Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Hình đại diện của thành viên
Độc Hành
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 597
Tham gia: 00:10, 06/05/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Độc Hành »

evret đã viết:Cụ sứ là một " Thiên tài " với " Bản lĩnh long hổ đều kiêng nể " . Bài đầu tiên trong vài trang đầu của chủ đề này của tôi cũng khẳng định có hơn một người làm được . Tôi cho rằng cụ sứ không hề hoang tưởng .( Và cũng mong có tổ chức đứng ra mở cuộc để tôi và thi đấu dự đoán với Cụ ).Thật sự tôi thấy thương cụ vì nhiều người ném đá vào cụ quá .(Trịnh văn Thông )
Hình như cụ Sứ sợ không dám sang đây thi thố đâu, chỉ dám cho học trò sang chửi bậy. Theo tôi, bác Thông nên công khai sang bên đó để thi về học thuật thì tốt hơn.

evret
Đang bị cấm
Đang bị cấm
Bài viết: 44
Tham gia: 13:30, 31/12/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi evret »

Mình có đăng kí nick bên đấy nhưng không được.

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Trịnh Văn Thông đã viết:Thật sự tôi thấy thương cụ vì nhiều người ném đá vào cụ quá
Nếu vậy tôi chỉ cho anh mấy người nữa nên thương hơn: Bin Laden, Taliban, Al Qaeda, Hitler...

Tôi hy vọng anh sẽ phát huy được sở trường yêu thương của mình hơn.

Về việc anh thách đấu với cụ Thiên Sứ, tôi ủng hộ, nhưng anh nên qua đó mời thi đấu với cụ Thiên Sứ (bên đó đã reg nick được trở lại) sẽ được chú ý hơn (còn họ làm sao là việc của họ, tôi không biết). Hoặc anh có thể xin phép quản trị LYSO.VN mở một chủ đề riêng là "Xin mời thi đấu trực tiếp với sư phụ Thiên Sứ" và tránh nhắc lại liên miên những lời thách thi đấu không có trả lời. Chủ đề này có mục đích riêng phản biện sư phụ Thiên Sứ, nên tránh những sự lặp lại như vậy.

Về cá nhân tôi, tôi tin anh có thể đạt được kết quả ít nhất bằng cụ Thiên Sứ, và tôi cũng tin rằng cả nước này đều có thể làm được, lấy kết quả dự đoán và lối biện hộ của sư phụ Thiên Sứ làm cơ sở.

Còn về nick TUVITHIENTUONG, với tư cách độc giả, tôi yêu cầu anh tôn trọng bạn đọc, không viết HOA 100% (không chấp nhận mọi biện hộ, chúng tôi không phải viện dưỡng lão), đó là cái tối thiểu của sinh hoạt học thuật, cũng như hít thở là việc tối thiểu của con người sống. Anh hãy thực hiện điều tối thiểu phải biết này trước khi phản biện cũng như có ý định cổ súy cho lý thuyết của sư phụ Thiên Sứ. Đề nghị Quản trị viên cảnh cáo nick này về lỗi này thêm, không tái phạm.

Tôi sẽ trả lời bài của nick TUVITHIENTUONG sau.

Thẽm
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 593
Tham gia: 23:30, 20/03/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Thẽm »

Hehe, nhà bác Bác-ba-ra chưa biết chứ bạn Thông này em dìu dắt mãi hồi mới vào diễn đàn. Hồi đầu bạn ý sai chính tả ghê gớm, chả bị treo liểng xiểng can tội đã đạo văn lại còn phạm húy, toàn ghép họ Trịnh với tên các cao nhân ký dưới các bài thơ, ví dụ Trinh Trãi, Trinh Hưng Đạo....

