Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Tình hình là khoảng năm 2022 em bất mãn tất cả mọi thứ. Một khi máu bất cần đã nổi lên rồi thì ko cần thiết gì cả. Chỉ đơn giản là cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi mọi thứ ko cần suy nghĩ nữa. Cho nên quyết định bỏ việc bỏ công ty, bỏ làm, bỏ học, bỏ nhà, bỏ luôn người tình để sống cuộc sống lang bạt kỳ hồ đi khắp nơi (trong 1 năm thằng 1989 đó bao nhiêu lần quỳ lạy, van xin, khóc lóc níu kéo em. tháng 4 năm 2022 em tống thằng 1989 nó đi như tống một con chó luôn) . Khi cuộc sống căng thẳng quá thì như vậy là cách tốt nhất. Thay vì dùng tiền tiết kiệm để kinh doanh tiếp hay lấy chồng ổn định. Em quyết định dùng hết tiền để sống theo kiểu lang bạt kỳ hồ luôn. Sau 1 tháng ở miền Tây cuối năm ngoái (Cần Thơ, Sóc Trăng, Mỹ Tho, Tiền Giang,...) hiện tại em đang ở trên các đảo (Nam Du, Hòn sơn, Hòn tre, Hòn nghệ) 1 tháng chưa về đất liền. Nói chung cuộc sống lang bạt kỳ hồ vậy rất vui, em ko muốn quay về nhà chỉ thêm căng thẳng. khách sạn, quán trọ chính là nơi thường trú của em. Các bác xem hạn em. Năm nào. Chừng nào bán được nhà để em lấy số tiền để sống cuộc đời mà em thích. Đừng ai lôi chuyện này chuyện kia ra để ép em vì em sống cũng ko bao giờ ép ai phải lựa chọn bất cứ điều gì. Chồng con em ko cần vì cuộc sống đó căng thẳng, nhiều ràng buộc và ít niềm vui, em ko thích. 2023 có 1 số vấn đề.
-T1/2023 quen 1 người nam 1990, đã làm lễ đặt rượu. cuối cùng em kết thúc tất cả, vì em ko muốn gắn bó lâu dài với nam 90.
-T2/2023 quen 1 người nam 1987, làm đám cưới ngôn tình bí mật và sống chung dc đúng 14 ngày, em bỏ thẳng tay vì em ko hoà hợp và thấy csong mệt mỏi.

Giờ có 2 nam giới đang làm bạn với em. Nhờ các bác xem giúp em 2 vấn đề
1/ Hai người này người nào hợp với em ?
2/ Năm nào bán được nhà và có tiền ?

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh
Được cảm ơn bởi: thientuongtuvi, công chúa mùa thu
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
begauhn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3212
Tham gia: 19:03, 29/12/12
Đến từ: Zalo O867856261

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi begauhn »

Triệu Mặc Ngọc đã viết: 14:50, 18/04/23 Tình hình là khoảng năm 2022 em bất mãn tất cả mọi thứ. Một khi máu bất cần đã nổi lên rồi thì ko cần thiết gì cả. Chỉ đơn giản là cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi mọi thứ ko cần suy nghĩ nữa. Cho nên quyết định bỏ việc bỏ công ty, bỏ làm, bỏ học, bỏ nhà, bỏ luôn người tình để sống cuộc sống lang bạt kỳ hồ đi khắp nơi (trong 1 năm thằng 1989 đó bao nhiêu lần quỳ lạy, van xin, khóc lóc níu kéo em. tháng 4 năm 2022 em tống thằng 1989 nó đi như tống một con chó luôn) . Khi cuộc sống căng thẳng quá thì như vậy là cách tốt nhất. Thay vì dùng tiền tiết kiệm để kinh doanh tiếp hay lấy chồng ổn định. Em quyết định dùng hết tiền để sống theo kiểu lang bạt kỳ hồ luôn. Sau 1 tháng ở miền Tây cuối năm ngoái (Cần Thơ, Sóc Trăng, Mỹ Tho, Tiền Giang,...) hiện tại em đang ở trên các đảo (Nam Du, Hòn sơn, Hòn tre, Hòn nghệ) 1 tháng chưa về đất liền. Nói chung cuộc sống lang bạt kỳ hồ vậy rất vui, em ko muốn quay về nhà chỉ thêm căng thẳng. khách sạn, quán trọ chính là nơi thường trú của em. Các bác xem hạn em. Năm nào. Chừng nào bán được nhà để em lấy số tiền để sống cuộc đời mà em thích. Đừng ai lôi chuyện này chuyện kia ra để ép em vì em sống cũng ko bao giờ ép ai phải lựa chọn bất cứ điều gì. Chồng con em ko cần vì cuộc sống đó căng thẳng, nhiều ràng buộc và ít niềm vui, em ko thích. 2023 có 1 số vấn đề.
-T1/2023 quen 1 người nam 1990, đã làm lễ đặt rượu. cuối cùng em kết thúc tất cả, vì em ko muốn gắn bó lâu dài với nam 90.
-T2/2023 quen 1 người nam 1987, làm đám cưới ngôn tình bí mật và sống chung dc đúng 14 ngày, em bỏ thẳng tay vì em ko hoà hợp và thấy csong mệt mỏi.

