Chú Tễu đã viết:èo, cái này chắc phải card đồ hoạ 256 bít mới đua nổi quá ...

... Dota gì nhìn ảo diêu vậy

...
Dùng phần MPQ can thiệp vào file data của nó sửa hết Texture rồi, Model thì lấy bên Game World of warcraft cùng hãng nên thay thế được, cái này ngốn ram thôi vì tăng dung lượng chứ không ảnh hưởng đến băng thông của card màn hình ! chừng nào quăng đoạn code shader này vào thì mới chết con card
technique PostProcess
{
pass P0
{
VertexShader = compile vs_3_0 VS_PostProcess();
PixelShader = compile ps_3_0 FxaaPixelShader();
FogEnable=TRUE;
ALPHATESTENABLE=TRUE;
SEPARATEALPHABLENDENABLE=TRUE;
AlphaBlendEnable=TRUE;
FogEnable=TRUE;
SRGBWRITEENABLE=TRUE;
}
}
technique PostProcess2
{
pass P0
{
VertexShader = compile vs_3_0 VS_PostProcess();
PixelShader = compile ps_3_0 FxaaPixelShader();
chỉnh qua True hết đẹp vãi
