LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
quách xảo què
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3934
Tham gia: 13:51, 18/10/14

LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi quách xảo què »

Trước giờ mọi người cứ nghĩ tôi dùng quẻ dịch để xem, thực ra tôi là chân truyền của tử vi Đông A, hôm nay gặp duyên 1 lá số khá trùng khớp bên mục tử bình của bạn daithoidai coi như là hữu duyên, tôi sẽ luận công khai cho bạn ấy bên mục tử vi theo môn Đông A, tôi sẽ phá lệ luận 1 lá số diễn giải chi tiết.

Lá số: Hình ảnh

LUẬN GIẢI THEO TỬ VI ĐÔNG A:
Nam mệnh ngũ hành Kim. Cục thuộc Thổ cục. Mệnh cách Cự Môn độc tọa cư Thìn tại can Quý. Với can Quý, Cự Môn hóa Quyền. Đây là đặc điểm cần thiết cho một trong ba Chính Tinh chủ đứng đầu trong tử vi. Cự Môn nhập Thìn cung, tức tọa La Võng thường khi người nghiên cứu tử vi luận vị trí này khó tránh được cảnh khó khăn, bất mãn một đời. Tuy nhiên khi định số của Tử Vi Đông A. Lấy thế cục của Thiên bàn là điểm cốt yếu để luận cách, thứ tới định tổ hợp Sát. Khi Cự Môn hóa Quyền, ứng hiềm một cách cục theo khuynh hướng biến chuyển có lợi cho mệnh tạo. Tinh hệ Tử Tham đồng cư Mão, bố cục này có tính chất đặc biệt khi hình thành hai bố cục Liêm Sát và Vũ Phá trong nhóm Tử Phủ Vũ Tướng Liêm giao hội Sát Phá Tham. Nhóm Cự Nhật và Cơ Nguyệt Đồng Lương hoàn chỉnh. Tinh hệ Tử Tham lấy trọng điểm bởi bộ Nhật Nguyệt. Nếu Nhật Nguyệt sáng, đương số đóng mệnh ở bất kể vị trí đều luận Chính Tinh có phần cường vượng về cả cát cách và họa cách. Trong ba tinh hệ Tử Sát, Tử Phá và Tử Tham khi nhóm Tử Vũ Liêm hội Sát Phá Tham. Bố cục Tử Tham là cách cục thiên ý chủ nhận nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua nhất, biểu hiện ở trên toàn bộ thiên bàn không hình thành tổ hợp an tính, ổn định. Bố cục này nếu Sát Kỵ trùng phùng xâm chiếm các hạn hành quan trọng, dẫn tơi một đặc điểm nhân mệnh thường suy nghĩ sinh bất phùng thời. Mệnh cách dù ở vị trí Phủ, Tướng hay Cơ Âm đều không được hưởng an nhàn. Thế đứng của Không Kiếp ở Tứ Sinh là điểm tốt, báo hiệu trong thời điểm khó khăn, có cơ hội để tạo nên hoạch phát tuy biến động mạnh. Mệnh cách Cự Môn cư Thìn, nhập La Võng ứng với năng lực xoay sở, khả năng vươn lên của cách cục rất mạnh. Hiềm nỗi, thế đứng của Âm Dương ắt ở vị trí tối tăm, dẫn tới mệnh tạo thường có khuynh hướng yếm thế, tức chịu đừng nhiều khó khăn, bất mãn. Trong bố cục tinh hệ này, nhược bằng hội Tam Hóa bất kiến Kỵ, nếu không ắt phải hội Sát cách chế dụng mới có thể kích phát trong khó khăn mà tạo thành tựu. Thường phú luận " Tử Tham Mão Dậu, thoát tục vi tăng đạo". Tức tìm sự ổn định, ổn trọng mang ý nghĩa yếm thế tránh khổ cực tạo bởi hoàn cảnh. Thực tế, vị trí Cự Môn tại đây là vị trí tốt của cách cục do, Cự Môn ngộ Quyền Bệnh Vượng, hội Kiếp Hình Ấn Tướng đắc vòng Trường Sinh và Nhật hãm ngộ Triệt Tồn.

