Bí quyết dùng bếp từ dương công nghiệp

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
Thietbigiadinh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 22
Tham gia: 10:02, 18/08/15

Bí quyết dùng bếp từ dương công nghiệp

Gửi bài gửi bởi Thietbigiadinh »

Chắc hẳn các lợi ích của bếp điện từ âm công nghiệp thì có nhiều cơ sở kinh doanh hiểu rõ và ứng dụng trong bếp nhà hàng của mình. Nhưng cách sử dụng bếp từ ra sao để có thể nhận được các lợi ích đó cho doanh nghiệp tổng thể và tiết kiệm điện năng cho bếp nhà hàng nói riêng lại là một chuyện khác.

1. dùng đúng loại nồi tương ứng

Hình ảnh
Bếp từ công nghiệp chính hãng

Chắc hẳn người nội trợ nào cũng biết một điều rằng bếp từ nhật bản rất kén nồi, và rằng không phải loại nồi nào cũng có thể dùng trên chúng. Doanh nghiệp, nhà hàng cũng càng nên biết điều đó, và cần cải tổ lại công cụ bếp núc của mình để cho phép phù hợp với thiết bị nấu.

Nếu như sử dụng một nồi inox bình thường , thức ăn sẽ rất lâu chín, thậm chí quý khách sẽ mất hàng giờ chỉ để đun nóng một lượng nhỏ thực phẩm. Trong khi đó các nồi, chảo chuyên dụng cho bếp từ sẽ giúp giảm đáng kể quá trình truyền nhiệt và làm chín thực phẩm. Đừng bao giờ để đơn vị nhà hàng của mình bị tổn thất điện năng chỉ vì một lỗi nhỏ là sử dụng sai nồi chảo cho bếp từ âm nhật bản bạn nhé!

2. Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu nấu ăn

Vấn đề này không chỉ riêng với việc dùng bếp từ của đức công nghiệp, mà còn là lưu ý chung dành cho đông người khi muốn thúc đẩy thời gian chế biến thực phẩm. Đó là lúc nào cũng phải chuẩn bị đầy đủ hết những nguyên liệu trước khi bắc nồi lên bếp. Giả dụ như khách hàng có đang dùng một bếp gas công nghiệp cũng vậy, nếu không chuẩn bị và bày sẵn những đồ cần thêm vào món ăn bên cạnh, quý khách sẽ phải tiêu hao không ít thời gian và nhiên liệu cho việc làm nhỏ lửa, chạy đi lấy nguyên liệu hay gia vị. dùng bếp điện từ nhật bản cũng vậy, việc tăng giảm mức nhiệt nhiều lần cũng sẽ gây chờn mạch điện tử, và lâu dần khiến nhiệt độ tinh chỉnh kém chính xác.

Như vậy, chỉ riêng công đoạn chuẩn bị đồ cho chế biến gần bếp thôi cũng đã giúp ích được hai vấn đề. Thứ nhất là thời gian chế biến thực phẩm được nhanh hơn, thứ hai là tuổi thọ của bếp từ âm nhật bản, bếp gas âm được kéo dài.

3. Nhớ đậy nắp vung khi chế biến

dùng bếp điện từ nhật bản cũng tương tự như các loại bếp khác mà thôi. những món ăn một khi đã được gia nhiệt, đều sẽ nhanh chín hơn nếu quý khách đậy nắp vung. Làm như vậy sẽ giúp giữ nhiệt chạy tuần hoàn trong nồi, và tránh được sự thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, và làm chín thực phẩm nhanh hơn. Tuy nhiên, quý bạn cũng phải lưu ý tránh đậy nắp vung với những món có lạ tố bay hơi như măng hay sắn… như vậy sẽ làm độc đáo tố thấm trở lại thực phẩm và gây ngộ độc cho người tiêu dùng các món đó. Lưu ý thêm rằng với các món dễ bị trào ra, quý khách phải đậy vung sau khi giảm mức nhiệt đun. Nhiệt độ đó sẽ giúp thực phẩm chín sâu hơn, và cũng tránh được cháy khét.

4. Tránh dùng bếp từ đức ở nhiệt độ cao liên tục



Hình ảnh
Bếp từ công nghiệp chính hãng

dùng bếp điện từ đôi nói chung và bếp điện từ đôi công nghiệp nói riêng rất kị đặt mức nhiệt cao trong thời gian dài. Với cách làm này, máy sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy hút mùi nhiều, lâu hơn sẽ gây ra hiện tượng quá tải nguồn điện. Cho dù là quy mô công nghiệp với dòng điện khỏe đi chăng nữa, bạn cũng không phải sử dụng bếp theo cách này. sử dụng bếp từ âm nhật bản kiểu này sẽ chỉ khiến tuổi thọ thiết bị giảm sút nhanh hơn mà thôi.

5. Thường xuyên lau chùi bếp từ

Thiết bị công nghiệp hiện đại đến mấy cũng không thể tránh khỏi tác động hao mòn của thời gian. sử dụng bếp từ của đức sẽ hiệu quả dài lâu khi thiết bị thường xuyên được lau chùi sạch sẽ. Tuổi thọ kéo dài đồng nghĩa với việc quý khách lâu nên thanh lý và đầu tư hệ thống bếp mới, thực phẩm được chế biến cũng sẽ nhanh hơn, làm lợi đáng kể cho doanh nghiệp.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”