Haizzzz

Trời chị Nhất Niệm đẹp quá!! Í, không phải; avatar chị đẹp quá .Nhất Niệm đã viết:Hello, bé Gà Toi
Bên chị giờ là 3:30 sáng .
Chị nên cut back on coffeegacontihon đã viết:Nhất Niệm đã viết:Hello, bé Gà Toi
Bên chị giờ là 3:30 sáng .
thế lâu lâu chị on 1 lần đi...
thức cã đêm thế kia làm sao có sức khoẽ đi làm...
với lượng khí luân lưu trong cơ thễ không đũ nữa
Em ở trong nước thử tìm hiểu về chuyển tài khoản vô chùa đi em vì nó nhanh mà ko cách rách! Nếu chị ở trong nước là chị gửi vô tài khoản rồi, ko có nhờ dịch vụ đâu.Veronica07031 đã viết:Thanks chị . Hồi chiều em bị mất net . Hay em làm theo cách của chị cho tiện nhỉ , chị gửi dịch vụ về đây , em lại gửi dịch vụ qua bưu điện tới địa chỉ nhà chùa luôn . Vậy có lẽ hay hơn là chuyển khoản khỏi cách rách , chịNhất Niệm đã viết:@ em Veronica
Chị vẫn hay nhờ dịch vụ giao tiền mặt tới tận chùa đó chứ em, còn chuyển khoản chị chưa có làm!
Em nên liên lạc phòng phát hành ở chùa Hoằng Pháp thì sẽ có câu trả lời liền chứ em gửi mail ko có câu trả lời đâu vì hình như các quý thầy không có rảnh check mail, em a. Lúc trước chị đã gửi mail rồi mà cho tới giờ chị chưa dc trả lời mail nữa đó nên chị liên lạc bằng điện thoại thẳng với chùa luôn. Chị nghĩ chùa họ sẽ có giải pháp cho em trong việc chuyển khoản trong nước. Em liên lạc thẳng để em biết rõ thông tin trực tiếp và khi chị gửi về cho em, em chuyển tất cả vô tài khoản của chùa . Như vậy chị thấy gọn hơn và em dc an tâm hơn do em tự liên lạc lấy tài khoản của chùa và em gửi vô tài khoản đó!
Em có ý kiến gì hông?
Em đừng có sợ chị bị bất tiện vì chị chỉ đem nhờ dịch vụ gửi tiền về địa chỉ của em thay vì gửi về chùa thế thôi. Sau khi em liên lạc với chùa mà cần chi phí gì cho việc chuyển khoản hay nếu chùa cần gửi kinh qua bưu điện đến các chùa ở xa mà cần thêm lê. phí gì đó thì em nói chị, chị sẽ chi trả hết lê. phí đó; em chỉ cần góp theo khả năng em vô việc ấn tống thôi.
Em rảnh và nếu em quan tâm thì em nên đọc cuốn này về pháp môn niêm Phật nè em. Cuốn này rất đầy đủ: http://files.myopera.com/johnsonla2100/ ... 20PHAP.pdf" target="_blank.
Nếu có phát sinh thêm lệ phí gì cũng nhỏ ko đáng kể thôi chị cỡ 1-2$ em gởi đc mà.
Dạo này em lười đọc nên hay nằm nghe vậy , em cũng nghe Khuyên người niệm Phật và nghe giảng pháp thường xuyên . Mấy nay niệm Phật em hay để tạp niệm chạy lung tung quá . Thầy ngoài chùa cho em mượn cuốn " Luận giải kinh Viên Giác " về em đọc mãi chưa xong.
Em cũng down về ít nữa đầu óc ổn ổn rồi em sẽ đọc. Chắc chị N đang ngủ đêm , chị ngủ ngon >:D< . Sweet dreams chị ...
Theghost đã viết:Trời chị Nhất Niệm đẹp quá!! Í, không phải; avatar chị đẹp quá .Nhất Niệm đã viết:Hello, bé Gà Toi
Bên chị giờ là 3:30 sáng .