Cự Nhật cách khi Thái Dương cư Tí khó có thể đứng lên lộ ra năng lực của bản thân, gặp Triệt Nhật là điểm tốt đẹp khiến mệnh tạo có thể dương lên tuy giai đoạn đầu chưa được đắc ý. Có những điều đứng lên phản đối được mọi người hưởng ứng, từ đó phát sinh danh tiếng hay tiền bạc. Có những điều phản đối bày tỏ ý kiến dễ dẫn đến thù ghét, mâu thuẫn hình thương. Tại cách cục này Binh Hình Tướng Ấn hội Quyền, mệnh tạo đắc quyền lệnh, tức lời lẽ xuất phát ra thường có lý lẽ đúng đắn, cũng mang ý nghĩa là cách cục rời bản xứ lập nghiệp có lợi. Tại đây có một khuyết điểm tạo bởi Bệnh Phù, tức dễ mang tiếng xấu bên ngoài do tính chất của La Võng dễ bị đánh giá sai của người ngoài. Cách cục Cự Nhật hội Lộc Tồn trong nội tâm thường mang bất mãn, cũng mang tính bi quan hơn lạc quan, do vậy cản trở một phần tới khả năng khai sáng của Cự Môn. Lưu ý cách cục tinh hệ Tử Tham cư Mão Dậu các cung vị bố cục Chính Tinh trên thiên bàn đều mang ý nghĩa bất ổn, biến động mạnh và có tính cản trở lớn. Tuy nhiên, đây là cách cục rất nhiều nhân mệnh khai sáng sự nghiệp. Nếu tại vị trí Thái Dương cư Tí hay Thiên Tướng tại Tị thủ mệnh cuộc đời sẽ cẩm thấy ổn trọng hơn so với vị trí khác. Cự Môn tại mệnh cách hội Lộc Tồn là điểm may mắn, nếu Lộc Ấn Bệnh lưu về nhóm Sát Phá Tham cách cục còn khó khăn hơn rất nhiều khi vừa phải chống chọi với bệnh tật, vừa gây dựng sự nghiệp. Cự Nhật tại đây mệnh cách từ giai đoạn đầu đã trải qua bố cục này, bố cục Binh Hình Tướng Ấn thành cách, Không Kiếp thành cách, tức Binh Hình Tướng Ấn dụng được Không Kiếp, nam mệnh sẽ có thời điểm kích phát hoạch phát như lôi. Tuy nhiên cách cục này có phục ngâm, tức ngầm hoạch phá do bố cục Tồn Kiếp Ấn với Triệt không thực chế ngự được Lộc Tồn bị Kiếp xâm phạm. Tức mệnh tạo để tích lũy tài sản bằng cách tiết kiệm sẽ rất khó khăn, khi có tài sản ắt sẽ có việc cần dùng. Quyền do Cự Môn hóa hội Hình tức tự hình, nghiêm khắc với bản thân tuy nhiên bản tính rất khó phù hợp với tính chất này. Dẫn tới bản thân mệnh tạo dễ rơi vào trạng thái nỗ lực do bất mãn, khi không đạt được kế hoạch sẽ sinh tự trách bản thân. Thực tế tính chất này do bố cục Cự Nhật khi hội Lộc Ấn ở tạo nên. Quốc Ấn không thích hợp với Cự Môn, bằng không dễ gặp cảnh xa rời. Cự Môn khi mang Ấn, con đường học thuật chuyên môn kỹ thuật cao sẽ ứng hợp tính chất nghiên cứu, mâu thuẫn trong nội tại của Cự Môn, từ đó phát sinh Lộc tới nhân mệnh.

Viết tới đây thôi, khi nào rảnh tôi luận tiếp

Còn tiếp(.....)
Được cảm ơn bởi: kimhoai, Chiens, Gia Cách, hoavan004, nguyenhuong52, duyhg99, Rainbowlight
Đầu trang

quách xảo què
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3934
Tham gia: 13:51, 18/10/14

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi quách xảo què »

Đang có hứng viết tiếp vậy, chú ý: những gì tôi viết mang đậm tính học thuật, kinh nghiệm của 1 dòng tử vi xưa cũ hiếm có, nó là tinh túy chứ không đơn thuần là luận cho vui, những bạn nào muốn học tử vi chú ý đọc luận giải của tôi, toàn tinh túy không đấy, sắp tới có thể tôi sẽ chọn lọc vài lá số của các bạn trên diễn đàn luận giải, cũng như mang học thuật tới phần nào cho các bạn.

