Trích những bài viết về Tử vi trước giải phóng (kỳ 2 )

Các bài viết trao đổi học thuật về môn tử vi
Nội qui chuyên mục
Các bài viết trong chuyên mục này mang tính nghiên cứu và nghiệm lý. Không được đăng lá số để nhờ xem ở đây.
Trả lời bài viết
leroicuaphat
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 255
Tham gia: 00:26, 26/04/18

Trích những bài viết về Tử vi trước giải phóng (kỳ 2 )

Gửi bài gửi bởi leroicuaphat »

1001 chuyện Tử vi

* Những mẩu chuyện vui Tử Vi: mất hạnh-phúc vì sao đào-hoa; kén vợ, kén chồng ...

Bài viết của tác giả Phong Nguyên

Qua những bài đã đăng trong KHHB dưới mục “Tạp ghi về khoa Tử-vi” do tôi phụ trách, quý bạn chắc chỉ thấy tính cách khô khan, lý thuyết, đôi khi hơi “già”. Nay trong bài này, để phù hợp với nội dung của báo xuân KHHB, tôi xem “trẻ trung hóa” khoa tử-vi qua một vài chuyện vui có thực để quý bạn khỏi mệt tinh thần nhân dịp đầu xuân.

1) MẤT HẠNH PHUC CHỈ VÌ SAO ĐÀO HOA

Tôi có quen một đôi vợ chồng cũng khá về tử vi, hiện đã có năm sáu người con. Hai vợ chồng sống rất hạnh phúc bên nhau, nhưng năm vừa qua đã xảy ra chuyện “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” chỉ vì một chuyện hiểu lầm nặng nề về tử vi. Nguyên do là tại một sao nhỏ bé “Đào-Hoa” mà thôi. Người vợ có thói quen là mỗi năm, có khi mỗi tháng, đều nghiền ngẫm lá số của chồng để kiểm soát vấn đề chung tình, ngoài những vấn đề liên quan đến công danh, sự nghiệp. Sở dĩ bà ta quan tâm dến khía cạnh tình cảm đó chỉ vì mạng của đức lang quân có Riêu, Mộc, Cái, hội Đào Hoa, nhị hợp mà tiểu hạn lại gặp Đào Hồng, Xương Khúc, Song Hỉ, Khôi Việt là những sao rất ư là lãng mạn, đa tình. Khổ hơn nữa là trong thời gian ông chồng chưa lập gia đình thì ông ta rất được lòng phái yếu (ứng nghiệm theo đại hạn) cho nên bà ta càng tin chắc mình đã tìm hiểu lá số của chồng không sai trật. Vì vậy năm vừa qua bà ta theo dõi mọi hành vi, thái độ của chồng, nhưng không bắt gặp được trường hợp nào gọi là ngoại tình cả. Thành ra bà ta tối ngày chỉ còn biết ghen bóng, ghen gió đến nỗi khi thấy ông chồng sửa sang nhà cửa bà cũng đay nghiến là chồng giả vờ lo cho gia đình để che đậy những điều ám muội. Thậm chí mấy người bạn gái của cậu em trai chồng ( cậu này rất đào hoa nên không thiếu gái theo) năng lui tới cũng bị bà kiểm soát chặt chẽ. Thế rồi đến một tháng nọ (theo bà ta tính tức là nguyệt tiểu hạn trùng phùng ở cung có các sao lãng mạn kể trên) tình cờ ông chồng vì công tác phải đi xa một ngày, bà liền bỏ nhà về sống với cha mẹ ruột vì nghĩ ôngn chồng đã đi theo “mèo” rồi. Đến khi ông chồng về nhà thấy tình cảnh như vậy bèn chạy tới nhà cha mẹ vợ năn nỉ vợ trở về, nhưng trình bày cách nào vợ cũng không nghe, cứ một mực tin là tử-vi rất chính xác và chồng nói dối. Vì bà vợ tử-vi không thua kém chồng nên ông chồng đành chạy đi kiếm tôi giảng hòa bằng tử-vi (vì dù sao tôi cũng khá hơn họ). Sau cả tiếng đồng hồ nghiên cứu lá số của cả hai vợ chồng tôi bất giác bật cười là không ngờ bà vợ lại đoán lầm như vậy, mặc dầu thường ngày bà ta cũng khá lắm. Sau đây tôi xin nêu lại cuộc tranh luận giữa tôi và bà ta:

