jonstark đã viết: 10:11, 05/11/24
nhìn Hóa kỵ ngay kia thì sao các cụ không có cái cách từ hóa liên châu nhỉ
Cái thuyết liên châu này từ đầu đã vô lý rồi , thì tam hay tứ cũng vậy .
Vạn vật phải có nguồn . Phải có điểm sinh .
Khoa quyền lộc dc sinh ra từ kỵ .
Có bất mãn , có áp lực , có bị nhiều cảnh trái ý chi phối .
ng ta mới học hành ( hoá khoa ) , ko có đứa trẻ nào chưa từng bị răn đe học tập .
Có áp lực tài chính , áp lực cuoc sống , đôi khi bị mâu thuẫn , khinh bỉ , muốn thụ hưởng tài chính , ko muốn kém ai , ta mới kiếm tiền ( hoá lộc )
Có muốn chứng tỏ cho kẻ khác , có muốn bảo vệ ng thân yêu , mới sinh ra hoá quyền .
Khoa quyền lộc đều phải sinh ra từ cái áp lực , deu phải từ cái ko hài lòng hiện tại , nếu ko muốn nói 9/10 ng thành công sở hữu ko ít thủ đoạn , tranh chấp tranh đấu , áp lực từ đối thủ cạnh tranh vô cùng , đó là hoá kỵ , tất cả phải từ kỵ mà vươn lên .
Nói cách khác thuyết tam hoá vứt hoá kỵ .
Là sai từ gốc rễ ,
Là công nhận sự tồn tại của đứa con , nhưng ko công nhận sự tồn tại của cha mẹ .
Hoá kỵ là điểm chốt mở tứ hoá ,
Giống như bạch hổ là chìa khoá để dụng tứ linh vậy .