Tiếp.....
Thế ứng hợp của Cự Môn giảm khuyết điểm của tinh đẩu này biến thành cường lực do thực lực của bản thân. Cách cục Cự Nhật ý nghĩa trái biệt hoàn toàn so với thế đứng Cự Cơ Đồng. Tại cách cục Cự Nhật chủ quý, nhân mệnh hướng tới tính chuyên nhất rất cao, đặc biệt khi Thái Dương ở vị trí sáng. Trong cách cục Cự Cơ Đồng, thế đứng của Cơ Đồng có tính canh cải, hoán cải rất mạnh, do vậy tuy Thiên Cơ là thời cơ xuất hiện lại thường để bỏ lỡ, cơ hội may mắn tới nhiều nhưng bỏ qua. Bởi vậy cách cục Cự Môn cư Tí Ngọ chính cách Cự Cơ Tí Ngọ được đánh giá là hay nhất của Cự Môn, thứ tới là Cự Nhật cư Dần. Cự Môn tinh diệu chủ thị phi, do tính âm thủy hóa ám chiêu ứng. Bên cạnh Cự Môn luôn xuất hiện tính ngờ vực, nghi ngờ từ bên ngoài hoặc như bên trong chính bản thân nhân mệnh. Do vậy khó có thể yên ổn gây dựng sự nghiệp. Thái Dương thuộc dương hỏa mang năng lực chuyên môn của Cự Môn ra bên ngoài, khiến Cự Môn có thêm danh tiếng và tài lộc. Cơ Đồng mang quyền biến tới cho Cự Môn. Cách cục Cự Môn cư Thìn Tuất, nam mệnh chịu thêm thế La Võng, càng làm mệnh cách trở nên rối loạn, là thế đứng hỗn loạn của thiên địa, trong thập nhị cung, quý nhân không lâm, là nơi khó khăn cần tính luồn lách, cơ biến cao như Thiên Cơ, Tử Vi. Điều quan trọng, tính chất Cự Môn tại đây rất khó thành cách, đặc biệt khi hội thêm Địa Kiếp tuy trợ lực cho Thái Dương, lại là thế Tồn Kiếp ứng hiềm tai họa triền miên. Khi xác định cách cục của Cự Môn, nhìn tại thế lục hội luôn có Tử Vi. Khi Cự Môn thành cách với Thái Dương, tức mang ý nghĩa có năng lực nhìn ra khuyết điểm, sai lầm của nhóm Tử Phủ Vũ Tướng Liêm tạo ra, tức Tử Vũ Liêm không giao hội với Phủ Tướng để trở nên cường vượng, giao hội với Sát Phá Tham ắt Cự Môn ở thế có lợi khi Cự Nhật có thể lên nắm vị trí đứng đầu qua cách chia rẽ, phản đối cách. Tử Vũ Liêm giao hội Sát Phá Tham hình thành cách cục loạn động từ bên trong. Cự Nhật cách mệnh tạp có Địa Kiếp, hoàn toàn có thể hi vọng khi nhập vận có Kình Dương có thể tạo đà hoạch phát lớn. Thực tế, trong đa phần các cách cục, Kình Dương đắc cách dẫn động cho bố cục Kiếp Tồn hoạch phát. Cự Nhật cách có tính phản kháng mạnh, đây là điểm quan trọng khi luận định cách cục. Với bố cục Cự Nhật, đặc biệt khi Cự Môn tam hợp chiếu với Thái Dương.

