Câu chuyện về nickname của tôi ...

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Hình đại diện của thành viên
neptunelt
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 355
Tham gia: 13:25, 01/05/09
Đến từ: Hải Vương Tinh
Liên hệ:

Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi neptunelt »

Thường thì người ta tạo ra 1 nick nào đó hay có một ý nghĩa riêng nên tớ cũng hứng thú viết 1 câu chuyện cho cái nick name của mình, hiện đang thiếu nhân vật nên mạn phép nhờ một vài nickname của topic Gỡ Rối Tơ Lòng cho sôm tụ.Câu chuyện như sau:

-----------------------------------
Ngày xửa ngày xưa, xưa thấy bà nội, ước chừng năm (15336)² trước công nguyên, lúc đó mọi thứ còn rất hoang sơ, nước trên trái đất chỉ có nước ngọt chứa trong các hồ và tất cả đều dưới quyền kiểm soát của các vị thần và những vị thần í định cư trên một hành tinh ở trung tâm thiên hà tên Lyso.vn tại toạ độ 36x³83y²84z cách trái đất 1,6 triệu năm ánh sáng. Đất ở trên trời giá cả ngày càng tăng do chính quyền xã trên í tịch thu để làm dự án nên nhiều người cũng đổ xô bán đất để xuống trần gian sống cho thoải mái.

Những đứa bé lần lượt được sinh ra và được đem xuống trái đất, mỗi đứa sở hữu một khả năng riêng như thần Tốc Độ DTC1 ,thần nước Ngư Hoá Long, thần không khí BMP, nữ thần may mắn 4Lá, thần Gió TYCG . Nữ thần mặt trăng TTH cũng rất đẹp.Thần ánh sáng Apollo rất là đẹp trai hào hoa tài giỏi, thần đất Lão Tuệ có màu da sô cô la trên thông thiên văn dưới tường địa lý....còn nhiều không kể xiết nhưng còn một vị thần nữa tên là Nep, chả biết Nep ta có khả năng gì nhưng nghe kể là hồi xưa lúc còn bé tí chơi đùa với DTC1 chạy nhanh quá nên bị vấp té đập đầu vô hòn đá Rubi màu hồng nên giờ trông có vẻ ko bình thường. Trước khi xuống trái đất cũng đã tốt nghiệp loại trung bình trường trung học Cây Xoài.

Cho dù là thần tiên thì kiến thức cũng ko tự nhiên mà có, xuống trái đất rồi các thần vẫn phải cắp sách đến trường như chơi. Chuông đã reo báo hiệu giờ vào lớp vậy mà Nep vẫn cứ loay hoay. Bỗng có tiếng gọi:

- Nep, đang làm gì thế? hay lại wên mất thời khoá biểu òi?

Chỉ nghe tiếng thôi cũng biết đó là DTC1, cô bạn hồi còn bé rất là tinh nghịch mà ko hiểu sao dạo này lớn có vẻ dịu dàng ra phết. Chuyên đi Spam các phòng của lyso.

- À,ờ tớ wên mang bài tập hôm nay nộp.
- Cậu biết ko? hôm nay lớp mình có thành viên mới đó, hôm nay cô phát bài luận về khoa học môi trường kì trước í.
- Tớ ko bít, ai vậy?
- Bạn ấy là Đào Hoa.
- Uh huh.

Nep đang tưởng tượng cô bạn mới trông ra sao,DCT1 nhìn đồng hồ chợt thoáng bỗng hét lên như phải bỏng làm cho Nep phút chốc vãi cả linh hồn, kéo tôi chạy long xòng xọc vào lớp. Phù, cuối cùng thì cũng kịp giờ, gì chứ cái môn môi trường là cái môn mà Nep ghét nhất.
Cô giáo bước vào lớp, ồ lạ quá, hôm nay cô có kiểu tóc mới rất là mô đơ, đứng cạnh cô là 1 cô bé xinh xắn.

-Xin chào cả lớp, hôm nay lớp ta có thành viên mới, Đào Hoa! các em cho tràng pháo tay.

