Trang 1 trên 10

Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 17:36, 17/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Không kiếp chính là sự khác biệt, nghĩ khác biệt và tạo nên những điều khác biệt...ai nói là nó không quan trọng thì người đó không hiểu gì về không kiếp :D. Mọi người cùng post lá số của mình lên để hội cùng chiêm ngưỡng đánh giá nhé, Hoàng Kim Bảo tôi sẽ mở màn trước.
Hình ảnh

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 17:39, 17/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Có thể là bản sao............Hoàng Kim Bảo ver2

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 17:44, 17/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Sưu tầm của người đi sưu tầm, mọi người đọc cho vui nhé

Người có Không Kiếp nhập mệnh, thường hay tự sướng, hơi thần kinh, mẫn cảm, thường vì việc vặt mà nổi giận đùng đùng, kích động khó xuống. Thiên tính không thích câu thúc, lúc vui lúc buồn, thích độc lai độc vãng, trọng tình ý, hoài cựu, trọng nghĩa tình, ghét ác như cừu, có tính chất hiệp sĩ " gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ".

"Thà làm ngọc vỡ, không làm ngói lành" là một đặc tính của người có Không Kiếp nhập mệnh, tại sự việc ở vào lúc giằng co, rơi vào tuyệt vọng, trắc trở muôn trùng mà không có biện pháp ngắn hạn giải quyết, thường thường liều lĩnh được ăn cả ngã về không, toàn lực đánh cuộc, áp dụng kịch liệt thủ đoạn, thậm chí hi sinh sinh mệnh để cầu cho trời quang mây tạnh, trời sinh để nhập vai bi kịch anh hùng , cũng tức là người có hai cá tính rất lý tưởng và rất cực đoan.

Mệnh có Không Kiếp, thường có sức quan sát tinh tế nhạy cảm, thích âm thầm âm thầm quan sát những biến hóa nhỏ bé tinh tế của con người, sự vật quanh mình , bởi vì bất động thanh sắc và âm thầm, thường không có thái độ nào làm người ta biết, phi thường thích hợp làm trinh sát hình sự hoặc là phòng chống tệ nạn xã hội

Nếu như cùng với người có Không Kiếp nhập mệnh gặp gỡ, tốt nhất là thành thật tương đãi, tới lui tôn kính, không nên có tâm mưu cầu lợi ích, bởi vì người Không Kiếp đa số là "Yến, Triệu bi ca chi sĩ" ( ý nói tính cách giống Kinh Kha ), thích kết giao đạo nghĩa, trọng tình ý, nhận của người ta một ít, ngày ngày dốc hết sức để báo đáp. Còn như dùng hư tình giả ý hay quyền mưu chi giao, cần thì xài không cần thì quăng bỏ như đôi giày cũ, tất bị những người này khinh khi ra mặt.

Người Không Kiếp bởi vì trời sinh tính không thích tùy tục, không thích làm thân người ta, đồng thời có tư tưởng xuất thế, thích sống cuộc sống theo ý mình, thường không quá để ý tới cái nhìn của người ngoài, điều này cũng nói lên rằng quan hệ xã giao đại khái thì cũng không tốt, lục thân ( cha mẹ vợ chồng bạn bè con cái ) quan hệ tương đối lạnh nhạt, ngoài ra người có Không Kiếp tọa mệnh, nội tâm cao ngạo, không quen nịnh bợ nịnh hót đối với người khác , cũng như không thể chịu đựng được phê bình và xoi mói, cho nên rất không thích hợp/không nên lăn lộn giữa thương trường ngươi lừa ta gạt, bằng không rất khó tránh được tình trạng "gãy cánh giữa trời, phiêu dạt lênh đênh" .

