Bật mí 2 công thức làm đẹp hiệu quả nhất từ cà rốt

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
artdeco113
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 16
Tham gia: 09:24, 22/10/15

Bật mí 2 công thức làm đẹp hiệu quả nhất từ cà rốt

Gửi bài gửi bởi artdeco113 »

Cải thiện làn da với cà rốt là phương pháp làm đẹp hiện được nhiều chị em áp dụng một cách hiệu quả mà lại an toàn cho làn da. Cùng khám phá 2 công thức làm đẹp hiệu quả từ củ cà rốt sau đây:

Cách 1: Cực kỳ đơn giản và hiệu quả chỉ với những miếng cà rốt cắt lát mỏng là chị em đã có ngay một mặt nạ dưỡng da cực kỳ đa năng. Không chỉ giúp dưỡng da trắng hồng, mà còn giúp chị em loại bỏ quầng thâm mắt, bổ sung vitamin C, và giúp trị mụn và giảm sưng một cách vô cùng hiệu quả.

Cách 2: Hấp chín rồi nghiền nát nửa củ cà rốt, trộn với sữa tươi không đường và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Mặt nạ có thể dùng cho mọi loại đa. Làn da của chị em vừa được bảo vệ khỏi mụn trứng cá, chống lão hóa da vừa trắng sáng lên rõ rệt.

Cấp đủ nước cho da với củ đậu:
Củ đậu có thành phần chứa rất nhiều vitamin C, muối khoáng và có đến 80-90% là nước, vậy nên củ đậu còn có thể trở thành nguyên liệu làm đẹp rẻ tiền nhằm cung cấp nước cho da vào mùa hè oi bức. Không yêu cầu các bước thực hiện quá cầu kì, chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ củ đậu xay nguyên chất, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng và căng mịn.

Với củ đậu, trước khi bôi lên mặt, chị em nên kiểm tra thử ở tay để xem mình có dị ứng với thành phần của nó không nhé.
Xem thêm: Cách chống nhăn da mặt từ thiên nhiên
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”