Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Hỏi đáp, luận giải về tử vi
Brian1122
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 46
Tham gia: 01:07, 24/11/17

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi Brian1122 »

Chủ đề giờ sinh Donald Trump được tranh luận sôi nổi tại các diễn đàn lý số. Tuy nhiên, các phe phái chưa đồng thuận giờ sinh, 03 lá số sau nhận được sự chú ý hơn cả:

1. Lá số mệnh Liêm Sát ngày 16 AL giờ Tỵ năm Bính Tuất

Hình ảnh

Bệnh Phù, Suy cư Mệnh là người yếu đuối, hay bệnh tật vặt. Cung Tật Cơ Đà Kiếp Tang Khốc Hư song Hao Tràng sinh hội họp tất thường xuyên bệnh tật ốm đau không ứng dữ kiện thực tế Donald Trump khỏe mạnh.


2. Lá số mệnh Âm Dương cư Sửu ngày 15Al giờ Tỵ năm Bính Tuất

Hình ảnh

Bệnh Phù, Suy cư Mệnh là người yếu đuối, hay bệnh tật vặt. Cung Tật Liêm Kỵ Đà Kiếp Tang Khốc Hư song Hao Tràng sinh hội họp tất thường xuyên bệnh tật ốm đau không ứng dữ kiện thực tế Donald Trump khỏe mạnh.


3. Lá số mệnh Vũ Phủ cư Tý ngày 15Al giờ Ngọ năm Bính Tuất

Hình ảnh
Đầu trang

ĐỗVạnThông
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2308
Tham gia: 08:39, 25/12/12

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi ĐỗVạnThông »

Donald Trump sinh giờ Mùi. Mệnh Thái Âm tại Hợi, Thân Đồng Cự tại Sửu.

Đặc điểm hình tướng của người Thái Âm cũng tương đối dễ nhận diện, đó là khuôn mặt bầu bầu; đúng khuôn mặt của Trump lúc trẻ.

Mệnh Thái Âm ở Hợi nên là một con người đa năng, là diễn viên, MC, nhà kinh doanh... Nhưng Thân là Đồng Cự nên một đời sống trong tranh chấp thị phi.

Năm nay Thái Âm hóa Lộc, Cự Môn hóa Kị... nên là một năm nhiều ồn ào, nhưng là một năm ngoại giao thành công, đem về nhiều hợp đồng kinh tế cho nước Mỹ, ước tính lên đến trên 300ty USD.

Xin lỗi chủ top, nếu những gì tôi nói không hợp ý chủ top, thì xin được bỏ qua. Cứ cho là tôi nói bậy đi. Tôi xin phép không tranh biện thêm.

Cảm ơn.
Đầu trang

kuma
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 200
Tham gia: 18:25, 14/11/17

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi kuma »

Kể ra ăn Dương Lương nhiều... và có thân đồng âm... hoặc cự đồng

Lá số 2 thì bố làm ăn kinh doanh không thuận & cũng phải 1 lần phá sản trong đời... ... nếu chi tiết trên ko đúng nữa thì là này gọt chưa cx lắm đâu
Đầu trang

Brian1122
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 46
Tham gia: 01:07, 24/11/17

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi Brian1122 »

Lá số giờ Mùi

Hình ảnh
Lá số giờ Mùi không ứng các dữ kiện sau:
1. Thiên Khôi cư Mệnh thường là con trưởng, Donald Trump là con thứ 4
2. Bệnh phù cư cung an Thân ( Thân cư Phúc ) chủ bệnh tật, sức khỏe kém. Cung Tật ách Tang Hổ Kình Kỵ Kiếp hội họp đời không mắc trọng bệnh cũng bị hình thương không ứng dữ kiện thực tế Trump khỏe mạnh, không mắc trọng bệnh hay hình thương.
Đầu trang

vio
Thất đẳng
Thất đẳng
Bài viết: 6268
Tham gia: 09:52, 14/11/14

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi vio »

Dỗi hơi phân tích 3 ls này cho vui.
Kể ra thì cũng thắc mắc, không biết bạn lấy ls ở đâu, nhưng thấy có những 2 ngày sinh, như vậy có vẻ ông này không chỉ mông lung về giờ sinh mà ngay cả giờ sinh cũng mông lung rồi.

Tứ trụ có một ưu điểm là chỉ có 8 chữ nên tình trạng gọt ls sẽ khó hơn tử vi. Nếu căn cứ trên yếu tố quan trọng ông Trump là tỷ phú (có tới 3-4 tỷ$), và nhiều vợ, kinh doanh lĩnh vực BĐS và giải trí để phân tích xem 3 ls này ls số nào "có vẻ" ứng, để mọi người giải trí cuối tuần nhé.
Tôi xin phân tích một cách khách quan, chỉ dựa duy nhất mấy yếu tố trên thôi.

