Mong được hữu duyên lá số Tang - Tuế - Điếu.

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Trả lời bài viết
hoangpro2k
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 1
Tham gia: 22:42, 03/03/24

Mong được hữu duyên lá số Tang - Tuế - Điếu.

Gửi bài gửi bởi hoangpro2k »

Cháu năm nay 24 tuổi, chập chững bước chân vào đi làm, hiện tại đang làm trong ngành Luật, do bấp bênh trong cuộc sống nên mong mọi người luận giải lá số và đưa ra lời khuyên, đặc biệt về sự nghiệp ạ.
Tập tin đính kèm
Tuvi.jpg
Tuvi.jpg (184.82 KiB) Đã xem 115 lần
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
begauhn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3220
Tham gia: 19:03, 29/12/12
Đến từ: Zalo O867856261

Re: Mong được hữu duyên lá số Tang - Tuế - Điếu.

Gửi bài gửi bởi begauhn »

hoangpro2k đã viết: 09:57, 12/04/24 Cháu năm nay 24 tuổi, chập chững bước chân vào đi làm, hiện tại đang làm trong ngành Luật, do bấp bênh trong cuộc sống nên mong mọi người luận giải lá số và đưa ra lời khuyên, đặc biệt về sự nghiệp ạ.
Số này năm nay 2024 vận và lưu niên kích phát cung thiên di và cung quan lộc .
2024 cũng là năm bạn nhập chu kỳ mới , nên 2024 có thể xem là năm chuyển đổi quan trọng trong sự nghiệp , để từ đó thiết lập nhiều thứ trong tương lai .

Công danh sự nghiệp có ng tương trợ , sau dần có cách kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nơi xa .
Tuy nhiên phía trc gian nan vất vả còn nhiều .
Đặc tính thất sát ngưỡng đẩu gia thêm thiên ất độ trì , thì chẳng muốn kém ai , ko thì khát khao cũng rất bùng cháy , nhưng đời nào dc như mơ , từ công danh đến tài lộc đều phạm nợ cung nhân quả , càng xông pha , thì rủi ro càng tăng , mã lâm đất bệnh và vòng nghịch cảnh , thì ví như xích thố đi hoài đi mãi cũng phải kiệt sức .

Tất nhiên r , phu thê tình ái báo trở ngại và cô độc , thường thì vs nam giới công danh tài chính phạm nợ cung , thì tình duyên sẽ luôn phức tạp , dễ hiểu thi nhìn ra cuộc sống thật , công danh tài chính bấp bênh , nhà cửa khó an vui , và đương nhiên k phải ng phụ nữ nào cũng muốn duy trì cả đời cuộc sống đó , từ đó hôn nhân có bền dc hay chăng , còn do chu kỳ .
Đời biết an gốc nhân quả này trc khi lập gd , trc khi gây dựng sự nghiệp , thì tương lai có thể mong cầu vinh hiển , êm ấm vui tươi , còn như k biết an gốc này , thì nên có sẵn 1 tinh thần thép để đối mặt vs nghich cảnh sau này , nhất là sau khi kết hôn .
Được cảm ơn bởi: hoangpro2k
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”