Cả lớp ồ lên, đập vào mắt Nep là 1 bé có khuôn mặt xinh xắn, da trắng như da em bé và mịn màng như da trẻ con, mái tóc mượt như dùng Rejoy hương bồ kết, răng đều như bắp rang bơ, trắng như dùng colgate,đôi mắt long lanh và thân hình rất là cân đối,chắc hàng ngày uống sữa cô gái Hà Lan. Đang ngẩn ngơ thì cô gọi:

- Nep, em nhìn đi đâu thế, thấy kiểu tóc của cô hôm nay thế nào?
- (giật mình) Dạ, rất là xì tin cô ạ, em nghĩ là cô lấy ý tưởng từ dứa lai sầu riêng rồi lấy con giống F1 cho lai tiếp với mít thì ra kiểu tóc của cô ạ.

Không biết cô có giận ko, nhưng chắc có bạn mới nên cô ko nói gì, chỉ cười hệch hệch. Đào Hoa được xếp ngồi cách mình 1 bạn là nhỏ 4Lá

Cô phát bài luận,cả lớp hồi hộp chờ

- E hèm, hôm nay cô tuyên dương em Apollo đạt điểm 10+ đã có bài luận xuất sắc về hệ thống phân tách nước thải và tổng hợp Ôzôn.(Apollo đưa tay lên che miệng hắt xì hơi 1 cái trong tiếng vỗ tay của cả lớp)

Apollo là một học sinh giỏi,đẹp trai, bài luận này chắc cũng là chuyện thường đối với bạn í

- Còn đề tài về làm trong nước hồ Đầm Sen và tinh lọc Asen của Ngư Hoá Long cũng rất tốt, đạt 9 điểm, bài của TYCG và các bạn khác cũng rất khá.

Thấy cô không nhắc đến mình,Nep thở phào nhẹ nhõm tưởng như đã tai qua nạn khỏi,ngờ đâu:

- Nep! Em có lẽ là học sinh đầu tiên trong lịch sử khoa học môi trường bao nhiêu bài chưa có bài nào đạt nổi điểm 6, với đề tài Hột Vịt Muối Có Gas, em có biết rằng khí CO2 làm tăng hiệu ứng nhà kính ko huh?

- Dạ em thấy cái này nhiều người thích :D

Cô cũng chán ko buồn nói nữa, mọi người thì buôn dưa lê xôn xao cả phòng, tôi liếc nhìn Đào Hoa thấy cô bé càng lúc càng xinh tợn, quên cả mọi thứ xung quanh. Ngờ đâu nhỏ DTC1 và lớp trưởng 4Lá biết được thế là nhỏm người lên,tay vẫy vẫy lè lưỡi trêu ngươi cứ làm như CO2 trong mấy quả trứng kia đang dần dần làm ô nhiễm hết ko khí vậy á. Xưa nay nữ lớp trưởng 4Lá vẫn nổi tiếng là hoa khôi của lớp nhưng ánh mắt lạnh lùng quá, lại còn nhiều chuyện khỏi phải nói, mà sao nhỏ đó ko biết được điều này nhỉ ?

Tiết học rồi cũng kết thúc, ngày qua ngày tôi lại ngắm nhìn cô bé mà tôi xem em là một người bạn tốt nhất nhưng có lẽ em không xem tôi như thế và tôi cũng biết được điều đó. Các tiết học lại diễn ra bình thường và trung tâm của những ý tưởng xuất sắc vẫn là Apollo và Ngư Hoá Long. Môn khoa học thiên Văn rồi cũng đến, cái môn mà Nep rất thích. Và rồi tôi cũng được điểm 9 khi vẽ hoàn thành chòm sao Scorpion trên bảng. Quay lưng bước xuống chỗ ngồi, tôi để ý thấy rằng Đào Hoa đang nhìn mình với ánh mắt rất chi là thân thiện. Apollo cất giọng:

- Nhanh lên pa, có 4m mà bước mãi ko đến nơi vậy pa!
- À,ờ...

Một ngày nọ, thật trống vắng khi một cái bàn 3 người nay chỉ còn 2. Đào Hoa phải chăng bị ốm, Nep cảm thấy hồi hộp và lo lắng nhưng ko biết làm sao. Ngày hôm sau, em đến gần tôi và mượn bài của ngày hôm trước.

