Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
luuhamy
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 4
Tham gia: 11:14, 10/04/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi luuhamy »

cháu chào bác Tây Đô . Cháu được một người bạ xem qua cho lá số của mình và chỉ bảo là không tốt. Cháu mong bác luận giải kĩ hơn về lá số của cháu và một số cách để làm nhẹ bớt được không ạ. Năm nay cháu ra trường nên cũng lo lắng rất nhiều về chuyện công ăn việc làm và cuộc sống sau này. Cháu mong bác xem giúp cháu. Về giờ sinh thì mẹ cháu không nhớ chính xác chỉ nhớ là từ khoảng 4h đến 4h30 sáng thôi. Cháu cảm ơn bác ạ
Hình ảnh

mins
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 37
Tham gia: 16:21, 03/04/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi mins »

Bác Tây Đô Đạo Sĩ ơi ,cháu mong bác xem cho cháu lá số này với về đường công danh, tình duyên... Cháu đã gửi một lần nhưng không thấy bác trả lời .Cháu xin post lại một lần nữa ạ. Cháu xin cảm ơn bác
https://lyso.vn/lasotuvi/2/160014 ... 1/mins.jpg" target="_blank
Hiện tại cháu đang du học ở Anh và tháng 6 này có tham gia một kì thi rất quan trọng. Bác làm ơn xem giùm cháu xem cháu thi thế nào ạ . Và cháu có vào được đại học tốt không? Cháu xin cảm ơn bác rất nhiều <cháu sinh vào 13h55' ngày 14/12/1994 dương lịch>

audiophile
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 227
Tham gia: 22:31, 10/04/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi audiophile »

Tây Đô đạo sĩ đã viết:
chipcontocxu1 đã viết:
dontcry_forme đã viết:
Hình ảnh
cháu cám ơn chú rất nhiều vì đã bỏ chút thời gian ít ỏi của mình xem lá số của cháu. Không giấu gì chú, cháu sinh ra trong một gia đình rất hạnh phúc, công việc đến nay đã đạt được một bước thay đổi tương đối lớn. Cháu quyết định sẽ đi theo con đường chính trị, mong muốn có một chức vụ mà mình cảm thấy vừa lòng. Hiện giờ cháu đang làm 1 chuyên viên trong một cơ quan của chính phủ, thiết nghĩ rằng ở tuổi của cháu đạt được 1 bước tiến như vậy liệu có phải là "Chậm công danh" như chú nói ? Cháu cũng vừa lấy vợ và vợ cháu hiện đã biết được sẽ sinh con trai đầu lòng . Bản thân cháu tự nhận xét thấy , cuộc sống dĩ nhiên chưa phải ở mức độ đại gia hay lãnh tụ nhưng cũng hơn rất nhiều người ở cùng thế hệ. Cháu cũng có một thắc mắc mong chú giải đáp đó là " tại sao có nguồn tiền đều đặn nhưng lại không giàu lớn, thậm chí là không khá giả" chẳng lẽ có nguồn tiền đều đặn mà cháu lại nghèo ? Dựa vào tử vi chú có thể xem được con người của cháu ở kiếp trước ra sao ạ ? Trước đây cháu cũng từng đi xem bói ở một vài nơi, phần lớn các thầy bói đều khẳng định rằng số cháu sau này nhất định giàu, có quyền chức, thậm chí có người còn nói cháu "có số làm vua". Dĩ nhiên cháu không phải quá ngu để tin vào những lời có cánh đó nếu như họ không nói rất chuẩn về quá khứ của cháu. Những lý giải này mong chú sớm trả lời :)
Vì cậu thân mệnh bị tuần nên tôi mới luận như thế, thực ra tôi không giỏi tử vi, chỉ muốn nói về nhân quả mà thôi. Cậu có chút hiểu nhầm, ý tôi nói cậu có nguồn tiền đều đặn, không giàu nhưng cũng khá giả. Muốn tham vọng công danh thì ngoài cung quan tốt các cung thân mạng phúc đều phải sáng sủa. Đây là nhận xét của cá nhân tôi, không dám khẳng định. Nếu không đúng thì cũng coi như cậu chưa từng đọc. Tuy vậy nếu cậu cố gắng làm nhiều việc thiện tích lũy âm đức thì cũng rất có lợi. Chào cậu.
Túm lại, anh này anh ý hỏi bác Đạo Sĩ và cũng như hỏi nhiều người khác (https://lyso.vn/viewtopic.php?t=17336" target="_blank) là lá số của anh ý có thể làm Thủ Tướng hay Bộ Trưởng được không ? vì anh ý có Tử Phủ Vũ Tướng... :D