1- Lá số thứ nhất:
Tứ trụ: Bính Tuất - Giáp Ngọ - Canh Thân - Tân tị
Vận chạy từ tây sang bắc: vận thuận

Tứ trụ này thân nhược sát vượng. Sát không có chế, sẽ có mấy điểm dễ thấy:
- Sát không chế, người này tính cách ngỗ ngược, phường đầu gấu - Ông này có vẻ cá tính, nên điểm này không kết luận được gì.
- Nguyên mệnh, giáp thấu trụ tháng là tài, tứ trụ 3 kim (tuy nhược nhưng có tài nguyên trụ sẽ có hiện tượng kiếp tài), sẽ có hiện tượng kiếp tài (ls này do chữ giáp mà phá cách, khó là tỷ phú). Tứ trụ thân nhược thì trụ tháng và trụ giờ không nên có tài, sẽ xuất hiện hiện tượng tranh đoạt tài. Còn có một ý khác là ls dạng này thường kinh doanh khách hàng rất kém (ls tử vi thấy
cung nô cũng rất xấu). Mà khách hàng kém thì không có ông nào thành tỷ phú đô la được. Ls này vận chạy thuận, nên vẫn là ngưởi có kinh tế khá, nhưng tỷ phú thì khó.
- Ls số này không thấy có cách tham gia lĩnh vực giải trí (ls không thấy thương quan thấu).
- Bệnh tật nhiều vì sát vượng quá.
- Ls này cũng không phải ls đa thê (tị thân hợp).

2- Lá số thứ 2:
Tứ trụ: Bính tuất - Giáp Ngọ - Kỷ mùi - Tân tị

Tứ trụ này tháng ngọ, giờ tị, nên hỏa rất vượng. THấy tị ngọ mùi tam hội, tứ trụ này tòng ấn rất rõ, như vậy rất kị kim thủy, vận chạy từ tây sang bắc toàn kim và thủy. Ls này hạ cách.

3- Lá số thứ 3:
Tứ trụ: Bính Tuất - Giáp Ngọ - Kỷ Mùi - Canh ngọ
Vận: Ất mùi (7-16) - Bính Thân - Đinh dậu - Mậu Tuất (37-46) - Kỷ Hợi (47-56) - Canh tý (57-66) - Tân Sửu(67-76)

Tứ trụ này thân vượng do ấn, kị mộc hỏa, hỷ kim thủy, nhàn thổ (vì thổ tiết hỏa, nhưng cũng tàng hung, do hiện tượng kiếp tài, thổ thấp như sửu vẫn tốt).

- Tứ trụ này vận thuận, có thể đại phát, tỷ kiếp, ấn nhiều nguyên mệnh không có tài. Tử vi thấy mệnh vũ phủ sẵn là tài tinh, cung nô cũng khá. Theo tứ hóa thì người này cung tài có hóa kị năm sinh, nên nguyên mệnh xem can cung tài, thấy can cung tài là bính, hóa lộc tại huynh, hóa quyền tại điền, thu vào hóa kỵ tại tài, cách cục phát do BĐS rất rõ.
- Tứ trụ này tuy là thiên về tiền bạc, nhưng trụ ngày kỷ mùi, mùi là mộ quan, nên vẫn ẩn chứa ví trí cao trong xh. Tứ trụ giáp hợp kỷ là kỷ hợp quan nên có 2 ý, thứ nhất nhờ quan hệ chính quyền để làm ăn, cũng lại khổ vì chính quyền vì nó hóa thổ, thứ 2 do hóa thổ nên tàng ẩn yếu tố nhiều vợ và hao tán.
- Trụ giờ thương quan thấu, tọa ngọ hỏa hư phù, thì thường đẹp trai, có năng khiếu lĩnh vực giải trí, giỏi ăn nói và hay nói.
- Tứ trụ này 2 ngọ tranh hợp mùi, tứ trụ vô tài. Nên thấy 2 vận Mậu tuất - Kỷ hợi sẽ có hiện tượng thay vợ. Nhất là năm ngọ xuất hiện thêm chữ ngọ, là tranh hợp. TRong 2 đại vận này có năm 1990 (Canh Ngọ), năm 1998 (mậu dần - năm này dần ngọ tuất hội hoả cục xấu lắm), 1999 (kỷ mão) vì thấy hiện tượng hợi dần hợp, và hợi mão mùi hợp, đều là hợp mất tài, rất dễ có biến động hôn nhân. Ngoài ra hợp tài cũng là năm vận khí của bố không tốt.
- Đại vận 37-46 Mậu Tuất: đây là vận kiếp tài, là vận rất dễ có hao tán lớn. Trong đại vận này có các năm từ 1988-1990: rất xấu, vì tuất mộ hỏa, năm thìn (1988) xung hỏa vượng, năm 1989 kỷ tị, hỏa vượng kiếp vượng, nên xấu, năm 1990 canh ngọ, xấu cả tiền lẫn tình. Năm 1991 tât mùi, năm này hung vẫn nhiều hơn cát (vẫn có cát nhờ chứ tân, nên từ mùa thu của năm này sẽ cát dần lên). Sau đó từ 1992-1997 là các năm cát.
- Hai đại vận canh tý và tân sửu (sửu mộ kim, thổ thấp, hỷ xung với mùi, động đường quan lộ, nguồn tài vượng) thì đẹp rồi vì dụng thần lên ngôi.