Sau bạn ấy còn mỗi nick nong dan, vì yểm câu chú Mật tông làm chữ ký nên quả nhiên thóat bị treo. Tuy nhiên gần đây bạn ý PR bằng cách nối tên nick yahoo vào câu chú, thành ra câu chú mất thiêng luôn, nick nong dan bị Binbinbush treo mất rồi. Giờ bạn ấy còn mỗi nick evret

Melyso khen 1 câu làm bạn ý cũng nổi hứng Gia Cát Văn Thông là 10/10 mưa như trút nước, lại còn bỏ cả việc cúng đi lên đây thách đấu cụ Sứ nữa. Melyso nên ăn chay sám hối đi!

Giờ chán bạn TUVITHIENTUONG quá, toàn gây thù chuốc oán hộ sư phụ Thiên Sứ bằng các đi chửi vơ đũa cả nắm, không trừ cả các bậc cao niên. Thế bạn không thấy thế là rất có hại à? bạn nhiệt tình bảo vệ sư phụ quả là đáng khen, nhưng bạn dốt quá, chả có lý luận gì mà chỉ chửi và chửi... (ngu dốt + nhiệt tình = phá hoại). Có khi cơ đồ cụ Sứ hỏng vì những kẻ (Ngu dốt + Nhiệt tình) đấy

Chả hiểu các bạn học gì mà lấy Thần Tiền chiêu Tài làm đỉnh cao, Lễ phép với ngừoi cao tuổi chả có. Giờ các trường cấp 1 nào cũng có khẩu hiệu "tiên học lễ, hậu học văn", câu ấy mới nên đem chứng minh là Minh Triết của Lạc Việt mới phải.
Được cảm ơn bởi: yuexie

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

TRẢ LỜI ĐỆ TỬ TUVITHIENTUONG
Phần chữ màu xanh là trích dẫn bài viết của TUVITHIENTUONG.

"Sau này có thời gian thế nào cũng vào đây luận số giúp các Miss (tất nhiên dưới một nick khác không bọn ba lăng nhăng đầy rẫy ở đây nó lại nhảy dựng lên bàn luận vớ vẩn rất mệt)"

Anh đừng chụp mũ trước như vậy. Chưa biết anh luận ra sao mà anh đã dám chắc mọi người ở đây nhảy dựng lên? Còn nếu anh luận sai thì họ phê phán là bình thường, nếu anh luận đúng chẳng ai nhảy lên cả. Nếu có trái quan điểm TV với nhau thì tranh luận là việc bình thường, và chưa chắc anh đã đúng.

"Topic này nổi bật hot - với hơn 104 trang và 15.000 lượt người xem - trừ bọn lợn ra sẽ có đông đảo bà con gần xa vào đọc."


Và họ sẽ biết được thực chất uy tín, danh dự của sư phụ Thiên Sứ - Nguyễn Vũ Tuấn Anh cũng như "học thuyết" của ông ta, trừ một số người kém nhận thức, ai cũng sẽ hiểu như đông đảo bà con trong nước quan tâm đã hiểu.

"Hẳn họ sẽ có chút thắc mắc là tại sao TUVITHIENTUONG lại chịu mất thời gian thế - đi giáo dục cho một bọn không thể giáo dục được (mặt Âm trong quan hệ Âm - Dương)."

Xin lỗi anh, chúng tôi đều ít nhất xong "bình dân học vụ", còn những "công trình khoa học" của sư phụ anh chưa đạt tầm xóa mù học vấn chứ chưa nói là "chưa sạch nước cản". Những "công trình" kiểu đấy ở đây (và topic bên cạnh đây) đã bị phản biện nhiều và rất đúng, nhưng thầy trò anh chưa ai hé răng được một bảo vệ nào. Đấy đều là những cái sai nghiêm trọng cả về học thuật cũng như về tư cách nghiên cứu, đến mức đáng sửng sốt của một người tự coi là "nhà nghiên cứu".