Giờ có 2 nam giới đang làm bạn với em. Nhờ các bác xem giúp em 2 vấn đề
1/ Hai người này người nào hợp với em ?
2/ Năm nào bán được nhà và có tiền ?

Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh
Chúc bạn sớm vượt qua khó khăn và tìm đc 1 nửa phù hợp của mình .
Xin phép mình chỉ chúc bạn , chứ ko luận .

Bởi bạn up 2 ls bạn nam , đều ghi là ck yêu ??? Thì có lẽ vấn đề ko nằm ở họ hoàn toàn , mà có lẽ vấn đề đang nằm ở bạn .
Thử đặt bạn vào 1 người nam giới , thấy bạn gái mình gọi 2 người là ck yêu , bạn sẽ đánh giá người con gái đó thế nào .

Và bạn nghĩ người con gái đó có hp hay ko ? Có tìm dc người yêu họ thật lòng hay ko , khi ngay từ đầu ty của ng con gái đó là dành cho nhiều người ?
Chỉ là đôi chút góp ý theo cách nhìn cá nhân của mình !
Được cảm ơn bởi: Triệu Mặc Ngọc, ngocmastu75, kphungng, nd123, vn007, thientuongtuvi, công chúa mùa thu
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Chưa có gia đình thì nhiều lựa chọn anh. thậm chí ko lập gia đình cũng được, cặp chơi 1 lúc vài đứa có sao =))

Đời này ko thiếu thằng bẩn thỉu bựa lòi như Chubin hay Jack 5 củ. thằng 87 hay thằng 89 là ví dụ điển hình =)). lấy mấy loại đó cho nặng đũng quần. đời em chưa bao giờ đánh ai trừ hai thằng súc nô đó. 1 thằng em táng nồi cơm điện vào đầu còn 1 thằng em tương nón bảo hiểm và lon nước tăng lực cho vỡ mồm.
Em còn định 10 năm nữa em ôm số tiền tiết kiệm. đi du lịch ăn chơi khắp nơi. 93 tử tham thì cũng chả phải dạng vừa đâu. nó là dạng rộng =)) 92 không kiếp thì ngoài mặt hiền lành bên trong nó hơi bị nguy hiểm =))

Mà anh xem mấy năm tới em có lấy được nhà bán đi lấy tiền ko. Khoảng năm nào nhà em bán được. Dây dưa vụ nhà cửa làm em mệt mỏi. Do mẹ em ko quyết đoán chứ ng ta dứt khoát là nộp đơn lên toà án bán chia ra hết rồi. đâu ai để kiểu như vậy. Cha em thì coi như quan hệ cha con rạn nứt luôn rồi. Trong thâm tâm em chỉ có khinh bỉ chứ ko nể cách sống ổng. Ghê gớm giàu có mà keo bẩn, anh có thấy ai sắp chết rồi mà sống ko dám ăn ko dám mặc ko. chục miếng đất nền quận 7 làm gì. sống bẩn thỉu quá. Bố em sống mà coi đồng tiền to như cái bánh xe bò luôn. chừng nào bố em chết thì em về thắp cây nhang thôi chứ cũng ko dự đám tang đám giỗ ko về nhà đó ko gặp lại hay dây dưa gì với ổng nữa :)) Tính em quyết đoán cương quyết, quả quyết em nói cái gì em làm đúng như cái đó. anh em trong nhà tệ hơn người dưng ngoài đường. Mình khổ thì chỉ có xã hội giúp đỡ chứ anh em trong nhà toàn cắn lại hãm hại mình ko. Từ khi em ra ngoài mới thấy xã hội tốt với em còn anh em trong nhà là sống chó và sống bẩn hết nước chấm luôn. Đám bạn xã hội còn sống tốt với mình chứ anh em trong nhà thì thôi. Xã hội tốt với em, em trân trọng những người bạn đó. Những người trong xã hội này sống với em tử tế hơn loại anh em chó má. Còn anh em trong nhà, sau này cha mẹ chết, nó sẽ biết em !

