Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Dành cho thành viên giao lưu, kết bạn, buôn chuyện
meomeo.92
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1508
Tham gia: 10:24, 31/08/13
Đến từ: Thiên Đường >.<

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi meomeo.92 »

gold đã viết:Chị Niệm thế quản phúc của m ở tật ách và huynh đệ thì tu ở nơi nào ạ !
Meo meo : tính có baby hả ? :))
Quan Phúc của meo ở Huynh đệ + Tật ách @.@

Gold meo tính 5,6 năm nữa có baby .. Gold có đồng í làm bảo mẫu cho cháu ko :v :v
Đầu trang

Amazing
Thất đẳng
Thất đẳng
Bài viết: 5191
Tham gia: 06:41, 13/09/13

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Amazing »

quan phúc ở tật ách và huynh đệ thì kiếm thằng bạn nào đang bị bệnh ở cạnh nó tu......... =)).....
Đầu trang

Vô_Niệm
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2425
Tham gia: 09:00, 11/08/12

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Vô_Niệm »

@ em Mèo và em Gold:

Chị đọc bài về Quan Phúc của tác giả VDTT ở trên mạng . 2 em đọc và tham khảo thử xem sao:
A. Ý NGHĨA "TU HÀNH" CỦA QUAN PHÚC

Cách xem Quan Phúc sau đây hoàn toàn do tôi nghĩ ra, không theo sách vở nào cả, nhưng đã có khá nhiều chứng nghiệm, hy vọng chính là ý nghĩa đã thất truyền của hai sao này.

1. Tiên quyết: Phúc là chính, Quan là phụ. Phương của Phúc là nơi có những biến cố khiến ta phải chọn lựa, và phương của Quan thường giúp ta thấy ý nghĩa của biến cố này rõ ràng hơn. (Nếu tin cách này đúng rồi thì cũng có thể dùng cái lý của nó để chọn giờ sinh cho lá số trong một số trường hợp).

2. Sự chọn lựa ở phương có Phúc thường khá rõ ràng: Chọn một đường ta lỗ, chọn đường khác ta lợi hơn, hoặc hòa. Khuynh hướng bình thường dĩ nhiên là nên chọn đường thứ hai, nhưng muốn sống đúng theo cái lý của Quan Phúc thì phải chọn đường thứ nhất. Chọn đường thứ nhất tức là đã thực hiện ý nghĩa chân thật của sự "tu hành" (chịu lỗ lã dùm cho đời), bởi vậy mới nói phương của Quan Phúc là phương của tu hành.
Theo tôi mọi sự đều có nhân quả, sự lựa chọn của ta trong việc ứng với phương của Quan Phúc là nhân, rồi một lúc sẽ biến thành quả. Hai người có lá số y hệt có thể lựa chọn khác nhau, đây là một lý do khiến ta không thể dùng lá số Tử Vi khẳng quyết đời sống của người ta phải thế này thế nọ, mà phải xem họ ứng xử như thế nào nữa.
Phải có thử thách mới có đòi hỏi tu hành, nên phương của Phúc là phương của thử thách. Nhìn một lá số, thấy Phúc ở đâu, xác quyết ngay phương thử thách (theo ý nghĩa "tu hành") ở đó.

Ý nghĩa tu hành của Quan Phúc rất giản dị. Khi có sự chọn lựa cứ chọn đường lỗ cho mình lợi cho người hoặc cho cuộc đời.
Người Việt ta có câu "tu là cội PHÚC, tình là giây oan", có lẽ cái lý bao hàm trong câu này là nguồn gốc của tên sao Thiên Phúc.

