Theo mình biết thì không phải đơn giản như câu chuyện của bạn, có nhiều phần khuất không được tiết lộ đó á! Bùa ngải xưa nay không đơn giản như tụng thần chú trong Phật giáo đâu.TheLinh đã viết: ↑20:17, 15/10/19 Anh đọc mấy cái bài viết trong píc Bát Thuần Đoài không anh?
Em thấy họ cùng dùng ấn với chú, mà sao trông yếu thế anh nhỉ? Theo em biết thì ấn với chú của Phật giáo-ai mà luyện được một khi tác động lên các loài vô hình thì mạnh lắm mà. Hay tại do ngoại đạo nên uy lực chỉ vậy thôi ?
BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Được cảm ơn bởi: TheLinh, anhthu5993
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Chính ra em thấy tu mới là sướngBất Đoạn đã viết: ↑20:23, 15/10/19Theo mình biết thì không phải đơn giản như câu chuyện của bạn, có nhiều phần khuất không được tiết lộ đó á! Bùa ngải xưa nay không đơn giản như tụng thần chú trong Phật giáo đâu.TheLinh đã viết: ↑20:17, 15/10/19 Anh đọc mấy cái bài viết trong píc Bát Thuần Đoài không anh?
Em thấy họ cùng dùng ấn với chú, mà sao trông yếu thế anh nhỉ? Theo em biết thì ấn với chú của Phật giáo-ai mà luyện được một khi tác động lên các loài vô hình thì mạnh lắm mà. Hay tại do ngoại đạo nên uy lực chỉ vậy thôi ?

Người ta nghĩ tu khổ nhưng em thấy tu mới là sướng, kiểu tự mình khám phá mở mang chính tiềm năng tự thân.... rồi rất nhiều cái nữa, ở bên TQ người Tu Đạo-Đạo sỹ chân chính họ cũng ăn chay không lấy vợ giống bên Tăng vậy không như mấy ông ở Vn. Em thấy họ xây am, Đạo quán trên các dãy núi thiêng, các long mạch lớn, không khí trong lành, linh khí nhiều. Rau củ họ tự trồng, thuốc bắc tự nuôi. Sáng luyện, chiều vào rừng hái rau sống rất là sướng.
Như anh uống bia rượu cái là auto ngộ độc, em cũng thế. Nhiều khi muốn ra ngoài kiếm gì ăn nhưng sợ bẩn lại thôi, họ hay cho gia vị linh tinh vô, ng bt ăn không sao nhưng h người mình ngày càng nhạy cảm, nên toàn phải tự nấu.
Được cảm ơn bởi: Tên, Nguyenlinh243, Bất Đoạn, anhthu5993
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Đây là ảnh hồi em vào thăm cửa hàng bán pháp khí của 2 ae phù thuỷ người Tây Tạng, lần ấy vô chỉ mải ngắm thôi nên ảnh là em lấy của cậu bạn đi cùng nên không đc toàn cảnh lắm.
Cái Chạc to tướng cắm góc phòng xịn lắm dấy anh

Om Vajra Kila Kilaya Sarva Vighna Hum Phat



Cu đầu tróc khoác áo trắng trong gương là em đấy



Được cảm ơn bởi: Bất Đoạn, Suỵt Suỵt, anhthu5993, 12010277
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Bạn có phước quá được đi những nơi linh thiêng, mà nhìn hình đã mắt quá!
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Anh Thế Linh có nghĩ các nhân vật trong Bảng Phong Thần có thật không ạ? Hai người nói với mình là có, mình cũng bán tín bán nghi nhưng nhà họ đúng là thờ nhân vật trong ấy ạ. Họ bảo họ nhận lệnh của các vị ấy làm nhiệm vụ giúp đỡ mọi người. Nhiều lúc mình nghĩ thế giới này quá thú vị và kỳ diệu. 

Được cảm ơn bởi: Bất Đoạn, TheLinh
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Bạn Suỵt Suỵt mến,
Nghe thì nghe mà tin thì là chuyện khác, đó cũng nên thận trọng trước cái gì mắt thấy tai nghe, chắc gì đã là sự thật, Phong Thần là câu chuyện ai cũng biết, sao họ không nói tên câu chuyện khác chứ? khác nào nhà tui có người bà con làm tổng thống nước gì đó hay sao?
Thân ái.
Nghe thì nghe mà tin thì là chuyện khác, đó cũng nên thận trọng trước cái gì mắt thấy tai nghe, chắc gì đã là sự thật, Phong Thần là câu chuyện ai cũng biết, sao họ không nói tên câu chuyện khác chứ? khác nào nhà tui có người bà con làm tổng thống nước gì đó hay sao?
Thân ái.
Được cảm ơn bởi: TheLinh, Ariance
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Vâng bác, cháu cũng bán tín bán nghi nên mới hỏi thử đó bác. Chỉ là người đầu tiên nói đến một người trong Bảng Phong Thần cháu nghĩ ổng xạo xạo chém gió, gần năm sau thì quen người thứ hai, bạn này cũng nói đến một nhân vật khác trong BPT. Lúc này cháu mới nhớ tới người kia thì không lẽ cả hai đều xạo, và họ cũng thờ hình tượng họ nhắc đến nữa. Khá lạ ạ.Bất Đoạn đã viết: ↑00:02, 16/10/19 Bạn Suỵt Suỵt mến,
Nghe thì nghe mà tin thì là chuyện khác, đó cũng nên thận trọng trước cái gì mắt thấy tai nghe, chắc gì đã là sự thật, Phong Thần là câu chuyện ai cũng biết, sao họ không nói tên câu chuyện khác chứ? khác nào nhà tui có người bà con làm tổng thống nước gì đó hay sao?
Thân ái.

