4 Mẹo sắp xếp nhà bếp theo phong thủy

Các bài viết trao đổi học thuật về môn phong thủy, địa lý
Nội qui chuyên mục
Các bài viết trong chuyên mục này mang tính nghiên cứu và nghiệm lý. Không được đăng lá số để nhờ xem ở đây.
Trả lời bài viết
phamngochanh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 4
Tham gia: 16:02, 17/06/21
Liên hệ:

4 Mẹo sắp xếp nhà bếp theo phong thủy

Gửi bài gửi bởi phamngochanh »

Mẹo sắp xếp nhà bếp theo phong thủy để có một nhà bếp đẹp và mang vận may đến cho gia chủ. Nhà bếp nơi được xem là trái tim của ngôi nhà, là địa điểm mà các thành viên trong gia đình, bạn bè và những người thân yêu cùng nhau để gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ và tất nhiên là quây quần bên những món ăn ngon.
Vậy sắp xếp nhà bếp theo phong thủy như thế nào, cùng Bất Động Sản Phạm Ngọc Hạnh tìm hiểu ngay nhé

Nhưng đôi khi, nhà bếp của bạn có thể trông kém hấp dẫn hơn. Có thể dễ dàng làm mới các khu vực khác trong nhà của bạn một cách nhanh chóng với một số đồ nội thất chuyển đổi và sáng tạo, nhà bếp có thể tĩnh hơn nhiều so với các phòng khác.

Mặc dù bạn có thể không thể cải tạo hoàn toàn nhà bếp của mình vấn đề ngân sách, bạn có thể thực hiện một số thay đổi và điều chỉnh nhỏ bằng cách sử dụng một số sắp xếp nhà bếp theo phong thủy một cách hợp lý

Phong thủy là học thuyết có nguồn gốc từ Trung Quốc cổ đại, chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống họa hay phúc của con người. 

Vì thế, phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng.

Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp.


sắp xếp nhà bếp theo phong thủy
Cũng giống như làm sạch không gian của bạn, nghệ thuật phong thủy có thể mang lại nguồn năng lượng mới vào ngôi nhà của bạn hoặc một căn phòng nào đó chẳng hạn như nhà bếp. Nếu bạn quan tâm đến việc mang lại những rung cảm mới vào không gian nấu nướng của mình, đây là một vài mẹo sắp xếp nhà bếp theo phong thủy.

Cách sắp xếp nhà bếp theo phong thủy cần lưu ý

# 1 Bề mặt Declutter

Bước đầu tiên để sắp xếp nhà bếp theo phong thủy là ngăn nắp và loại bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết khỏi mặt bàn bếp.

Lấy mọi thứ ra khỏi quầy bếp sau đó lau sạch mặt bàn bằng chất tẩy rửa tự nhiên. Một khi mọi thứ đã được làm sạch, chỉ trả lại những thứ cần thiết.

Sống trong một không gian nhỏ, tôi có thể chứng thực rằng không gian quầy là bất động sản quan trọng trong nhà bếp, vì vậy hãy chọn lọc những món đồ bạn bày trên mặt bàn bếp.

Các vật dụng thiết yếu sẽ trông khác nhau đối với mọi người, nhưng hãy nghĩ đến những vật dụng bạn sử dụng hàng ngày như máy xay sinh tố, bình pha cà phê hoặc máy nướng bánh mì. Mọi thứ khác, hãy đặt sang một bên.


Sắp xếp tủ bếp theo phong thủy
# 2 Sắp xếp tủ bếp, tủ lạnh và phòng đựng thức ăn

Cũng giống như bạn làm gọn gàng mặt bàn bếp, hãy làm tương tự với tủ bếp, tủ đựng thức ăn và tủ lạnh. Xem qua các mục thực phẩm và kiểm tra ngày hết hạn.

Nếu bạn bắt gặp những món hoàn toàn ngon nhưng nhận ra rằng bạn không thích ăn chúng như trước đây, hãy quyên góp chúng cho một nhà thờ địa phương hoặc cửa hàng thực phẩm.

Nếu bạn phát hiện ra mình có một loạt các thiết bị nhà bếp, hãy sắp xếp nhà bếp theo phong thủy. Bạn có thực sự sẽ sử dụng những chiếc khuôn kẹo đó không?

Nếu vậy, tuyệt vời! Bạn có thể vừa tìm thấy một dự án mới cho ngày mưa khi cảm thấy buồn chán, nhưng nếu bạn không có ý định làm kẹo tự làm, hãy tặng khuôn cho một tổ chức để người khác thưởng thức.

Trong nghệ thuật phong thủy, việc giữ lại những món đồ bạn không sử dụng thực sự có thể tạo ra sức nặng không cần thiết cho năng lượng tổng thể của bạn.

Sau khi mọi thứ được lấy ra khỏi kệ của chúng, hãy lau sạch các bộ phận trên kệ bằng chất tẩy rửa tự nhiên và thay thế các mục theo cách có tổ chức. Đây thậm chí có thể là thời điểm tốt để đầu tư vào một số tùy chọn giá đỡ hoặc lưu trữ bổ sung.

# 3 Lau sàn nhà

Tầng bếp là khu vực giao thông cao của nhà. Mặc dù nhiều người có thể không đi qua nó, nhưng hãy nghĩ đến tất cả các mảnh vụn, nước chấm, giọt và nước bắn ra từ việc tạo nên một kiệt tác ẩm thực.

Hãy dành một chút thời gian để cung cấp cho sàn bếp của bạn thêm một ít TLC với chất tẩy rửa chất lượng. Sử dụng nước lau sàn yêu thích của bạn hoặc trộn với xà phòng castile với nhau, một vài giọt tinh dầu và nước - sau đó đi đến thành phố với một bàn chải kỹ.

Bây giờ bạn đã tạo ra một tấm bạt trống, sạch sẽ, đã đến lúc thêm một số điểm nhấn trong sắp xếp nhà bếp theo phong thủy.


Sắp xếp bàn ghế theo phong thủy
# 4 Thêm gỗ (có thể)

Theo Eddie Tee, blogger tại Feng Shuied, hãy cân nhắc vị trí đặt bồn rửa và bếp nấu trong nhà bếp của bạn.
“Bếp nấu và bồn rửa không nên đặt cạnh nhau hoặc đối diện nhau trong khoảng cách gần nhau.

Điều này là do về cơ bản, bếp là một yếu tố lửa và bồn rửa là một yếu tố nước. Khi chúng ở cạnh nhau, nó tạo ra sự xung đột giữa các yếu tố, ”điều này có thể dẫn đến tình trạng sức khỏe kém, ông giải thích.

“Nếu không thể tránh được những cách bố trí như vậy, thì sự hiện diện của gỗ giữa hai đồ đạc có thể làm hài hòa xung đột yếu tố. Điều này có thể được thực hiện với sự hiện diện của thực vật hoặc các vật dụng bằng gỗ ”.

Tham khảo thêm các bài phong thủy cho ngôi nhà tại Bất Động Sản Phamngochanh. com
Được cảm ơn bởi: NguyenDuongBaoMinh
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: 4 Mẹo sắp xếp nhà bếp theo phong thủy

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

Nghe có vẻ thú vị ạ!!!!!!!!!!
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Nghiên cứu Phong thủy”