Câu Lạc Bộ Lý Số SG - THƯ NGỎ

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
Trả lời bài viết
lytranle
Thượng khách
Thượng khách
Bài viết: 240
Tham gia: 11:05, 05/11/09
Đến từ: Thành phố HCM

Câu Lạc Bộ Lý Số SG - THƯ NGỎ

Gửi bài gửi bởi lytranle »

Câu Lạc Bộ Lý Số Sài Gòn.

Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 29 Tháng 11 năm 2010

THƯ NGỎ

Thân gửi : Toàn thể Hội Viên CLBLysoSG
Đồng Kính gửi : Ban Quản Trị Diễn Đàn Lý Số Việt Nam
Và Các Quý Vị Hội Viên của Diễn Đàn.
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

A / Thân gửi Toàn thể Hội Viên CLBLySoSG :

Các Quý Bạn Thân mến !
Chúng ta sinh hoạt CLBLySo là để thảo luận, trao đổi, học tập nhằm nâng cao trình độ Dịch Lý và để từ đó mà tự nâng cao mặt bằng Văn Hóa-Tri thức-Đạo Đức-Tình Cảm.
Trong học thuật, Chân Lý không thuộc về số đông, nghĩa là không thể biểu quyết theo đa số để khẳng định tính đúng sai của một đề tài Khoa Học nào đó. Hoạt động Khoa Học là phải theo phương châm “ Không Thầy đố mầy làm nên ”, nghĩa là, nếu ta muốn hiểu thấu đáo một lĩnh vực nào đó thì con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất là phải có những người có trình độ uyên thâm về lĩnh vực đó giảng giải, hướng dẫn, uốn nắn, dắt dẫn ta từng bước thì ta mới có thể vươn tới đỉnh cao của lĩnh vực đó.
Một Câu Lạc Bộ mà không có những người như vậy thì không thể sinh hoạt học thuật được. CLB chúng ta có một người như vậy, đó là Chấp Hành Viên Thiên Thai. Thiên Thai là người vừa có năng lực chuyên môn cao vừa là người rất tâm huyết, rất tận tình với CLB chúng ta, Thiên Thai xứng đáng là NGƯỜI THẦY của CLB chúng ta về Lý Số.
Nhưng hiện tại, Thiên Thai đang gặp khó khăn về kinh tế nên chưa có máy tính, phải dùng một chiếc điện thoại nhỏ xíu để làm việc cho Câu Lạc Bộ, để liên hệ với các Hội Viên của CLB. Đó là điều khó khăn và là trở ngại lớn cho Thiên Thai. Tuy vậy, Thiên Thai không hề phàn nàn, không đòi hỏi điều gì, vẫn lặng lẽ chuyên tâm phục vụ mọi Hội Viên chúng ta.

Ban Chủ Nhiệm CLB thấy răng, cái khó khăn mà Thiên Thai đang phải gắng sức,
lại chính là nguyên nhân dẫn đến sự thiệt thòi cho CLB, cho mọi Hội Viên chúng ta. Do vậy, Ban Chủ Nhiệm CLBLySoSG quyết định :
Kêu gọi toàn thể Hội Viên của CLBLySoSG , kẻ ít người nhiều, chung lòng chung sức, mỗi người đóng góp một khoản tiền để CLB chúng ta mua một chiếc MÁY TÍNH tặng Thầy Thiên Thai.


Chúng ta thường nói đến hai tiếng “ Đầu Tư ”. Đúng vậy, làm bất cứ việc gì, muốn có hiệu quả, nhất thiết phải có sự đầu tư thích đáng. Đầu tư cho việc HỌC TẬP chỉ có sinh lợi, không bao giờ bị thua thiệt. Muốn có Tri Thức nhất thiết phải có đầu tư. Việc Hội Viên chúng ta góp tiền mua tặng Thầy Thiên Thai chiếc MÁY TÍNH là một nghĩa cử cao đẹp, nhưng đồng thời đó cũng là sự đầu tư hợp lý cho việc học tập của mình - Đúng là một việc làm THẤU TÌNH ĐẠT LÝ.
Giúp đỡ một ai đó -Không phải là công việc dễ dàng, thường người giúp phải cố gắng, phải chịu thiệt thòi, thậm chí phải hy sinh cả tính mạng . Thế nhưng người ta vẫn không ngần ngại, vẫn sẵn sàng nghe theo tiếng gọi của trái tim mà ra tay cứu giúp người khác.


Vậy, MỖI HỘI VIÊN của CLBLySoSG hãy VÌ NGHĨA CẢ VÀ VÌ MÌNH mà vui lòng, sẵn sàng, tự nguyện thực hiện quyết định của BCN Câu Lạc Bộ với mức độ cố gắng cao nhất của mình.
Xin gửi tới Toàn Thể Hội Viên lời chào Thân ái, Đoàn Kết và Hy Vọng.
T/M Ban Chủ Nhiệm
Chủ Nhiệm
LyTranLe



B/ Kính gửi : Ban Quản Trị và Các Quý Vị Hội Viên Diễn Đàn Lý Số V.N.


Hội Viên Thiên Thai vừa là Chấp Hành Viên của CLBLSSG lại vừa là Điều Hành Viên tích cực và có năng lực của Diễn Đàn, nhưng ĐHV Thiên Thai hiện tại không có tiền để mua máy tính mà phải làm việc cho Diễn Đàn , cho CLBLSSG chỉ qua một chiếc điện thoại.
Đó là khó khăn rất lớn cho Thiên Thai, nhưng đó cũng là sự thiệt thòi lớn cho Diễn Đàn, cho CLBLSSG , vì phương tiện kém thì hiệu quả làm việc không thể cao được. BCN CLBLSSG đã quyết định kêu gọi Toàn thể Hội Viên của CLB đóng góp tiền để mua tặng Thiên Thai một chiếc máy tính, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Thiên Thai để phục vụ Diên Đàn, phục vụ CLB được nhiều hơn, cao hơn.
Vì CLBLSSG mới được thành lập, số Hội Viên còn ít, phần lớn lại là Sinh Viên chưa đi làm, lo ngại rằng số tiền thu được sẽ không đủ để mua được máy tính.
Vì vậy, Ban Chủ Nhiệm CLBLSSG xin báo cáo sự việc này lên Ban Quản Trị Diễn Đàn và đồng thời thông báo lên Diễn Đàn để đề nghị sự trợ giúp của Diễn Đàn, của BQT, của các CÁ NHÂN của Diễn Đàn.
Hy vọng rằng, ĐHV Thiên Thai và CLBLSSG sẽ nhận được nhiều sự giúp đõ chân tình và ưu ái từ Diễn Đàn Lý Số Việt Nam.
Xin kính gửi tới Quý Vị, Quý Bạn lời Cảm Ơn Trân Trọng.

T/M Ban Chủ Nhiêm CLBLSSG
Chủ Nhiệm
LyTranLe
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”