Qua các lập luận của Thiên Sứ và các lời tranh luận và bào chữa lấp liếm, trí trá, cù nhầy, làm xiếc trò với người phản biện để hòng lẫn lộn trắng đen, với tư cách nhìn nhận khách quan, không vì cảm tính, tôi xác quyết tư duy học thuật của Nguyễn Vũ Tuấn Anh (aka Thiên Sứ) là "không thể giáo dục" được. Đây không phải một lời phê phán nặng lời cho sướng miệng mà là sự thật. Dù tôi đã cố tránh nhưng không thể tìm được cách nói nào khác vạch đúng sự thật này hơn thế.

Những cái này có căn cứ, vì các bài phản biện của chúng tôi vẫn còn ở đây mà các anh, ông Nguyễn Vũ Diệu (Tuấn Anh) không có nổi được một lý lẽ nào.

Bởi vậy, tôi coi các anh cũng như ông Thiên Sứ chính là mặt trái Âm của XH trong quan hệ Âm - Dương. Tuy những người như ông ấy là đáng tiếc nhưng thời nào và ở đâu cũng phải có. Có chăng chỉ tiếc là ở xứ ta, một hiện tượng "mặt trái" như vậy lại được chính thức cấp đất và "ngang nhiên" ngoài xã hội, bất chấp giới học thuật, chà đạp khoa học một cách công khai, trắng trợn như vậy mà thôi. Ngoài ra, không có gì lạ. Thế giới nơi nào cũng có những bệnh viện thần kinh đầy những bệnh nhân hoang tưởng. Một số bệnh nhân hoang tưởng có mắc bệnh nhưng trước đó còn có chút vốn học vấn và năng lực, riêng sư phụ Thiên Sứ thì vấn thiếu cả 2 cái này.

"Để xem có gì đặc biệt không, có ý kiến học thuật nào xuất sắc không? Kết quả là con số không. Toàn là những ông nói tôi đã biết sau khi sự việc xảy ra, hoặc nói lòng vòng, lời lẽ mông lung hiểu thế nào cũng được."

Xin lỗi anh, xuất sắc theo kiểu "học thuyết Diệu" (nhại theo cách gọi của "Lý thuyết Nhiêu") thì ở đây không ai dám. Tôi lại thấy những biện hộ xưa nay của thầy Thiên Sứ chính là "lòng vòng", ông ấy chối quanh, khi không đủ sức chối thì xoay vần người hỏi với trò xiếc khỉ để làm họ mệt mỏi, chán bỏ tranh luận cho ông ấy yên (anh có thể kiểm chứng trong loạt bài "khoa học" của ông Thiên Sứ).

Những lập luận kiểu "mưa rửa đường sao gọi là mưa", "cận biến hóa"... của ông ấy chính là mông lung, còn kiểu đoán của ông ấy thì đúng là "hiểu thế nào cũng được".

"Để xem bọn mặt dày dày đến mức nào, quả thật quá dày."

Chính anh đang nói cho phe anh? Chính tôi cũng đang muốn xem điều đó ở LHDP.

"Nhưng quan trọng nhất là 15.720 lượt người xem, chính là 15.720 lời cầu nguyện cho thời tiết ngày Đại Lễ. Bọn phản đối thầy càng hằn học thì càng giúp topic đông và càng nhiều người vào xem và cả chính chúng nó (một cách vô ý thức) đã khấn nguyện cho thời tiết Đại Lễ."

Các anh đừng có nhận vơ vào như thế. Trong khi cả nước ai cũng mong muốn thời tiết đẹp cho 1000 năm Thăng Long, những cân nhắc của Nhà Nước về dịp Đại Lễ, những cố gắng của các cơ quan và người dân nói chung, bất cần thầy - trò Thiên Sứ bày trò gì, đúng hay sai; và Trời Đất đã chiều lòng hơn 80 triệu người dân cũng như cố gắng của các nơi có chức năng, lo cho việc này. Thì thầy - trò Thiên Sứ, một cách vô căn cứ, múa kiếm tung gươm hô câu đuổi mưa và nhận làm "công lao", "kết quả" của mình! Thật vô liêm.