Tại đẩu số tinh đàn,"Không Kiếp" tương đối có năng lực tự xét lại bản thân cao, đạo đức quan niệm cũng rất cao, vì vậy không thích cùng Thiên Riêu, Hàm Trì hai sao đào hoa đồng cung. Nếu có Thiên Riêu, Hàm Trì nhập mệnh, nội tâm tình dục thế giới thường rừng rực, do vậy nếu cùng hai sao đạo đức là Không Kiếp đồng cung thì nội tâm tất sản sinh thiên nhân giao chiến, mâu thuẫn giãy dụa, khổ không nói nổi.

Nữ tính có "không kiếp" nhập mệnh, thường có ý thức trinh liệt, có tình cảm sâu đậm của liệt nữ (^^).Hy vọng rằng các vị nam sĩ muốn tìm phối ngẫu thích hợp, đối với các cô gái có mệnh cung không kiếp lưu ý quan sát và đặt vào vị trí ưu tiên cao khi lựa chọn hay đắn đo.

Cổ nhân cho rằng, Địa Kiếp thủ mệnh, " tác sự sơ cuồng" , Địa Không thủ mệnh " tác sự hư không phản truyền thống".
- Địa kiếp làm việc phóng đãng phóng túng, không câu nệ tiểu tiết, tư tưởng và khuynh hướng luôn ngược với tư tưởng bình thường của xã hội, rất tân kỳ, đồng thời cũng rất đi trước thời đại ( bởi vậy chả ai hiểu ). Có trang còn nói Địa Kiếp thường hay tự ti.

- Địa Không làm việc thích tưởng tượng nhiều, toàn tìm cách không ai hiểu nổi, có dấu hiệu lớn mật đổi mới , cũng là một biểu hiện phản truyền thống.

Bởi vậy Không, Kiếp tinh tọa mệnh ( một hoặc hai sao ), đa số đều có cá tính độc nhất cùng tính cách đa biến, cùng tâm cao khí ngạo như nhau. Đặc tính này làm cho Không Kiếp đối với bất luận sự tình gì đều có ý nghĩ cùng chủ trương của chính mình , cũng không tùy tiện mù quáng theo ý kiến người khác , có ý nghĩ thông minh, giỏi về tự hỏi, tại hiện đại xem ra, tương đối dễ thành công. Đồng thời cũng là do đặc thù tính cách đặc biệt làm cho hành vi của Không Kiếp không thích bắt chước hay hùa theo bất kì điều gì, ngẫu nhiên có điều thành, nhưng lầm thì lầm to, đại thể thì là bại cục, nếu không có chủ tinh lực lượng mạnh, tắc suốt đời mệnh vận nhiều khúc chiết; nếu có chủ tinh cường mà ổn ngồi chung, tắc có dịp thành công. Cho nên Không, Kiếp thủ mệnh, rất bất lợi làm kinh thương, cứ dùng chân đạp thực địa, lấy nghề nào đó công nghệ lập nghiệp, rồi sau đó bằng chính sáng tạo lực của mình, chế tạo một dịp phát tài.

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 23:37, 17/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Cổ nhân có câu "Năm đẹp không bằng tháng đẹp, tháng đẹp không bằng ngày đẹp, ngày đẹp không bằng giờ đẹp". Vậy giờ đẹp là giờ như nào? Tại sao giờ đẹp mà vẫn quàng theo 2 cặp Không Kiếp và Hỏa Linh? Xin nói về cặp Không Kiếp trước.

Để ý rằng, lá số của các siêu nhân thường sinh vào giờ Mão - Dậu (Thân cư Di - Không Kiếp đắc địa tại Dần Thân), hoặc giờ Tý Ngọ (Mệnh Thân đồng cung - Không Kiếp đắc địa tại Tỵ Hợi). Theo quan điểm cá nhân, Không Kiếp giống như cái miệng của cá sấu.

Thực vậy, sinh giờ Tý Ngọ thì Không Kiếp đồng cung tại Tỵ Hợi, lúc đó miệng cá sấu ngậm nên ít nguy hiểm. Sinh giờ Mão Dậu thì Không Kiếp đắc địa đối nhau qua trục Dần Thân. Lúc này, miệng cá sấu mở hết cỡ nhưng bị nhét ngay khúc gỗ là cặp Xương Khúc đồng cung tại Sửu (sinh giờ Mão) và tại Mùi (sinh giờ Dậu) nên cũng không ngậm lại được để gây nguy hiểm (trường hợp này gọi là há miệng mắc quai).

