Nhờ các thầy xem giúp lá số này

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
gicungchieu
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 17:27, 06/12/23

Nhờ các thầy xem giúp lá số này

Gửi bài gửi bởi gicungchieu »

Em là nam giới mới tìm hiểu về tử vi, em có ngầm để ý một chị cùng công ty chưa chồng con và có biết được ngày sinh chị này, còn giờ sinh thì chịu. Em đã đọc luận giải tự động các giờ sinh trên tuvicohoc thì dựa theo hình dáng và tính cách quan sát được em đoán khả năng cao là giờ sinh này, ko biết có đúng ko. Nay em post lá số này lên nhờ các thầy hữu duyên xem giúp lá số này có những điểm gì nổi bật ạ? Hoàn cảnh xuất thân của đương số như thế nào?
Cung phụ mẫu có Thiên Tướng đắc địa gặp Triệt chặn đầu, lại kẹp giữa Kình Đà thì là cách Hình Kỵ Giáp Ấn với cung phụ mẫu, cái này nói lên điều gì về bố mẹ của đương số ạ?
Đương số là nữ Thân cư Quan Lộc VCD có Tuần án ngữ, tam phương tứ chính nhìn thấy sát tinh, cung Quan Lộc có Bạch Hổ tọa thủ và Tang Môn xung chiếu thì có ứng với câu phú: “Thân cư Quan Lộc hội sát diệu Triệt Tuần, nữ Mệnh nan bảo thân danh. Gia kiến Tang Bạch cô thân chi nhảnh, chi gia vãn tuế tất thành.” ko ạ? Như em quan sát thì trong công ty ko thấy chị này bị gạ gẫm gì cả :-?
Cung Phu thê đóng tại Dần có Cơ Nguyệt hãm, Khoa Quyền Lộc + Tả Hữu + Xương Khúc + Cô Quả + Song Hao hội hợp thì nói lên điều gì về đường tình duyên và chồng tương lai của đương số?
Em cảm ơn các thầy ạ :-bd

Hình ảnh
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”