Nếu trong 5 năm nữa chuyện nhà cửa và quyền lợi của em ko được giải quyết thoả đáng. Cha chết em ko nhìn mặt ổng luôn. coi như ko có đứa con này. đừng tưởng em giỡn mặt với ổng nhé.
Còn mấy thằng này em nói bỏ là em bỏ. Đừng đùa với em. May mắn ko có con, ko em bỏ luôn đứa con. Tính em rất cứng và quyết liệt. đừng nhờn với em.
Khi mình ra đời hay ở trong gia đình luôn nhẫn nhịn và chịu thua thiệt. Nhưng mọi thua thiệt chỉ khiến bản thân bị chà đạp hơn. Vậy thì cứ chọn cách chà đạp lên mọi thứ để bản thân mình được tốt nhất. Em ko muốn bước vào con đường này nhưng dường như cuộc sống ko còn bất cứ lựa chọn nào .
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Sống ở Sài Gòn gần 30 năm, mới thấy đất Sài Gòn là nơi phức tạp, xô bồ xô bộn, bát nháo chẳng có ai đáng để làm bạn. Ở đây dân ngoại tỉnh đến nhiều, mang theo bao nhiêu thứ xấu xa tệ nạn, lừa lọc dẫm đạp kiếm chác, như thằng 87 và thằng 89 chẳng hạn. Ở đây em chỉ có một đứa bạn thân duy nhất, còn lại là toàn chơi thân với dân ngoài đảo và dân miền Tây là nhiều. Dân thành phố lớn em nói thật, cho dù bọn nó giàu hay cầu tiến thật đó. nhưng những loại đó ko đáng để mình làm bạn đâu. Em đang dụ dỗ rủ rê đứa bạn thân duy nhất sau này lớn tuổi về quê em sống. Em là người Sài Gòn nhưng chẳng có nổi bạn ở Sài Gòn. Dân ở mấy thành phố lớn sống bẩn thấy ghét lắm. Ra đảo 1 tháng bạn thân đầy. Ở nơi đó ko có giàu nghèo, xấu đẹp, ganh đua, tị hiềm, lừa lọc, dối trá. Chỉ có người và người sống với nhau chân thành. Mỗi sáng bạn em gõ cửa phòng gọi đi ăn sáng r đi câu cá. hôm thì đi kéo lưới với gia đình nó. hôm thì đi câu mực ở bè cá của nhà nó vào lúc nửa đêm. hôm thì cùng nhậu gỏi cá trích ba đứa làm ba lon bia. ngồi vắt vẻo ngắm biển về đêm. hôm thì cùng ngắm hoàng hôn trên đảo. mua cá về bạn nấu lẩu cho em ăn. Bọn nó nghèo làm ngày nào xào ngày nấy, có khi biển động hay mùa vắng khách thì đói luôn mà xởi lởi lắm. 2 tuần sống trên đảo, 2 tuần từ đảo về miền Tây, giống như một dạng du lịch chữa lành. Bạn bè là những đứa sẽ theo mình trọn đời, chọn đúng bạn, cuộc sống mới tốt đẹp được. Nó nghèo mà nó chơi tốt và ko phức tạp là được.