Không Kiếp khởi từ Hợi nên những vấn đề mà Không Kiếp mang lại đều bắt nguồn từ đây. Cung Mệnh an tại Hợi thì những khó khăn thuận lợi đều do mình gây ra.

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 00:14, 18/01/14
gửi bởi momtaror
Con gái mệnh không kiếp đây :))

Hình ảnh

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 01:07, 18/01/14
gửi bởi thienkhoc
không kiếp hãm địa ngồi hóng ..

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 07:54, 18/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Luận về Địa Không Địa Kiếp

Không Kiếp tên gọi tắt của hai sao Địa Không Địa Kiếp. Có người cho rằng Địa làm sao Không, vậy thì Thiên Không Địa Kiếp đi một cặp. Lý luận này sai vì Thiên Không là một sao riêng biệt. Địa Không Địa Kiếp là một cặp.

Thiên Không so với Địa Không nhu hòa hơn và có tác dụng khác hẳn. Tính chất Địa Không theo cổ nhân viết: ”Tác sự hư không, bất thành chính đạo thành bại đa đoan” (làm việc coi thường, không theo chánh đạo, thành bại theo nhau)

Nói tóm lại Địa Không chẳng làm điều gì phải, với Địa Kiếp cổ nhân viết “Tác sự cơ cuồng” (làm việc bừa bãi)
Thực tế kinh nghiệm cho thấy Không Kiếp không hẳn như những lời phê trên đây. Không Kiếp phải tùy thuộc chính tinh chúng đi cùng để mà luận đoàn.

Có rất nhiều trường hợp nhờ Không Kiếp mà tốt, biến ra một cách cục kỳ lạ. Tỉ dụ: Thái Dương Thiên Lương gặp sao Xương Khúc Không Kiếp phải đoán là con người có tư tưởng mới lạ, táo bạo nhưng vững vàng, thànhc ông qua nghiên cứu học thuật, đem những điều tân kỳ cho tư tưởng nếp nghĩ. Vậy thì Không Kiếp đâu có xấu.

Cổ nhân ngại Không Kiếp bởi lẽ Không Kiếp ưa làm đảo lộn, đột biến không hợp với xã hội bảo thủ nền nếp. Nhưng hiện tại xã hội luôn luôn chuyển dịch, bảo thủ an định có nghĩa là không phát triển thành trưởng, Không Kiếp hẳn nhiên khả dĩ mang đến lợi ích để thoái khỏi tình trạng thiếu tiến bộ

Địa Không thuộc âm hỏa chủ về phiêu lưu mạo hiểm, lên thác xuống ghềnh. Tâm tính bất định, thích biến đổi, đôi lúc mơ tưởng đến mức ảo tưởng, thích khác người, không chấp nhận ý nghĩ gì được coi làm khuôn vàng thước ngọc sẵn sàng dấn thân, chấp nhận gian khổ.

Địa Kiếp thuộc Dương hỏa chủ bôn ba, lúc cát lúc hung. Tính tình ngoan cố, cô độc, hỉ nộ vô thường, dám làm dám hành động không do dự và toàn làm những ivệc trái khoáy không cần biết thành hay bại, thành thì vui, bại không buồn.

Không Kiếp đều khởi từ cung Hợi mà tính đi để đặt định vị trí. Địa Kiếp theo chiều thuận. Địa Không theo chiều nghịch. Hợi là giờ cuối cùng của một này. Tới Hợi là thời gian của ngày hôm ấy chấm dứt mọi sự mọi vật đều thành bảo ảnh, thành không hư. Không Kiếp tự chỗ không hư ấy mà dấy lên.

