Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

Gia đình em làm kinh doanh, buôn bán đã từ năm 2010 đến nay rồi.
Và sắp tới thì em làm việc của gia đình. Trong tương lai, em muốn mở một cửa hàng của riêng mình. Muốn phát triển các ngành nghề kinh doanh khác như bất động sản, bảo hiểm,...vv
Ngày sinh thì em không chắc lắm. Em chỉ rõ mỗi giờ sinh và tháng sinh thôi. ( Em hỏi đi hỏi lại thì mẹ bảo chỉ nhớ sinh đầu tháng 7 dương lịch, vào lúc 16h).
Xem giúp em!
Tập tin đính kèm
A (1).jpg
A (1).jpg (184.78 KiB) Đã xem 189 lần
Đầu trang

NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

Thế mạnh của em trong giao tiếp là sự nhẹ nhàng, sự mềm mại, sự ấm áp đến với mọi người.
Cho nên em có tìm hiểu về chỉ số linh hồn trong thần số học để ứng dụng vào bán hàng. Mỗi khách hàng nhau em sẽ bán hàng theo phong cách khách nhau.
Theo những gì em quan sát người thật ở ngoài đời, và kiến thức từ chuyên gia Lifecoach. Thì em thấy những người khách hàng có linh hồn 1.
Em sẽ bán hàng cho họ kiểu khiến họ có cảm giác:
1/ Được tôn trọng.
2/ Được sở hữu.
3/ Không áp đặt.
4/ Quyết định nhanh.

1/ Được tôn trọng:
- Những người có linh hồn 1 có một điểm chung là họ cho rằng cái ý kiến, cái quan điểm của họ là đúng nhất.
=> Người bán hàng phải luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến, quan điểm của họ.
- Mình phải chờ khách hàng có linh hồn 1 họ có được cảm giác mình tôn trọng họ. Bằng những câu nói và hành động thể hiện sự tôn trọng họ. VD:" Dạ! Em chào chị! Em mời chị ngồi!". Mình phải thể hiện rằng cái nơi mà mình mời họ ngồi là một cái nơi rất đặc biệt dành cho họ.
- Họ thích được người khác tôn trọng. Thế nên, mình phải biết cách khen ngợi họ, họ thích được người khác ghi nhận, công nhận những kết quả và thành tựu của họ. Thế thì, mình phải biết cách đề cao họ lên. VD: trong quá trình bán hàng mình phải biết cách giả nai, để khách hàng linh hồn 1 được chỉ dạy cho mình một điều gì đó. Vì họ thích thể hiện bản thân. Họ thể hiện cái gì, thì sau đó mình sẽ khen họ, và khen họ lên mây luôn. Phải giao tiếp tinh tế, thể hiện rằng mình ngưỡng mộ những thành công mà họ đạt được.

2/ Được sở hữu:
Mình hãy cho những khách hàng linh hồn 1 họ có cảm giác được nắm quyền và dẫn dắt. Bởi những người linh hồn họ có cái tôi rất là cao, tư duy độc đáo, khác biệt so với những người khác, họ thích dẫn đầu, yếu tố cá nhân của họ cao.
Linh hồn 1 thì cái thứ mà người ta khao khát là danh vọng, thích ở vị trí hơn người khác.
Và khi mình tặng quà cho khách hàng linh hồn 1 để tạo ấn tượng. Thì cũng phải tặng theo cách cho người ta có cảm giác tạo dấu ấn riêng. VD như tặng quà có khắc tên của họ. Hoặc tặng theo kiểu chỉ có họ mới nhận được ưu đãi này, không khách hàng nào khác có, chỉ có mình họ sở hữu mà thôi, làm cho họ có cảm giác mình trân quý họ, rất là luôn luôn nhớ tới họ.