Cự Môn nhập Mệnh độc tọa, xác định nguyên cục nếu đắc hay hãm cách đều hình thành một thế đứng cho thấy nhân mệnh có năng lực suy xét, năng lực tìm hiểu về một vấn đề chuyên môn rất mạnh. Tuy nhiên khuyết điểm khó có thể khắc chế là tính chất ám sinh bởi thị phi do tượng trong miệng có lưỡi không xương. Thực tế nhân mệnh Cự Môn rất nhiều trường hợp tình cảnh vô tình tạo nên xung đột hay đắc tội với kẻ bên ngoài khi nghe những lời Cự Môn dù cách cục tiết chế hay đắc quý cách. Tuy nhiên trong trường hợp đắc cách, Cự Môn có thêm những kẻ đi theo, hưởng ứng lối đi riêng biệt của Cự Môn. Cự Môn đặc biệt phù hợp với ba nhóm sao an theo thiên can là Kình Hao, Đà Hao và Thanh Phi Phục, trừ tại vị trí Phi Liêm hình thành cách thị phi tính ám tăng nặng nề, bằng không các bố cục còn lại khá hay với cách Cự Kình khai mở, khai mạc, khai tạo. Cách Cự Đà chủ khuynh hướng dị biệt. Cách cục Cự Thanh thuộc lão bạng sanh châu, Cự Binh khởi binh cách. Bố cục Cự Môn phù hợp các nhóm sao này do các bố cục này chủ thay đổi, luân chuyển rất mạnh. Bố cục Cự Tồn, Cự Bệnh hay Cự Ấn thường không được cổ nhân đánh giá cao do tính chất xung khắc mạnh của Cự Môn không ưa tính chất tích lũy, tích trữ của Lộc Tồn sẽ sinh ra ý nghĩa không may hay chủ tồn đọng. Cự Môn nhập La Võng hai cung vị phức tạp của Thiên Địa càng tăng khuyết điểm của Cự Môn, với Thái Dương lạc hãm tức hoàn cảnh khó khăn trùng điệp. Điều may mắn của cách cục này là không thấy Hóa Ky, bằng không Sát điểm đồng triền, nam mệnh sinh cách cục nỗ lực không tương xứng với công sức, điểm cốt yếu của cách Cự Kỵ hình thành sẽ phát sinh rất nhiều ý nghĩa không hay, trừ một số trường hợp rất nhỏ tránh được khi hội thêm các cách cục hoa giải. Tại đây bố cục Cự Nhật không gặp Hóa Kỵ tuy có Lộc Tồn hoàn cảnh tương đối khó khăn nhưng cũng sẽ nâng cao tính quyết tâm thay đổi của mệnh tạo, hạn tới các cung độ kế tiếp đều mang khuynh hướng thay đổi, đổi mới. Kiếp Hình cư Thân tức Không Kiếp nhập Dần Thân địa. Cự Môn khó khống chế Không Kiếp. Tuy nhiên Cự Tồn nếu có Thiên Hình gặp Kiếp hay thậm chí đủ cặp Không Kiếp đắc địa là cách cục hay. Cũng như khi Cự Môn giao hội với bốn nhóm sao chính an theo Thiên Can, ưa ba nhóm Kình Đà Phi, gặp Lộc Tồn bất cát do tính chất bất mãn, không bằng lòng với chính bản thân mệnh tạo và cuộc sống hiện tại sẽ phát sinh tính chất quyết tâm bằng được. Địa Kiếp là hoàn cảnh do địa nguyên tạo ra, khác với Thiên Không là vô, Địa Kiếp chủ hữu, nhìn thấy được, trong cách Kiếp Hình Tướng là điểm khắc chế rất mạnh với Địa Kiếp, cũng khiến Thái Dương ngoi lên vị trí trên của xã hội. Với bố cục này, dù nhân mệnh đạt được thành tựu lớn, cũng khó giải đãi, giảm nhiệt huyết. Thái Dương thuộc Hỏa tại đây tuy yếu, nhưng bố cục Hình Kiếp chủ Hỏa Kim giao đều chứa Sát tính trợ lực cho Hỏa khí của Thái Dương. Mệnh đắc Đế Vượng, hành sinh khí mạnh, hóa cục cả Địa Kiếp trở nên rất mạnh, chỉ trông đợi một điểm là hành vận hợp cách ắt cũng bạo phát một thời.

Còn tiếp.......tối hoặc mai rãnh sẽ gõ phím tiếp.
Được cảm ơn bởi: kimhoai, Chiens, Gia Cách, hoavan004, PhươngLe, nguyenhuong52, Quan Nguyen
Đầu trang

kimhoai
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 854
Tham gia: 14:19, 22/12/18

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi kimhoai »

Rất hoan nghênh. Kiến thức nên share không nên dấu. Lần đầu đọc bài luận nghiêm túc của bạn. Dù đôi lúc hơi nhảm nhưng ai tinh ý đọc vài comment là biết trình độ của bạn không chỉ ở tử vi.
Thanks for sharing
Được cảm ơn bởi: Chiens, quách xảo què
Đầu trang

Chiens
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 189
Tham gia: 17:19, 30/04/22

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi Chiens »

quách xảo què đã viết: 16:13, 29/07/22 Trước giờ mọi người cứ nghĩ tôi dùng quẻ dịch để xem, thực ra tôi là chân truyền của tử vi Đông A, hôm nay gặp duyên 1 lá số khá trùng khớp bên mục tử bình của bạn daithoidai coi như là hữu duyên, tôi sẽ luận công khai cho bạn ấy bên mục tử vi theo môn Đông A, tôi sẽ phá lệ luận 1 lá số diễn giải chi tiết.

