Mẫu người Tang Hư Khách - Từ Bất Mãn cuộc sống đến bản sắc anh hùng .
Đã gửi: 09:16, 08/09/23
Tang Môn - Thiên Hư - Điếu Khách
Là mẫu người sống trong nghịch cảnh , bất mãn , u buồn , lo lắng của Tang môn , giọt nước mắt của Thiên Hư , và sự phân trần của Điếu Khách .
Khi người ta dùng điếu khách phân trần , là lúc tìm tới hy vọng , khi phân trần đa số sẽ đóng vai cô tấm , để nói về vấn đề họ vướng phải , họ chia sẻ trên góc độ họ tốt và là bị hại , chứ chẳng mấy ai nhận mình sai .
Từ đó Điếu khách luôn nhị hợp Hồng Loan , sự loan báo , đoan chính và tốt đẹp , thu hút thiện cảm
Cái hy vọng họ hướng đến là niềm vui , nụ cười của Thiên Hỉ , nhưng thực tế cái niềm vui này chưa có , nó chỉ là cái họ tranh đấu mà thôi , từ đó lời phân trần của Điếu Khách , luôn lục hại với Thiên Hỉ .
Đã phân trần , thì hẳn tìm đến nghị lực , đó chính là Thiên Mã , tôi đi tìm nghị lực , sự động viên của kẻ khác , hay bản thân là người có nghị lực lại là chuyện khác .
Khi có nghị lực , đòi hỏi sự chăm chỉ , quyết tâm , nói là phải làm , như ấn lệnh của quốc ấn . Nhất nhất theo đuổi mục tiêu ko quay đầu .
Bản chất các tinh hệ của mẫu người Tang Hư Khách , ít nhiều đã tự gỡ rối cho chính nó , vấn đề ở chỗ nguyên thần thông suốt dung nạp dc bao nhiêu , trí lớn hay kẻ hèn cùng quẫn .
.Tổ Hợp Anh Hùng
Tang Hư Khách là tổ hợp dc cho là dễ sản sinh ra anh hùng nhất . Bởi ko bất mãn , ko éo le , thời thế ko loạn lạc trái ý thì đâu sinh ra anh hùng , lịch sử đã chứng minh điều đó , thời thế sinh anh hùng . Anh hùng sinh thời loạn .
Cái nghị lực tuyệt vời ở thiên mã đã đc xúc tiến triệt để . Hồng Loan Điếu khách biến thành Lý tưởng , cảm mến , dẫn dắt nhân tài , lý lẽ , thuyết phục dưới lá cờ chính nghĩa .
Thiên HỈ thì vẫn lục hại cái lý tưởng của Điếu Khách , nhưng nó tựa cái đích , cái thử thách cho bậc anh tài khao khát muốn sở hữu .
Vòng xoay của anh hùng hào kiệt sẽ từ nhẫn nhịn , cam chịu , âm thầm lên kế hoạch của Âm Long Trực .
Sau dần tiến tới cao trào của sự bất mãn do đàn áp của Tang Hư Khách , và lý cùng tắc biến sẽ sản sinh ra anh hùng hào kiệt .
Có trang sử nào của dân tộc mà ko bắt đầu bằng sự nhẫn nhịn đau thương , cùng cực mà vùng lên ? Để từ đó lưu danh muôn thủa .
Bởi vậy mới nói , Thái Dương Hoá Quyền , chỉ đẹp nhất và phản vi kỳ cách nhất với mẫu người Tang Hư Khách mà thôi , khát khao Quyền lực để mở ra vầng thái dương mới cho dân tộc .
Tang Hư Khách cùng đường hay anh hùng , còn phải dựa vào bản lĩnh của mỗi người , chứ ko thể nói tốt xấu .
Là mẫu người sống trong nghịch cảnh , bất mãn , u buồn , lo lắng của Tang môn , giọt nước mắt của Thiên Hư , và sự phân trần của Điếu Khách .
Khi người ta dùng điếu khách phân trần , là lúc tìm tới hy vọng , khi phân trần đa số sẽ đóng vai cô tấm , để nói về vấn đề họ vướng phải , họ chia sẻ trên góc độ họ tốt và là bị hại , chứ chẳng mấy ai nhận mình sai .
Từ đó Điếu khách luôn nhị hợp Hồng Loan , sự loan báo , đoan chính và tốt đẹp , thu hút thiện cảm
Cái hy vọng họ hướng đến là niềm vui , nụ cười của Thiên Hỉ , nhưng thực tế cái niềm vui này chưa có , nó chỉ là cái họ tranh đấu mà thôi , từ đó lời phân trần của Điếu Khách , luôn lục hại với Thiên Hỉ .
Đã phân trần , thì hẳn tìm đến nghị lực , đó chính là Thiên Mã , tôi đi tìm nghị lực , sự động viên của kẻ khác , hay bản thân là người có nghị lực lại là chuyện khác .
Khi có nghị lực , đòi hỏi sự chăm chỉ , quyết tâm , nói là phải làm , như ấn lệnh của quốc ấn . Nhất nhất theo đuổi mục tiêu ko quay đầu .
Bản chất các tinh hệ của mẫu người Tang Hư Khách , ít nhiều đã tự gỡ rối cho chính nó , vấn đề ở chỗ nguyên thần thông suốt dung nạp dc bao nhiêu , trí lớn hay kẻ hèn cùng quẫn .
.Tổ Hợp Anh Hùng
Tang Hư Khách là tổ hợp dc cho là dễ sản sinh ra anh hùng nhất . Bởi ko bất mãn , ko éo le , thời thế ko loạn lạc trái ý thì đâu sinh ra anh hùng , lịch sử đã chứng minh điều đó , thời thế sinh anh hùng . Anh hùng sinh thời loạn .
Cái nghị lực tuyệt vời ở thiên mã đã đc xúc tiến triệt để . Hồng Loan Điếu khách biến thành Lý tưởng , cảm mến , dẫn dắt nhân tài , lý lẽ , thuyết phục dưới lá cờ chính nghĩa .
Thiên HỈ thì vẫn lục hại cái lý tưởng của Điếu Khách , nhưng nó tựa cái đích , cái thử thách cho bậc anh tài khao khát muốn sở hữu .
Vòng xoay của anh hùng hào kiệt sẽ từ nhẫn nhịn , cam chịu , âm thầm lên kế hoạch của Âm Long Trực .
Sau dần tiến tới cao trào của sự bất mãn do đàn áp của Tang Hư Khách , và lý cùng tắc biến sẽ sản sinh ra anh hùng hào kiệt .
Có trang sử nào của dân tộc mà ko bắt đầu bằng sự nhẫn nhịn đau thương , cùng cực mà vùng lên ? Để từ đó lưu danh muôn thủa .
Bởi vậy mới nói , Thái Dương Hoá Quyền , chỉ đẹp nhất và phản vi kỳ cách nhất với mẫu người Tang Hư Khách mà thôi , khát khao Quyền lực để mở ra vầng thái dương mới cho dân tộc .
Tang Hư Khách cùng đường hay anh hùng , còn phải dựa vào bản lĩnh của mỗi người , chứ ko thể nói tốt xấu .