Quyết định bước vào đại vận cung điền trạch: bước ra khỏi vùng an toàn trong công việc

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
Ngọc Huyền Jennie
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 22
Tham gia: 21:16, 13/09/23

Quyết định bước vào đại vận cung điền trạch: bước ra khỏi vùng an toàn trong công việc

Gửi bài gửi bởi Ngọc Huyền Jennie »

Khi vào đại vận cung phúc đức, thì mình bắt đầu đi làm. Và mình toàn đi làm công ăn lương. Mình đã trải qua nhiều công việc và hầu như là đi làm ở đâu mình cũng bị rất nhiều đồng nghiệp nữ ganh ghét, đố kỵ, thị phi, nói xấu, dèm pha và thêu dệt những thông tin sai sự thật về mình. Không những vậy mà họ còn lấn lướt mình, ăn cướp, ăn trộm đồ của mình, hãm hại mình, đổ oan cho mình. Mình không có nói quá, nhưng mình không có lúc nào được yên với đồng nghiệp nữ.

Cho nên là năm sau khi bước vào đại vận cung điền trạch, mình sẽ dũng cảm từ bỏ việc đi làm công ăn lương. Có thể là bước ban đầu mình vẫn đi công ăn lương với công việc thời gian 8 tiếng một ngày. Để mình có thể tích lũy học hỏi kinh nghiệm làm việc và tích đủ vốn để sau này làm tự do. Mình không nói là mình sẽ làm chủ bởi vì cung nô bộc của mình quá xấu, dẫn đến đồng nghiệp, cấp dưới, bạn bè là hầu như tất cả họ đều hại đến mình luôn. Cho nên nói chính xác là mình muốn làm tự do, công việc tự làm một mình.

Nếu mình có đi làm công ăn lương, thì mình chỉ cần có một mối quan hệ tốt với cấp trên của mình là được. Mình nghĩ là cấp trên nó không thuộc vào cung nô bộc của mình. Và trước đến giờ mình đi làm thường cấp trên của mình không có ai ghét hay đì mình. Người ta đang ở địa vị khá cao rồi, không có cái lý do gì để mà muốn đì, muốn dìm mình xuống cho mình chết ngỏm luôn như mấy đứa đồng nghiệp. Và mình cũng là người biết điều, mình biết mình là ai, cho nên là không dám leo cao, rồi đạp đổ sếp mình xuống nha.

Và với khách hàng, thì mình khẳng định là mình không có gây thù chuốc oán, hay làm cho khách hàng người ta tức giận đến mức phải chửi rủa mình, người ta phải giận dữ đến mức phải báo quản lý để sa thải mình. Chưa từng có một lần nào trong đời. Mình nghĩ là khách hàng không phải ở cung nô bộc. Mình có một mối quan hệ khá là êm đẹp, suôn sẻ và hoà nhã với những khách hàng.

Mình quyết định khi bước vào đại vận điền trạch, mình sẽ tự rút ra, tự tạo cho mình một môi trường làm việc. Nếu như những đồng nghiệp xung quanh mình, mình cảm thấy là không còn phù hợp với mình thì mình hãy tách ra khỏi họ. Và tự tạo ra cho mình một cái môi trường làm việc mới.
Bởi vì mình nếu cứ tiếp tục chơi và tiếp xúc với những con người làm cho mình cảm thấy bị độc hại, thì họ sẽ kéo mình xuống. Đồng nghiệp nữ họ cứ suốt ngày nói những câu chuyện vô bổ suốt ngày VD như con A xinh gái mà bỏ chồng rồi đi nuôi trai, con B xinh gái lăng nhăng cặp bồ nên mới bị chồng bỏ, con C gớm quá lại không dịu dàng nên bị chồng chê chồng bỏ.... Nào rồi thì họ muốn rủ mình đi bar quẩy cả đêm rượu bia be bét,.... Thì mình rút ra khỏi họ. Tìm những con người mới để chơi.

Mình chỉ có một khoảng thời gian ngắn trên trái đất này. Nên là hãy làm những gì mình thực sự muốn và yêu thích. Không quan tâm đến việc là mình sẽ kiếm được bao tiền. Tiền sẽ đến nhiều khi mà mình mang đến được nhiều giá trị cho mọi người và khiến mọi người trở nên tốt đẹp hơn.
Xem giúp cung quan lộc khi bước vào điền trạch ạ?
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Điều hành 8
Ban điều hành
Ban điều hành
Bài viết: 193
Tham gia: 19:27, 11/08/09

Re: Quyết định bước vào đại vận cung điền trạch: bước ra khỏi vùng an toàn trong công việc

Gửi bài gửi bởi Điều hành 8 »

Hội viên lập quá nhiều topic khác nhau dưới nhiều nick khác nhau trong khoảng thời gian ngắn. Hành vi như vậy gọi là SPAM.

Từ giờ trở đi, tất cả các topic do hội viên lập sẽ auto di dời sang chuyên mục "Trà chanh - Chém gió".
Đầu trang

yesterday2016
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3757
Tham gia: 18:29, 08/07/16

Re: Quyết định bước vào đại vận cung điền trạch: bước ra khỏi vùng an toàn trong công việc

Gửi bài gửi bởi yesterday2016 »

Chủ topic nên xem lại mình, tiên trách kỷ.
Bạn làm ở đâu cũng bị đồng nghiệp, khách hàng, sếp hiềm khích thì đúng là..do bạn, hic.

Có thể nhận thấy, qua cách bạn lập quá nhiều topic để than vãn chứng tỏ trạng thái tâm thần tâm lý của bạn đang không bình thường, nên dẫn tới việc giao tế với xung quanh phát sinh vấn đề, điều đó hiển nhiên.
Giờ chỉ còn cách giảm cái tôi xuống, hòa đồng với xung quanh, là đc.
Được cảm ơn bởi: anhtuan05011993
Đầu trang

anhtuan05011993
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 38
Tham gia: 22:42, 08/08/22

Re: Quyết định bước vào đại vận cung điền trạch: bước ra khỏi vùng an toàn trong công việc

Gửi bài gửi bởi anhtuan05011993 »

Mở bài hành văn không có mở đầu, không có chào hỏi ai. Thân bài thì nội dung lan man, kết bài câu hỏi chả có chủ ngữ, vị ngữ, ai xem? xem giúp ai? Bạn hành văn như này thì ngoài đời đồng nghiệp người ta ghét chả có gì oan cả.
31 tuổi hành văn thua đứa con nít cấp 1.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”