2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Hỏi đáp, luận giải, trao đổi về tử bình (tứ trụ, bát tự)
Trả lời bài viết
samurai_vn
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 61
Tham gia: 14:16, 02/01/09

2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi samurai_vn »

Kính nhờ cutu1 tiên sinh xem giùm Tứ trụ. Nam sinh 11/5/1981 dương lịch giờ Hợi (21h45).

Không biết 2010 Canh dần có phải Tuế vận cùng gặp? Mong tiên sinh giải đáp.

[img]https://lyso.vn/lasotutru/1/21301 ... %20dậu.jpg[/img]

Rất cảm ơn tiên sinh.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
vocuc
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 196
Tham gia: 22:19, 30/06/09
Đến từ: Hà Nội

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi vocuc »

Chào samurai_vn!
Năm 1981, Lập Hạ ngày 5/5 lúc 22h35', như vậy ĐV ~ 2 năm (1,98). Do đó tháng 5/2013 mới sang vận Kỷ Sửu.
Năm sau Canh Dần tuế vận gặp. Thân nhược, trụ có Tam hợp Tị Dậu Sửu hóa Kim; năm tới lại Dần Hợi hợp hóa Mộc khắc thân không biết thế nào đây?
Mong bác cutu1 luận giúp bạn!
Đầu trang

Camle
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 21
Tham gia: 20:41, 02/01/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi Camle »

Can ngày của Sam Kỷ thổ nhược quá, kim lại quá vượng, đại vận Canh Dần này vất vả trắc trở lắm. Tiểu vận sang năm cũng thiệt là nhọc nhằn đó Sam... thui Sam gắng chờ tiên sinh Cutu giúp cho nhé !
Đầu trang

cutu1
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 197
Tham gia: 17:55, 04/06/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi cutu1 »

- Chà, mệnh có kim cục thực thần hoá cướp lệnh làm thân cực suy nhược. Thực nhiều là thương, thân lại hư phù nên e rằng cuộc đời nhiều tổn hại, trôi nổi, bôn ba, lao khổ, nhiều thăng trầm và khó thành đạt. Mệnh này muốn phát triển được và có cuộc sống dễ chịu hơn thì nhất thiết phải đến phương nam hoả vượng để sinh sống. Thêm nữa cần phải được bổ hoả và thổ thật nhiều.
- Xuất thân từ gia đình có nề nếp trí thức, gia cảnh khá - phúc lộc dồi dào, tổ nghiệp hưng thịnh. Cha mẹ béo khoẻ, hiền lành hay làm điều thiện, có chút địa vị. Họ không được hòa thuận cho lắm, thường khắc khẩu. Sợ rằng năm 93 gia đình có chuyện ly tán, xa mẹ và anh chị em. Họ tương đối thọ, mẹ yếu hơn nên sẽ mất trước cha. Đối với cha mẹ tương đối hiếu thảo, nhưng không nhờ vả, nương tựa được ho. Là anh lớn, dưới có thể là em trai, hơi kém hoà thuận. Em học hành tốt, có bằng cấp hoặc trình độ cao về một lĩnh vực, nghề nghiệp nào đó, có địa vị - chỗ đứng trong cuộc sống, cuộc sống yên ổn, khá giả - giầu có. Anh em xa cách và không nhờ vả, nương tựa vào em. Có thể là em ở cùng cha mẹ, nếu họ còn đoàn tụ, còn mình thì đi xa.
- Hôn nhân muộn, có lẽ năm 14, hoà thuận, rất yêu vợ. Nhưng sợ rằng hôn nhân khó bền lâu, sẽ có biến động và có thêm ở tuổi giữa trung niên. Nhưng cuối cùng thì vẫn thân cô độc ở cuối đời. Bạn đời thường béo khoẻ, hiền lành, phúc hậu, tính nết hơi cô. Thường không giúp đỡ được lại còn hay làm chồng hao tổn. Vợ đầu có bệnh tật. Con cái có 2, có thể chỉ là trai, trai đầu lòng. Chúng hiền lành, hoà thuận, khoẻ mạnh, khá quí hiển, thành đạt, thăng tiến, có công danh, địa vị, cần cù, chịu khó, có cuộc sống khá giả - giầu sang. Nhưng có sự xa cách, chia lìa với con cái và không nương tựa, nhờ vả được chúng. Trong chúng sẽ có đứa đi xa lập nghiệp, nếu như có con không phải xa quê. Chúng đều có bệnh tật, có đứa có chuyện không tốt trong hôn nhân, cuối đời cô độc.
Được cảm ơn bởi: samurai_vn
Đầu trang

samurai_vn
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 61
Tham gia: 14:16, 02/01/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi samurai_vn »