3/ Không áp đặt
Sẽ không giao tiếp với họ theo kiểu phóng vấn, hỏi cung. Bởi vì họ không thích bị người khác áp đặt hoặc sắp xếp. Khách hàng linh hồn 1, họ muốn họ là người tự đưa ra quyết định. Cho nên khi mà mình chốt sale, họ không mua thì đừng cố gắng chốt sale, đừng cố gắng bán hàng nữa, sẽ không bán được hàng cho họ đâu. Bởi vì người khách hàng linh hồn 1 họ tự biết mình muốn mua cái gì, tự biết mình sẽ yêu thích sản phẩm ở khía cạnh nào. Hãy để cho họ tự đưa ra quyết định vì họ có xu hướng lãnh đạo và dẫn dắt người khác, họ không thích ai khuyên họ nên như thế nào cả.
Khi mà mình chốt sale họ chưa đưa ra quyết định thì đừng có cố. Thay vào đó, mình có thể đưa ra thêm cái kết quả của sản phẩm, cái tính năng, cái lợi ích của sản phẩm. Và mình không chốt sale lần 2 nha. Mình chỉ là người tư vấn thôi. Mình hãy để cho họ tự đưa ra quyết định, họ tự chốt họ.

4/ Quyết định nhanh.
Người linh hồn 1 thường ra quyết định nhanh trong việc mua hàng, người bán hàng nên tránh chèo kéo họ nhiều.
Khi bán hàng cho khách hàng linh hồn 1. Thì phải nhanh, gọn, lẹ.
Bởi họ thích sự rõ ràng, thẳng thắn, đi thẳng vào vấn đề.
Tư vấn phải tập trung vào cốt lõi, lợi ích của sản phẩm. Sản phẩm giải quyết được vấn đề của họ.
Phải cho họ thấy được sản phẩm của mình như thế nào, giá trị của sản phẩm có thể mang lại ứng dụng vào công việc và cuộc sống như thế nào.
Người khách hàng mang linh hồn 1 cực kỳ lý trí. Không nên bán hàng theo kiểu à ưa, tình cảm, tỉ tê với họ.
Tư vấn vào thẳng vấn đề, không lòng vòng với người linh hồn 1.

* Và phong cách của mình khi bán hàng với người khách hàng linh hồn 1:
+ Mình phải tự tin.
+ Phải có sự tận tâm.
+ Phải chuyên nghiệp.
+ Phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
=> Thì mới gây ấn tượng với họ.

Em nói có đúng không mọi người có linh hồn 1 ơi?
Mọi người xem số giúp em công việc!
Đầu trang

chú bò chậm chạp
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 299
Tham gia: 11:54, 19/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi chú bò chậm chạp »

Ban hàng có một thứ mà không bắt chước, không học được mà chỉ có thể tích lũy…

Đó là “thần thái “
Được cảm ơn bởi: NTNH #
Đầu trang

NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

Con trai của mình có linh hồn 1 và đồng nghiệp cũ của mình có linh hồn 1. Nên mình có thể quan sát người thật ở ngoài đời.
Còn đối với chỉ số linh hồn 2, thì rất tiếc là mình không có người thân hay quen ai linh hồn 2 ngoài đời cả.