Hợi cung thuộc thủy. Không Kiếp thuộc hỏa. Thủy chủ trí, hỏa cùng chủ trí. Thủy Hỏa giao chiến tất cả đều hủy diệt thành Không, đều hết Kiếp để chuyển hoán thành một tình thế mới tuyệt đối. Nếu không xong thì Kiếp Không qui ẩn tu hành như Chiêu Lý Phạm Thái sau khi thất bại với mưu đồ phù Lê, sau khi Tương Quỳnh Như đã chết
Không Kiếp là hai sao của thành bại, chứ không phải chỉ có bại thôi. Câu phú:”Mệnh lý phùng Không Kiếp, bất phiêu lưu tất chủ bần khổ” sai, chỉ luận đoán mới có một chiều

Địa Không tác sự hư không, hư không đây là thái độ chống đối phủ định ẩn chứa cái can trường muốn thay cũ, đổi mới, mưu vọng này phần bại nhiều hơn phần thắng là lý đương nhiên. Thời xưa quyền lực bảo thủ cực mạnh, không ưa tư tưởng hay hành động có tính cách chống lại truyền thống cho nên nhìn Địa Không bằng con mắt hiềm thù bảo là tác sự hư không

Địa Kiếp tác sự sơ cuồng, hành động của con người không câu nệ tiểu thuyết, tư tưởng đi ngược với trào lưu thời thượng, dĩ nhiên quyền lực bảo thủ không mấy bằng lòng mà gọi bằng sơ cuồng điên điên chẳng ra đâu vào đâu
Như vậy những hình dung gán cho Không Kiếp “hư không” và “sơ cuồng” ta nên hiểu theo cái nghĩa “phản truyền thống”, “phản trào lưu” của những hành động không thích ứng với xã hội đã thiết lập trật tự đâu vào đó.

Người có tư tưởng triết học, có khí chất nghệ thuật ngay cả những người trong lĩnh vực khoa học nếu có được Không Kiếp mới thành công đến mức sáng tạo.

Những luận bàn về Tử vi đời nhà Thanh đưa ra thuyết :” Kim Không tắc minh, Hỏa Không tắc phát” nghĩa là Kim gặp Không như chuông đồng rỗng tạo âm thanh, Hỏa gặp Không như lửa được dưỡng khí bốc cháy mạnh. Thuyết này không xuất hiện vào đời Minh. Có thể nó xuất phát từ thời kỳ động loạn của Minh mạt chăng?

Kim có người cho rằng Kim tứ cục và Hỏa là Hỏa lục cục. Không đúng. Các nhà Tử vi đời Thanh muốn nói về những sao Kim Hỏa gặp Địa Không đó.

Như Vũ Khúc, Thất Sát thuộc Kim hội với Địa Không thường là những số mạng cuộc đời gian khổ cuối cùng thành đạt phấn phát.

Như Liêm Trinh, Thái Dương, Thất Sát (Thất Sát vừa Hỏa vừa Kim) gặp Địa Không do nhẫn nại phấn đấu mà nên công
Chỉ nói ngộ “Không” tắc minh, tắc phát không nói đến ngộ Kiếp, rõ ràng Địa Kiếp không cùng một tác dụng ảnh hưởng như Địa Không. Điều trên cũng chứng minh rằng cuộc đời nhiều lúc bị tỏa triết, bị đẩy vào chỗ cùng cực đến phải thay đổi lại thành hay về sau, như thi không đậu rồi đi lính mà nên tướng nên tá

Về Địa Kiếp có những trường hợp nó rất hợp với Tham Lang Hỏa Tinh. Địa Kiếp đem đến biến động đảo lộn để Tham Linh ứng phó mà phấn phát, hoặc Tham Hỏa cũng thế. Đừng câu nệ hay thành kiến, cứ thấy Không Kiếp là đã mang ngay ấn tượng không tốt. Một trường hợp khá đặc biệt: Phúc Đức có Không Kiếp mà Mệnh cung Tham Hỏa hay Tham Linh vẫn kể làm số phát mau

