác nhau. Năng lượng tai thời điểm đó không được tập trung hoặc tiêu thụ hết, muốn hỏi cần đem điều mình muốn hỏi tập trung cao độ cho một lần thôi, và để làm được điều đó hãy quên hết tạp niệm xung quanh và ghi tất cả những công việc, các tác động qua lại, đường hướng vận động ... của điều mình muốn hỏi ra giấy, ngắn gọn, rõ dàng, rễ hiều, cô đọng tại thời điểm đó mọi tiểm lực trong nội tại con người đều được hội tụ mới có thể ứng nghiệm được. Đôi khi muốn gieo lại quẻ với cùng nội dung hãy đợi một thời gian, sau khi năng lượng cảm ứng này phục hồi hãy tiến hành công việc lại như trên, nếu làm đúng thì quẻ vẫn không thay đổi.
Đã là số thì không thể tránh được, tuy nhiên vẫn có thể đón nhận nó một cách chủ động, sự việc dù có lớn đến đâu tác động của nó lớn hay nhỏ với con người lại do con người có chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận nó hay không. Có sẵn sàng đón nhận mới có thể không bị bất ngờ và hạn chế tới mức thấp nhất tác động tới bản thân. Người quân tử biết lường thời lựa thế giữ tâm tịnh mới có thể độc lai độc vãng
[url=mailto:tiensonphutu@yahoo.com.vn]tiensonphutu@yahoo.com.vn[/url]