Theo mình tìm hiểu thì người khách hàng linh hồn 2 phải bán hàng cho họ theo phong cách: đồng cảm và lắng nghe..
1/ Tông giọng nhẹ nhàng: phải dùng tông giọng nhẹ nhàng khi giao tiếp với khách hàng linh hồn số 2. Vì họ thích được nhẹ nhàng, thích được tâm sự, thích thủ thỉ, chia sẻ và tâm tình. Họ thích lãng mạn, VD thích nến, thích hoa, thích kết đôi, thích sự bình an, nhẹ nhàng và sâu lắng.
=> Tránh nói tông giọng và ngôn ngữ kiểu nói to, giọng như quát tháo, giọng như giọng chợ. ( Giọng chợ không xấu nha mọi người) Và ngôn từ có chút không được nhẹ nhàng cho lắm.
2/ Thể hiện sự lắng nghe: hãy lắng nghe những chia sẻ của khách hàng linh hồn 2, sau đó thể hiện sự đồng cảm với vấn đề của họ và giúp đỡ họ, giúp đỡ là phải thể hiện mình giúp họ thật tâm, chân thành với những gì mình đang có. Mình phải cho khách hàng thấy là mình đang có một thái độ "muốn" lắng nghe những gì họ chia sẻ.
Bởi vì linh hồn 2 họ khao khát được yêu thương, khao khát một tình yêu đẹp, khao khát được chia sẻ, được lắng nghe người khác nói và được người khác lắng nghe họ nói.
=> Mình hãy để cho khách hàng linh hồn 2 được chia sẻ và phải biết cách khơi gợi cho họ nói ra, chia sẻ ra nhiều hơn, càng khơi gợi họ nói ra những điều trong lòng họ thì càng tốt.
Bởi vì những người linh hồn 2 họ sinh ra để yêu và được yêu, được đồng cảm và được lắng nghe. Nhưng thực tế lại là không phải ai cũng đồng cảm và lắng nghe họ, nên họ rất hay hoài nghi về cuộc đời.
Cách xưng hô cũng phải đầy thân mật và đầy tình yêu thương, như chị gái, em gái, cô với con. Thậm chí, kết giao mẹ con nuôi luôn cũng được. Tóm lại, cách xưng hô và xã giao theo kiểu đầy tình cảm, đầy yêu thương. Và hành động cũng vậy luôn, sau khi cảm thấy là đã chiếm được tình cảm của họ rồi. Thì gặp nhau cứ bắt tay, nằm tay, ôm nhau, khoác tay và những hành động thân thiết kiểu chị chị em em, mẹ con cô bác.
Nếu là đàn ông cũng kiểu vậy luôn như em trai, như anh trai, như bố con, như bác như chú trong họ hàng.
3/ Trước khi mua hàng, thì họ rất hay hỏi ý kiến của người khác. Đặc biệt là người thân và bạn bè. Đây là mẫu khách hàng rất dễ chốt sale, chỉ cần mọi người bảo mua là họ sẽ mua.
Thế nên, nếu họ đứng trước 2 sự lựa chọn giữa cái A và cái B. Mà họ đi cùng người thân. Người thân bảo họ mua cái B. Thì dù mình thấy cái A hợp với họ hơn. Thì cứ nương theo ý kiến của người thân họ và thuận dòng khuyên họ chọn cái B theo ý người thân.
4/ Đánh vào tâm lý hay thương người của họ.
Khách hàng linh hồn 2 thích được nghe tư vấn, mà chính vì họ giàu tình cảm nên họ hay thương người bán hàng. Họ dễ mềm lòng.
Nên người bán hàng hãy chịu khó năn nỉ ỉ ôi nhiều vào là họ sẽ mua.
VD: tư vấn mãi mà họ chưa mua. Thì hãy nên kể thật với họ là:" tháng này sếp em giao chỉ tiêu KPI của em là 30 triệu. Nhưng hiện tại còn 2 ngày nữa là hết tháng, mà em chỉ có được 20 triệu thôi. Chị ơi! Chị mua giúp em đi, chị giúp đỡ em, ủng hộ em nhé. Nếu em không đạt doanh số trong tháng này thì em bị đuổi việc mất."

Mình nói như vậy có đúng về chỉ số linh hồn 2 khi đi mua hàng không vậy?

Mọi người xem giúp mình hợp kinh doanh, hợp bán mặt hàng gì vậy ạ?
Đầu trang

chú bò chậm chạp
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 299
Tham gia: 11:54, 19/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi chú bò chậm chạp »

Kinh doanh tui thích xài bát tự hơn vì nó ít nên chính xác vào vấn đề.