B. PHÚC Ở TỬ TỨC PHẢI "TU HÀNH" THẾ NÀO?

Tử tức tại sao là cung đào hoa thì tôi sẽ không giải thích, vì nó là kết quả của một cách xem hơi lạ, thường gọi là phép hoán cung; có thể nói đây là một bí quyết to của làng tử vi Đài Loan đấy, nhưng nó không phải là bi quyết riêng của họ, vì 25 năm trước tôi đã gặp một ông thầy mù người Việt Nam xem theo cách này.
Thế nào là thử thách "đào hoa" vì có Phúc ở Tử Tức? Thí dụ thực tế là một người đàn ông đã có vợ con nhưng rất hợp tính với ta, và ta thấy người ấy rất "đàn ông", "khí phách", "hấp dẫn" v.v... Người ấy một ngày theo đuổi, rõ ràng muốn ngoại tình với ta. Ta biết người ấy không có ý muốn bỏ vợ lấy ta, ta cũng biết ngoại tình là sai, nhưng ta biết rằng nếu từ chối sự tiến tới của người ấy thì từ đó trở đi liên hệ hai bên sẽ sứt mẻ, và ta không bao giờ được có những giờ phút vui vẻ bên cạnh người ấy nữa. Ngược lại, nếu ta ngoại tình với người ấy thì (theo sự suy nghĩ của ta) ta có những phút giây hạnh phúc (dù ngắn ngủi) mà không hại ai, vì đằng nào thì người ấy cũng không bỏ vợ lấy ta. Vậy ta phải làm gì?
Đây chính là một thí dụ về một đòi hỏi chọn lựa có tính "đào hoa" ứng với Thiên Phúc ở tử tức.

Thông thường hơn, khi Quan Phúc không hỗ trợ nhau ở thế tam hợp thì tôi cho rằng Phúc chỉ có ý nghĩa "tu hành" ở cung nó đóng. Thiên Phúc ở tử tức có nghĩa con cái sẽ là thử thách lớn của đời ta. Theo nghĩa thông thường thì phải luận là cung tử tức không tốt, nhưng theo nghĩa nhà Phật thì tử tức là cơ hội tu hành của ta. Như vừa sinh ra con đã tàn tật, ta có thương nó như những đứa con khác không? Như con gái ta mười mấy tuổi bỏ nhà theo trai, ta sẽ ứng xử thế nào? Có mở rộng vòng tay nhận nó trở về không? Có thương yêu bảo bọc nó như cũ không v.v...

C. THIÊN PHÚC CƯ NÔ Ý NGHĨA GÌ?
Thiên Phúc cư nô có nghĩa trong đời sẽ có tối thiểu một lần nào đó ta phải có một chọn lựa quan trọng ảnh hưởng đến một người quen biết của ta, người ấy có thể là tình nhân, có thể là bạn đồng sự, có thể là nhân viên, có thể là xếp của ta. Đây sẽ là lúc trời đất thử thách trình độ tu hành của ta ứng với Phúc ở nô. Nhắc lại, chịu lỗ lã mới là tu hành, không chịu lỗ lã (bất cứ vì lý do gì) đều là đi ngược lại đòi hỏi tu hành của Quan Phúc.
Nhưng Phúc ở nô không có nghĩa là không nên lập gia đình, có khi phải lập gia đình (với sư tử Hà Đông hoặc kẻ vũ phu) mới đúng là tu hành đấy chứ! Tóm lại phải tùy hoàn cảnh đặc thù mà luận xét.