Đã quá nửa đêm rồi mà tiên sinh vẫn giải đoán cho samurai_vn. samurai_vn rất cảm ơn tấm thiện tình của tiên sinh.
cutu1 đã viết:- Chà, mệnh có kim cục thực thần hoá cướp lệnh làm thân cực suy nhược. Thực nhiều là thương, thân lại hư phù nên e rằng cuộc đời nhiều tổn hại, trôi nổi, bôn ba, lao khổ, nhiều thăng trầm và khó thành đạt. Mệnh này muốn phát triển được và có cuộc sống dễ chịu hơn thì nhất thiết phải đến phương nam hoả vượng để sinh sống. Thêm nữa cần phải được bổ hoả và thổ thật nhiều.


samurai_vn không biết Tử bình nhưng qua xem số tử vi cũng có cùng nhận định như tiên sinh.
cutu1 đã viết:- Xuất thân từ gia đình có nề nếp trí thức, gia cảnh khá - phúc lộc dồi dào, tổ nghiệp hưng thịnh. Cha mẹ béo khoẻ, hiền lành hay làm điều thiện, có chút địa vị. Họ không được hòa thuận cho lắm, thường khắc khẩu. Sợ rằng năm 93 gia đình có chuyện ly tán, xa mẹ và anh chị em. Họ tương đối thọ, mẹ yếu hơn nên sẽ mất trước cha. Đối với cha mẹ tương đối hiếu thảo, nhưng không nhờ vả, nương tựa được ho. Là anh lớn, dưới có thể là em trai, hơi kém hoà thuận. Em học hành tốt, có bằng cấp hoặc trình độ cao về một lĩnh vực, nghề nghiệp nào đó, có địa vị - chỗ đứng trong cuộc sống, cuộc sống yên ổn, khá giả - giầu có. Anh em xa cách và không nhờ vả, nương tựa vào em. Có thể là em ở cùng cha mẹ, nếu họ còn đoàn tụ, còn mình thì đi xa.


Xuất thân đúng. Gia cảnh bình thường, cha mẹ đều làm công chức. Năm 93 làm nhà và năm 94 chuyển nhà lên HN. Cha hiện bệnh nặng. Là em thứ 2 nhà có 2 anh em. Anh trai đầu sinh năm 75.
cutu1 đã viết:- Hôn nhân muộn, có lẽ năm 14, hoà thuận, rất yêu vợ. Nhưng sợ rằng hôn nhân khó bền lâu, sẽ có biến động và có thêm ở tuổi giữa trung niên. Nhưng cuối cùng thì vẫn thân cô độc ở cuối đời. Bạn đời thường béo khoẻ, hiền lành, phúc hậu, tính nết hơi cô. Thường không giúp đỡ được lại còn hay làm chồng hao tổn. Vợ đầu có bệnh tật. Con cái có 2, có thể chỉ là trai, trai đầu lòng. Chúng hiền lành, hoà thuận, khoẻ mạnh, khá quí hiển, thành đạt, thăng tiến, có công danh, địa vị, cần cù, chịu khó, có cuộc sống khá giả - giầu sang. Nhưng có sự xa cách, chia lìa với con cái và không nương tựa, nhờ vả được chúng. Trong chúng sẽ có đứa đi xa lập nghiệp, nếu như có con không phải xa quê. Chúng đều có bệnh tật, có đứa có chuyện không tốt trong hôn nhân, cuối đời cô độc.


Năm 2010 tuế vận gặp nghe nói rất độc? mong tiên sinh cho đôi lời. samurai_vn định năm này lấy vợ.

Nghề nghiệp không biết có thể tham ra lĩnh vực nào thì có cơ hội hơn? Hiện này samurai_vn đang bán sách. Công việc cũng chưa có gì sáng sủa. Không biết vận trình tới sẽ ra sao.

