Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
TUVITHIENTUONG
Đang bị cấm
Đang bị cấm
Bài viết: 121
Tham gia: 15:34, 19/05/09

LỜI KẾT CỦA TOPIC DỊ NHÂN ĐUỔI MƯA

Gửi bài gửi bởi TUVITHIENTUONG »

THẾ LÀ NGÀY ĐỊA LỂ ĐÃ KẾT THÚC TỐT ĐẸP - THỜI TIẾT ĐẸP NHƯ THẦY THIÊN SỨ ĐÃ DỰ BÁO TRƯỚC CẢ .. THÁNG - CHO DÙ KHÔNG ĐẠT ĐUỢC CÔNG PHU 100 % NHƯNG CÔNG TU CỦA SƯ PHỤ CŨNG TRÊN 95% RỒI



CŨNG ĐỊNH MẶC KỆ CHO MỌI CHUYỆN TRÔI ĐI NHƯNG NHƯ THẾ KHÔNG HAY , SẼ ĐỂ LẠI NHIỀU THẮC MẮC NÊN TUVITHIENTUONG TÔI CÓ VÀI LỜI

1) CHO DÙ CÓ MỘT CHÚT NGHIÊNG VỀ PHÍA PHẢN ĐỐI SƯ PHỤ TS NHƯNG DÙ SAO LYSO.VN CŨNG GIỮ ĐƯỢC TRUNG LẬP KHOẢNG ( 90% ) - THẾ CŨNG LÀ NHIỀU RỒI - SAU NÀY CÓ THỜI GIAN THỂ NÀO CŨNG VÀO ĐÂY LUẬN SÔ GIÚP CÁC MISS ( TÂT NHIÊN DUỚI MỘT NICK KHÁC KHÔNG BỌN BA LĂNG NHĂNG ĐẦY RẪY Ở ĐÂY NÓ LẠI NHẢY DỰNG LÊN BÀN LUẬN VỚ VẨN RẤT MỆT )

2) TOPIC NÀY NÔI BẬT HOT - VỚI HƠN 104 TRANG VÀ 15000 LƯỢT NGƯỜI XEM - TRỪ BỌN LỢN RA SẼ CÓ ĐÔNG ĐẢO BÀ CON GẦN XA VÀO ĐỌC - HẲN HỌ SẼ CÓ CHÚT THẮC MẮC LÀ TẠI SAO TUVITHIENTUONG LẠI CHỊU MẤT THỜI GIAN THẾ- ĐI GIÁO DỤC CHO MỘT BỌN KHÔNG THỂ GIÁO DỤC ĐUỢC ( MẶT ÂM TRONG QUAN HỆ ÂM DƯONG ) LÀ VÌ :

* ĐỂ XEM CÓ CÁI GÌ ĐẶC BIỆT KHÔNG - CÓ Ý KIẾN HỌC THUẬT NÀO XUẤT SẮC KHÔNG - KẾT QUẢ LÀ CON SỐ KHÔNG - TOÀN LÀ NHỮNG ÔNG NÓI TÔI ĐÃ BIẾT SAU KHI SỰ VIỆC XẢY RA - HOẶC LÀ NÓI LÒNG VÒNG - LỜI LẼ MUNG LUNG HIỂU THẾ NÀO CŨNG ĐƯỢC

* ĐỂ XEM BỌN MẶT DÀY DÀY ĐẾN MỨC NÀO - QUẢ THẬT QUÁ DÀY


* NHƯNG QUAN TRỌNG NHẤT 15720 LƯỢT NGƯỜI XEM - CHÍNH LÀ 15720 LỜI CẦU NGUYỆN CHO THỜI TIẾT NGÀY ĐẠI LỄ - BỌN PHẢN ĐỐI THẦY CÀNG HẰN HỌC THÌ CÀNG GIÚP TOPIC ĐÔNG VÀ CÀNG NHIỀU NGƯỜI VÀO XEM VÀ CẢ CHÍNH CHÚNG NÓ (MỘT CÁCH VÔ THỨC) ĐÃ KHẤN NGUYỆN CHO THỜI TIẾT NGÀY ĐẠI LỄ
(CÁI NÀY LÀ SỰ THÂM SÂU CỦA LÝ HỌC ĐÔNG PHƯƠNG)

BON NÔNG CẠN NÀY LÀM SAO HIỂU ĐƯỢC

THÔI NHÉ - BYE BYE







Hình đại diện của thành viên
heomoi_25
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 882
Tham gia: 02:02, 16/01/10

TL: LỜI KẾT CỦA TOPIC DỊ NHÂN ĐUỔI MƯA

Gửi bài gửi bởi heomoi_25 »

Chời ơi , ông này lì thật mong admin xử lý

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

Chúng tôi đã khóa bài viết để giảm nhiệt giữa "người cũ" và "người mới" của bác Thiên Sứ. Nhưng xem ra các phe của bác Thiên Sứ không muốn dừng bút. Để tránh mở chủ đề linh tinh, chúng tôi ghép lại các bài viết liên quan và mở lại chủ đề này.

Tuy nhiên, dù là "người cũ" hay "người mới" của bác Thiên Sứ thì cũng phải tôn trọng nội quy. Nếu không chúng tôi sẽ xóa bài và ban nick.

Nhắc nhở TUVITHIENTUONG, ở chủ đề này có bác Hà Uyên, HoaCai01, PhongLan, nguyenquoc và một số cao nhân khác là người cao tuổi, anh ăn nói không được vơ đũa cả nắm thế. Tôi cảnh cáo anh 1 lần, nếu anh bị 2 lần cảnh cáo nữa thì mất quyền viết bài.