Em có bà mợ. hồi nhỏ khá thân với bà mợ. bả bị bạn lừa 7 tỷ năm 2018. Chọn bạn thì ối giời ơi lắm. Toàn quen bạn sang trọng ko. đi ăn nhà hàng 5 sao ko à. bạn toàn cỡ trưởng phòng, giám đốc, chủ lớn ko. ừ thì em nghèo nhưng tiền đi ăn 5 sao em có á. nhưng em thà ăn 5 sao ngồi một mình rồi về đảo chơi vs mấy đứa bạn thân. còn hơn ngồi 5 sao với dân ở mấy thành phố lớn xong bị lừa đủ thứ. Bị 2 thằng 1989 với 1987 nó cắn cho phát xong cái nhớ đời rồi. xui vãi tự nhiên gặp 2 con chó điên Tị - Mão một cặp trời sinh này. Em nói thật lần đầu em dùng nồi cơm điện và nón bảo hiểm để táng vào đầu bạn trai rồi tính đâm chết 2 thằng này luôn. khi em dùng nồi cơm điện để táng vào mặt nó là sự kinh tởm khinh bỉ ớn lạnh nhợn ói nó lên ghê lắm. mà em kiềm dc cơn nóng giận. Riêng thằng 87 tên Tuấn Anh em nghe nói đâu nó còn ngủ với mấy thằng bê đê cặp với mấy thằng gay để moi tiền luôn. Thật sự kinh dị và rùng rợn. em đã bị lừa đảo.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Theo em đúc kết ra một kinh nghiệm, là nếu mình có tiền. Thì mình sẽ rất dễ dàng có nhiều vợ hay nhiều chồng. Nhiều khi mình cũng chưa cho mấy thằng đó được gì. Như nghe cái hơi tiền nhiều thằng còn rất trẻ đẹp muốn xáp vô. Chẳng hạn như em chỉ cần nói cha mẹ cho em căn nhà gần 20 tỷ. Em vừa làm cái đám cưới ngoin tình, sống chung với năm 1987 được 14 ngày. Bỏ nó ra, thằng già 1987 ngồi ngóc mỏ như con chó, có con nào thèm đi theo nó đâu. Vậy điều đó chứng tỏ thằng già 1987 nó là ko có giá trị, em có giá trị, vì em vừa bỏ nó là kiếm được 1 lúc thằng chồng trẻ đẹp. Là em có ngay thằng chồng trẻ đẹp nhỏ hơn em 11 tuổi liền. Hồi em còn làm công ty cũ, em được một thằng 2k3 theo đuổi em. ngày nào cũng đưa đón em đi làm. Thằng bé 2004, nó có con bồ cũ làm mẹ đơn thân, mà nó bỏ con mẹ đơn thân đó để đi theo em. Mấy con mẹ đơn thân ko có tuổi để làm đối thủ của em, xứng đáng bị bỏ. 1987 kết hôn mà ko đăng ký sống ở được đúng 14 ngày bỏ, 1990 qua nhà làm lễ đặt rượu, ko hợp chán bỏ luôn.

Thật ra em đã loại thằng Tử Tham 1993 ra khỏi danh sách. ai muốn gắn bó với thằng nợ nần làm ăn thất bại. mở 3 cái nhà hàng sập cả 3, gánh đống nợ trên đầu do làm ăn tính toán ko kỹ, ăn nói ko ra gì. Bây giờ em đang cân nhắc giữa 1992 và 2004, một thằng tuổi Nhâm Thân, một thằng Giáp Thân. Thật ra cái ý em là em muốn bỏ thằng Nhâm Thân 1992, giờ Nhâm Thân 1992 già xấu rồi. gầy, đen, già, xuống sắc, xuống sức, sợ về ko phục nổi cho em về khoản đó được. còn mấy thằng 85.87 thì dẹp đi nhé, mấy thằng già chết mẹ.

Em 2004 này đẹp như người mẫu ảnh, cao ráo, trắng, thơm, xinh đẹp, mỹ miều. vừa đúng độ tuổi 18 trẻ đẹp nhất. nội thất bên trong và bên ngoài đều đẹp. nói chung rất là ngon miệng, vừa miệng. 2004 Giáp Thân đẹp trai thật. mong em ấy luôn đẹp mãi như thế này. kiểu cuộc sống có vùi dập tàn nhẫn thế nào em ấy cũng vẫn luôn trẻ đẹp. lúc đầu gặp thấy nó trẻ đẹp quá nên em mê luôn.

Nói chung em tìm hiểu Nhâm Thân 92 được 2 tháng, thì nó hỏi cưới em. Mà em nhìn mấy thằng Nhân Thân 92 già xấu, gầy đen, xấu chết mẹ thấy nản. được cái mặt tiền cũng ko xấu lắm nhưng sao gầy đen nhìn ghê quá. Nó đã qua cái độ tuổi 18 sung sức lâu rồi. Mà kiểu lao động mang vác á, nên giờ nhìn vừa gầy vừa đen ghê chết mẹ. thằng 92 làm em ghê chết mẹ. nhìn nản quải chè đậu luôn á. em đã dẫn nó đi shopping tư vấn mua sắm bao nhiêu quần áo đẹp cho nó. chụp hình ảo rồi make up đăng lên mạng thấy cũng được được oke mà nói khi tẩy trang thật bỏ lớp make up đi nhìn thằng 92 đm em hết hồn, giật mình, thảng thốt luôn. gầy đen xấu chết mẹ luôn huhu. nó gầy đen xấu tới nỗi mà em khóc luôn ák. thằng 92 đúng chuẩn "người vợ của thời phong kiến".