BÀN VỀ HAI SAO QUAN PHÚC
Loạt bài Tử Vi và thế cuộc xiển dương một quan điểm về Quan Phúc không mấy quen thuộc với độc giả. Quan điểm này đã được áp dụng trong các bài viết về cựu đệ nhất phu nhân kiêm đương kim thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Hillary Clinton, tiền tổng thống Iraq Saddam Hussein, công nương Diana, đương kim thống đốc California Arnold Schwarzenneger, và lần này với bà hoàng nội trợ Martha Stewart.
Thiết tưởng đã đến lúc cần giải thích thêm cho rõ. Quan Phúc là tên tắt của Thiên Quan và Thiên Phúc. Hai sao này được an theo thiên can như sau: Thiên Quan can Giáp ở cung Mùi, Ất cung Thìn, Bính cung Tỵ, Đinh cung Dần, Mậu cung Mão, Kỷ cung Dậu, Canh cung Hợi, Tân cung Dậu, Nhâm cung Tuất, Quý cung Ngọ. Thiên Quý thì Giáp ở cung Dậu, Ất cung Thân, Bính cung Tý, Đinh cung Hợi, Mậu cung Mão, Kỷ cung Dần, Canh cung Ngọ, Tân cung Tỵ, Nhâm cung Ngọ, Quý cung Tỵ.
Cách an Thiên Quan của khoa Tử Vi tự nó đã là một vấn đề vì khác với các khoa mệnh lý khác ở 4 can Mậu Kỷ Tân Nhâm; nhưng trong giới hạn của phần phụ lục này chỉ xin bàn về ý nghĩa. Theo cách xem Tử Vi truyền thống thì Quan Phúc là hai sao quý nhân, ở cung nào giáng phúc cho cung đó.
Một chi của Trung Châu phái ở Hồng Kông còn phân biệt rõ ràng là Thiên Quan là quý nhân tinh ứng với sự nghiệp, thượng cách là ở cùng cung với quan tinh Thái Dương; Thiên Phúc là quý nhân tinh ứng với phúc phận, thượng cách là ở cùng cung với phúc tinh Thiên Đồng.
Riêng với các bạn tò mò, cũng theo phái này thì Quan Phúc Tài Thọ họp thành bộ sao Tứ Quý. Thiên Tài thượng cách ở cùng cung với Thiên Cơ, Thiên Thọ thượng cách ở cùng cung với Thiên Lương.
Làng tử vi Việt Nam nói chung cũng xem Quan Phúc là tốt đẹp. Thí dụ, sách Tử Vi Thực Hành của soạn giả Dịch Lý Huyền Cơ viết Mệnh có Quan Phúc đóng là hạng người từ tâm. Mộ về tôn giáo, tín ngưỡng. Gia tăng tuổi thọ.
Hạn mà gặp được Quan, Phúc có thể cứu khổn, phò nguy, giải trừ được nhiều bệnh tật, tai họa. Nếu gặp nhiều cát tinh Quan, Phúc sẽ đem lại rực rỡ thêm công việc mà êm đẹp mọi đường. Sách Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư (xuất bản 1985 ở nước ngoài) của Thiên Lương Tiên Sinh thì có bài. Những đấng đức hạnh cao dày không có gì ngăn cản nhiệm vụ so sánh Quan Phúc như những bậc chân tu vào nơi hung hiểm để đỡ đòn cho cung khỏi bị xấu.
Quan điểm này khác với truyền thống ở chỗ là nhìn nhận các cung có Quan Phúc đóng có ẩn tàng hung hiểm; nhưng vẫn giống truyền thống ở vai trò cứu khổn phò nguy tốt đẹp của Quan Phúc.
Người viết có quan điểm khác hẳn! Xin trình bày như sau:
Một số độc giả hẳn biết Quan Phúc không có mặt trong những sao nguyên thủy của khoa tử vi mà được thêm vào sau này. Nên không có gì đáng ngạc nhiên là ý nghĩa truyền thống của Quan Phúc được lấy thẳng từ các khoa mệnh lý dựa trên ngũ hành (gọi chung là các khoa ngũ tinh) đã sử dụng hai sao này trước Tử Vi. Nhưng nếu, trong khoa Tử Vi, Quan Phúc quả có vai trò cứu khổn phò nguy quan trọng nhý trong các khoa ngũ tinh thì tại sao người nghĩ ra Tử Vi lại bỏ sót chúng?
Dĩ nhiên ta có thể lập luận rằng nhân vô thập toàn nên chuyện thiếu sót đã xảy ra, nhưng lý luận này không ổn, vì Tử Vi là một cuộc cách mạng chống lại các khoa ngũ tinh. Muốn hoàn thành cuộc cách mạng này, người khởi xướng khoa Tử Vi chắc chắn phải là một bậc thầy của các khoa ngũ tinh. Cách giải thích hợp lý hõn là Quan Phúc đã bị liệt vào hàng ngũ vô số các thần sát khác mà người sáng lập khoa Tử Vi đã quyết định bỏ ra ngoài khoa học mới này.
Nhưng nếu vậy thì tại sao cách xem Quan Phúc có vẻ đúng (một thí dụ hiển nhiên là rất nhiều bậc chân tu có Phúc cư mệnh hoặc thân). Thắc mắc này theo đuổi người viết nhiều năm. May thay, trong thời gian ở Á châu người viết có cơ hội thấy nhiều lá số có thật của các phường bất lưõng du đãng.
Điểm lạ lùng là đa số (trên 50%) các lá số này có Phúc ở một trong ba cường cung Mệnh Phúc Thân; tức là khác đám đông một cách rõ ràng nhưng lại giống các bậc chân tu hoặc những người sống đời hy sinh vì nhân quần xã hội.
Các bậc chân tu và những phường bất lương du đãng giống nhau ở chỗ đời họ có những thử thách mà người thường ít gặp phải. Thử thách là những hoàn cảnh cực đoan, bắt buộc con người phải chọn một trong hai hoặc ba bốn con đường.
Theo ý nghĩa ma quân là bạn đạo của nhà Phật, thử thách là cơ hội cho người ta phát triển phật tính. Nhưng kẻ xung động, ích kỷ sẽ phản ứng lại thử thách bằng bản năng hoặc thú tính. Người viết giật mình mới hiểu ra rằng Quan Phúc không phải là hai sao cứu khổn phò nguy, mà là hai dấu hiệu, hai bảng cảnh cáo được thêm vào lá số cho người xem biết đâu là phương có nhiều khó khăn, thử thách.
Người đáp lại thử thách bằng cái nhân tu hành tất nhiên được hưởng quả phúc về sau. Kẻ đáp lại thử thách bằng cách gieo cái nhân ích kỷ tất nhiên sau này phải ãn quả đắng.
Tóm lại, phương nào có Quan Phúc, phương đó có khó khăn thử thách bắt người ta phải chọn lựa giữa thắng và thua. Người có lòng nhân từ sẽ chọn đường thua thiệt. Kẻ có tâm ích kỷ sẽ đòi thắng đời thắng người.
Họa và Phúc từ đó mà ra chứ chẳng phải vì hai ông thần Quan Phúc từ cao giáng xuống cuộc đời.
Đầu trang

