Hãy giúp đỡ đôi vợ chồng nặng chữ "tình"!

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
Trả lời bài viết
hdc
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 88
Tham gia: 09:51, 10/09/09

Hãy giúp đỡ đôi vợ chồng nặng chữ "tình"!

Gửi bài gửi bởi hdc »

Kính gửi các anh chị em, các bạn trong diễn đàn!
Qua thời gian ngắn tham gia diễn đàn, Hdc thấy diễn đàn đã tổ chức được những hoạt động rất có ích cho xã hội. Hôm nay, hdc đã đọc được bài báo về một đôi vợ chồng mắc bệnh hiểm nghèo, đang chữa trị ở tp Hồ Chí Minh.
http://ngoisao.net/News/Choi-blog/2009/09/3B9CBC8E/
Quả thật, đây là một hoàn cảnh rất cần được sự giúp đỡ của mọi người. Hdc thấy người viết đã cung cấp địa chỉ rất cụ thể của bệnh viên nơi cô An đang điều trị, song đối với những người đang ở Hà Nội như Hdc thì việc góp một phần nhỏ để giúp đỡ vợ chồng cô chú An sẽ có phần khó khăn. Theo địa chỉ đó để gửi sự giúp đỡ, rất có thể có sự thất lạc, và đôi khi có thể gây những chuyện phức tạp không đáng có đối với người nhận.
Hdc là thành viên mới, chưa từng tham gia các hoạt động của các CLB trong diễn đàn, nhưng thấy diễn đàn đã có Hội tử vi ở Hà Nội và ở TP Hồ Chí Minh. Do vậy, hdc lập chủ đề này với hi vọng, BQT diễn đàn có thể đứng ra vận động sự ủng hộ của các thành viên trong diễn đàn, tập hợp lại, sau đó, thông qua HỘI TỬ VI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH trao đến tay đôi vợ chồng đang cần giúp đỡ.
Thiết nghĩ, việc làm đó có thể tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều thành viên trong diễn đàn cùng tham gia vào một công việc thiện nguyện, và lại có thể giúp đỡ nhiều hơn cho đôi vợ chồng nặng nghĩa.
Đầu trang

PHEPMAU
Thượng khách
Thượng khách
Bài viết: 594
Tham gia: 21:24, 12/01/09

TL: Hãy giúp đỡ đôi vợ chồng nặng chữ "tình"!

Gửi bài gửi bởi PHEPMAU »

Thay mặt diễn đàn và ban điều hành xin cảm ơn bạn đã trao đổi thông tin . Hội TV thành phố Hồ Chí Minh sẽ tìm hiểu thêm về câu chuyện của hai vợ chồng anh Bốn chị An và sẽ có thông tin lại .
Thân
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
lovelylady
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 194
Tham gia: 18:40, 20/06/09

TL: Hãy giúp đỡ đôi vợ chồng nặng chữ "tình"!

Gửi bài gửi bởi lovelylady »

Mình sẽ cố gắng tìm hiểu trong khả năng của mình.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”