92 nó còn nói với em là "Phận trai 12 bến nước, trong nhờ đục chịu, đã lấy vợ thì cho dù vợ có như thế nào cũng phải theo vợ". Em bỏ nó đi du lịch tháng, đi Phú Quốc, đi Hòn Sơn, Hòn Tre, Nam Du, đảo Thổ Châu, đi đảo chơi, nó ở nhà đợi. đi karaoke đi quán bar với anh chị bạn em chủ khách sạn ngoài Rạch Giá tới 3.4 giờ sáng về, nó ở nhà đợi. đi Đà Lạt chơi với trai trẻ 2004 nó ở nhà đợi. Em tưởng như mình sắp lấy được người vợ của thời phong kiến.

aaaaaaaaaa em thật sự cảm thấy tội lỗi tràn đầy quá đi. người vợ của thời phong kiến 1992 thật đáng sợ. em ko muốn như thế này. em cố tình phạm lỗi nặng để nó nói lời chia tay mà. nói chung dạo này em toàn thế, muốn bỏ em sẽ ko nói lời chia tay như trước đây mà làm những chuyện mà đối phương ko chịu nổi nữa phải nói chia tay (em là người xấu đó). sao tự nhiên thành ra thế này ?!!!




Hình ảnh
Được cảm ơn bởi: thientuongtuvi
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

2020-2022 là quãng tgian tồi tệ nhất. Tai nạn, chấn thương, covid, ông bà đều mất hết. Rất mệt mỏi và khó khăn.
Năm 2022 là năm căng thẳng với 94. Em ngu thì em chịu. Chứng khoán lỗ mất hơn 2 tỷ tiền lời. Âm 300 triệu tiền tiết kiệm của em. Tiêu xài quá tay nữa.

Em hối hận khi quen thằng 1992. Em chuẩn bị dọn ra khỏi nhà sống do mâu thuẫn căng thẳng với mẹ. Mẹ thích thằng 92 đó thì đi mà cưới nó luôn đi sao lại bắt em cưới . Đm đéo hiểu sao lần đầu tiên trong đời 1994 bị ép hôn kiểu này. Y như hồi đợt quen thằng Thanh Duy 1992 lúc còn làm công ty cũ, nó nhờ mấy đứa nhân viên cũ chặn em lại để bày tỏ tình cảm trong khi em đang cố trốn thoát. Trời đậu xanh nhà nó 1992 là cơn ác mộng khủng khiếp của 94 aaaaaaaaaaaaaa chết em rồi sao em lại phạm sai lầm này chứ. em ko thể sống nổi nữa. cứu em ặc ặc. Em thề em ko hề đùa giỡn tình cảm với thằng 92 đó tính ngủ vài đêm rồi đánh bài chuồn. nhưng thật sự là tính cách ko hợp. nó cứ hay chỉnh, sửa lưng, dạy đời em cái kiểu rất khó chịu. cứ mỗi lần bị cà khịa sửa lưng em cảm thấy rất là tức giận. nên dần em hết tình cảm mà chuyển sang bực bội chán ghét. Thằng 92 Nó ám em ghê thật. Đm chết 94 rồi. Nó bị điên cmnr.

1/ Nó kết bạn với tất cả những người nào vô facebook của em like hay comment. tất cả bạn bè em nó vô kết bạn với từng người một (đm)
2/ Mẹ suốt ngày lải nhải chuyện cưới xin cc gì đó. ra sức vun đắp tình cảm với thằng 92 trong sự sợ hãi của em.
3/ 1 tuần nó tìm cớ gặp em 5 ngày. nhiều khi đi ra ngoài đầu ngõ thấy nó làm em rất hoang mang và sợ hãi.

Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Hi vọng thằng 92 tha cho 94 và ko ám quẻ 94 nữa nếu ko sẽ bị ăn block :-j
làm phiền tối ngày, ngày đêm như vậy có vui ko. tôi cảm thấy rất mệt mỏi và rất sợ hãi.

sai lầm khi cho thằng 92 biết nhà em. đm. em nói với mẹ đợt này em dọn đi chỗ khác ở. 3 tháng nữa em quay về để trốn thằng 92 :-j trốn 1 tháng vẫn kiếm quấy rối. oke tao trốn 3 tháng. đừng nói 3 tháng nữa nó đến nhà em kiếm tiếp đấy nhé. đm năm 92

:-j
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Thời đại bây giờ bước ra đường, đi một bước thì gặp 5 anh đẹp trai galant. Nam giới nào ko biết giữ là mất vợ. Kể cả thằng 1987 hay 92 cũng thế. kể cả 95 cũng thế. đừng tưởng dắt t về buôn mê thuột ra nắt mẹ với cả dòng họ cái là t ưng. Hết tình cảm thì buông. và cũng đừng như 1987 hay 1990 tưởng làm cái đám cưới ngôn tình hay về sống với nhau như vợ chồng thì thích nói gì thì nói, thích làm gì làm. ko bao giờ có tờ giấy đăng ký kết hôn thì ko dc công nhận là vợ chồng hợp pháp. tao thích thì bỏ đi theo thằng khác luôn.
1992 quỳ xuống lạy xem tao quay lại ko. Tao là con 94 ngang tàng, nói thẳng là Ngông. mà bà già nhà nó ăn nói vậy, là chết với tao. Nói chung là đang được sống sướng quá. Lưu trứ ở những khách sạn sang trọng thay vì về ở với gái mẹ dưới phòng trọ gầm cầu. Ăn thì đc người yêu cho ăn buffet ngập mặt, nhà hàng sang, cafe sang chảnh là ăn gần như mỗi ngày chứ ko phải mỗi tuần nữa. mua tặng dầu thơm, nước hoa. quần áo. định cuối năm mua cho con iphone 14 promax luôn. rảnh là dắt đi du lịch. có trách thì đi trách gái mẹ của mình ăn nói lung tung. Cha mẹ muốn con mình được sung sướng cưới vợ giàu có điều kiện, thì ăn nói sao cho dễ nghe dùm đi bác gái ơi. Còn bác ăn nói mất dạy vậy, con bác là người thiệt thôi. chứ con có ăn cái dãi lolz gì của nhà bác đâu mà con thiệt. con là người bao ăn chu cấp cho nó mà bác đm bác ?!. chứ cỡ con ra đường kiếm 80 thằng. cần gì con trai bác.

nhà con có căn nhà gần 20 tỷ nè. sau này cha mẹ còn cho con nhà với đất cát. nhà bác có gì ko ? ủa lô đề cờ bạc. giờ cả nhà ra gầm cầu ở là do nhà bác chơi lô chơi đề. định bám vào báo con cả đời à bác gái ? thôi chịu khó ra gầm cầu ở tiếp đi.

nói chung giờ tao đang tức gái mẹ của mày và cả thái độ của mày luôn đó thằng 92 làm sao thì làm cho tao nuốt trôi dc cục tức này thì làm. còn ko thì mày tự hiểu số phận mày nhé. ko cần phải nói nhiều. tao mà đã ghét và quê thằng nào. bây giờ tao rất là nóng mày với gái mẹ của mày. cứ 2.3 giờ sáng mày gọi nhắn tin làm phiền ko ngủ được tới gần sáng. tao ko muốn như vậy nữa.

Em đang bị mẹ và bạn thân lâu năm chỉ trích. Nó nói với em: lúc trước cứ hễ 6 tháng là cậu thay người yêu 1 lần. Thời gian gần đây số ngày và số tháng ngày càng rút ngắn lại. 2 năm vừa qua trung bình 1 năm vừa qua cậu thay hơn 10 người yêu. chưa tính số người yêu cậu thay khi làm trong công ty cũ hồi 2022. thay người yêu liên tục vậy ko tốt.

Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Triệu Mặc Ngọc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2486
Tham gia: 07:10, 06/08/17

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi Triệu Mặc Ngọc »

Nói chung đa số giờ mấy vụ án kiểu Nguyễn Hải Dương hay vụ án giết người chặt xác người mẫu Thái Thiên Phượng đều có chung đặc điểm:
Từ thằng nghèo khổ, sống trong những khu ổ chuột hay sống dưới những gầm cầu, bỗng nhiên được cung phụng, chiều chuộng, sống sung sướng, rồi đột nhiên bị ra khỏi nhà, trở về cái máng lợn, hung thủ điên lên đồ sát cả nhà nạn nhân. Quan trọng là hai người này đã từng có tình cảm thật lòng và cả con cái với nhau.