Điều đó không khác gì trong khi những người nông dân hăng say trồng chăm lúa, các cơ quan ra sức lo cho vụ mùa thành công, ai nấy đều một lòng vì một vụ mùa bội thu. Đang khi ấy thì có một thầy pháp sư nhân danh này nọ, múa kiếm hương hoa khấn khứa, ngồi thiền với đọc câu thần chú, rồi sau đứng ra nhận "vụ mùa bội thu là do công tôi"!

Các anh phải hiểu các anh chỉ là một nhúm người nhỏ, kể cả quá nhỏ trong giới Lý Số Phương Đông cũng như hạt cát trong nhân dân người Việt. Tất nhiên Trời Đất không thể chỉ vì các anh mà phụ cả dân tộc và 80 triệu người Việt.

Điều này chẳng khác gì ai ai cũng muốn Mặt Trời mọc để mai thức dậy đi làm thì một pháp sư cầm một cuốn sách thuật gì đó tới và khai rằng đó là do kết quả pháp thuật tu luyện của ông ta.

Đã thiếu nhận thức còn trơ trẽn nhận về công phu của mình!

Cái khác của chúng tôi với các anh là ở đây không ai mong gió bão, mưa lũ tràn về để làm các anh ê hề thất bại (điều đó không đáng 1 xu để làm, và với kiểu của các anh thì kể cả khi điều đó xảy ra các anh cũng chẳng sao).

"Cái này là sự thâm sâu của Lý Học Đông Phương."

Lý học cổ truyền thâm sâu thật. Nhưng không bao giờ những người đã làm các việc như các anh có thể hiểu được sự thâm sâu đó và có quyền phát ngôn câu đó.

Tôi chỉ cần đố thầy anh hiểu được một quẻ Dịch: quẻ DỰ. Về bảo thầy anh giải rồi đem sang đây. Ông ấy hiểu được quẻ DỰ thì đã không có ngày bị "ném đá toàn tập" trên khắp cả nước, trên báo chí, trên cộng động mạng cũng như bên ngoài xã hội thường ngày. 100 người được hỏi về Thiên Sứ thì lắc đầu cả 100, chí ít 99 người, trừ một người có thể là anh hoặc một "đệ tử" nào đó!

"Bọn nông cạn này làm sao hiểu được."

Đúng, có những người không thể hiểu được, và xã hội, các nhà khoa học, dư luận hay giới Lý Số đều hết cách không thể làm cho họ hiểu. Thí dụ như thầy anh. Bao nhiêu "lý thuyết" dở hơi tập bơi của ông ấy (ở tầm rất phổ thông thôi) mà có ai làm cho ông ấy hiểu ra được đâu?

Cuối cùng, khi trích dẫn, tôi đã sửa lại chữ nghĩa của anh cho đỡ phản cảm. Đây là 1 lần duy nhất, lần sau anh bắt buộc không được viết hoa từ đầu đến cuối. Hãy tập hiểu được điều tối thiểu này trước khi bàn chuyện học thuật.

Ông Thiên Sứ đã sai và xảo biện từ lâu rồi. Nhưng chính từ ngày gặp, sống, sinh hoạt trong nhóm các anh, những nhược điểm của ông ấy càng thêm ngang nhiên vì sống trong một tập thể chỉ biết tung hô! Nếu hỏi ai làm hại thầy anh nhất, chính là các anh đó.

Whitebear
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 690
Tham gia: 03:36, 10/04/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Whitebear »

Tôi thấy rất buồn cười với chiến lược của cụ. Cụ thể hơn, cụ chơi chiến thuật nhập nhằng trong ứng ngoại hợp.

- Đối ngoại cụ cho TVTT sang bên này chửi bới một cách vô lối để làm rạng danh môn phái.