Vô_Niệm
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2425
Tham gia: 09:00, 11/08/12

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Vô_Niệm »

Ý NGHĨA “TU HÀNH” CỦA QUAN PHÚC

Cách xem Quan Phúc sau đây hoàn toàn do tôi nghĩ ra, không theo sách vở nào cả, nhưng đã có khá nhiều chứng nghiệm, hy vọng chính là ý nghĩa đã thất truyền của hai sao này.

1. Tiên quyết: Phúc là chính, Quan là phụ. Phương của Phúc là nơi có những biến cố khiến ta phải chọn lựa, và phương của Quan thường giúp ta thấy ý nghĩa của biến cố này rõ ràng hơn. (Nếu tin cách này đúng rồi thì cũng có thể dùng cái lý của nó để chọn giờ sinh cho lá số trong một số trường hợp).

2. Sự chọn lựa ở phương có Phúc thường khá rõ ràng: Chọn một đường ta lỗ, chọn đường khác ta lợi hơn, hoặc hòa. Khuynh hướng bình thường dĩ nhiên là nên chọn đường thứ hai, nhưng muốn sống đúng theo cái lý của Quan Phúc thì phải chọn đường thứ nhất. Chọn đường thứ nhất tức là đã thực hiện ý nghĩa chân thật của sự “tu hành” (chịu lỗ lã dùm cho đời), bởi vậy mới nói phương của Quan Phúc là phương của tu hành.