Còn 94 đối với 92 ko có tình cảm thật lòng. đối với em, thằng 92 là một thằng hầu. gầy đen dơ bẩn và bị khinh bỉ, coi thường. 3 tháng quen nhau tiền tôi chu cấp ko thiếu một xu nhưng một ngón tay tôi cũng quyết ko đụng đến cậu này. gầy, đen và xấu, khô khan. Ý định của tôi rất rõ ràng ngay từ đầu. Sử dụng cậu này như một quân bài để lấy tiền và chọc tức những người tình cũ.

Lấy cậu 1992 về, dựng lên cái đám cưới giả nhưng ko đăng ký kết hôn. lấy vàng cưới và tiền xài. xong xin nhà và xin miếng đất bán đi để lấy tiền tiêu. xong rồi tống cậu này đi. cho cậu này một ít chi phí, đủ để sau này cậu này lấy vợ và lo cho cuộc sống và nuôi ba mẹ cậu này

Nhưng càng ngày cậu 1992 càng ko biết thân phận của một thằng hầu như cậu, một thằng khố rách áo ôm bố mẹ lô đề cờ bạc bán hết toàn bộ tài sản để ra đường ở. ở dưới những xóm lao động dơ bẩn, và ở dưới gầm cầu mà ngày càng quá quắt hơn. tôi coi cậu là bạn xã giao và một thằng hầu. đó là may mắn và phúc phận cho cậu và cả gia đình cậu. những người ở dưới gầm cầu, sống vất vưởng, chạy ăn từng bữa, bữa đói bữa no, 60.70 tuổi còn phải đi ở đợ kiếm ít tiền sống và ăn đồ ăn thừa người khác bố thí.

Mẹ cậu 92 lấy quyền gì và tư cách gì để chửi tôi khi nhà cậu sau này sẽ sống dưới những đồng tiền bố thí của tôi ? Khi giao dịch này xong cậu có vài trăm triệu để làm ăn, lấy vợ và nuôi bà ta? Bà ăn những đồng tiền của tôi sao bà lại dám sủa ra những lời đó với tôi hả con khọm già khốn kiếp này ? Cậu 1992 lấy quyền mà đi kết bạn với tất cả những người trong facebook tôi. nhắn tin với tất cả bạn bè của tôi hay tình nhân của tôi ? Cậu có biết tôi yêu người ta mà cậu dám lấy hình tôi vs cậu chụp chung gửi cho người ta ? Người ta sẽ hiểu lầm và nghĩ gì ? ai tin rằng tôi ko đụng 1 ngón tay vào cậu vì tôi ghê tởm.

Cậu lấy tư cách gì đòi ôm hôn tôi ? cậu chỉ là thằng hầu gầy đen, dơ bẩn, bẩn thỉu dơ dáy, mình phát ghê khi ngồi cạnh cậu đừng nói là ôm cậu.

và cậu có tư cách gì nói đến chuyện làm ăn, vấn đề giao thiệp ngoài xã hội hay cách tôi sống. tiêu xài. xa hoa lãng phí trong khi mình mắc nợ hoặc ko tiền là vấn đề của tôi ko phải vấn đề của cậu và con gái mẹ của cậu. cậu nuốn cưới để dc chia của thì hãy câm miệng lại và coi như ko thấy những vấn đề cặp kè của tôi


thằng 92 mày đừng chọc giận tao. đừng chọc điên tao. sống như một thằng hầu và thực hiện giao dịch này. hoặc là cút. chứ ko thể chấp nhận được nữa.

Từ đây đến cuối năm. mà tôi đang quen thằng nào, mà cậu 92 đi inbox cho thằng đó gửi hình. tôi thề đấm vỡ mõm cậu này và con gái mẹ của cậu luôn, thứ nghèo dơ bẩn đồ ăn mày mà còn bố láo.
Đầu trang

LLLLLLA
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 43
Tham gia: 16:42, 25/10/22

Re: Nên chọn cuộc sống lang bạt kỳ hồ hay ổn định ?

Gửi bài gửi bởi LLLLLLA »

Nên chọn sống tử tế ạ. >:D< >:D<
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”