Không Kiếp đồng cung hay Không Kiếp hội tụ vào Mệnh, hay Không Kiếp giáp Mệnh ảnh hưởng ngang nhau về tốt xấu
Câu phú Không Kiếp giáp Mệnh vi bại cục không nhất định là với số nào cũng đúng. Câu phú “Sinh lai bần tiện Không Kiếp lâm Tài Phúc chi hưởng” không nhất định với số nào cũng thế. Tuy nhiên Tài Bạch mà bị Kiếp Không thì thật hiếm trường hợp tốt vì tính chất keo bẩn.

Địa Không Địa Kiếp có ba thế: a) Đồng cung b)giáp c)hiệp. Không Kiếp đồng cung chỉ thấy ở Tỵ hay Hợi, còn giáp hiệp thì ở mọi chỗ.

Có câu phú:”Không Kiếp Tỵ hợi phản vi giai luận nghĩa là Mệnh có Không Kiếp kể là tốt. Tốt mức nào còn tùy chúng hội hợp với những chính tinh nào? Kiếp Không thường ăn ý với hung tinh hơn cát tinh.

Qua kinh nghiệm rồi qua chứng dẫn sách vỡ, nhiều trường hợp hai sao Liêm Trinh Tham Lang ở Hợi hay Tỵ mà đứng cùng Không Kiếp rất thành công khi vào lĩnh vực nghệ thuật. Liêm Tham vốn là hai sao đào hoa, Tham là chính đào hoa, Liêm là phó đào hoa, trong khi Không Kiếp lại biểu tượng cho những tư tưởng khác lạ mà nên vậy. Nhưng Thiên Riêu, đào hoa, Mộc Dục mà đứng với Không Kiếp lại không biến hoá như trên

Xin nhắc lại Không Kiếp tuy hơi giống nhau trên tính chất, nhưng có một điểm khác khá tinh tế ấy là : Địa Kiếp chủ về phản trào lưu, Địa Không chủ về phản truyền thống; Địa Không dễ được tiếp thu hơn Địa Kiếp.
Riêng với nữ mệnh mà bị Không Kiếp, nếu đứng trên quan niệm Nữ chủ an định thì Không Kiếp thành phiền vì Không Kiếp vốn gây sự điêu linh do chất phản trào lưu, phản truyền thống ít hợp với đời sống nữ.

Không Kiếp Tỵ Hợi gặp Tướng Mã và hóa Khoa là người can trường, có mưu cơ, công danh càng tốt vào đất loạn thời loạn, Không Kiếp Dần Thân cũng tương tự nhưng không bằng Tỵ Hợi

Không Kiếp Dần Thân gặp Tử Phủ tất làm hại Tử Phù. Không Kiếp đứng cùng Tả Hữu ở Mệnh, tâm ý thích lừa gạt. Không Kiếp hãm gặp Hỏa Linh Tuế Kị dễ bị trộm cướp. Không Kiếp Hồng Đào vào số nữ thường gian truân với duyên tình.
Không Kiếp đứng với Hóa Quyền trắc trở công danh. Tại sao đứng với Hóa Quyền lại vậy. Vì tính chất của Hóa Quyền là tích cực và ổn định. Ở đâu có Hóa Quyền thì tính tích cực và ổn định tăng cao. Tính chấp Không Kiếp ngược lại làm thành sự mâu thuẫn với Hóa Quyền.