Lá số: Hình ảnh

LUẬN GIẢI THEO TỬ VI ĐÔNG A:
Nam mệnh ngũ hành Kim. Cục thuộc Thổ cục. Mệnh cách Cự Môn độc tọa cư Thìn tại can Quý. Với can Quý, Cự Môn hóa Quyền. Đây là đặc điểm cần thiết cho một trong ba Chính Tinh chủ đứng đầu trong tử vi. Cự Môn nhập Thìn cung, tức tọa La Võng thường khi người nghiên cứu tử vi luận vị trí này khó tránh được cảnh khó khăn, bất mãn một đời. Tuy nhiên khi định số của Tử Vi Đông A. Lấy thế cục của Thiên bàn là điểm cốt yếu để luận cách, thứ tới định tổ hợp Sát. Khi Cự Môn hóa Quyền, ứng hiềm một cách cục theo khuynh hướng biến chuyển có lợi cho mệnh tạo. Tinh hệ Tử Tham đồng cư Mão, bố cục này có tính chất đặc biệt khi hình thành hai bố cục Liêm Sát và Vũ Phá trong nhóm Tử Phủ Vũ Tướng Liêm giao hội Sát Phá Tham. Nhóm Cự Nhật và Cơ Nguyệt Đồng Lương hoàn chỉnh. Tinh hệ Tử Tham lấy trọng điểm bởi bộ Nhật Nguyệt. Nếu Nhật Nguyệt sáng, đương số đóng mệnh ở bất kể vị trí đều luận Chính Tinh có phần cường vượng về cả cát cách và họa cách. Trong ba tinh hệ Tử Sát, Tử Phá và Tử Tham khi nhóm Tử Vũ Liêm hội Sát Phá Tham. Bố cục Tử Tham là cách cục thiên ý chủ nhận nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua nhất, biểu hiện ở trên toàn bộ thiên bàn không hình thành tổ hợp an tính, ổn định. Bố cục này nếu Sát Kỵ trùng phùng xâm chiếm các hạn hành quan trọng, dẫn tơi một đặc điểm nhân mệnh thường suy nghĩ sinh bất phùng thời. Mệnh cách dù ở vị trí Phủ, Tướng hay Cơ Âm đều không được hưởng an nhàn. Thế đứng của Không Kiếp ở Tứ Sinh là điểm tốt, báo hiệu trong thời điểm khó khăn, có cơ hội để tạo nên hoạch phát tuy biến động mạnh. Mệnh cách Cự Môn cư Thìn, nhập La Võng ứng với năng lực xoay sở, khả năng vươn lên của cách cục rất mạnh. Hiềm nỗi, thế đứng của Âm Dương ắt ở vị trí tối tăm, dẫn tới mệnh tạo thường có khuynh hướng yếm thế, tức chịu đừng nhiều khó khăn, bất mãn. Trong bố cục tinh hệ này, nhược bằng hội Tam Hóa bất kiến Kỵ, nếu không ắt phải hội Sát cách chế dụng mới có thể kích phát trong khó khăn mà tạo thành tựu. Thường phú luận " Tử Tham Mão Dậu, thoát tục vi tăng đạo". Tức tìm sự ổn định, ổn trọng mang ý nghĩa yếm thế tránh khổ cực tạo bởi hoàn cảnh. Thực tế, vị trí Cự Môn tại đây là vị trí tốt của cách cục do, Cự Môn ngộ Quyền Bệnh Vượng, hội Kiếp Hình Ấn Tướng đắc vòng Trường Sinh và Nhật hãm ngộ Triệt Tồn.

