Giúp tôi với

Luận giải, tư vấn, trao đổi về phong thủy địa lý
Trả lời bài viết
trong tam
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 20:46, 12/01/10

Giúp tôi với

Gửi bài gửi bởi trong tam »

Tôi sinh ngày 17 tháng 5 năm 1956. Tôi định làm nhà vào tháng 2 (âm lịch) năm 2010 có được không? Người thì bảo tuổi tôi năm nay làm nhà được, người thì bảo không được. Tôi thật hoang mang quá. Có bác nào biết xem mách dùm tôi với? Nếu làm được thì nên động thổ vào ngày, giờ nào? Tôi xin cảm ơn nhiều
Đầu trang

nguyen quoc
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2299
Tham gia: 23:15, 05/08/09

TL: Giúp tôi với

Gửi bài gửi bởi nguyen quoc »

trong tam đã viết:Tôi sinh ngày 17 tháng 5 năm 1956. Tôi định làm nhà vào tháng 2 (âm lịch) năm 2010 có được không? Người thì bảo tuổi tôi năm nay làm nhà được, người thì bảo không được. Tôi thật hoang mang quá. Có bác nào biết xem mách dùm tôi với? Nếu làm được thì nên động thổ vào ngày, giờ nào? Tôi xin cảm ơn nhiều




năm canh dần bạn 55 t, phạm kim lâu, gặp hạn tam tai- không nên làm nhà. Nếu cần làm, bạn mượn tuổi để làm.Bạn suy nghĩ rồi quyết định, sau đó sẽ tư vấn thời gian cụ thể.
Đầu trang

songngoc
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 75
Tham gia: 14:11, 29/03/10

TL: Giúp tôi với

Gửi bài gửi bởi songngoc »

Trong tam đã viết: Tôi sinh ngày 17 tháng 5 năm 1956. Tôi định làm nhà vào tháng 2 (âm lịch) năm 2010 có được không? Người thì bảo tuổi tôi năm nay làm nhà được, người thì bảo không được. Tôi thật hoang mang quá. Có bác nào biết xem mách dùm tôi với? Nếu làm được thì nên động thổ vào ngày, giờ nào?



Năm nay, Anh 55 tuổi, phạm Kim lâu Thân (vận vào bản thân); tránh được vẫn tốt hơn và có thể mượn tuổi như bạn nguyen quoc đã tư vấn.

Còn động thổ cần biết hướng nhà để phân biệt được hướng nhà thuộc Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch thì mới tư vấn được Tiết khi (có 24 tiết khí) và từ đó mới xác định được ngày động thổ chính xác.

Chúc Anh quyết định chuẩn xác.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Tư vấn Phong thủy”