Tử vi dịch ra rất nhiều nghĩa tuỳ đối tượng, hơi giống gieo quẻ, mình tự xem cho mình mới hiểu, xem cho người khác thường tào lao.

Ví dụ vào vận không kiếp phá nhưng nó phá cái gì thì rất khó đoán, có thể phá tài, phá chức vụ hoặc phá cả 2 …. thường phải là người trong cuộc mới hiểu
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Lavender91
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 975
Tham gia: 07:49, 19/07/20

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi Lavender91 »

chú bò chậm chạp đã viết: 16:00, 26/07/24 Kinh doanh tui thích xài bát tự hơn vì nó ít nên chính xác vào vấn đề.

Tử vi dịch ra rất nhiều nghĩa tuỳ đối tượng, hơi giống gieo quẻ, mình tự xem cho mình mới hiểu, xem cho người khác thường tào lao.

Ví dụ vào vận không kiếp phá nhưng nó phá cái gì thì rất khó đoán, có thể phá tài, phá chức vụ hoặc phá cả 2 …. thường phải là người trong cuộc mới hiểu
hoặc là phá cũ xây mới, ví dụ phá nhà cũ xây nhà mới, phá những gì ko còn phù hợp để xây những thứ phù hợp hơn, nói chung là do mình vận dụng thôi còn ko dụng được thì có thể là phá sản :|
Được cảm ơn bởi: chú bò chậm chạp
Đầu trang

NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

chú bò chậm chạp đã viết: 14:37, 26/07/24 Ban hàng có một thứ mà không bắt chước, không học được mà chỉ có thể tích lũy…

Đó là “thần thái “
Vâng ạ! Cảm ơn ạ!
Ngay cả việc làm quản lý cũng không thể bắt chước được ai đúng không.
Sắp tới, em quản lý mấy em trai nhỏ tuổi hơn em.

Phong cách quản lý của em là sự mềm mại, nhẹ nhàng và thân thiện với các em ý thôi.
Phong cách lãnh đạo đánh vào trái tim của mọi người, lãnh đạo bằng sự thấu hiểu, sự chia sẻ, bằng sự cảm thông và giúp đỡ.

Nhưng nếu các em ý liên tục phạm đi phạm lại một lỗi lầm. Đã nhắc nhở mà không sửa đổi thì em sẽ nghiêm khắc.
VD: + lần đầu tiên em thấy phạm lỗi, em sẽ quan sát và không nói gì.
+ Lần thứ hai, vẫn cái lỗi đó. Em sẽ nhắc nhở.
+ Lần thứ ba, vẫn cái lỗi đó. Em sẽ phạt tiền.
+ Lần thứ tư, vẫn cái lỗi đó. Báo với cấp trên cho sa thải luôn.
Hoặc là trong lần thứ ba, bị phạm lỗi. Bị phạt tiền. Mà em quan sát các lần sau không phạm vào một cái lỗi đấy nữa, có thái độ ăn năn hối lỗi và chịu sửa đổi. Thì sau một tháng, em trả lại số tiền đã bị phạt..
=> Tuy em rất nhẹ nhàng, thân thiện nhưng không cho ai quyền được hống hách, và qua mặt mình, lấn át mình.