Cự Nhật cách khi Thái Dương cư Tí khó có thể đứng lên lộ ra năng lực của bản thân, gặp Triệt Nhật là điểm tốt đẹp khiến mệnh tạo có thể dương lên tuy giai đoạn đầu chưa được đắc ý. Có những điều đứng lên phản đối được mọi người hưởng ứng, từ đó phát sinh danh tiếng hay tiền bạc. Có những điều phản đối bày tỏ ý kiến dễ dẫn đến thù ghét, mâu thuẫn hình thương. Tại cách cục này Binh Hình Tướng Ấn hội Quyền, mệnh tạo đắc quyền lệnh, tức lời lẽ xuất phát ra thường có lý lẽ đúng đắn, cũng mang ý nghĩa là cách cục rời bản xứ lập nghiệp có lợi. Tại đây có một khuyết điểm tạo bởi Bệnh Phù, tức dễ mang tiếng xấu bên ngoài do tính chất của La Võng dễ bị đánh giá sai của người ngoài. Cách cục Cự Nhật hội Lộc Tồn trong nội tâm thường mang bất mãn, cũng mang tính bi quan hơn lạc quan, do vậy cản trở một phần tới khả năng khai sáng của Cự Môn. Lưu ý cách cục tinh hệ Tử Tham cư Mão Dậu các cung vị bố cục Chính Tinh trên thiên bàn đều mang ý nghĩa bất ổn, biến động mạnh và có tính cản trở lớn. Tuy nhiên, đây là cách cục rất nhiều nhân mệnh khai sáng sự nghiệp. Nếu tại vị trí Thái Dương cư Tí hay Thiên Tướng tại Tị thủ mệnh cuộc đời sẽ cẩm thấy ổn trọng hơn so với vị trí khác. Cự Môn tại mệnh cách hội Lộc Tồn là điểm may mắn, nếu Lộc Ấn Bệnh lưu về nhóm Sát Phá Tham cách cục còn khó khăn hơn rất nhiều khi vừa phải chống chọi với bệnh tật, vừa gây dựng sự nghiệp. Cự Nhật tại đây mệnh cách từ giai đoạn đầu đã trải qua bố cục này, bố cục Binh Hình Tướng Ấn thành cách, Không Kiếp thành cách, tức Binh Hình Tướng Ấn dụng được Không Kiếp, nam mệnh sẽ có thời điểm kích phát hoạch phát như lôi. Tuy nhiên cách cục này có phục ngâm, tức ngầm hoạch phá do bố cục Tồn Kiếp Ấn với Triệt không thực chế ngự được Lộc Tồn bị Kiếp xâm phạm. Tức mệnh tạo để tích lũy tài sản bằng cách tiết kiệm sẽ rất khó khăn, khi có tài sản ắt sẽ có việc cần dùng. Quyền do Cự Môn hóa hội Hình tức tự hình, nghiêm khắc với bản thân tuy nhiên bản tính rất khó phù hợp với tính chất này. Dẫn tới bản thân mệnh tạo dễ rơi vào trạng thái nỗ lực do bất mãn, khi không đạt được kế hoạch sẽ sinh tự trách bản thân. Thực tế tính chất này do bố cục Cự Nhật khi hội Lộc Ấn ở tạo nên. Quốc Ấn không thích hợp với Cự Môn, bằng không dễ gặp cảnh xa rời. Cự Môn khi mang Ấn, con đường học thuật chuyên môn kỹ thuật cao sẽ ứng hợp tính chất nghiên cứu, mâu thuẫn trong nội tại của Cự Môn, từ đó phát sinh Lộc tới nhân mệnh.

Viết tới đây thôi, khi nào rảnh tôi luận tiếp

Còn tiếp(.....)
Không biết bác luận đúng hay sai nhưng mong có một ngày bác cháu mình sẽ có duyên với nhau để bác luận lá số của cháu =)) =))
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Tôn Ngộ Không !!!
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2590
Tham gia: 19:29, 25/01/22

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi Tôn Ngộ Không !!! »

Nội lực của người này quá mạnh, chỉ có tuyệt chiêu “ ngửi text “ của Côn Luân Tam Thánh may ra mới đối phó được
Được cảm ơn bởi: quách xảo què
Đầu trang

hoavan004
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3716
Tham gia: 20:44, 17/05/18
Đến từ: không yêu không hận

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi hoavan004 »

Không biết bác què viết đúng hay sai nhưng bài viết đậm chất kinh nghiệm, cần thiết tham khảo 😆😆😆
Được cảm ơn bởi: quách xảo què
Đầu trang

Long Đức
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2977
Tham gia: 20:12, 18/09/14

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi Long Đức »

Hay!!!

Đây thiên về Luận Tử Vi hơn là Luận Số. Bình về cách cục, tính chất, ý nghĩa, sự yêu ghét của các sao gặp phải. Bình và nói qua cái nhìn chung về cách cục cũng như kiến thức của Tử Vi khi nhìn vào một lá số. Đấy là kiến thức căn bản và gốc gác của Tử Vi, rất hữu ích cho những người tìm hiểu về Tử Vi. Tự nhìn và hiểu lấy thì đơn giản, còn để viết ra thì không dễ và khá kỳ công, thế nên không mấy ai làm điều ấy. Nay bạn QXQ có lòng thì là dịp tốt và rất hữu ích cho những người tìm hiểu về Tử Vi đấy! Sách viết không ít nhưng không mấy người có thể tổng hợp và hiểu được là như thế.
Được cảm ơn bởi: Chiens, quách xảo què
Đầu trang

Hongnhung04
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 51
Tham gia: 15:44, 21/07/22

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi Hongnhung04 »

Anh quách xào què luận giúp lá số em với ạ. Hy vọng được anh hữu duyên ạ
Tập tin đính kèm
607D8AAD-8FB6-4E1F-9042-0004CA2AD938.jpeg
607D8AAD-8FB6-4E1F-9042-0004CA2AD938.jpeg (299.53 KiB) Đã xem 805 lần
Đầu trang

quách xảo què
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3934
Tham gia: 13:51, 18/10/14

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi quách xảo què »

Tiếp, bây giờ sẽ phân tích về các đại vận bạn daithoidai đã qua, chắc tôi phân tích bài này hoặc 1 bài nữa, chia sẻ như thế là đủ, vì tiêu chí của dong Đông A là hạn chế truyền ra ngoài, nhưng hôm nay hứng tôi sẽ viết dù đi ngược ại với quy chế của môn phái, nên mấy bạn để ý ai theo dòng Đông A sẽ rất ít lộ chiêu thức là vậy.