Mục đích làm thủ tướng của anh ý là vì bản thân chứ ko phải vì đất nước. Sinh năm 86 nhưng nghe khẩu khí thấy mà kinh.
Sửa lần cuối bởi audiophile vào lúc 23:21, 10/04/11 với 13 lần sửa.
Được cảm ơn bởi: ngduyh

Chingo
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 21:52, 24/03/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi Chingo »

Huhu chú Tây Đô ơi cháu chờ lâu quá từ trang 418 đến giờ là hơn 20 trang rồi chú xem giùm cháu nhé

Chingo đã viết:Chú Tây Đô ơi xem giùm cháu ạ, chú nói dễ hiểu 1 chút nha vì cháu là mem mới nên hơi gà hihi

1. Giờ cháu đang yêu 1 người (Sinh ngày 17/8/1988 Dương lịch) nhưng 2 đứa vừa chia tay 3 tuần, chú xem giùm cháu chuyện tình duyên này có kết quả không hay chấm dứt thật rồi chú nhé
2. Khoảng 2 tháng nữa cháu thi công chức liệu có khả quan không chú? Công việc có thuận lợi không ạ?
Cháu cảm ơn chú nhiều

Đây là lá số của cháu, cháu sinh ngày 5/6/1987 Dương lịch
Hình ảnh
[/quote]



Cháu up luôn lá số của ng yêu cháu chú xem giúp chuyện tình duyên của 2 đứa chú nhé:
Hình ảnh[/quote]

bongma
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 19:33, 09/03/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi bongma »

bongma đã viết:Cháu muốn nhờ chú xem hộ công danh tài lộc thế nào với chứ giờ cháu vẫn lông bông lắm , dù đi làm mà vẫn chả dành được đồng nào cả. TÌnh cảm cũng không suôn sẻ không biết có thay đổi được gì không ạ.
Hình ảnh

Hình đại diện của thành viên
Tây Đô đạo sĩ
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 7976
Tham gia: 19:37, 19/10/10
Đến từ: Tây Đô

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi Tây Đô đạo sĩ »

dttd đã viết:Thưa chú Tây Đô, cháu có đứa em gái tính nết rất kì quặc, em gái cháu không thích tiếp xúc với người lạ, xa lánh anh em, đặc biệt ghét đàn ông con trai tuổi thanh niên, giờ nó đã học xong mà không chịu đi làm, cứ trốn ở nhà, chỉ đòi đi tu, gia đình cháu rất lo cho nó, tính cách như vậy thì chắc đi làm cũng không được việc gì, cháu không biết phải khuyên như thế nào, nay cháu nhờ chú xem giúp lá số em cháu, xin chú cho lời khuyên ạ.Hình ảnh
Cô bé này cự thủ mạng, tuần án ngữ, hồng loan thiên không, không kiếp hóa kỵ hội chiếu, quả nhiên có nhiều bất lợi, nhất là nữ mạng. Thân cư tài địa không hóa kỵ tọa thủ, cung phúc triệt lộ. Nếu đua chen danh lợi cõi hồng trần sẽ thăng trầm bất định vui ít buồn nhiều. Cậu nên đưa em cậu đến chùa, xin thầy trụ trì cho cô ấy quy y Tam bảo, có pháp danh, làm người Phật tử tu tại gia, tụng kinh trì chú sám hối nghiệp chướng. Khi tâm trí cô này ổn định thì sẽ xin việc làm. Cung phu và cung tử khá tốt, về sau cũng không đến nỗi nào. Cô này có duyên với cửa Phật, tuy nhiên xuất gia cạo đầu thì chưa nên, thời nay tu trong chùa cũng rất phức tạp, sợ lại tiến thoái lưỡng nan. Theo tôi giải quyết như trên là hay nhất.
Cậu và gia đình thì nên làm việc công đức, cúng chùa bố thí phóng sinh...cầu cho em cậu giải bớt nghiệp tiền kiếp và có cuộc ống ổn định bình thường. Chúc cậu và gia đình may mắn.
Được cảm ơn bởi: dttd

Hình đại diện của thành viên
anhtuantrancer
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 38
Tham gia: 19:16, 12/11/10

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi anhtuantrancer »

Tây Đô đạo sĩ đã viết: Cuốn Gương nhân quả khá dày, nếu có điều kiện cậu tìm mua ở các hiệu sách. Việc đọc tụng Ngũ bộ chú thì tôi đã tìm hiểu và thực hành mới dám khuyến cáo. Chú là chân ngôn của chư Phật, không lý nào đọc tụng mà bị ảnh hưởng xấu cho thần kinh. Cứ đọc như niêm Phật, đi đứng nằm ngồi đều có thể đọc, thầm hay ra tiếng đều tốt, chỉ trừ những nơi chỗ tình huống không thanh tịnh thì không nên đọc.Có điều không nên dùng chú này phục vụ cho các mục đích không chính đáng thì không có tác dụng phụ xấu nào. Cậu cứ yên tâm.
Cháu xin cảm ơn chú lần nữa. Kính chúc chú và gia đình có nhiều sức khoẻ và may mắn ạ.