Theo tôi mọi sự đều có nhân quả, sự lựa chọn của ta trong việc ứng với phương của Quan Phúc là nhân, rồi một lúc sẽ biến thành quả. Hai người có lá số y hệt có thể lựa chọn khác nhau, đây là một lý do khiến ta không thể dùng lá số Tử Vi khẳng quyết đời sống của người ta phải thế này thế nọ, mà phải xem họ ứng xử như thế nào nữa.

Phải có thử thách mới có đòi hỏi tu hành, nên phương của Phúc là phương của thử thách. Nhìn một lá số, thấy Phúc ở đâu, xác quyết ngay phương thử thách (theo ý nghĩa “tu hành”) ở đó.

Ý nghĩa tu hành của Quan Phúc rất giản dị. Khi có sự chọn lựa cứ chọn đường lỗ cho mình lợi cho người hoặc cho cuộc đời.
Người Việt ta có câu “tu là cội PHÚC, tình là giây oan”, có lẽ cái lý bao hàm trong câu này là nguồn gốc của tên sao Thiên Phúc.

Phúc ở Tử tức phải “Tu hành” thế nào?

Tử tức tại sao là cung đào hoa thì tôi sẽ không giải thích, vì nó là kết quả của một cách xem hơi lạ, thường gọi là phép hoán cung; có thể nói đây là một bí quyết to của làng tử vi Đài Loan đấy, nhưng nó không phải là bi quyết riêng của họ, vì 25 năm trước tôi đã gặp một ông thầy mù người Việt Nam xem theo cách này.

Thế nào là thử thách “đào hoa” vì có Phúc ở Tử Tức? Thí dụ thực tế là một người đàn ông đã có vợ con nhưng rất hợp tính với ta, và ta thấy người ấy rất “đàn ông”, “khí phách”, “hấp dẫn” … Người ấy một ngày theo đuổi, rõ ràng muốn ngoại tình với ta. Ta biết người ấy không có ý muốn bỏ vợ lấy ta, ta cũng biết ngoại tình là sai, nhưng ta biết rằng nếu từ chối sự tiến tới của người ấy thì từ đó trở đi liên hệ hai bên sẽ sứt mẻ, và ta không bao giờ được có những giờ phút vui vẻ bên cạnh người ấy nữa. Ngược lại, nếu ta ngoại tình với người ấy thì (theo sự suy nghĩ của ta) ta có những phút giây hạnh phúc (dù ngắn ngủi) mà không hại ai, vì đằng nào thì người ấy cũng không bỏ vợ lấy ta. Vậy ta phải làm gì?

Đây chính là một thí dụ về một đòi hỏi chọn lựa có tính “đào hoa” ứng với Thiên Phúc ở tử tức.

Thông thường hơn, khi Quan Phúc không hỗ trợ nhau ở thế tam hợp thì tôi cho rằng Phúc chỉ có ý nghĩa “tu hành” ở cung nó đóng. Thiên Phúc ở tử tức có nghĩa con cái sẽ là thử thách lớn của đời ta. Theo nghĩa thông thường thì phải luận là cung tử tức không tốt, nhưng theo nghĩa nhà Phật thì tử tức là cơ hội tu hành của ta. Như vừa sinh ra con đã tàn tật, ta có thương nó như những đứa con khác không? Như con gái ta mười mấy tuổi bỏ nhà theo trai, ta sẽ ứng xử thế nào? Có mở rộng vòng tay nhận nó trở về không? Có thương yêu bảo bọc nó như cũ không …

Hỏi

Trong ví dụ trên về ngoại tình hay không ngoại tình của bác thì cách nào là cách tu? Theo Tđ thấy lựa cách nào cũng bị thua cả.


VDTT trả lời

Cách nào ít gây hại cho cuộc đời hơn hết. Trong trường hợp trên phải dứt mà đi.

Thường thường dùng các quy luật mà nhà Phật đã xử dụng thì ít khi sai.
Thí dụ 1: Chồng ta ngoại tình. Ta có nhiều đường để chọn, trong đó gồm có:

Tạt át xít cho chồng ta sống dở chết dở ở một đầu cực đoan và hoàn toàn tha thứ cho chồng ta ở một đầu cực đoan khác.
“Hơi hơi” tha thứ (tức là cũng mắng chửi lung tung rồi đuổi ra khỏi phòng mấy ngày hoặc mấy tháng) có lẽ là đáp án vừa tu hành vừa thực tế.