-Đối nội, cụ cho đệ tử đứng ra tung hô là mình có khả năng phát công, nhưng khi bị hỏi bí thì lại vòng sang dự đoán. Quả là lưỡng toàn.
Lượng mưa trung bình một năm ở một quốc gia,một khu vực thường là xấp xỉ nhau chỉ khác ở thời điểm.Như khúc ruột miền trung năm nay tập trung mưa ở cuối vụ.Mọi người liên hệ việc ngăn mưa của cụ Nguyễn vũ tuấn anh với bão lụt miền trung là một liên hệ buồn cười.Chỉ với công thức đơn giản A=F*S thì thấy ngay rằng để vận chuyển khối lượng mây khổng lồ ấy từ miền bắc vào miền trung với vận tốc di chuyển 30 km/h thôi thì đã cần bao nhiêu công,chắc chắn không một dị nhân nào phát công làm nổi.Cụ Tiến sỹ đã phát công bảo toàn được 90% địa điểm tổ chức lễ hội (có một chương trình ca nhạc bị bỏ dở vì mưa nặng hạt thì phải) đã là thành công cực lớn. Trong lịch sử khí công đại sư Trương Bảo Thắng của Trung Quốc cũng chỉ chuyển mây làm được một khoảng trời mà thôi.
Ý của đệ tử của cụ là cụ không đủ năng lượng để đưa bão vào miền trung, nhưng lại đủ năng lượng không cho bão vào Hà Nội. Và có thể thấy cơn áp thấp nhiệt đới ngày mùng 5, cụ dùng chiêu thức đổi gió để cơn bão chuyển động theo quỹ đạo hình chim việt rồi quay trở lại biển. Hic.
Chưa hết, đối với báo chỉ, để tăng thêm tư duy phản biện thì cụ sử dụng chiêu thức "Hội thảo" để lòe. Vâng, với người bình thường thì nghe "hội thảo khoa học" thì họ đã sợ vãi linh hồn ra rồi, lấy gì mà phản biện. Hơn nữa, những ai có khả năng phản biện cụ thì cụ không gửi invitation. Thế là hòa. Hội thảo kết thúc với toàn chim én và hoa hồng cùng những lời chúc tụng. Sau đó cụ lại lên báo chí khoe là đã thuyết phục được cộng đồng KH, đàn áp quần hùng.

Cụ giỏi thật.

Whitebear
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 690
Tham gia: 03:36, 10/04/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Whitebear »

Bây giờ chúng ta làm một Project sau:
1-Tất cả các tuyên bố của cụ Sứ và học trò:mưa rửa đường, hào quang.
2-Tất cả các dẫn chứng phản biện
3-Tất cả các học thuyết của cụ như:cóc 3 chân, tốn khôn, bão xoáy.
4-Tất cả các phản biện
5-Tất cả các một số sự kiện như "ăn chặn tiền của học trò.", vụ bị Lê Điện chửi...
6-Tổng hợp link tất cả các trang web/forum bình luận khách quan về cụ.

Chúng ta chia ra mỗi người làm một việc
, rồi tổng kết thành một file word/bài viết dài rồi phát tán rộng sang tất cả các forum ở mục 6.

Rồi tất cả cho vào đây, song song với việc post lên forum.
https://docs.google.com/document/edit?i ... EbF8&hl=en" target="_blank

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

MƯỜI CHIÊU THỨC ĐẶC DỊ CỦA "TRUNG TUẤN ANH" VÕ PHÁI


Đúng vậy! Cái trò này cụ đã thực hiện có chiến lược cách đây nhiều năm. Có điều nếu có người được mời có câu phản biện thì sư phụ cũng lờ đi, sau đó lấy những câu phản biện yếu nhất mà cụ trả lời lấp liếm được. Sau đó tung lên "doạ đời" như những gì anh nói. Còn cuộc hội thảo vừa rồi thì như mọi người nói đấy, câu hỏi chất vấn đến nay còn chất đống đấy, có trả lời và có cho ai thảo luận tiếp nữa đâu.

Tóm lại chiêu thức của sư phụ Nguyễn Vũ Tuấn Anh (aka ~ Diệu) là:

1- Tìm cách kiếm những người có danh vọng viết bài, lấy tiếng cho TT của ông ta.

