Ý nghĩa của sao Quan Phù trong cuộc sống !

Trao đổi về các lĩnh vực khoa học và đời sống
Trả lời bài viết
pkhai
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 989
Tham gia: 16:57, 21/06/14
Đến từ: Hà Nam

Ý nghĩa của sao Quan Phù trong cuộc sống !

Gửi bài gửi bởi pkhai »

Tứ Linh Quan Phù tại Mệnh theo mình là không tốt. Trong diễn đàn mình từng có 1 bài viết nói sơ qua về Quan Phù , nhưng mà chưa được rõ ràng lắm , nay mình nói thêm và giải thích lại.

Quan Phù nằm trong vòng Tuế-Hổ-Phù biểu tượng cho những người chính danh , có quan điểm , có lập trường. Trong 3 sao thì tính chính danh nhất thuộc về Bạch Hổ , đến Thái Tuế , rồi đến Quan Phù. Bạch Hổ và Thái Tuế thì mình không nói vì cung PHU THÊ không bị sao Tang Môn . Nhưng riêng Quan Phù thì chỉ chính danh 1 phần do cung TẬT có sao Trực Phù thuộc vòng Âm-Long-Trực , nếu cung TẬT nhị hợp với mệnh thì sự chính danh đó được nâng lên 1 chút , nhưng cũng vẫn là xấu , và nó thuộc dạng nghiệp chướng nặng nề nếu đi thêm 1,2 sao kích thích. Những ai mệnh có Quan Phù nên có chính tinh nào đó tốt điều khiển để bớt nghiệp chướng , hoặc sao Hóa Khoa , Thiên Quan , Quang Quý , Tứ Đức hóa giải bớt.

Cái tốt của Quan Phù :
  • Có khả năng lý luận , biện luận
    Có quan điểm , lập trường không dễ bị lôi kéo sa ngã , gió chiều nào theo chiều ấy
    Có định hướng trong cuộc sống , biết khi nào tiến khi nào lui
    Có Bạch Hổ ở cung Quan thì luôn kiên trì , có nghị lực trong làm việc bất chấp khó khăn.
Cái xấu của Quan Phù :
  • Hay có tính chấp vặt , chấp những chuyện nhỏ , hay có ý nghĩa trả thù , cạnh tranh , cũng chính cái tính chấp vặt này mà sinh ra lý luận. Riêng đặc điểm tính chấp vặt này không chỉ dừng lại ở lý luận mà nó còn là sự thù hằn dai dẳng , rất lâu dài , nhớ cực lâu . Nhất là nếu đi cùng với Hóa Quyền , hoặc các chính tinh chỉ sự mạnh mẽ , sự cứng rắn không chịu khuất phục thua kém thì người có Quan Phù sẽ thù rất dai , nhớ cực kỳ lâu và sẽ phấn đấu cho tới khi nào phải đòi lại công bằng thì mới thôi. Ví dụ như 1 đứa trẻ lúc bé bị chê , bị người đời chửi và coi thường không ra gì , bị người lớn đánh và coi khinh 1 cách nặng nề thì đứa trẻ đó khi lớn lên sẽ thù cực dai và nhớ rất lâu , sẽ nhớ cái đánh đó , sẽ phấn đấu hết mình chờ dịp nào đó trả thù , coi thường ngược lại , khinh ngược lại , nếu có quyền lực thì trù dập ngược lại. Cũng chính vì tính chấp vặt , tính thù dai mà sinh ra không khuất phục , mà sinh ra tư duy lý luận , sinh ra tự tạo dựng sự nghiệp , sinh ra đặc tính tự định hướng cuộc đời , và càng lớn thì sinh ra có quan điểm , có lập trường ngày càng rõ rệt và phán đoán cũng chính xác . Nhưng chính cái tính thù dai , thù hận , tính chấp vặt sẽ dẫn đến ít bạn bè , không vô tư trong cuộc sống . Mà khi không vô tư , lại ít bạn bè thì đó là ta đang tạo nghiệp thù hận , báo oán.

    Mệnh mà có Quan Phù thì cung PHU THÊ luôn có Tang Môn , rõ ràng phải có gì đó xấu thì cung PHU THÊ mới có Tang Môn chứ nếu mệnh có Thái Tuế hay Bạch Hổ thì không bao giờ bị như vậy . Hơn nữa vì mình ít bạn bè , vì mình không vô tư thì đời sống hôn nhân bị ảnh hưởng và chính xác thì người bạn đời phải buồn vì mình . Người PHU THÊ sẽ cảm thấy buồn chán khi người bạn đời ít bạn bè , không cảm thấy thoải mái vì ở cùng với người có quan điểm cứng rắn tự làm mọi việc thì dẫn đến họ cảm thấy vất vả khi sống cùng với ta . Có những trường hợp ta bị mất người PHU THÊ , hay phải cưới chạy tang , hoặc chia tay . Tất cả cũng chỉ vì do ta tạo nghiệp thù dai nhớ lâu với người đời mà sinh ra như vậy.

    Như vậy Quan Phù chỉ tốt khi có nhiều sao cát tinh hóa giải , hoặc khi 1 người có ước mơ lớn chống lại sự thù hằn vặt vãnh tầm thường và cung PHU THÊ cũng nên có cát tinh hóa giải , chứ nếu không thì nó mang tính nghiệp chướng do sự thù hằn gây ra . Và nếu mệnh mà có Quan Phù thì cung THÂN không nên là thân cư Mệnh , mà nó nên là 1 thân cư khác hoặc mệnh có nhiều sao giải chỉ sự biết tu tập , biết sửa đổi bản thân , biết loại bỏ tính cách thù hận thì cuộc đời về sau mới tốt được.
Ví dụ lá số Nguyễn Ngọc Ngạn đã từng mất 2 vợ , mất cả con cũng chỉ vì thù hận , sau này ông ấy đã loại bỏ bớt thù hận. Và như các bạn cũng đã thấy ông ta lý luận , biện luận cũng khá sắc bén.

Hình ảnh
Được cảm ơn bởi: HoangDungHN
Đầu trang

mạnhhùng
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 642
Tham gia: 16:43, 15/11/15

Re: Ý nghĩa của sao Quan Phù trong cuộc sống !

Gửi bài gửi bởi mạnhhùng »

L/s cùj bắp này mk của nguyễn ngọc ngạn s
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Cuộc sống muôn màu”