Thí dụ 2: Ta có cơ hội ngoại tình “Một lần rồi thôi”, hai bên sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau, kín miệng thì muôn đời chẳng ai biết, chồng ta dù ba đầu sáu tay cũng chẳng thể nào khám phá ra.

Giải pháp phù hợp: Đừng ngoại tình (vì có trời biết đất biết, vả lại “muốn người ta không biết thì mình đừng có làm”).



Thiên Phúc cư Nô ý nghĩa gì?

Thiên Phúc cư nô có nghĩa trong đời sẽ có tối thiểu một lần nào đó ta phải có một chọn lựa quan trọng ảnh hưởng đến một người quen biết của ta, người ấy có thể là tình nhân, có thể là bạn đồng sự, có thể là nhân viên, có thể là xếp của ta. Đây sẽ là lúc trời đất thử thách trình độ tu hành của ta ứng với Phúc ở nô. Nhắc lại, chịu lỗ lã mới là tu hành, không chịu lỗ lã (bất cứ vì lý do gì) đều là đi ngược lại đòi hỏi tu hành của Quan Phúc.

Nhưng Phúc ở nô không có nghĩa là không nên lập gia đình, có khi phải lập gia đình (với sư tử Hà Đông hoặc kẻ vũ phu) mới đúng là tu hành đấy chứ! Tóm lại phải tùy hoàn cảnh đặc thù mà luận xét

Quan Phúc ở cung Tật

Tật xung chiếu phụ mẫu nên đầu tiên phải tự xét xem liên hệ với phụ mẫu ra sao. Nếu không có vấn đề gì cả thì chú trọng vấn đề sức khỏe và tâm lý của bản thân mình.
Khi lớn tuổi coi chừng nhiều tật bệnh hơn người thường (hoặc phát triển tâm lý bất bình thường), nên đừng phí phạm sức khỏe khi còn trẻ.

Thiên Phúc cư Phúc cung, ý nghĩ tu hành ra sao ? – Trích dẫn Van Helsing

Cuộc đời sẽ bầy ra cho ta những “thử thách” khi thì lên voi, hưởng vinh hoa phú quý tiền tài, lúc thì xuống chó, bầm dập nát tan. “Tu hành” của Thiên Phúc nghĩa là sao ? Khi ta đang trên đỉnh cao của vinh hoa phú quý, ta có tham đắm nó không, có cho nó là thực tại muôn đời hay không, có cho nó là do tài năng của ta tạo nên hay không, ta có tiếp tục lao vào con đường mưu tìm lợi ích cho riêng bản thân, tiếp tục tích luỹ của cài tiền bạc để duy trì cái sự sung sướng đó cho bản thân và gia đình ta hay không. Hay khi đem của cải tiền bạc ra bố thí có thực sự là muốn chia sẻ, bố thí với những người khổ sở hơn ta hay không, có thực lòng hay không hay chỉ là tích luỹ cho cái danh tiếng của ta.

Và khi rơi xuống lưng chó ta có hằn học, oán thù cuộc đời là bạc bẽo với ta không, có tìm cách trả thù đời không. Và nếu có nhận ra tất cả chỉ là hư ảo, thì có thật sự “sống” với cái hiểu biết đó hay không, hay chỉ là nói “cuộc đời là hư ảo” ở chót lưỡi đầu môi.

Thiên Phúc cư Phúc cung ý nghĩ tu hành là cuộc đời sẽ bầy ra cho ta thật nhiều “thử thách” : Vinh hoa phú quý = trợ duyên ; bầm dập, tan nát = nghịch duyên. Nếu thực sự nhận ra dù trợ duyên hay nghịch duyên cũng đều là hư vọng thì sẽ hưởng được cái PHÚC của trời.