2- Tìm cách tiếp cận những người có vai vế, tên tuổi, danh phận, có học hàm học vị càng tốt, rồi quay phim, chụp ảnh, mời viết giới thiệu, lời bạt, hoặc bất kỳ cách nào đó để làm sao gắn cái tên của họ vào ông ta.

3- Tổ chức Hội thảo tốt nhất hạn chế mời giới chuyên môn có khả năng phản biện và không e ngại phản biện, cố tìm cách né tránh hoặc trả lời lấp liếm qua chuyện các câu phản biện. Sau đó tung tin ra ngoài dư luận hay đưa lên trang nhà để loè mắt người thường. Vải thưa che mắt phàm. Chỉ khoe những câu, những phần có lợi nhất cho ông ta, cái phần bất lợi ỉm đi. Mấy anh dân thì thấy đến HỘI THẢO KHOA HỌC là đã ngã lịm mê ly đi rồi.

4- Tìm cách kiếm các sự kiện có độ HOT để dây máu ăn phần. Kiểu gì chả nổi, không nổi tiếng thì cũng nổi tai tiếng.

5- Kiếm các đề tài khoa học nghe có vẻ cao siêu (dù giảng thì tệ quá mức tưởng tượng), học lỏm mấy thuật ngữ khoa học, hay lấy mấy từ Hán Việt nghe trừu tượng, hàn lâm (kể cả đi lượm của người ta, mà mình "đếch" hiểu) ra lòe người ngây thơ hay số "tóc vàng hoe", bịp các em "Linda Kiều" hay các chú Boy thừa năng lượng thiếu nơ-ron.

6- Khi nói càng làm vẻ cao siêu càng tốt, né tránh phản biện, né không nổi thì tìm cách lập lờ cầu "hòa cả làng", hoặc cãi cù nhuầy củ chuối cốt làm cho người nghe loạn óc chẳng hiểu mô tê gì mà người phản biện cũng đâm ngán hết kiên nhẫn tranh luận với cụ nữa. Còn cụ coi như đắc thắng là không ai cãi nổi. Khi sai quá tày trời thánh không chữa được thì theo chủ nghĩa "kệ mẹ nó", cụ "chuồn là thượng sách"... Đại khái kiểu gì rồi cũng hòa cả làng.

7- Biết người Việt nhiều cảm tính, nên tìm hết cách, cái gì có vẻ biện minh cho Lạc Việt, "văn minh bị thất truyền" để lợi dụng tình cảm yêu nước dưới lớp son phấn "văn hiến Lạc Việt" (kể cả những trò mạo nhận rất vô duyên). Nấp dưới cái vỏ "nhà nghiên cứu hết lòng vì dân tộc" để mua tình cảm của người Việt, hoặc mua lòng từ bi của họ khi họ thấy lão quá sai (dù lão ấy qua vụ con cóc chứng minh thì có yêu dân tộc Lạc Việt gì lắm đâu). Nấp dưới cái mác "người đang chống lại đám đông và thế giới" để mua lòng hâm mộ của số người chuộng sự kỳ bí, độc đáo...

Chiêu thứ 7 này nói tóm lại là MUA TÌNH CẢM và THÔI MIÊN họ trước, học vấn để sau. Sau khi con chiên đã mê thầy như điếu đổ thì cái gì thầy phán chả đúng. Mà thầy có sai phạm tày trời họ cũng chẳng xi-nhê gì. Nghĩa là sẽ lấy sự bảo vệ bằng cảm tính của tín đồ bù lấp cho khiếm khuyết về học thuật không bào chữa được của ông ta. Mấy anh kia thì tự dưng được nhảy ra làm kẻ cứu thầy trong cơn hoạn nạn cũng thấy mình to, tự hào mình là kẻ tông đồ tử đạo cũng cao cả ra phết.

