Nhờ mọi người xem giúp. Lá số này có ổn định sự nghiệp trước năm 30t?

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
ganhatgame1
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 15:36, 27/05/24

Nhờ mọi người xem giúp. Lá số này có ổn định sự nghiệp trước năm 30t?

Gửi bài gửi bởi ganhatgame1 »

Kính chào các bác trong hội ạ. Em năm nay 25 tuổi, vừa mới ra trường nhưng vẫn phải chật vật làm công nhân. Em đang có rất nhiều sự lựa chọn sắp tới và rất cần sự giúp đỡ của các bác ạ

Họ và Tên: Hoàng Văn Hà
Ngày Tháng Năm Sinh: 16/12/1999 - 7:30 sáng, dương lịch
Nơi Sinh: TP. H.C.M

Hiện tại em/cháu đã tốt nghiệp thạc sĩ Khoa Học Máy Tính và có 2 tấm bằng đại học: Khoa Học Máy Tính và Khoa Học Vật Lý.
Em đang đi làm ở phương xa, cụ thể là Hoa Kỳ. Sau khi ra trường được 1 năm bởi vì không tìm được công việc như ý nên em phải chọn làm công nhân để kiếm sống. Công việc của em yêu cầu em phải làm ca đêm và đứng liên tục 12h/ngày.

Trong suốt thời gian em đang học đại học thì em bị tai nạn xe 2 lần và cả 2 lần đều xém chết. Tính tình của em thì có chút lười biếng nhưng thực sự là em rất muốn làm gì đó cho đời và đóng góp cho xã hội, nên em đã chọn chịu khó nơi phương xa để có thể thực hiện ước mơ và đam mê. Hiện tại em vẫn đang độc thân.

Em đang có sự lựa chọn là tiếp tục ở lại nơi phương xa để chờ đợi cơ hội hoặc quay trở về tìm kiếm công việc gần nhà. Có nhiều người gặp em đều bảo tướng nhìn sang, mặt mày sáng sủa, sau này sẽ có nhiều tiền. Bạn bè em đều là những người giỏi, thành công. Đều rất thành công và có chỗ đứng trong xã hội, trong khi em vẫn đang trôi dạt chưa biết về đâu.

Mọi người cho em hỏi là trong 3 tháng sắp tới thì em nên làm gì, sự nghiệp có tiến triển hơn không? Hay xa hơn là hết năm 2024 và trọn đời thì em có tìm được công việc như ý muốn không?

Em kính chúc mọi người có nhiều sức khỏe ạ. Em thực sự rất cảm tạ mọi người và mong chờ hồi âm từ mọi người ạ.

Em cảm ơn mọi người nhiều ạ,
Hoàng Văn Hà
Tập tin đính kèm
Ha H-9_11_1999 (Âm Lịch)1.png
Ha H-9_11_1999 (Âm Lịch)1.png (611.56 KiB) Đã xem 66 lần
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”