Chú ý: bạn đọc nên có kiến thức tử vi ở mức tầm trung, chứ không đọc bài viết của tôi sẽ tẩu hỏa nhập ma đó
.

Đại vận thứ nhất của daithoidai nhập Mệnh cung từ 5 tới 14 khi lưu về Thìn cung. Cũng chính là vị trí lập mệnh. Cự Môn luôn có sinh lực do khí Ám tạo nên, đây là điểm rất đặc biệt của bố cục tạo bởi tinh hệ Cự Môn giao hội với Thái Dương hay Cơ Đồng hình thành. Tham vọng, kế hoạch của Tham Lang hình thành do tham muốn vật dục sơ khởi phát khí dẫn tới hành động. Tham vọng của Cự Môn hình thành khi nảy sinh bất mãn, ganh đua với kẻ khác. Do vậy nếu Thái Dương rất sáng sẽ mang ý nghĩa dương lên với kẻ khác, tức bản thân ta đứng trên rất nhiều người, ý nghĩa rất hay. Với bố cục Thái Dương cư Tí, tức ý nghĩa gốc của bố cục chủ bản thân nhân mệnh khi thai sinh sẽ có ít điều tự hào, dương đắc ý với kẻ khác về Tài Bạch hoặc Quan Lộc gốc. Tuy nhiên bố cục này hàm chứa tính chất cạnh tranh, vươn lên rất mạnh bởi nội lực thực sự của nhân mệnh. Đại vận thứ nhất sẽ sinh Quyền cách. Tuy bố cục Quyền cách này có tính khắc nghiệt rất lớn, trong tứ hóa Quyền thuộc hỏa tính, cô khắc, có tính trấn áp, đặc biệt với Quyền Hình Ấn có thể phá Kiếp, dụng Kiếp. Tại đây hai thế lưỡng tranh của Kiếp Tồn và Hình Quyền Ấn hình thành, thực tế cách cục này chủ tính xung đột, áp lực trong nội tâm tạo mục đích để phấn phát trong thời kỳ tiếp theo. Quyền lệnh tại Mệnh ắt chủ nhân mệnh biết suy xét sử dụng lời nói rất đúng mực, mặc dù cách Cự Tồn có thời điểm sẽ có tính lộng ngôn do bố cục " Cự phùng Tồn tú, cát xứ tàng hung" do tính hớ hênh do lỡ lời của Cự Môn tạo ra, tại đây lại gặp Thiên Hình tức có thể tạo ra mâu thuẫn xung đột. Đại vận thứ nhất hình thành Quyền cách tương đối đắc cách. Phàm nhân mệnh thành tựu trong giai đoạn sớm trừ trường hợp kế tục bề trên của Phủ Tướng hoặc gặp may mắn về xuất thân bởi Thiên Lương. Bố cục Cự Môn đa phần đều là cách tự lực trong bố cục Cự Cơ Đồng hoặc Cự Nhật ở vị trí tối. Một số cách cục Cự Nhật với Thái Dương tại vị trí sáng trường hợp xuất thân sẽ tốt đẹp hơn hoặc khi sinh mệnh tạo phần gia cảnh sẽ hưng vượng hơn. Bố cục Cự Nhật tại đây tuy không đắc cách " Quan phong tam đại " như bố cục Cự Nhật cư Dần cung. Tuy nhiên cách cục này luận là bố cục phản vi kỳ cách. Thực tế, rất ít trường hợp cách cục trở nên thuần nhất như bố cục Cự Nhật của mệnh tạo. Bố cục chỉ gặp hai vòng sao quan trọng là vòng Trường Sinh và vòng Lộc Tồn. Lúc Sát chỉ gặp Thiên Hình và Địa Kiếp, tránh được Hỏa Linh hội họp và Hóa Kỵ là điểm rất cần thiết. Nhìn chung đại vận thứ nhất có tính cô khắc sẽ hình thành khuôn khổ trong nội tâm của mệnh tạo, có thời điểm sinh tính chất bất mãn trong tư tưởng, tuy nhiên đây là đại vận tạo tiền đề mạnh để các vận sau có thể bạo phát.