Vì đường đời của em là 3. Cho nên phong cách lãnh đạo của em là truyền động lực, truyền cảm hứng cho mọi người. ( Để đi chuẩn đường đời 3, chứ em chưa có đâu).
+ Với nhân viên có biểu hiện tốt, em sẽ tận dụng những ưu điểm điểm mạnh của họ, phân cho họ làm việc đúng thế mạnh của mình, để họ có cơ hội thể hiện bản thân.
+ Đối với nhân viên bình thường, không có gì nổi bật. Em sẽ cổ vũ cho họ bằng những hình thức khen thưởng, nếu làm tốt sẽ được thưởng A, B, C.
+ Đối với nhân viên có biểu hiện kém. Thì em sẽ chú ý đến điểm mạnh của nhân viên này, khích lệ họ từng chút một, để họ cố gắng tiến bộ hơn.
+ Đối với nhân viên yếu. Kiểu như chẳng biết cái gì. Thì cho họ có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
+ Đối với nhân viên xuất sắc rồi, rất giỏi và rất thạo việc ý. Thì em sẽ tôn trọng ý kiến của họ, đưa cho họ công việc để họ tự giải quyết. Tận dụng trí tuệ của họ để họ làm việc cho mình.
Và quan sát những việc họ làm thôi. Cái gì cũng đưa cho họ giải quyết, và mức lương của họ sẽ là vượt trội hơn tất cả.
+ Đối với nhân viên có tính cách gian lận, như ăn cắp ăn trộm, trộm này trộm kia. Xét về đạo đức của họ không cao. Thì sa thải luôn.
Họ khó khăn gì, có thể trình bày vấn đề khó khăn vì chuyện gì, xin cho ứng lương. Chứ ăn cắp và ăn trộm là không tha cho chuyện đó.
=> Với những em mà có năng lực làm việc giỏi ý. Em sẽ tra chỉ số linh hồn của các em ý.
Bởi vì muốn giữ chân được người nhân viên giỏi ở lại với mình. Thì phải xem chỉ số linh hồn của người đó.

Em có kinh nghiệm bán hàng. Nhưng chưa có kinh nghiệm quản lý.
Em đóng top. Vì không thấy ai trả lời.
Đóng top.
Đầu trang

NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

chú bò chậm chạp đã viết: 16:00, 26/07/24 Kinh doanh tui thích xài bát tự hơn vì nó ít nên chính xác vào vấn đề.

Tử vi dịch ra rất nhiều nghĩa tuỳ đối tượng, hơi giống gieo quẻ, mình tự xem cho mình mới hiểu, xem cho người khác thường tào lao.

Ví dụ vào vận không kiếp phá nhưng nó phá cái gì thì rất khó đoán, có thể phá tài, phá chức vụ hoặc phá cả 2 …. thường phải là người trong cuộc mới hiểu
Vậy anh thử em lá này thế nào ạ?
Em xác định là không đi làm công ăn lương nữa rồi.
Mà đến năm 2027, bước sang đỉnh cao số 5 ( thần số học) em mở shop kinh doanh riêng. Việc này là điều hiển nhiên, em chắc chắn là em làm được. Hoặc cùng lắm, em kiếm nhà riêng của em thành một góc nhỏ thành kho đựng đồ. Một phòng khác em biến thành studio để quay video Live stream bán hàng. Hiện tại, em chưa có nhiều tiền. Chứ nhà và phòng thì có rất rộng.
Em chấp nhận mình có thể mất và không được gì cả. Nhưng mà em không nghĩ đến chuyện thất bại. Chưa làm mà đã nghĩ thất bại, thì làm làm cái gì.

Mới cả xem chồng 2 thế nào. Người có điều kiện kinh tế em mới lấy. Còn không thì thôi, tự làm đại gia của chính mình.
Tập tin đính kèm
K.jpg
K.jpg (236.44 KiB) Đã xem 105 lần
Đầu trang

chú bò chậm chạp
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 299
Tham gia: 11:54, 19/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi chú bò chậm chạp »

NTNH # đã viết: 17:48, 26/07/24
chú bò chậm chạp đã viết: 16:00, 26/07/24 Kinh doanh tui thích xài bát tự hơn vì nó ít nên chính xác vào vấn đề.

Tử vi dịch ra rất nhiều nghĩa tuỳ đối tượng, hơi giống gieo quẻ, mình tự xem cho mình mới hiểu, xem cho người khác thường tào lao.