Hai người đều có căn số.
Được cảm ơn bởi: Bất Đoạn, TheLinh
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Bạn Suỵt Suỵtmến,
Chuyện này không lạ đâu, vì tâm lý ưa chuộng những nhân vật có quyền uy nên thể vía của những người có căn hay ảo hoá nhân vật nào đó trong truyền thuyết thành vị độ của họ. Bạn thử nghĩ xem tại sao họ là người mang quốc tịch Việt Nam mà lại thờ cúng thần tiên Trung Quốc chứ, nước ta thiếu gì thần tiên uy linh mà không được phù trợ mà thần tiên gốc nước kia lại đi hộ cho mình? Đâu phải họ là thần tiên có đẳng cấp quốc tế như các vị giáo chủ tôn giáo lớn đâu nè?
Đó cũng là một góc nhìn để tránh bị cuốn theo họ.
Thân ái.
Được cảm ơn bởi: TheLinh, Hà Túc Đạo, Suỵt Suỵt, Ariance
-
- Ngũ đẳng
- Bài viết: 1015
- Tham gia: 18:47, 12/06/16
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Tôi nghĩ, ý kiến cá nhân thôi, nói ở VN hay TQ cúng nhang đèn cho vong linh cũng là sai. Nhang đèn, cỗ bàn.... chỉ là thủ tục, phong tục dành cho người sống, 1 trò đùa vui của các trí giả thời xưa đặt ra phong tục mà thôi ... chứ vong họ ko "ăn" mấy thứ này. Cái họ cần là " niệm tưởng" là nỗi nhớ đến họ của những người còn sống.
Phong tục thắp nhang và làm cỗ của VN chỉ là vì mùi nhang có tác dụng định thần tốt cho người sống, khi thắp lên suy nghĩ, niệm tưởng của ta về họ sẽ thuần chất hơn và ko có tạp niệm. Còn cỗ cúng, chắc chỉ là quy trình thừa để người sống có việc để mà làm vì họ ko quen ngồi 1 chỗ để tập trung suy nghĩ
Còn Phật giáo thì nói có rất nhiều cõi, tôi nhớ ko nhầm thì 10 cõi thì phải, chúng sinh ở các cõi khác nhau thì cần dinh dưỡng khác nhau. Uhm, cũng theo phật giáo thì có rất nhiều loại vong.
Tôi nói "vong linh" ở đây chỉ nên hiểu theo nghĩa là ông bà tổ tiên đã khuất của mình
Đường bạch dương bóng chiều man mác,
Ngọn đường lê lác đác sương sa,
Lòng nào là chẳng thiết tha,
Cõi dương còn thế nữa là cõi âm.
Trong trường dạ tối tăm trời đất,
Có khôn thiêng phảng phất u minh,
Thương thay thập loại chúng sinh,
Hồn đơn phách chiếc lênh đênh quê người.
Được cảm ơn bởi: Suỵt Suỵt
Re: BÁT THUẦN ĐOÀI . TÁC GIẢ - THANH PALI.BÀI 1.
Cảm ơn chú ạ.Hà Túc Đạo đã viết: ↑08:17, 16/10/19Tôi nghĩ, ý kiến cá nhân thôi, nói ở VN hay TQ cúng nhang đèn cho vong linh cũng là sai. Nhang đèn, cỗ bàn.... chỉ là thủ tục, phong tục dành cho người sống, 1 trò đùa vui của các trí giả thời xưa đặt ra phong tục mà thôi ... chứ vong họ ko "ăn" mấy thứ này. Cái họ cần là " niệm tưởng" là nỗi nhớ đến họ của những người còn sống.
Phong tục thắp nhang và làm cỗ của VN chỉ là vì mùi nhang có tác dụng định thần tốt cho người sống, khi thắp lên suy nghĩ, niệm tưởng của ta về họ sẽ thuần chất hơn và ko có tạp niệm. Còn cỗ cúng, chắc chỉ là quy trình thừa để người sống có việc để mà làm vì họ ko quen ngồi 1 chỗ để tập trung suy nghĩ
Còn Phật giáo thì nói có rất nhiều cõi, tôi nhớ ko nhầm thì 10 cõi thì phải, chúng sinh ở các cõi khác nhau thì cần dinh dưỡng khác nhau. Uhm, cũng theo phật giáo thì có rất nhiều loại vong.
Tôi nói "vong linh" ở đây chỉ nên hiểu theo nghĩa là ông bà tổ tiên đã khuất của mình
Đường bạch dương bóng chiều man mác,
Ngọn đường lê lác đác sương sa,
Lòng nào là chẳng thiết tha,
Cõi dương còn thế nữa là cõi âm.
Trong trường dạ tối tăm trời đất,
Có khôn thiêng phảng phất u minh,
Thương thay thập loại chúng sinh,
Hồn đơn phách chiếc lênh đênh quê người.

Được cảm ơn bởi: luanldt, Hà Túc Đạo