xuâncônhạn
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 290
Tham gia: 10:56, 24/02/11

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi xuâncônhạn »

kính mong bác Tây Đô xem dùm nghiệp quả lá số này với ạ.
mong được nhận chỉ dạy của bác!
cháu cảm ơn bác!
Hình ảnh

Hình đại diện của thành viên
Tây Đô đạo sĩ
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 7976
Tham gia: 19:37, 19/10/10
Đến từ: Tây Đô

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi Tây Đô đạo sĩ »

yakblack đã viết:Cháu chào bác Tây Đô đạo sĩ,
Cháu mong bác xem dùm cháu lá số của cháu ạ.
Sau đây là vài thông tin cá nhân của cháu:
- Là con trai trưởng trong nhà, có em gái sinh năm 1990.
- Hồi nhỏ (7-8 tuổi), cháu nghịch nước bị té đập đầu, trên trán có 1 vết sẹo.
- Năm 9 tuổi, mẹ, dì và cháu đi xích lô bị tai nạn. Cháu đập đầu xuống đất mà chỉ bị trầy xước nhẹ. Mẹ thì bị động thai làm mất em trai cháu (còn 2 tuần nữa là sinh)
- Năm 10 tuổi, cháu thi Học sinh giỏi toàn quốc đạt giải Nhì.
- Năm 18 tuổi, cháu thi Cờ tướng cấp TP đoạt HC Vàng. Năm này, cháu thi Đại học đậu cao 2 trường Bách khoa và Y khoa. Cháu chọn học Y khoa.
Hiện cháu vừa tốt nghiệp Bác sĩ, đang xin việc làm mà người ta phỏng vấn xong kêu cháu chờ :(
Mong bác xem dùm tương lai của cháu dùm ạ. Cháu xin cảm ơn bác ạ.
Đây là lá số của cháu ạ:

Hình ảnh
Cháu trai cơ quyền lộc tồn thủ mạng, khôi việt hóa lộc ấn không kiếp đắc hội chiếu, quả là thông minh có tài, học hành thuận lợi nhiều kiến thức. Do khôi bị tuần, mạng triệt nên đầu mặt có thương tích tỳ vết, cách này hay gặp khó khăn lúc khởi đầu sự nghiệp, bằng cấp không được trọng dụng đúng mức. Cung quan thiên việt đơn thủ, dương lương hỏa linh thiên không quyền lộc hội chiếu, tuy danh phận không cao nhưng có thu nhập tốt và được đồng nghiệp thương mến ủng hô. Người có thân mạng triệt lộ hay cảm thấy công việc không tương xứng với tài năng của mình, cậu nên kiên nhẫn cố gắng làm việc công tác cho tốt, ban đầu công việc dù không vừa ý cũng nên nhiệt tình vì số cậu phát muộn, hậu vận cũng có danh phận. Cung tài cự đồng song lộc tả hữu, về sau này khi đã có tiếng tăm uy tín cậu làm thêm phòng mạch tư nhân sẽ rất phát đạt. Vì âm dương nghịch lý cục khắc mệnh nên mọi thành công của cậu đều phải đổi bằng sự cố gắng nỗ lực rất nhiều, cung mệnh và cung phúc có không kiếp chiếu nên cuộc đời cậu cũng phải có biến động về công danh sự nghiệp, thăng trầm một thời gian mới ổn định. Cung thê và tử tức bình thường.
Số này khá tốt, nên cố gắng tu nhân tích đức, lánh dữ làm lành, không tham vọng đua tranh, không lợi mình hại người làm việc từ thiện,cúng chùa bố thí phóng sinh...về hậu vận sẽ thành đạt khá giả.

thienphu08
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 42
Tham gia: 00:11, 04/03/10

TL: Liệu có thể thay đổi được định mệnh???

Gửi bài gửi bởi thienphu08 »

Kính thầy Tây Đô Đạo Sỹ!
Không biết phải duyên tệ, cõi phật chưa tới nên hình như 1 chút thôi gây ra thị phi hiểu lầm cho thầy. Hôm nay mới đọc lại bài trên topic Vi hoang Hưng, thấy VHH hiểu nhầm thiênphu08 với thầy quả là đáng tiếc. Thôi coi như thiênphu08 cũng có chút duyên để lại vào đây nói với thầy vài lời cho mọi người ko hiểu nhầm.Người nhà phật lấy tâm thiện,từ bi hỉ sả. Chúc thầy luôn mạnh khỏe để làm tiếp công việc thiện tâm.
Thân ái!
Được cảm ơn bởi: Tây Đô đạo sĩ

Đã khóa

Quay về “Luận giải Tử vi”