Mở đầu cuộc tranh luận, bà ta nói:

- Bác thấy không, với mạng “ba mươi lăm” như vậy và với quá khứ minh chứng qua tử-vi cũng như trên thực tế là nhà tôi rất nhiều bồ, thì trong giai đoạn hiện tại đang ở đại hạn có Hồng, Riêu, Xương Khúc, Hỷ Thần và năm nay lại nhằm đúng tiểu hạn tương phùng có đủ hết Đào Hồng, Song Hỷ, Khôi Việt, Xương Khúc thì nhà tôi nhất định phải ngoại tình, chỉ có điều là tôi không bắt được quả tang.

Tôi đã biết trước thế nào bà ta cũng đưa đại khái những yếu tố đó ra để kết tội chồng nên tôi bình tĩnh trình bày:

- Chị lý luận về Tử-Vi như vậy nghe cũng được lắm, nhưng ít ra chị cũng phải để ý trước hết là không bao giờ tiểu hạn cứ 12 năm lại giống nhau vì còn tùy theo gốc đại hạn, dù là cùng một cung, cùng các sao, nhưng còn biết bao nhiêu yếu tố khác nữa không giống nhau (như các phi tinh thay đổi ngũ hành của năm coi tiểu hạn)… Bây giờ để chị khỏi nhức đầu, tôi chỉ cần nêu đại hạn và tiểu hạn ra thôi. Tôi công nhận đại hạn trước kia anh nhiều bồ vì hồi đó các sao đa tình, đào hoa kể trên hoàn toàn ảnh hưởng tới anh mặc dầu các sao đó chiếu vào cung huynh đệ (đại hạn ở đó) nhưng em trai của anh lúc đó còn bé, làm sao mà có gái theo được, do đó anh “xơi” hết các sao đó là đúng. Nay gặp đại hạn khác (ở cung Tử - Tức) có Xương, Khúc, Hồng, Hỉ, Riêu và tiểu hạn ở cung xung chiếu (cung Điền) tuy có đủ hết các sao đa tình mà chị kể ra, nhưng sự việc không thể xảy ra giống như trước được. Bây giờ Đào Hồng, Khôi Việt, Song Hỷ lại ảnh hưởng cho người em, cho nhà cửa, cho con cái. Do đó, chị thấy em trai của anh nhiều gái thương yêu, rồi anh ưa sửa nhà cho đẹp đẽ, phong quang, còn con cái thì học hành thông minh, dễ thi đậu mà không biết chừng chị còn có tin mừng nữa. Ngoài ra, anh mạng Hỏa lại sinh cung Tử-Tức (thổ) và cung Điền (thổ) nên lại càng chắc chắn anh chỉ chú trọng, lo lắng cho gia đình, con cái, nhà cửa, còn hơi sức đâu đi “ theo gái”.

Tôi nói đến đây, thì chị vội ngắt lời, với vẻ mặt tươi như hoa liếc trộm chồng đang nở nang mặt mày:

- Thôi bác nói như vậy là đủ rồi! Nói nữa tôi đến phải “ độn thổ” trốn đi mất. Tôi không hiểu tại sao bây giờ tôi đóan tử vi dở quá vậy. Xin lỗi đã làm phiền bác một cách “vô duyên” như vậy, nhưng dầu sao cũng là một bài học hay về tử vi cho tôi.