Dưới đây là những câu phú nói về Địa Không Địa Kiếp:

- Địa Kiếp độc thủ thị kỳ phi nhân
(Mệnh Địa Kiếp đứng một mình luôn luôn cho ý mình là phải. Địa Kiếp độc thủ làm tăng tính phản trào lưu đến mức quá lạm mà nên thế)

- Dần Thân Không Kiếp nhi ngộ quí tinh thăng trầm vô độ
(Mệnh Dần Thân Không Kiếp thủ chiếu đứng cùng với cát tinh như Tử Phủ Đồng Lương Khôi Việt, Xương Khúc thường lên voi xuống chó)

- Tỵ Hợi Kiếp Không nhi phùng Quyền Lộc hoạnh đạt tung hoành
(Kiếp Không Tỵ Hợi có Quyền Lộc tài giỏi nghênh ngang nhưng cũng lại rất bôn ba, mau phát mau tàn chóng)

- Sinh sứ Kiếp Không thủ Mệnh do như bán thiên triết sỉ
(Kiếp Không thủ Mệnh ở Tỵ Hợi Dần Thân là nơi của sao Tràng sinh lên như diều gặp gió, xuống như chúi vào bùn đen).

- Kiếp Cơ ngộ Hỏa tất ngộ hỏa tai
(Mệnh Thiên Cơ Địa Kiếp gặp Hỏa Tinh xung chiếu hoặc đồng cung hay gặp hỏa hoạn)

- Nhan Hồi yểu tư do hữu Kiếp Không Đào Hồng Đà Linh tọa thủ
(Thầy Nhan Hồi chết yểu chỉ vì Mệnh có Kiếp Không Đà Linh toạ thủ. Số thầy Nhan Hồi làm sao mà biết chính xác thế. Chẳng qua chỉ mượn cái chết yểu của một người tương đối tiếng tăm để đặt cách cho các sao thôi, vì vậy cũng có câu khác:”Căn Xương hãm ư Thiên thương Nhan Hồi yểu triết”)

- Kiếp Không Phục Binh phùng Dương nhẫn lột thượng kiếp đồ
(Mệnh Kiếp Không Phục Binh Kình Dương làm côn đồ kẻ cướp)

- Địa Kiếp chi đan tâm phương lẫm
(Địa Kiếp thủ Mệnh với nhiều quí tinh thì lòng dạ sắt son, với thị kỷ phi nhân gần nhau, lòng dạ sắt son đôi lúc cũng vì thị kỷ mà ra)

- Mệnh cung ngộ Kiếp Tham lãng lý hành thuyền
(Mệnh Địa Kiếp đứng cùng Tham Lang cuộc đời nổi trôi bất định. Kiếp Tham Ngọ Tí Mão Dậu không phải là Tỵ Hợi)

- Mệnh Không Thân Kiếp lại hội song Hao ư chính diệu, thiểu học đa thành mạc ngộ Phúc Âm, Hao tinh niên thọ nan cầu vượng hưởng
(Mệnh Không Thân Kiếp thêm song Hao mà Mệnh không chính tinh thì học giỏi. Nhưng Mệnh Không Thân Kiếp lại tối kị gặp Đồng Lương. Phá Quân hãm thì khó thọ)

- "Mệnh Thân dù có lâm Không Kiếp
Gia Triệt Tuần chẳng khiếp tai nguy."

- "Kiếp Không Hình Kỵ Đà Dương
Gian nan bệnh tật mọi đường lo âu"

- "Tử cung Không Kiếp trùng gia
Binh phùng huyết tán, thai bảo phù hoa"
(Cung tử tức có Không Kiếp khó khăn khi sanhnở)

- "Phúc cung hãm ngộ Kiếp Không
Họ hàng lắm kẻ hành hung ở ngoài"

- "Kiếp Không tan sạch ra tro
Đề phòng kẻo phải lộ đồ nam kha "

(Vận hạn gặp Kiếp Không hãm phải thận trọng không thì bao thành quả đã tạo dựng mất mát hát)

- "Phu Thê Không Kiếp trùng xung
Trải hai ba bộ mới xong cửa nhà."