Xin cảm ơn tiên sinh.
Đầu trang

cutu1
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 197
Tham gia: 17:55, 04/06/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi cutu1 »

- Là người có trình độ ĐH hoặc tương đương. Mệnh nầy nên là công chức, không nên tự hành nghề hoặc kinh doanh. Có khả năng văn chương, hùng biện, luận điệu sắc bén nên rất thích hợp với công việc về văn hoá, giảng dạy, phê bình văn học, đặc biệt là nhà báo. Nên làm công việc có tình thường xuyên phải xa nhà là tốt nhất, như là Phóng viên thì dễ có thành công. Và chỉ thường xuyên xa nhà như vậy thì công việc và tiền tài mới hanh thông. Trong đời sẽ làm khách khắp nơi, đi rất nhiều. Là người thành thật, đáng tin, có khả năng tổ chức - lãnh đạo nên thường được cấp trên nâng đỡ. Nhưng tính tình cương trực, nóng nảy, ham đấu tranh, thiếu kiên trì, ít nhường nhịn nên thường hay bị tổn hại, thiệt thòi và khó thăng tiến. Mệnh chủ cần khắc phục nhược điểm nầy của mình. Cho nên khó có được địa vị, chức vụ đáng kể, thường cấp nhỏ và không có nhiều quyền lực, ảnh hưởng. Tuy vậy luôn được mọi người xung quanh kính nể. Thêm nữa là người ham làm, hay giúp người, có tín nghĩa nên cũng được mọi người yêu mến. Cuộc đời tương đối nhiều khó khăn, trắc trở và thăng trầm, lên xuống thất thường. Sự phát triển không được đều đặn, vài năm tốt lại có nhiều năm kém, thậm chí rất xấu. Năm nào cũng vậy, cho dù là năm tốt, cũng đều có chuyện thiệt hại hoặc ốm đau. Gặp phải năm xấu thì còn nặng hơn. Sự phát triển tuy không được nhanh - mạnh, nhưng đều là hướng đi lên. Mệnh nầy được hưởng âm phúc của tổ tiên và cha mẹ nhiều nên khó khăn, tai hoạ thì đều vượt qua được. Cuộc đời tương đối bình yên, ít biến có nguy hiểm và biến động mạnh. Nhưng sự phiền não thì tương đối nhiều. Từ năm 32t cuộc sống đi lên, sẽ có thành công. Khi về già, 63t - 71t tương đối tốt. Mệnh nên cầu bình an, không ham danh lợi. Nên tránh tham gia tranh đấu hoặc hãm bớt tính nóng nầy, cương trực đi chút thì sẽ đỡ được nhiều tổn hại.
- Tài khí khá tốt, trong đời tiền tài ra vào không thiếu. Tự tay làm ra hoặc lương tháng cũng có và còn được hưởng lộc tự nhiên, nhưng đều không mạnh, không nhiều. Đôi khi tích được nhiều một chút thì lại có chuyện bị tổn tài, nên không thể có được nhiều. Thêm nữa tính tình hào phóng, chi tiêu thường không có mức độ nên cũng khó giữ được tiền. Tóm lại mệnh này khó có thể thành khá giả, nhưng cuộc sống luôn đầy đủ, bình yên và luôn là người sang trọng, được kính nể.
- Hiện đang ở Thương vận c.dần, là vận trung bình khá. Tuy là kỵ vận nhưng được mệnh hoá giải nên cũng bớt xấu đi. Thêm nữa lâm quí nhân trùng điệp nên cũng có nhiều may mắn, thành công. Từ năm 06 đến giờ mọi chuyện khá tốt, đặc biệt 2 năm 06, 09.
- Năm 2010 c.dần ở vận Thương c.dần là Tuế vận cùng gặp, nhưng đối với bản thân cũng không có gì đáng lo ngại cho lắm. Vì Đại vận và cả lưu niên đều lâm nguyệt đức và thiên ất quí nhân, là chủ về bình an và may mắn. Nhưng vì thương gặp quan và thái tuế bị tương hại nên có thể bị đau ốm hoặc bệnh tật chút, nặng nữa thì sẽ có tổn thất trong công việc. Mọi chuyện nên đặc biệt đề phòng vào mùa thu, tuyệt đối không nên đi xa về hướng tây, tây bắc và tránh nơi nhiều kim loại. Bệnh tật thì cần đề phòng về gan. Ngoài ra mẹ cũng cần đề phòng đau ốm, bệnh tật.
Đầu trang

samurai_vn
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 61
Tham gia: 14:16, 02/01/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi samurai_vn »

Rất cảm ơn cutu1 tiên sinh. samurai_vn đọc lại nhiều lần, quả thật sát thực tế và qua cái nhìn ở bộ môn Tử vi thì có sự trùng hợp rất lớn.