Từ đó tôi thấy hai vợ chồng lại ăn ở thuận hòa với nhau như trước có lẽ còn mặn nồng hơn nữa, và hai người cùng chuyên chú nghiên cứu tử vi hơn vì biết mình còn yếu kém.

2) KÉN VỢ, CHỒNG THEO TỬ-VI

Bàn về những chuyện tìm ý trung nhân theo Tử vi, tôi đã gặp nhiều trường hợp rất tức cười, đôi khi hơi “lẩm cẩm” nhưng đôi khi cũng tội nghiệp. Nếu kể hết ra có lẽ phải hết cả cuốn sách. Nay tôi chỉ xin nêu ra một vài trường hợp điển hình để giúp những bạn nào biết Tử-vi mà đang kén vợ (hoặc chồng) có một ý niệm khách quan về vấn đề này.

a) Hình dáng:

Tôi có một người cháu trai có năng khiếu về Tử-vi nhưng chưa có căn bản vững chắc, thế mà bất cứ tính một chuyện gì, nhất là chuyện hôn nhân, là đều tự nghiền ngẫm lá số của mình chẳng thèm tham khảo ý kiến của ai, kể cả tôi là chú. Năm ngoái cháu tôi có yêu một cô con nhà gia giáo, có nhan sắc mặn mà, có học thức khá, tính tình lại đoan trang gia chánh nữ công cũng giỏi. Đôi bên thương yêu nhau nhất mực và tính đi tới hôn nhân, nhưng độ một hai tháng sau tự nhiên tôi thấy cháu tôi có vẻ lo buồn, chán nản và không thấy nói gì tới vấn đề hôn nhân. Tôi thắc mắc nên có hỏi lý do và cháu tôi đã tâm sự với tôi là khi tính tới chuyện hôn nhân cháu tôi có bảo cô đó đưa ngày giờ sanh để xem tử vi trước khi quyết định dứt khoát. Cháu tôi buồn bã nói với tôi rằng lá số của cô ta không truyền tinh với lá số của mình đồng thời hình dáng lại không ứng với cung Thê của mình cho nên cháu tôi tin chắc là không thể kết hôn với cô đó được, mà nếu có liều lấy đại sợ rằng không có hạnh phúc.

Vì biết cháu tôi còn non nớt về tử vi mà lại hay tin tử vi tuyệt đối nên tôi có bảo cháu tôi đưa lá số của cháu tôi và của cô đó để kiểm lại. Sau khi coi kỹ cả hai lá số tôi thấy ngay là cháu tôi lầm lẫn nhiều, nhưng để khỏi chạm tự ái của cháu tôi về khả năng tử vi tôi giải thích lần lần bằng cách đặt ra những câu hỏi.

Đầu tiên tôi hỏi:

- Tại sao cháu cho rằng lá số của cô ta không truyền tinh với lá số của cháu?

Cháu tôi trả lời:

- Đây chú coi, cung thê của cháu có cách Sát Phá Liêm Tham hội Tử Phủ (Tử Sát đồng cung …..thê) còn cung mạng của cô ấy có cách Cơ Nguyệt Đồng Lương đồng cung với cung mạng và các trung tinh cũng không truyền qua, như thế làm sao cô ta là vợ của cháu được!.

Tôi lại hỏi thêm:

- Tại sao cháu dám chắc là lá số này đúng là của cô ta, giờ sanh có chính xác không?

Sau một giây phút suy nghĩ, cháu nói:

- Kể ra giờ sanh tuy chính xác nhưng vì sinh đúng 5 giờ sáng nên cháu dã phải lập 2 lá số, một cái là giờ Mão, một cái giờ Dần, để tìm xem cái nào ứng với thực tế. Cháu thấy cái giờ Mão đúng nhiều, nhất là về hình dáng, tính tình. Giờ Mão Đồng Lương tại mạng thì mới cao, có Đào Hồng, Khoa Quyền Lộc mới có nhan sắc và con nhà gia giáo khá giả, đồng thời mới có học thức. Còn giờ Dần mạng có Vũ Sát đồng cung thì chưa cần xét đến các sao khác cũng thấy là người Thấp (vì cháu theo câu “ Vũ khúc bé nhỏ hình kim) và mặt lớn ( Thất Sát mắt lớn dọi đèn), như vậy là quá khác với hình dáng.

