Vừa bị đánh cướp, vừa bị bắt giam ?!?

Khu vực xả xì-choét, buôn chuyện, tin vỉa hè
Trả lời bài viết
tieuvu1512
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 206
Tham gia: 15:11, 26/02/10

Vừa bị đánh cướp, vừa bị bắt giam ?!?

Gửi bài gửi bởi tieuvu1512 »

“Sau khi bị nhóm người lạ mặt hành hung cướp tài sản, tôi tiếp tục bị dân phòng còng tay”, anh Thành kể lại.
Chiều ngày 29/5 , lặn lội từ Bình Dương lên TP.HCM, anh Đặng Văn Thành (SN 1985, ngụ khu cư xá Mỹ Phước 2, huyện Bến Cát, Bình Dương) trình bày với VietNamNet về một vụ cướp hi hữu xảy ra tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương mà anh này là nạn nhân.
Theo lời Thành, khoảng 23h50 ngày 27/5, Thành điều khiển xe máy biển sô 77N9-5914 đi trên đường D1 khu cư xá Mỹ Phước 1, xã Mỹ Phước thì xe hết xăng. Khi đến giao lộ đường nội bộ D1- N6, Thành bị 4 thanh niên lạ mặt đi trên 1 xe máy xông vào đánh đấm túi bụi.

Hình ảnh
Anh Thành nói: "Tôi là nạn nhân của vụ cướp hi hữu".
Nạn nhân bị tấn công phải bỏ chạy đến trước Công ty bánh kẹo Bibica cách đó 50 mét cầu cứu nhưng bảo vệ công ty này làm ngơ.
Lúc này, hai thanh niên trong nhóm tấn công Thành lúc nãy đã đuổi kịp đến lôi Thành ra ngoài chỗ tối và thay phiên nhau hành hung. Sau đó, cả nhóm lục soát người Thành lấy đi 1 điện thoại Nokia 3110C trị giá 2 triệu đồng, một ví tiền bên trong có giấy tờ cá nhân và 1 triệu đồng.
Sau khi cướp xong 4 tên tẩu thoát. Thành bị thương khắp người, rách vành tai, máu bầm tụ mắt, téc môi, tay chân trầy xước. Quay lại chỗ công ty Bibica để nhờ gọi điện cho người thân thì Thành gặp một nhóm 4 bảo vệ khu công nghiệp Becamex.
Sau khi nghe Thành tường thuật lại vụ việc bị cướp tài sản, cả 2 nhóm bảo vệ dẫn anh này lên chốt dân phòng thuộc ấp Thới Hòa, xã Mỹ Phước… giao nộp.
Tới đây Thành cho hay, tiếp tục bị hai dân phòng còng tay lại. Thành yêu cầu được điện thoại về cho gia đình nhưng hai dân phòng này từ chối. Cho đến 3h30 sáng ngày 28/5, một trong hai dân phòng thả Thành về và nói: “Thôi không giam mày nữa”.
PV sẽ tiếp tục điều tra thông tin đến bạn đọc vụ việc “hi hữu” này.
Theo vnn
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
Đọc xong không hiểu gì cả ?!?! Tại sao không bắt cướp mà nhốt nạn nhân?
Bạn nào có cao kiến xin giải thích hộ mình,
Cảm ơn ?! :-B
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Trà chanh - Chém gió”