Qua đại vận thứ nhất, ở đại vận thứ hai tại cung độ Mão cung, vận này gặp Đà Kỵ Linh. Trong bố cục Tử Tham cư Mão là một trong các cách cục mang ý nghĩa đặc biệt trong tử vi. Điểm đặc biệt trong bố cục này do Tử Vi là chủ tinh hội ngộ Tham Lang. Khi Tử Tham hình thành tức cách Liêm Sát và Vũ Phá đồng hình thành. Liêm Sát cư Quan bất lợi tại Quan, Vũ Phá cư Tài phá tán tại Tài. Bố cục Tử Tham cư Mão có tính chất tham muốn tham vọng, tuy nhiên cũng thuộc cách cục thấu suốt, thông suốt về hai chữ danh lợi của cuộc đời. Bố cục Tử Tham luôn gặp Vũ Phá và Liêm Sát hội họp, do vậy cách cục thực tế dù hội trợ cách mạnh cũng khó nhận lấy chữ ổn định. Tử Tham cư Mão ngộ Kỵ Đại Hư Khôi hội Lộc Mã Phụ Bật Linh là cách cục có tính vượt khó, vượt qua bế tắc rất lớn. Cách cục Tử Tham tại tiền vận nhân mệnh đã hình thành thế giới quan rất rõ vì bản chất Cự Môn lưu vận tới cung độ Tử Vi là tìm hiểu sâu trong bản chất xã hội và trong mối quan hệ xã hội. Mệnh cách có Quyền Kiếp, bạn daithoidai thực tế biết nhiều hơn những vấn đề thể hiện ra ngoài rất nhiều, cũng tồn tại bất mãn trong nội tâm do nghi ngờ vấn đề năng lực hay may mắn mới thực là nguyên do của thành công. Đại vận thứ hai là vận khởi tạo. Vận này khó khăn hình thành rất lớn do bổn cách Cự Tồn rất kỵ lưu tới vận gặp Hóa Kỵ, tại đây may mắn mệnh tạo còn hội Lộc Mã giao trì cách, chủ vượt qua trở ngại, tức ban đầu có khó khăn, thế bế tắc sau mới hanh thông. Tinh hệ Tử Vũ Liêm giao hội Sát Phá Tham rất phức tạp, số mệnh daithoidai thửa thiếu thời cũng không thuận lời gì như những gì bạn viết , cũng là thử thách của thiên địa với người làm việc lớn. Mệnh cách khí hóa của cách cục Cự Nhật phục sáng chính do Địa Kiếp thủ hội Binh Hình Tướng Ấn cách, lưu vận thứ hai Tử Tham cư Mão gặp Tả Hữu Lộc Mã trong thế khó khăn cùng cực do Vũ Phá và Liêm Sát hội Kỵ Linh hình thành. Cách cục này nếu không gặp Lộc Mã trợ lực ắt hành vận này nhân mệnh sẽ dễ mang thất vọng, thất bại khó có thể vực dậy khi gốc Thái Dương ở vị trí thủy địa rất tối tăm. Đây là điểm chế hóa hay, hữu tình của lá số . Rất nhiều lá số không được bố cục chế hóa như trên dẫn tới cuộc đời rẽ theo hướng khác, kẻ thì gặp hình tù, người gặp hình thương phá bại. Tả Hữu tại đây có sự tương trợ mạnh , khi khó khăn bế tắc lớn luôn có được trợ giúp khiến đương số vượt qua được những vấn đề này.

Chắc sẽ cố luận tiếp đại vận hiện tại cho bạn nữa sẽ ngừng chủ đề này, mọi người thông cảm chỉ viết được tới vậy, còn 1 số bí kiếp sẽ ẩn chứ không viết rõ ra được
Được cảm ơn bởi: kimhoai, nguyenhuong52, Chiens, Quan Nguyen, duyhg99
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Tôn Ngộ Không !!!
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2590
Tham gia: 19:29, 25/01/22

Re: LUẬN GIẢI LÁ SỐ TỬ VI CỦA BẠN DAITHOIDAI, CÓ LÁ SỐ KHÁ TRÙNG KHỚP VỚI LÁ TÔI ĐƯA LÊN!

Gửi bài gửi bởi Tôn Ngộ Không !!! »

Tôi nhớ topic này rồi, 7 năm nữa tôi sẽ quay lại phản hồi về câu “ lực của tả hữu “ , cả bài viết tuy không liên quan nhưng trích 1 câu này có liên quan đến tôi

Từ 30 đến 35 tuổi thôi không cần đợi quá lâu. Trên mạng hay ngoài đời, ai cũng nghĩ tôi sắp hẹo rồi

Tôi Chưa hẹo đâu, tôi đã có kế hoạch 30 tuổi tức từ năm 2024 sẽ phản công

Tạm biệt Què, tôi không lên diễn đàn nữa. Lần này không nói đùa :x
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”