Chị thức khuya thế; hay là chị định tu tiên. Em có vài công pháp tu tiên nè ( luyện nội đan) . Sẵn chị thức khuya , chị có luyện không em gởi cho.
Em nói đùa đó, chư chị thức khuya ghê quá, thua em một tí . hehe
http://www.thuvienhoasen.org/D_1-2_2-70 ... 14-1_15-1/" target="_blank9. Tín, Nguyện và niệm Phật
Pháp môn Tịnh độ là nương tựa Phật lực cứu giúp. Tín là tin thế giới Tây phương Cực Lạc có Phật A Di Đà. Nguyện là mong muốn mình mau sinh về thế giới Cực Lạc kia, chán lìa thế giới Ta bà này. Hạnh là phải chí thành niệm, giữ một câu thánh hiệu Nam mô A Di Đà Phật. Chỉ cần đầy đủ ba tư lương Tín, Nguyện, Hạnh thì sẽ nương theo đại thệ nguyện lực của Phật A Di Đà cứu giúp, ra khỏi sinh tử, vĩnh viễn đoạn trừ luân hồi. Đây là pháp môn vô cùng thâm diệu và tiện lợi nhất trong tất cả pháp môn mà Đức Phật đã dạy.
Nói theo lý, một câu A Di Đà Phật là nhờ Phật lực cứu vớt, chắc chắn bảo đảm vãng sanh về Tây phương. Nhưng vì sao ngày nay người niệm Phật nhiều mà người được vãng sanh lại ít? Đây là vấn đề rất quan trọng và nghiêm túc, ngày nay người niệm Phật nhưng không được vãng sanh quan trọng là do “thiếu Tín, Nguyện lại sợ chết, căn bản là không muốn vãng sanh”. Ngày nay, người niệm Phật chỉ cầu sống lâu, cầu mạnh khỏe bình an, cầu giàu sang, công việc thuận lợi, cầu tất cả lợi ích ở thế gian; nhưng không cầu vãng sanh về Tây phương.
Một chữ Chết thì có thể kiểm nghiệm người niệm Phật có đầy đủ Tín, Nguyện hay không? Hãy tự hỏi lòng mình, chúng ta có sợ chết không? Nếu như chết ngay lập tức thì Phật A Di Đà liền đón chúng ta vãng sanh về Tây phương, chúng ta có bằng lòng không? Một người niệm Phật thật sự là người chán lìa cõi Ta bà này, thích cầu về cõi Cực Lạc thì nhất định cho sự chết là như trở về. Bất cứ lúc nào, họ cũng mong sớm theo Phật A Di Đà về thế giới Tây phương Cực Lạc thì tuyệt đối không sợ chết, luôn mong muốn vãng sanh liền. Còn người niệm Phật giả tạo trong ngoài khác nhau, Tín, Nguyện không thật là người tham sống sợ chết, không muốn chết, không muốn vãng sanh, cầu sống lâu, có rất nhiều lý do ràng buộc. Chúng ta nên biết tâm người nào sợ chết, không muốn chết, không muốn cầu vãng sanh thì trái với tâm Phật A Di Đà, không đủ ba tư lương Tín, Nguyện, Hạnh thì làm sao họ thành tựu vãng sanh về Tây phương được?
Ngày nay, một nghìn người niệm Phật thì có chín trăm chín mươi chín người niệm Phật giả. Nếu người niệm Phật thật sự thì một chữ Chết thường ở trong tâm, tự mình luôn kiểm nghiệm, chỉ cần người niệm Phật không sợ chết, thích chết, bất cứ lúc nào cũng đón cái chết, luôn mong cầu sớm được vãng sanh về Cực Lạc; đây là người niệm Phật thật sự “chán lìa Ta bà, thích cầu Cực Lạc”. Như thế, một nghìn người niệm Phật, nghìn người vãng sanh; vạn người niệm Phật vạn người vãng sanh, không một người nào mà không sinh về Tây phương.