- Cảm ơn anh!
- Ko có gì (ấp úng), hôm trước em bị bệnh huh?
- Ko, em có việc bận xin nghỉ
- ...thì ra thế...:)

Tôi muốn nói với em nhưng lại quá nhút nhát, cũng ko hiểu tại sao Đào Hoa lại mượn bài của tôi mà ko là của người khác, 1 chút hy vọng nhưng có lẽ chỉ đơn giản là chữ tôi viết dễ đọc hơn, với lại trong 1 nhóm với nhau ,ngồi cùng bàn. Mọi người ai cũng thích bé, cô bé khá trầm tính nhưng rất vui vẻ với mọi người

Thời gian lại thấm thoắt trôi, tôi bước lững thững ra một bờ đá mà tôi thường ngồi. Đào Hoa đã ngồi đó tự lâu. Thật ngạc nhiên nhưng tôi ko nói gì cả ngoài việc ngước lên và ngắm những chòm sao trên trời:
- Nep ! anh thích màu gì?
- Màu xanh
- Xanh là xanh thế nào? xanh của bầu trời, xanh của lá cây?
- Anh cũng ko biết diễn tả sao nữa, chỉ biết là màu xanh đó khá dịu và được tiên đoán tạo ra bởi 1 vị thần trong số chúng ta :)
- Có thể nào là anh không nhỉ :D
- :)) chắc ko đâu, anh không làm được điều đó.
- Chán nhỉ, hay mình chơi trò chơi đi anh
- Trò gì vậy?
- hmm (nháy mắt, dễ thương dễ sợ) Anh đóng giả là bạn trai em xem thử cả lớp nói sao :))
- Uh huh. (mừng thấy pà luôn còn giả bộ)
- Đã diễn thì diễn cho giống nha, giờ anh muốn đi đâu?
- Hôm nay có buổi tiệc dạ hội của các thần, mình đi hen?
- Uh

Lần đầu tiên tôi nắm tay Đào Hoa, cùng nhảy. Trong ánh sáng của các vì sao tôi nhìn thấy hình bóng tôi trong đôi mắt lấp lánh của em. Tôi ước rằng chúng ta sẽ mãi đi cùng nhau như những người bạn tốt nhất, tôi muốn nói với em,nhưng lại quá nhút nhát.

Ngày thứ 2 họ vào lớp, Đào Hoa nói với 4Lá là muốn đổi chỗ,tôi và em bây giờ ngồi gần, cả lớp sững sờ tự hỏi làm sao Đào Hoa lại thành couple với thèng Nep được nhở (kệ tụi bây,noái giề thì noái, tớ phải giữ cái hạnh phúc hiện thời cái đã)

Ngày thứ 3, cả lớp đi cắm trại, tôi và em cùng ngồi trên chiếc thuyền giữa giòng nước bềnh bồng, em nhìn tôi và hôn nhẹ lên má, tôi hạnh phúc, tôi muốn nói với em nhưng lại quá nhút nhát.

Ngày thứ 4, cả lớp đang học, bỗng mặt đất rung chuyển, ai nấy nháo nhào,Đào Hoa phút chốc sợ hãi ôm chầm lấy tôi. Ko có gì đâu, chỉ là 1 trận động đất nhẹ thôi mà, chắc Lão Tuệ cố tình chọc cho zui đây mà, tôi muốn nói với em nhưng lại quá nhút nhát.

Ngày thứ n cả 2 lên đỉnh Everest và ngắm mặt trời lặn, màn đêm buông xuống, ánh sáng dịu dàng của Mặt Trăng thuộc quyền điều khiển của TTH toả xuống bao trùm cả ngọn núi,lần đầu tiên tôi hôn em , một ngôi sao băng bay qua,tôi muốn nói với em nhưng lại quá nhút nhát

Ngày thứ n+1 cũng là ngày cuối cùng trên bãi cát vàng ươm:
- Có lẽ như thế là đủ rồi anh nhỉ, em phải đến những nơi em phải đến, em ko thuộc quyền sở hữu của bất cứ ai, em yêu thích cuộc sống độc thân và chỉ muốn giúp người khác hạnh phúc vì em là nữ thần Tình Yêu mà, anh nhỉ :)

- Đào Hoa àh,vậy là n+1 ngày đã qua rồi nhỉ. Anh rất vui khi có em ở bên những ngày vừa qua, và em đã mang lại cho anh hạnh phúc dù ngắn ngủi. Em thực sự là 1 nữ thần bé bỏng dễ thương đáng yêu lắm, cho dù anh đã nhắc bản thân anh rất nhiều lần là không được nghĩ đến gì khác ngoài một trò chơi,nhưng anh vẫn muốn nói với em một điều...anh muốn em luôn ở bên anh,mãi mãi.