Nghe đến dây, tôi liền chỉ vào lá số của cô ta và nói:

- Trước hết chú phải nhấn mạnh với cháu rằng cháu không thể căn cứ vào câu phú tả hình dáng theo từng ngôi sao vì công thức đó rất ít khi đúng, thực ra phải căn cứ ngay vào một bộ sao tọa thủ (như Vũ Sát hoặc Đồng Lương trong trường hợp này). Chú đã kinh nghiệm người nào có Vũ Sát bao giờ cũng cao chứ không bé nhỏ, chỉ có điểm hơi gầy, nhất là trong trường hợp này có thêm Song Hao. Đồng Lương cũng cao nhưng hơi mập nhất là thêm Quyền Lộc, Đào Hồng thì người càng mập nhiều hơn. Còn cô ta hình dáng đâu có mập, người chỉ gọi là thanh tú. Ngoài ra tính tình cô ra đoan trang, trầm tính, ít nói thì lại càng ứng với Vũ Sát, chứ còn Đồng Lương Đào Hồng, Hỷ thì lém lỉnh và đa tình lắm. À quên, chú không nói thêm là cô ta lại không trắng mấy, nước da chỉ ngăm ngăm, thì làm sao mà ứng vào bộ sao sau này được! Còn cháu bảo mắt cô ta không lớn thì không phải Thất Sát, như thế cũng không đúng, vì chú nghiệm thấy Thấy Sát đồng cung với bất cứ chính tinh nào cũng đều không chủ về mắt lớn nữa, chỉ riêng có ở cung Dần hay Thân. Thất Sát độc thủ thì người đó mắt chỉ hơi lộ một chút, chứ chẳng lớn gì. Đấy là chưa kể tới ngũ hành của bản mạng có khắc hay không, vì nếu khác thì chẳng chịu ảnh hưởng của Thất Sát nữa. Do đó chú kết luận lá số giờ Dần mới đúng với cô ta và như thế tức là truyền tinh với lá số của cháu rồi vì mạng cô ta lúc đó có cách Sát Phá Liêm Tham, đúng như cung Thê của cháu.

Sau khi chăm chú nghe tôi nghe tôi giải thích, cháu tôi có vẻ vẫn chưa chịu thua và bắt bẻ liền:

- Cháu thấy chưa thỏa mãn về lời giải đoán của chú, vì cung thê của cháu có Tử Sát mà Tử-Vi thì “mặt đỏ lưng dầy”, như thế tức là cô ấy không ứng vào các sao ở cung thê của cháu, dù cho rằng lá số giờ Dần của cô ta đúng.

Tôi biết cháu tôi vì tự ái nên cố cãi thêm, do đó tôi thản nhiên trả lời:

- Cháu lại mắc lần nữa cái lối là cứ căn cứ vào câu phú về một sao tả hình dáng. Vả lại dù có căn cứ vào từng chính tinh cũng phải so với ngũ hành của bản mạng. Như trường hợp cô ta mạng thủy chỉ hợp với sao Thất Sát chứ không ăn gì sao Tử-Vi (thổ), tuy nhiên nói chung Tử - Sát cũng vẫn chủ về cao và gầy đồng thời nước da ngăm ngăm chứ không đỏ hay hồng hào gì. Thôi, chú chẳng muốn nhấn mạnh thêm nữa mà chỉ kết luận chắc chắn cô đó sẽ là vợ cháu, còn cháu muốn tiến tới hay không tùy ý, chứ không mai mốt lại đổ thừa tại chú. Nhưng dù sao chú vẫn tin chắc là vợ chồng cháu sau này sẽ thương yêu nhau, khăng khít lắm vì có Long Phượng, Quang Quý, Hóa Khoa chiếu cung Thê, đấy là chưa bàn tới cung phu của người vợ tương lai của cháu.