- "Kiếp Không ai nấy khá ngừa
Lâm vào huynh đệ đơn sơ một mình"

(Thiếu anh em hoặc xa cách anh em)

- "Đà La Địa Kiếp chiếu phương
Gặp Hỏa Linh nạn bất tường chẳng sai"

- "Tử phùng Không Kiếp hiển gian
Hoặc là tứ sát trong làng gian phi "

- "Không Kiếp Tỵ Hợi đồng sang
Công danh hoạnh phát phải tường cơ vi"

- "Mấy người thu ấn triệt hồi
Bởi sao Không Kiếp đứng ngồi không yên"

- "Cung Quan mừng được Đào Hồng
Thiên di tối kị Kiếp Không lâm vài"

- "Kìa ai tiền phú hậu bần
Bởi chưng Không Kiếp chiếu tuấn vận sau"

- "Đất Tí Ngọ Sửu Thân bó Lộc
Hội Kiếp Không là gốc tàn suy "

- "Lộc ngộ Không Kiếp đồng qui
Cũng là vô dụng hóa vi cơ hàn."

- "Tuế ngộ Không Kiếp vận suy
Cứu tinh Mệnh có Tử Vi mới lành"

- "Hồng Đào Không Kiếp đồng danh
Ấy phương yểu tử đã dành một hai "

(Hồng với Kiếp Không khó công danh phú quí. Đào Hoa Không Kiếp lận đận tình duyên không phải yểu tử)

- "Quyền Hao Không Kiếp chớ màng
Kẻ trên biếm loại khỏi đàng công danh"

- "Địa Kiếp với Hồng sanh phu vị
Cung Mệnh hay duyên ấy trăm năm "

- "Mệnh xấu duyên dứt tơ tằm
Sinh ly sẽ định loan phòng mười năm "

- Triệt Tuần Không Kiếp giao lâm
Mối mang dang dở ba lần mới nên

(Triệt Tuần Không Kiếp vào cung phối)

- Thiên Di Không Kiếp khốn sao
Hồn qui dặm liễu gặp nào người thân.

- "Không Kiếp Thiên Tướng gian truân
Khoa tinh niên thiếu giữ tuần đăng khoa"

(Đây là Không Kiếp đóng cung Quan Lộc cùng với Thiên Tướng)

Qua những câu phú, qua những luận bàn của sách vở thì Không Kiếp chỉ tốt khi đóng đúng cách và hội hợp đúng cách mệnh cung, còn đóng các cung khác Tài quan Thê Tử Phúc và hiện lên qua vận hạn hoặc giáp hiệp thì không mấy tốt đẹp
Vũ Tài Lục (Thiên Đồng soạn lại)

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 07:58, 18/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Trong bộ lục sát tinh , Tử Phủ có lẽ ngán nhất cặp bài trùng Không Kiếp . Kình Đà Linh Hỏa thì Đế tinh còn thu phục được , nhưng gặp phải Không Kiếp thì
'' Đế ngộ hung đồ , quân tử tại dã , tiểu nhân tại vị ''

Tính cách phá tán ,lưu manh , gian hiểm càng được cơ hội phát tác khi gặp được người trung hậu ( Tử Vi ) , người giàu có ( Thiên Phủ ), trường hợp Tử Phủ đồng cung với Kiếp Không đắc địa thủ mệnh, hợp hành mệnh thì chính hiệu Nhạc Bất Quần không ngoa .

Đi với bộ Sát Phá Tham thì làm tay chân đắc lực .

Đi với bộ Nhật , Nguyệt , Cơ Nguyệt Đồng Lương thủ mệnh bề ngoài nho nhã , bề trong nham hiểm giết người không dao.

Trong 12 cung hễ Kiếp Không nằm cung nào là cung đó vấn đề không hay . Cung Phụ thì cha mẹ nghèo khó , hoặc không toàn vẹn . Cung Phúc là có mồ mã lạc phần, hoặc thân tộc chết nơi đường sá , phương xa . Cung Điền thì gia nghiệp điêu linh . Cung Quan thì lên voi xuống chó . Cung Nô thì bạn bè lừa đảo , bất nhân , bất nghĩa . Cung Di thì bất lợi khi ra ngoài . Cung Tật thì máu xấu , ghẽ chốc . Cung Tài thì nghèo khó , tán tài . Cung Tử thì có con chết non hoặc không thành đạt . cung Phối thì nữa đường đứt gánh nếu thì tình duyên chắp nối , hoặc đồng sàn dị mộng , ông ăn chả bà ăn nem . Cung Bào thì có anh em hai ba dòng , hoặc nghèo khó không gần gũi .