Ngày cuối cùng đó Nep đã khóc, khóc thật nhiều, nước mắt của anh chảy xuống những chỗ trũng tạo thành những đại dương xanh biếc, anh đã trở thành vị thần của biển cả. Đào Hoa đã đi xa, đến một thế giới khác và Nep lại nhớ lại trước đó n+1 ngày. Đây chính là màu xanh mà anh yêu thích,do chính anh tạo ra...Anh đã đổi tên thành Neptunelt tức là Hải Vương Lãng Tử,anh muốn chu du tìm lại những gì đã mất, anh đang ở chính giữa một con đường, một tình yêu không trọn vẹn, nhưng thật đẹp, phải ko Nep...

Chỉ một lần anh khóc trước em thôi
Và cũng sẽ là một lần duy nhất
Đi tìm lại những gì mình đã mất.
Giọt lệ cuối cùng xanh thẳm nước đại dương


Neptunelt

-------------------------------------------

có gì ko phải các bác thông cảm bỏ qua đừng giận, em chỉ mún giao lưu kết bạn thôi.

Thân ái,
Được cảm ơn bởi: TranThuHa, lame3, diem my
Đầu trang

lame3
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 586
Tham gia: 09:32, 26/08/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi lame3 »

Bác ơi, đọc bài bác em muốn khóc quá :(( .
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

diem my
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 956
Tham gia: 01:50, 16/01/10
Đến từ: thánh đia india

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi diem my »

ẹc ẹc a nep...........ơi,do a tự sáng tác ra hay sưu tầm ở đâu vậy?
Hay wá đi mất,1 câu chuyện tình lãng mạn,nhưng mà biết ĐÀO HOA là ko chung tình mà lị..........ai biểu trao vội trái tim cho ĐÀO HOA chi rùi khóc............hehehehe....... :)) :)) :)) Cũng có tài viết lách wá chứ,khuya vậy mà còn viết topic này,tiểu muội nghe cũng thấy hết bùn ngủ.......hix
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
neptunelt
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 355
Tham gia: 13:25, 01/05/09
Đến từ: Hải Vương Tinh
Liên hệ:

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi neptunelt »

*4lá: vậy anh viết cũng có cảm xúc chứ nhể :))
*DiemMy: dĩ nhiên là a tự viết, sưu tầm thì phải để chữ ST phía dưới chớ. Một ngôi sao Đào Hoa làm mệt mỏi biết bao người :))
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
TranThuHa
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 554
Tham gia: 18:26, 26/07/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi TranThuHa »

hiếm khi nào tớ đọc 1 câu chuyện viết tay dài như vậy :D

muh nhìn cái ava, chắc khóc nhìu quá nên mắt và tóc cũng xanh àh bác ơi?? ;;)
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

TrungThienDia
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 392
Tham gia: 08:56, 30/08/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi TrungThienDia »

Các bạn quên chưa kể về con cô giáo rồi! :-/
Tay Gao (chuyên gia theo mẹ đến lớp spam, vừa bị tóm cổ đưa về nhà)
Gao vốn sinh ra từ trong đám hơi nước bốc lên, khí núi trầm xuống.. tạo thành sương núi mờ ảo. Tên khai sinh của Gao là Sơn Thủy Mông, vì còn bé thơ lại hay gào (spam) nên các bác gọi yêu theo tên quốc tế là Gao!
Gao rất pụ pẫm, vai có 2 cái cánh, đầu có cái vòng sáng sáng, thường khỏa thân vác cung đi bắn các anh chị trong lớp..
Đố các bạn biết thèng Gao vừa bắn ai!? :D
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Phongnuong
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 330
Tham gia: 13:41, 14/11/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi Phongnuong »

Chưa thấy nick Đào Hoa xuất hiện !!!
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
haitvhn
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 914
Tham gia: 17:01, 26/08/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi haitvhn »

sao đại gia lý số không được xuất hiện trong câu chuyện nhỉ ;);;)
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Phongnuong
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 330
Tham gia: 13:41, 14/11/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi Phongnuong »

haitvhn đã viết:sao đại gia lý số không được xuất hiện trong câu chuyện nhỉ ;);;)

Uh, chán nhỉ ... tớ cũng chẳng có mặt ... hè hè ... chị em mình đi nhậu thôi Hải đại gia à ...
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
haitvhn
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 914
Tham gia: 17:01, 26/08/09

TL: Câu chuyện về nickname của tôi ...

Gửi bài gửi bởi haitvhn »

chị em mình đợi phần 2, chắc tác giả để chị em mình vào phần 2 cho kịch tính :x
Được cảm ơn bởi: neptunelt
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”