Tôi nói đến đây thì cháu tôi vui mừng lộ ra mặt và không còn cãi nữa, nhưng có lẽ vì tự ái nên chẳng nói chẳng rằng gì cả.

Độ một tháng sau, bất chợt một hôm cháu tôi đến báo cho tôi biết là gia đình quyết định cho tiến tới hôn nhân với sự ưng ý của cháu tôi. Thế tồi đám cưới hoàn tất êm đẹp và hiện giờ hai vợ chồng ăn ở thuận hòa với nhau và đã có hai con.

b) Cao số

Có thể nói rằng hầu hết các cô (các cậu thì ít hơn) đang ở trong giai đoạn kiếm người bạn trăm năm nếu gặp đại tiểu hạn có Đào Hồng, Cô Quả, Kiếp Sát, Thiên -Không Hóa kỵ thì rất lo lắng, cho rằng khó có thể lập gia đình được. Kể ra gặp trường hợp như trên thì đáng ngại thật, nhưng tôi đã từng được theo dõi những người đã thành hôn trong giai đoạn có các sao liệt kê trên đây. Tôi chỉ xin đưa một thí dụ theo lá số và diễn biến cuộc đời của một người bạn gái rất thân hồi xưa.

Tôi hãy còn nhớ rõ mạng cô ta có Phá Quân cư thân hội Đào Hồng, Thiên- Không, Xương Khúc, Khôi Việt mà cung Phu quân có Tử- Vi cư Ngọ hội Tả- Hữu, Cô – Quả, Hình Kỵ…. Thường ngày tôi vẫn nói đùa (nhưng thật ra là nói thực, theo Tử-Vi) với cô ta là vấn đề hôn nhân và tình ái đối với cô ta rất là trắc trở, có thể là “trăm mối tối nằm không” mất, dù cho rằng cô ta được nhiều người thương yêu và trung thành nhất mực. Rồi một hôm, không hiểu cô đã đi coi Tử-Vi ở đâu mà thấy cô ta mắt đỏ hoe nói với tôi rằng cô ta đang yêu một người và đang định đi tới hôn nhân nhưng ông thầy Tử-Vi quả quyết với cô ta là không thể thành được vì cô ta quá cao số và nhất là đại hạn đang có nhữung sao ngăn trở chia ly. Tôi bèn lấy lá số của cô ta ra coi lại kỹ càng và sau một giây phút đắn đo, e ngại tôi bảo là cô ta sẽ lấy chồng năm đó được. Sở dĩ tôi dè dặt vì trước hết sợ cô ta đặt quá nhiều hy vọng mà không thành thì tội nghiệp, sau nữa là thấy cách giải đoán của mình hơi “ngang” thì dễ bị trật vì có nhiều yếu tố trái ngược, nào là đại hạn có Cô Quả, Hình, Kỵ, hội Thiên Không, nào là vị hôn phu của cô không có hình dáng và khả năng đúng với cung Phu của cô (anh ra gầy mà cao lênh khênh đâu có hợp với Tử-Vi cư Ngọ độc thủ- giá mà có Liêm Trinh ở Dần hay Thân mà cung Phu ở đó thì ứng nhưng đó là thí dụ- hơn nữa anh chỉ là một thư ký tầm thường đâu hợp với cách Tử Phủ Vũ Tướng với Tử vi cư Ngọ, chưa kể các trung tinh khác).