Thiên Mã Cô Hành
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 237
Tham gia: 14:29, 08/06/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Thiên Mã Cô Hành »

Thẽm đã viết:Thẽm và Melyso sẽ tổng kết thành 1 cái bảng các lời tiên đóan và kết quả cái gì đã xảy ra. Mọi thứ sẽ rõ ngay.
Đang chờ Thẽm và Melyso tổng kết so sánh đây!?

Hình đại diện của thành viên
Độc Hành
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 597
Tham gia: 00:10, 06/05/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Độc Hành »

Đã định dừng rồi nhưng xem ra "người mới" định lấn át người cũ đây. Bài tổng kết về 2 phe sẽ có trong vài hôm nữa. Nhưng nhân đây tôi muốn nói đến bộ mặt giả nhân giả nghĩa.

Ở diễn đàn của mình, ông Thiên Sứ sử dụng kiến thức của cụ Hà Uyên. Trên trang chủ còn bài viết của cụ Hà Uyên. Bên dưới còn để chữ ký như sau
Hà Uyên
Trung Tâm Nghiên Cứu Lý Học Đông Phương
Điều này làm cho nhiều người lầm tưởng cụ Hà Uyên là người của Trung tâm. Mà cứ cho là như vậy đi, vì nếu thế thì ông Thiên Sứ phải xin phép rồi. Thế sao học của trò của ông Thiên Sứ sang chủ đề này (trong đó có cụ Hà Uyên) chửi là "một lũ mặt dày", "bọn nông cạn"). Vậy thử hỏi ông Thiên Sứ còn liêm sỉ hay không.

nguyen quoc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2299
Tham gia: 23:15, 05/08/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi nguyen quoc »

Theo tôi,nên dừng topic này lại. Ta k nên tiếp tục làm gì cho mất thời gian và đau đầu. Ai viết gì thì ta đã hiểu (bởi vì ta k phải là những kẻ MÍT đặc).
Thân ái!

Whitebear
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 690
Tham gia: 03:36, 10/04/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Whitebear »

Tôi nghĩ rằng topic này cứ nên để nguyên, bởi vì rằng cụ Sứ vẫn chưa kết thúc việc nổ, môn phái cụ vẫn chưa hết thói quen thích mõm mọc răng khôn tuyên bố mình là vĩ nhân (người có đuôi). Đến khi nào cụ sứ bỏ được thói hoang tưởng thì chúng ta sẽ đóng lại là vừa.

Mấy ngày nữa cụ sứ sẽ mở Hội Thảo để tha hồ ngông nghênh với đời "Vĩ Nhân Sư Thiến", vậy chúng ta phải có gì để đón tiếp cụ chứ.
Chả nhẽ lại mở topic mới, như thế thì người ta vào đọc sẽ ko biết topic này nữa à?
PS: Ông Vô Trước, chuyên gia Lật đổ Einstein nhưng không biết thế nào là định luật bảo toàn năng lượng đang cay cú chúng ta kìa.
Còn những kẻ tâm địa nô lệ, hẹp hòi, xấu xa, ngu xuẩn kia rồi cũng sẽ có lúc phải về với đất. Lúc đó họ còn mặt mũi nào nhìn thấy liệt tổ liệt tông nữa!
Họ dại nhỉ, càng chửi mình thì dân chúng, người bình thường vào đó đọc vốn bị lừa, không biết gì cả, sẽ nghi nghi và search, và thế nào chả mò ra đây và thấy ngay cả trăm trang "sự thật". Họ càng làm thế thì họ càng thiệt.
Chúng ta cần cử một người sang bên kia chúc mừng, rồi tìm cách kích cho họ chửi, sau đó để link sang bên này cho toàn thể dân chúng xem. Vui nhắm.

Hình đại diện của thành viên
Độc Hành
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 597
Tham gia: 00:10, 06/05/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Độc Hành »

Bác WB không cần phải vội thế. Để vạch tội cái xấu cần phải có chứng lý rõ ràng và văn phong phù hợp. Nếu chúng ta cứ dùng mãi từ ngữ "khủng bố" thì e là sẽ bị Ban điều hành xử lý bài và ban nick.

Quay lại bàn chuyện ông Vô Trước. Chính sự mông muội ngu xuẩn mới hổ thẹn với Liệt tổ liệt tông. Cái gì cũng vơ vào cho Tổ tiên thì tổ tiên mới phải hổ thẹn. Rồi còn mượn mác tổ tiên để lòe bịp thiên hạ mới đáng hổ thẹn.

kemly
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 93
Tham gia: 12:19, 20/07/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi kemly »

Gửi whitebear:
Whitebear viết bài trong mục này là người đang hỏi tứ trụ bên mục Coi tứ trụ đó có phải không?
Có cái hình đăng ở trong bài hỏi tứ trụ đó chính là ông ?
Tướng rất đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, nhưng khứ không phải chứ văn bút thì khác với hình... hìhì.... ;;)
tức là văn già hơn hình...

evret
Đang bị cấm
Đang bị cấm
Bài viết: 44
Tham gia: 13:30, 31/12/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi evret »

Cụ sứ là một " Thiên tài " với " Bản lĩnh long hổ đều kiêng nể " . Bài đầu tiên trong vài trang đầu của chủ đề này của tôi cũng khẳng định có hơn một người làm được . Tôi cho rằng cụ sứ không hề hoang tưởng .( Và cũng mong có tổ chức đứng ra mở cuộc để tôi và thi đấu dự đoán với Cụ ).Thật sự tôi thấy thương cụ vì nhiều người ném đá vào cụ quá .(Trịnh văn Thông )

Đã khóa

Quay về “Trà chanh - Chém gió”