Đáng sợ hơn là Kiếp Không có Tả Hữu vào hùa dây máu ăn phần . Đi với Kiếp Không , Tả Hữu cũng phò tá , nhưng mà phò tá theo con đường tà đạo ( vì là bàng tinh ) . Cái cách Tả Hữu Kiếp Không này theo như báo KHHB ngày trước thì cụ Hoàng Hạc khi cầm lá số có cách này thì cụ không bao giờ ghé mắt nhìn .

Thật vậy , Kiếp Không Tả Hữu là kéo bè kéo cách , liên minh ma quỉ , lừa đảo có tổ chức mà thôi !

Nhất là Kiếp Không đắc địa thì lừa đảo , cướp đoạt , rất ngoạn mục mà nạn nhân chỉ đứng khoanh tay nhìn , hoặc ngậm bồ hòn mà chẵng dám làm gì . Và những kẻ kia vẫn nhởn nhơ tồn tại...!!!

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 08:04, 18/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Tử Phủ đồng cung với Kiếp Không đắc địa thủ mệnh, hợp hành mệnh thì chính hiệu Nhạc Bất Quần không ngoa.
Đáng sợ hơn là Kiếp Không có Tả Hữu vào hùa dây máu ăn phần . Đi với Kiếp Không , Tả Hữu cũng phò tá , nhưng mà phò tá theo con đường tà đạo ( vì là bàng tinh ) . Cái cách Tả Hữu Kiếp Không này theo như báo KHHB ngày trước thì cụ Hoàng Hạc khi cầm lá số có cách này thì cụ không bao giờ ghé mắt nhìn.

" Khi bộ mặt giả nhân nghĩa của Nhạc Bất Quần bị lột trần, người đọc mới rõ y là kẻ nhẫn tâm giết đệ tử, đổ mọi oan khiên lên đầu người đại đệ tử Lệnh Hồ Xung; hi sinh cả đời người con gái mình đứt ruột nuôi nấng khi cho kết hôn với Lâm Bình Chi mà y biết lúc này đã tự cung để đạt được mưu đồ, đưa Tịch tà kiếm phổ giả cho tả Lãnh Thiền, lừa quần hào vào động đá... Và rồi y cũng tự cung mình để thực hiện âm mưu thống trị võ lâm. Quả thật, một bộ óc gian hiểm đến tận cùng được che dưới một khuôn mặt nghiêm nghị phi phàm của bậc đại quân tử... Y xứng đáng được coi là nhân vật tiêu biểu cho hệ thống ngụy quân tử, không chỉ riêng trong tác phẩm Kim Dung."

Tránh xa mấy trằng tử phủ không kiếp tả hữu ra...kẻo lại k biết vì sao mình chết. :D

TL: Hội những người không kiếp đắc địa tại mệnh thân

Đã gửi: 08:31, 18/01/14
gửi bởi hoang kim bao
Không kiếp của Hoàng Kim Bảo dùng vào nghiên cứu học thuật kinh dịch, hướng không kiếp theo hướng chính đạo, kinh dịch là đạo học của người quân tử, cho nên không kiếp giảm tác động. Mấy người đừng nói không kiếp hại mình, chỉ là do không biết cách mà hóa giải nó, Hóa Khoa ở đâu, đó chính là cách hóa giải...trường học, sách vở, đạo đức, nghiên cứu khoa học chính là cách hóa giải.
Suốt ngày ngồi ôm những suy tư ích kỷ cá nhân không màng sống chết của người khác thì đó là môi trường cho không kiếp tác họa.
Hôm nay, với tư cách là người có không- kiếp đắc địa tại mệnh thân, ta minh oan cho không- kiếp. :D