Thế rồi, sau đó hai ba tháng cô ta đã lấy được người cô yêu và cả hai vợ chồng đến cám ơn tôi rối rít, tỏ ra rất phục tài tôi. Lúc đó tuy thấy cách đoán thí nghiệm của mình đúng thì mừng, thế mà tôi lại không thoải mái vì trong thâm tâm nghĩ rằng cặp này không sống bền với nhau. Tuy vậy tôi đâu có dám nói sự thật đau lòng đó, vả lại cũng sợ mình thí nghiệm cách giải đoán “ngông” lần nữa lỡ lại sai thì rất tai hại. Chuyện tốt trật còn đỡ, chứ chuyện xấu mà không đúng thì đến bị “đập tráp” mất. Vì thế, sau khi xã giao vài ba câu chuyện, hai vợ chồng ra về với vẻ mặt thơ thới, hân hoan, đâu có ngờ trong thâm tâm tôi nghĩ vậy.

Thật tình tôi đã căn cứ kỹ càng vào tử-vi nên mới đoán là cô bạn tôi lấy được người đó trong năm ấy chứ đâu có phải là đoán bừa bãi. Đây tôi xin nêu lý do tại sao tôi dám kết luận như trên: Khi mạng cô ta có Đào Hồng, Thiên Không, Xương Khúc, Khôi Việt thì dầu sao cũng phải trải qua một hai lần hôn nhân, đó là chưa kể những mối tình vụn vì nguyên hai sao Đào Hoa, Thiên Không thôi cũng đủ khổ về hôn phối ( Đào hoa thuộc Mộc bị Thiên Không là Hỏa đốt cháy tiêu huống chi Thiên Không còn là sao làm cho mất hiệu lực của sao khác), lại có Hồng Loan tại cung Mệnh chủ hai đời chồng, thêm Xương Khúc chủ lãng mạn, đa tình, mơ mộng, còn Khôi Việt chủ về sự chung tình thì làm sao có thể coi thường được vấn đề tình yêu để cho bớt khổ đau. Khi mạng đã có cách như vậy thì nhất định phải kết hôn lần đầu ở đại hạn xấu để cho mối tình đầu (Hoặc người chồng đầu) không lâu dài chứ nếu lấy chồng trong đại hạn tốt thì không có gì trở ngại cho hạnh phúc ban đầu và như thế trái với cách ở mạng. Nhất là trong trường hợp của cô ta được mấy đại hạn kết tiếp đều tốt, do đó lại càng không thể chờ đến khi gặp giai đoạn tốt mới lấy chồng mà trái lại phải thực hiện trong đại hạn xấu để cho ứng hợp. Ngoài ra, cung Phu có Tử- Vi cư Ngọ hội Tả- Hữu Đào Hoa (tam hợp chiếu về, đồng thời cũng chiếu Mệnh) cũng chứng tỏ mình phải qua một hai lần hôn nhân, nếu không thì chính chồng nhiều vợ. Nhưng được điều may bù lại là với cung Phu như thế (còn có thêm Quang Quý, Long Phượng, Thai Tọa, Khoa Quyền Lộc….) thì nhất định được người chồng sau quyền quí, tài ba lỗi lạc. Tuy vậy tôi cũng không dám nói, dù điểm này là điểm tốt, vì đã nói ra điểm sau là phải nói luôn điểm trước.