Phúc cư phúc thì phải giữ mồm giữ miệng, kẻo dễ bị vạ miệng
Có hậu quả gì nếu không chịu “tu”?

Theo tôi đặc điểm của Quan Phúc là kết quả hoặc hậu quả có tính “quả báo nhãn tiền” (xem thêm phần cuối). Nhưng hậu quả thế nào khó biết vì có thể hiện ra ở nơi khác. Chẳng hạn ngoại tình (không thỏa điều kiện “tu hành” của Quan Phúc) thì rất có thể chồng ta vẫn không bỏ ta, nhưng con cái không nghe lời ta nữa mặc dù chúng không hề biết mẹ chúng ngoại tình. Chẳng hạn, cũng là ta ngoại tình khi hoàn cảnh cho phép (không “tu” theo Quan Phúc), sau đó ta sạt nghiệp trong một hoàn cảnh khó giải thích.

Cần phân biệt Quan Phúc với tác dụng tổng quát hơn của việc tu hành. Người sống theo Quan Phúc không phải là tu hành toàn diện mà là hành xử đúng theo đòi hỏi “tu hành” trong những sự việc liên hệ đến Quan Phúc mà thôi.

Có thể nhìn Quan Phúc là đòi hỏi tu hành có tính “quả báo nhãn tiền”. Nếu không “tu” theo Quan Phúc hậu quả xảy ra ngay trong đời này không phải đợi đến kiếp sau.

Như ta có Phúc trong Phu thê. Ta có thể bất hiếu, ức hiếp anh chị em trong nhà mà không thấy hậu quả gì cả (trong kiếp này thôi, và giả sử lá số tốt), nhưng ta không nhường nhịn vợ hoặc chồng ta thì có hậu quả ngay trong đời này.
Được cảm ơn bởi: meomeo.92, Don't Care
Đầu trang

Amazing
Thất đẳng
Thất đẳng
Bài viết: 5191
Tham gia: 06:41, 13/09/13

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Amazing »

quan phúc của em ở thê và phúc chị niệm ợ.... B-).....
Đầu trang

Vô_Niệm
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2425
Tham gia: 09:00, 11/08/12

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Vô_Niệm »

Amazing đã viết:chị niệm giỏi tử vi quớ nhờ...... :D.....phân tích hay phết...hay phết........ =)).....
Chị hổng có biết xem tử vi đâu.
Chị chỉ chia sẻ những gì chị dc biết từ lá số của chính chị .
Sửa lần cuối bởi Vô_Niệm vào lúc 14:33, 17/10/13 với 1 lần sửa.
Đầu trang

Amazing
Thất đẳng
Thất đẳng
Bài viết: 5191
Tham gia: 06:41, 13/09/13

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Amazing »

chị niệm dữ dằn thiệt hen..... =))........
Đầu trang

Vô_Niệm
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2425
Tham gia: 09:00, 11/08/12

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Vô_Niệm »

Amazing đã viết:chị niệm dữ dằn thiệt hen..... =))........
Ý chị nói là chị ko biết xem tử vi, nhưng mẹ chị lại rất quan tâm tử vi của chị nên mẹ đã đem lá số của chị đi xem.
Đầu trang

Amazing
Thất đẳng
Thất đẳng
Bài viết: 5191
Tham gia: 06:41, 13/09/13

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi Amazing »

chị có phúc nhĩ....... :D......con gái cưng..... :))......thế bảo chị đi tu à... =))....
Đầu trang

gold
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1635
Tham gia: 20:06, 09/07/11

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

Gửi bài gửi bởi gold »

Chị Niệm :
haizzz ! cuối cùng cũng hiểu r , cõ lẽ cuộc đời em sinh ra cũng chỉ để tìm mấy chữ kiểu này thôi !
Meo : há há khi nào có baby thì gold sẽ tặng quà cho nó nhé :))
Được cảm ơn bởi: Vô_Niệm
Đầu trang

Trả lời bài viết