Lý Hùng: 51 tuổi vẫn 'trai tân' và ... "bao giờ lấy vợ"

Các bài viết trao đổi học thuật về môn tử bình (tứ trụ)
Nội qui chuyên mục
Các bài viết trong chuyên mục này mang tính nghiên cứu và nghiệm lý. Không được đăng lá số để nhờ xem ở đây.
Trả lời bài viết
Le2020
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 408
Tham gia: 22:12, 06/04/20

Lý Hùng: 51 tuổi vẫn 'trai tân' và ... "bao giờ lấy vợ"

Gửi bài gửi bởi Le2020 »

nhân dịp xem báo Vietnamnet.vn, ngày 11/09/2020 thấy tin: Lý Hùng: 51 tuổi vẫn 'trai tân' và luôn gây tò mò bởi chuyện 'bao giờ lấy vợ'

Nên lấy đề tài này, Tôi chỉ luận thuần theo quan điểm tứ trụ, xem có giải thích được và ứng với lá số hay không. (Không có quan điểm nào khác ngoài tứ trụ).

Lý Hùng sinh ngày 22 tháng 2 năm 1969, quê ở tỉnh Vĩnh Long.
là một diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ của Việt Nam. Anh từng nổi danh trong giới diễn viên điện ảnh Việt Nam thập niên 1990, và tham gia đóng trong một số phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông.

Tứ trụ: KỶ DẬU - BÍNH DẦN - MẬU THÌN - giờ ?

Ngày sinh Mậu tọa Thìn là được tỷ kiếp trợ, được Ấn Bính đắt lệnh tháng sinh Mậu, cho nên bản thân vượng. Thân vượng nên gánh nổi tài Quan.
Tài là Quý chứa trong khố Thìn, lại được thương quan Dậu sinh cho Tài, nên Tài có khí.

Bản thân vượng, tài có khí mà sao không có vợ ?, hơn nữa, vận từ 20 tuổi đến 40 tuổi là toàn đi vận Tài (Tý Quý Hợi Nhâm), tức là Tài rất nhiều thì sẽ có khả năng có vợ, tuổi này cũng là lúc sung mãn nhất của cuộc đời mà tại sao vẩn không có vợ? xét điều kiện thì quá dư để có vợ, xét gia đình thì càng mong có vợ sinh con. vậy sao vẩn không có vợ ?

Nếu xét tứ trụ như bình thường thì sẽ đoán rằng trong quá trình này sẽ có vợ, nhưng tại sao lại không ứng ?

qua quá trình luận đoán một số lá số , nhận thấy rằng: Nam nếu trụ có tỷ kiếp mà bản thân hóa thành tài (tức là Mình biến thành vợ), hoặc Quan trong trụ biến thành tài (Quan biến thành vợ) thì không muốn vợ. hoặc trụ ngày là Tỷ kiếp hay Tài lại đi hóa thành Quan (tức là vợ lại hóa thành chồng) thì không muốn vợ

ví dụ 1: Tim Cook ( Ceo của Apple) Canh Tý - Bính Tuất - Quý Tỵ - ... : Quan hóa Tài
Ví Dụ 2: Canh Thìn - Mậu Tý _ Quý Hợi - ...: Mình hóa Tài
Ví dụ 3: Ất Mão _ Ất Dậu _Ất Sửu - ...: Tài Hóa Quan

trở về vấn đề đang xét, ta thấy Thìn là tỷ kiếp lại có Quý là tài chính vị, nếu là giờ Ất mão thì Dần Mão Thì sẽ tam hội mộc cục hóa mộc, cho nên Thìn thổ sẽ hóa thành mộc nghĩa là tỷ kiếp hóa thành Quan.

xét tứ trụ giờ Ất Mão: KỶ DẬU - BÍNH DẦN - MẬU THÌN - ẤT MÃO
đại vận: 02/1975 Ất Sửu/ Giáp tý/ Quý Hợi/ Nhâm Tuất/ Tân Dậu/ Canh Thân/...
xét hôn nhân:
02/1985 (16 tuổi) vận Giáp Tý, Giáp là mộc, Tý hợp về Thìn là Tài hợp cung hôn nhân tức là vợ về nhà mình. nhưng Tý thủy sinh tam hội mộc Dần Mão Thìn, cho nên Tài hóa thành Quan (tức là Vợ biến thành chồng) nên không có vợ.
02/1995 vận Quý Hợi, đều là Tài, nhưng sinh cho tam hội mộc hóa thành Quan.
02/2005 vận Nhâm Tuất, Nhâm Sinh Ất, Tuất Thìn xung nhưng không phá được tam hội mộc, nên vẩn là Kiếp tài hóa thành Quan.
02/2015 vận Tân Dậu, Bính hợp Tân, nên Tân không khắc Ất, vậy Ất còn nguyên. Dậu hợp Thìn vẩn không phá tam hội Dần Mão Thìn, nên Thìn vẩn là hóa mộc, Kiếp tài vẩn hóa thành Quan.
Vì vậy đến bây giờ không có vợ.
“Điển trai, đào hoa và có sự nghiệp danh tiếng, Lý Hùng từng trải qua không ít mối tình sau màn ảnh thời trẻ. Tuy nhiên đến hiện tại nam diễn viên vẫn độc thân vì chưa tìm được người bạn đời phù hợp. Mặt khác vì lựa chọn của mình, diễn viên sinh năm 1969 cũng gặp phải nhiều lời đồn thổi “giới tính có vấn đề”. Trước những thông tin này, nam diễn viên cười bảo anh không quan tâm, đồng thời khẳng định bản thân chuẩn man 100%.”
Lời đồn có hay không, thì sự thật Tứ trụ đã thể hiện ra đầy đủ.
Được cảm ơn bởi: NguyenDuongBaoMinh
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: Lý Hùng: 51 tuổi vẫn 'trai tân' và ... "bao giờ lấy vợ"

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

..................................................
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Nghiên cứu tứ trụ”