Bẵng đi được mấy năm sau, tình cờ một hôm tôi gặp cô bạn tôi đi xe hơi với một người khác trông rất bảnh, sang trọng và hai người có vẻ âu yếm nhau lắm. Tôi chưa kịp kêu thì cô bạn tôi đã vội bảo người đàn ông ngồi bên ngừng xe lại và cô vội giới thiệu với tôi là người đó là chồng cô, vì người trước đã tử trận. Cô ta còn “la” thêm bằng cách khoe là chồng sau của cô đang làm giám đốc một xí nghiệp và rất thương yêu cô ta. Sau đó cô trách móc tôi đã xui dại cô ta lấy chồng trong đại hạn xấu để cô đau khổ mất mấy tháng trời vì cô đơn. Tôi làm thinh không nói và chỉ đùa một câu bằng tiếng Pháp: ”Tout est bien qui finit bien” (1) với cô ta vì cô ra hay dùng câu này với tôi. Tôi quên chưa nói thêm là ông chồng này hình dáng bệ vệ, đẹp trai, da mặt hồng hào, phúc hậu thật là ứng với Tử-Vi cư Ngọ quá xá. Nếu không ứng vào Tử-Vi thì rất có thể cô ta lại phải có chàng thứ ba. Vì thế, lúc đó tôi đã chia vui với cô bạn tôi bằng cách nói rằng cô ta đã mở đầu một giai đoạn sung sướng ít nhất là gần hết cuộc đời. Hiện nay tôi vẫn thường gặp hai vợ chồng cô ta, chẳng biết lời đoán cuối cùng của mình có linh ứng về sau hay không.

Qua mấy mẩu chuyện vui trên đây tôi ước mong quí bạn không thấy khô khan như những bài của tôi đã đăng trong KHHB và hy vọng quí bạn có thể dựa vào đó mà có một ý niệm về cách giải đoán tử-vi, một khoa tuy rất hữu ích và lý thú cho cuộc sống nhưng cũng rất tai hại nếu mình không biết cách sử dụng đúng mức. Tôi sẽ cố gắng viết một bài riêng biệt về tướng mạo, tính tình và một loạt bài về cách giải đoán có tính cách linh động, uyển chuyển và mới mẻ, để giúp quý bạn đang ham học hỏi tử-vi, đồng thời cũng để bổ túc cho những mẩu chuyện vui mà các bạn vừa đọc.

Nhân djp Xuân về kính chúc quí bạn được nhiều yếu tố tốt đẹp về tiểu hạn Quý Sửu và những yếu tố này sẽ được thể hiện trong năm mới.

(1) Chung cuộc tốt là tốt

(2) Cô ta lấy người chồng sau đúng đầu đại hạn tốt và hai đại hạn kế tiếp lại còn hay hơn.

Trích khoa học huyền bí số 34
Đầu trang

MarkHolland
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2205
Tham gia: 22:14, 10/10/16

Re: Trích những bài viết về Tử vi trước giải phóng (kỳ 2 )

Gửi bài gửi bởi MarkHolland »

Mục b) Cao số, về Phá cư Thân nè Nguyệt
Ánh Nguyệt Đỗ đã viết: 00:46, 17/02/18
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Ánh Nguyệt Đỗ
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1324
Tham gia: 14:01, 22/09/17
Đến từ: Mặt trăng

Re: Trích những bài viết về Tử vi trước giải phóng (kỳ 2 )

Gửi bài gửi bởi Ánh Nguyệt Đỗ »

MarkHolland đã viết: 20:18, 10/06/18 Mục b) Cao số, về Phá cư Thân nè Nguyệt
Ánh Nguyệt Đỗ đã viết: 00:46, 17/02/18
Cảm ơn bác leroicuaphat đã chia sẻ các câu chuyện Tử Vi ạ

--------------------------

Cảm ơn anh MarkHolland nha, như lá em mệnh khác cô trong câu chuyện trên, nhưng nếu tính xét nhị hợp tử phụ nô thì cũng có hội Đào Hồng, Thiên Không, Xương Khúc, Khôi Việt. Em tuổi Nhâm Thân, lại là con gái thì cũng cao số với dễ 2 lần đò lắm nè. Nhưng kệ thôi, em thấy chồng em tướng giống Tử Vi cư Ngọ rùi nè, chỉ là trắc trở hồi mới yêu và kết hôn có trục trặc, hy vọng là gỡ giải được cái lận đận trong tình duyên rùi :D Con người có số hết rồi, em có thế nào cũng vui vẻ chấp nhận thôi, hihi
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Nghiên cứu tử vi”