chào các bạn, mong các bạn đọc thư và luận giải ls giúp mình

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
dien.online
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 399
Tham gia: 09:53, 07/10/10

chào các bạn, mong các bạn đọc thư và luận giải ls giúp mình

Gửi bài gửi bởi dien.online »

[font=&quot]Ngần đây mình có tham gia vào diễn đàn và đọc một số bài do bạn luận giải hộ các bạn và được các bạn phản hồi lại khá chính xác….vậy lên mình pm lại cho bạn và mong bạn luận giải hộ lá số của mình.[/font][font=&quot][/font][font=&quot]Mình rất buồn về cs hiện tại, Đôi lúc nghĩ đời là một tấm bi kịch thì đúng hơn.
Ngay từ nhỏ mình đã rất khổ tâm về chuyện học hành không bằng ai, những tưởng gia trường sẽ thay đổi được ít nhiều. ai ngờ đó mới chỉ là bắt đầu chuỗi ngày buồn thảm về công việc, tình yêu, gia đình. Mình đã đi qua 10 công ty ( trong đó có 3 công ty ở nước ngoài, thời gian đó mình đi lao động xuất khẩu).
Mình mới về nước năm 2009, công việc thì không đâu vào đâu, tình yêu thì bị chối bỏ. trước thảm kịch đó mình xin đi học tiếp và hiện tại mình đang học liên thông lên đại học. nhưng chẳng biết có được tấm bằng rồi sẽ ra sao...? vì hiện tại mình vẫn chưa tìm được cv, Bố ốm nặng…và mới mất ngày 09/11/2010! mọi việc cứ rối tung lên cả. không biết sau này mình sẽ như nào…

Kính mong anh chị xem hộ lá số sau này có khởi sắc không[/font]
Hình ảnh
[font=&quot][/font]
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”