Ngoài ra còn có chiêu lấy sự son phấn nói trên để mua sự mủi lòng của những người tình cảm để lợi dụng họ khoan dung cho mình, làm lợi cho mình. Nhiều người thì hay mủi lòng, không biết cụ chẳng qua dùng người như trái chanh còn có nước, vắt hết nước thì thôi (cái này thì cũng y như Kiều Quang Dũng học trò cụ thôi, moi được của cụ cái Lạc Việt Độn Toán mà thời đó cụ chưa công bố nên có số người tò mò. Vắt hết trò LVDT đó là dungkq cho thầy vô gia cư chơi).

8- Tìm cách dự báo kiểu "không đúng kiểu này thì đúng kiểu khác", diện càng rộng càng tốt, càng dễ biện hộ càng hay. Khi thấy vơ vào được thì tung hô to lên hay nhờ đệ tử ra sức tâng bốc. Còn lỡ cái nào đoán sai quá chối chẳng nổi (như vụ Obama) thì thôi ỉm đi cho xong, lâu ngày cũng chìm dưới biển bài được tung hô.

9- Khi khó khăn cần thì giấu mặt, để đệ tử ra làm theo ý đồ của cụ. Khi thuận lợi thì cụ ra tuyên bố hùng hồn. Hoặc cùng đệ tử kẻ tung người hứng rất ngoạn mục.

10-Sẵn sàng chấp nhận mọi trả giá (dù tồi tệ), sẵn sàng sử dụng mọi thủ pháp (kể cả hạ sách), sẵn sàng chấp nhận hy sinh tư cách, danh dự và sự xấu hổ để tự chối chính mình kể cả khi rất thô thiển, và cuối cùng là độ chai lỳ, tự cắt dây thần kinh xấu hổ để bất chấp tất cả. Riêng về công phu này thì cụ đã tu luyện đến mức cảnh giới thượng thừa, xứng đáng là cao thủ tuyệt thế vô song.

Đấy, tóm lại công phu của cụ tóm lại gồm 10 chiêu thức nói trên, được triệt để áp dụng một cách tối đa có thể và có hệ thống từ xưa lại nay.

Nếu tóm gọn lại trong 1 cụm từ thì đó là "công phu lấy bù nhìn dọa chim én".

Đấy là còn có những tích trò của cụ mà nay lâu rồi tôi không muốn nhắc lại, chứ con người cụ, nếu bóc mẽ phơi bày ra hết thì bên trong bê bối lắm, dưới cái áo hoàng bào hàng Mã con công "vinh danh Lạc Việt 5.000 năm văn hiến" kia.

Những chiêu thức này là bí kíp độc đắc của môn phái "Trung Tuấn Anh" còn gọi là "Lý Học Đông Phương Phái", được cất giữ rất là nghiêm ngặt, bí mật, "giáo ngoại biệt truyền", cất kỹ không truyền cho người ngoài. Nay vì sự phát triển của võ lâm Việt Nam, xin được "giải mật" đưa ra thiên hạ. Xin giáo phái LHDP thứ lỗi. Phải đặt sự phá triển của ngũ phương võ lâm làm trọng.


KẾT LUẬN:
VỀ TƯ TƯỞNG: Cụ những tự huyễn mình là Thiên Sứ bảo vệ Lạc Việt, riết nên tưởng thật. Khi sai quá cãi không nổi thì tự lừa mình là "đám đông không chấp nhận nổi ta" (và làm học trò cũng tin thế theo thầy). Tự trói mình vào ngộ nhận kẻ lưu giữ Phúc Âm của Lạc Việt nhưng lười và không đủ trí nghiên cứu cái xác thật. Đó là vọng tưởng, là vô minh: Tự bịa ra cái không có rồi còn bày đặt thất vọng khi bong bóng vỡ. Bao nhiêu người chẳng cần biết vì sao phải cứ chứng minh (kể cả bằng sự trí trá và kém cỏi) những cái như vậy mới yêu nước?