Ví dụ vào vận không kiếp phá nhưng nó phá cái gì thì rất khó đoán, có thể phá tài, phá chức vụ hoặc phá cả 2 …. thường phải là người trong cuộc mới hiểu
Vậy anh thử em lá này thế nào ạ?
Em xác định là không đi làm công ăn lương nữa rồi.
Mà đến năm 2027, bước sang đỉnh cao số 5 ( thần số học) em mở shop kinh doanh riêng. Việc này là điều hiển nhiên, em chắc chắn là em làm được. Hoặc cùng lắm, em kiếm nhà riêng của em thành một góc nhỏ thành kho đựng đồ. Một phòng khác em biến thành studio để quay video Live stream bán hàng. Hiện tại, em chưa có nhiều tiền. Chứ nhà và phòng thì có rất rộng.
Em chấp nhận mình có thể mất và không được gì cả. Nhưng mà em không nghĩ đến chuyện thất bại. Chưa làm mà đã nghĩ thất bại, thì làm làm cái gì.

Mới cả xem chồng 2 thế nào. Người có điều kiện kinh tế em mới lấy. Còn không thì thôi, tự làm đại gia của chính mình.
Bát tự này phải 41 tuổi trở đi mới thành công

Các năm quý mão, giáp Thìn là 2 năm em kiếm được tiền khá hơn các năm trước phải không?

Năm tân Sửu 2021 là khó khăn nhất
Đầu trang

NTNH #
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 123
Tham gia: 04:15, 01/07/24

Re: Em có thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán không ạ?

Gửi bài gửi bởi NTNH # »

chú bò chậm chạp đã viết: 17:52, 26/07/24
NTNH # đã viết: 17:48, 26/07/24
chú bò chậm chạp đã viết: 16:00, 26/07/24 Kinh doanh tui thích xài bát tự hơn vì nó ít nên chính xác vào vấn đề.

Tử vi dịch ra rất nhiều nghĩa tuỳ đối tượng, hơi giống gieo quẻ, mình tự xem cho mình mới hiểu, xem cho người khác thường tào lao.

Ví dụ vào vận không kiếp phá nhưng nó phá cái gì thì rất khó đoán, có thể phá tài, phá chức vụ hoặc phá cả 2 …. thường phải là người trong cuộc mới hiểu
Vậy anh thử em lá này thế nào ạ?
Em xác định là không đi làm công ăn lương nữa rồi.
Mà đến năm 2027, bước sang đỉnh cao số 5 ( thần số học) em mở shop kinh doanh riêng. Việc này là điều hiển nhiên, em chắc chắn là em làm được. Hoặc cùng lắm, em kiếm nhà riêng của em thành một góc nhỏ thành kho đựng đồ. Một phòng khác em biến thành studio để quay video Live stream bán hàng. Hiện tại, em chưa có nhiều tiền. Chứ nhà và phòng thì có rất rộng.
Em chấp nhận mình có thể mất và không được gì cả. Nhưng mà em không nghĩ đến chuyện thất bại. Chưa làm mà đã nghĩ thất bại, thì làm làm cái gì.

Mới cả xem chồng 2 thế nào. Người có điều kiện kinh tế em mới lấy. Còn không thì thôi, tự làm đại gia của chính mình.
Bát tự này phải 41 tuổi trở đi mới thành công

Các năm quý mão, giáp Thìn là 2 năm em kiếm được tiền khá hơn các năm trước phải không?

Năm tân Sửu 2021 là khó khăn nhất
Năm 2021 là một năm khó khăn với em.
Năm đó em chỉ có 50 triệu tiền tiết kiệm thôi.
Mà năm đó, em mới sinh em bé. Nên cả năm không đi làm được, cuối năm mới đi làm nhưng cũng chẳng kiếm được bao nhiêu.
Cuối năm 2021 ra toà ly hôn ạ.
Xem thần số học, đó là vào năm cá nhân số 4. Sinh em bé, chẳng đi đâu làm được, chẳng kiếm được tiền, chỉ có chủ yếu ở nhà chăm con. Chán. Thật sự chán.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”