Lời giải của tiên sinh qua Tử bình đã giúp cho samurai_vn có thêm sự định hướng. Có lẽ với samurai_vn không còn con đường nào khác ngoài kinh doanh nhưng sẽ tìm cách làm sao cho phù hợp nhất (có thể đóng vai trò là người thứ 2 hoặc quân sư chẳng hạn).

Chuyện gia đạo chắc sẽ có nhiều thử thách. Với samurai_vn, thành công của cuộc đời phần lớn là ở đây.

samurai_vn định lấy cô này về làm chồng. Mong cutu1 tiên sinh bớt chút thời gian xem giùm. (Lá số Tử vi khá xấu, biết vậy rồi nhưng vẫn cứ yêu, vẫn cứ muốn lấy). Và không biết sang năm 2010 cô ấy có hỷ tín không?

Nữ, sinh 15/12/1991 dương lịch 4h (giờ dần).
[img]https://lyso.vn/lasotutru/0/04001 ... %20Mùi.jpg[/img]

Xin cảm ơn tiên sinh.
Đầu trang

cutu1
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 197
Tham gia: 17:55, 04/06/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi cutu1 »

- Mệnh cục không tệ, chỉ tiếc rằng khí mệnh kém quá. Hành vận lại không thuận nên cuộc đời không có cơ hội phát triển. Mệnh nầy nên làm tự do, kinh doanh với các mặt hàng về văn hoá, nghệ thuật, làm đẹp, đất đai, xây dựng, lương thực thực phẩm, vải vóc, may mặc. Cuộc sống từ nhỏ đến hiện giờ nói chung kém, không có thành đạt và sức khoẻ cũng kém. Từ năm 14 cho đến hết vận sẽ có may mắn, cuộc sống khá dễ chịu và cũng có chút thành công. Trước năm 37t cuộc sống tương đối khó khăn, nặng nề, nhiều tổn hại, buồn phiền, hầu như không có chút thành công nào. 27t - 36t có thể nói là giai đoạn xấu nhất của cuộc đời. Nhiều trắc trở thiệt hại trong công việc làm ăn. Thêm nữa lại có nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm và tiền bạc. Sau đó mới có chút đi lên, nhưng cũng không phát đạt được. Chỉ gọi là cuộc sống dễ chịu hơn trước mà thôi, tiền tài và công việc cũng ổn định hơn. Vận 57t - 66t lại kém đi, nhiều chuyện không thuận, tiền tài khó khăn, tổn thất. Chỉ từ năm 67t trở đi thì cuộc đời mới được thực sự bình yên. hưởng phúc. Trong đời luôn có nhiều may mắn, được cứu giúp nên khi gặp khó khăn thì đều vượt qua được. Trong chuyện làm ăn, nếu có gan cạnh tranh thi thố thì sẽ đạt được kết quả bất ngờ. Cả đời chỉ là người bình thường, không danh vị, tiền tài. Hoặc mang tiếng có tiền nhưng không phải là của mình, không được quyền sử dụng, quyết định. Tương đối nhiều buồn phiền, vất vả, tổn hại, đặc biệt trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Tuy vậy nhưng luôn là người sang trọng, có uy, được vị nể.
- Chuyện tình cảm hôn nhân sẽ có nhiều tổn hại, trắc trở, buồn phiền. Mệnh khắc và không tốt cho chồng. Hôn nhân sớm, nhưng không thuận nên sẽ có 2 lần hôn nhân, chung sống. Sau năm 40t một chút thì sẽ có chuyện. Năm 2010 là thương gặp quan nên khó có thể thành hôn. Sợ rằng còn bị ốm đau hoặc thiệt hại nặng. Chỉ có năm 14 thì quan tinh hiện lên kết hợp với thân thì có khả năng kết hôn.
- Con cái ít, có lẽ được 1 đôi, nhưng khá quí hiển. Chúng hiền lành học hành tốt, có trình độ bằng cấp cao, tháo vát, thăng tiến, có công danh địa vị. Sau nầy được nhờ vả và vinh hiển vì chúng.
Đầu trang

samurai_vn
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 61
Tham gia: 14:16, 02/01/09

TL: 2010 Tuế vận cùng gặp. Cứu ... cứu...

Gửi bài gửi bởi samurai_vn »

Rất cảm ơn cutu1 tiên sinh. Có lẽ phải đến 2014. Còn 2010 nếu có sẽ phản hồi để tiên sinh nghiệm lý.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tứ trụ”