VỀ THỰC TẾ: Cụ lấy cái mác trên làm chiêu bài, thực chất cụ bảo yêu Lạc Việt nhưng chỉ là yêu chính cụ. Cái thuyết đó do cụ bịa ra, nếu nó chết nghĩa là cụ chết, cụ thừa biết Lạc Việt không chết, có điều cụ có thể hi sinh mọi thứ nhưng không chấp nhận hi sinh mình. Giống như một người hết sức khoe khoang, tôn thờ chiếc xe hơi của mình, không phải vì họ yêu chính nó, mà chỉ vì "đó là chiếc xe CỦA TAO".

VỀ HÀNH ĐỘNG: Cụ chấp nhận đạt mục đích, bằng mọi giá, bất chấp cả việc sử dụng những thủ pháp "đã đụng đến là tiêu đời học thuật" cũng làm. Còn chuyện ích kỷ, thị kỷ và tiền bạc thì tôi không bàn.

nhonha2005
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 49
Tham gia: 23:37, 26/11/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi nhonha2005 »

không hiểu sao ,ông phó chủ tịch nước lại đi ký quyết định cho mở một trung tâm lừa đảo nhỉ,nghĩ cũng tức cười,hèn gì trình độ dân trí ở VN giờ ,thấp không thể tưởng được

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Đó là sự quản lý lỏng lẻo. Và có nhiều uẩn khúc. Nhưng quan trọng không phải ở đấy, mà ở chỗ dân trí của mấy anh dân cơ. Sính cái gì có ấn có tín, có tên mấy nhà khoa học (mặc dù chỉ qua chơi rồi bị chộp một kiểu ảnh) và cứ nghe thấy cái tên HỘI THẢO ra là khiếp. Cụ Thiên Sứ thì tuyệt kỹ về chiêu này. Cho nên ngày trước mấy cụ Đông Kinh Nghĩa Thục có nói "Khai dân trí" là cái đầu tiên, thật là chí lý. Sau đó mới "chấn dân khí", nghĩa là người Việt phải có chí khí, chứ nhàn hạ hay nể nang... thì không thể phấn chấn, thịnh vượng lên được. Cho nên người làm học thuật như cụ Thiên Sứ mà vẫn sống hiên ngang được, công khai phỉ báng khoa học được, còn có thể "nổ" một cách đường hoàng và hợp pháp được, đó là vì lẽ ấy. Khi mọi người đối xử với cụ số dở thì thiếu dân trí, số tốt và giỏi thì dân khí không mạnh. Nên cụ vẫn còn "ba hoa hợp pháp" được là vì thế.

Nhưng ngẫm đời cụ í cũng hay, hết chạy làng khỏi tuvilyso.net, hết bị trục xuất vietlyso.com, rồi giờ về mở quán lyhocdongphuong thì như hôm nay. Toàn liểng xiểng cả. Nhưng vì còn nhờ vả, lợi dụng được người nên vẫn tồn tại cả thôi. Song tồn tại kiểu như thế chỉ là tại tồn, chẳng còn ý nghĩa gì. Tại tồn mà để bị bêu riếu lên khắp cả diễn đàn của dân TEEN thì cũng coi như kết thúc rồi vậy. Kéo dài phỏng có nghĩa gì? Đây là cái hoạ của kẻ tự thổi bong bóng, rồi hết sức đi giữ bong bóng cho bằng được, đến khi bong bóng vỡ thì làm như phải chịu oán khổ gì. Thật là cuộc đời tự vẽ vô minh mà chuốc lấy cái khổ giả tạo. Đời sống đâu nhất thiết phải vậy. Triệu người không thổi bong bóng họ sống khoẻ re có sao đâu?

Nhưng những người như cụ thể nào cũng phải có, đời nào cũng phải mọc ra vài ông như vậy, nếu không thì số người như số đệ tử kia biết lấy ai để thờ làm thầy nào? Nên suy ra cụ cũng có công tập hợp họ về mà quản lý vậy, XH cũng đỡ 1 phần.

Đã khóa

Quay về “Trà chanh - Chém gió”