Chém gió vài câu để mọi người giải trí!
Sửa lần cuối bởi vio vào lúc 12:01, 25/11/17 với 1 lần sửa.
Đầu trang

ĐỗVạnThông
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2308
Tham gia: 08:39, 25/12/12

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi ĐỗVạnThông »

Brian1122 đã viết: 10:03, 25/11/17 Lá số giờ Mùi

Hình ảnh
Lá số giờ Mùi không ứng các dữ kiện sau:
1. Thiên Khôi cư Mệnh thường là con trưởng, Donald Trump là con thứ 4
2. Bệnh phù cư cung an Thân ( Thân cư Phúc ) chủ bệnh tật, sức khỏe kém. Cung Tật ách Tang Hổ Kình Kỵ Kiếp hội họp đời không mắc trọng bệnh cũng bị hình thương không ứng dữ kiện thực tế Trump khỏe mạnh, không mắc trọng bệnh hay hình thương.
Cảm ơn! Cũng may ngài đã không trách mắng, lại lưu tâm đến cái ý kiến chẳng giống ai của tôi. Vậy thì tôi xin phép trình bày tiếp quan điểm của tôi:

Chúng ta biết Tử vi dùng tượng để luận; tuy nhiên một tượng ứng với nhiều hình. Thiên Khôi là sao chỉ sự dẫn dắt cầm đầu, nên thường ứng với con trưởng. Nhưng thử nghĩ không lẽ người nào sinh ra trong giờ đó cũng đều là con trưởng?, hay nói cách khác, lẽ nào chỉ những bà mang thai lần đầu mới được sinh vào giờ đó?.

Mệnh có Thiên Khôi thì ra ngoài xã hội ông ta luôn là người chỉ huy, trước đây, cũng như bậy giờ là Tổng thống của một cường quốc.

Trong Tử vi ranh giới giữa cái tốt và cái xấu cũng rất khó phân định; có khi từ thái cực này chuyển hẵn sang thái cực khác, có khi cái tưởng là cực xấu lại thành cực tốt.

Có sao ứng vào lá số người này là thế này, nhưng người khác lại khác, chỉ giống nhau là ở tính chất!.

Cung Tật của lá số này là Kình Kị Kiếp thì tính ông ta mới bạo ngược như vậy!; thuận ông ta thì "sống", không thuận ông ta thì "chết". Ai không vừa ý ông ta là sa thải ngay. Không phải bây giờ nắm quyền TT, mà nghe nói trước đây cũng vậy.

Khi hay tin ông này ứng cử Tổng thống Mỹ, tìm hiểu qua thông tin, tôi tự hỏi, con người này, số ntn mà lại đa năng đến vậy? làm người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình, rồi là người kinh doanh BĐS rất thành công... Đặc biệt rất phong lưu. Điều này làm tôi nghĩ đến một khả năng, là mệnh phải ở Tị Hợi, vì theo kinh nghiệm của tôi người có mệnh ở đây, thường có cuộc sống phong lưu!. (Nên ở đây có cách Phiếm thủy đào hoa là vậy).

Vừa rồi xem một kênh truyền hình nước ngoài về thiết kế và xây dựng tòa tháp Trump, quả thật rất kinh ngạc về mức độ hoành tráng, hiện đại, tiện nghi của nó. Như vậy để thấy rằng những người có cung Điền Long Phượng, người ta có nhà cửa to đẹp, khang trang, tiện nghi thế nào.

Ông ta có 3 bà vợ đều là xinh đẹp, giỏi giang cả; rất ứng hợp với cung Thê này, trong đó cần nói, Trực Phù là tượng thay đổi.

Cung Tử Tức Tả Hữu, Mã Khách, nên hoàn toàn ứng với việc ông ta có 2, 3 dòng con. Vả lại con ông ta cũng tài giỏi, nên người cả, đó là ứng với Mã Khốc Khách...

Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là vận hạn, tôi đã kiểm hết các vận hạn trong cuộc đời ông ta đều thấy ứng cả, như li hôn, kết hôn; mất cha, phá sản. Ví dụ cụ thể như ông ta phá sản, gần như trắng ta vào năm Tân Mùi 1991, hạn Văn Xương hóa Kị nhập vào đại hạn...

Đại vận này cũng là đại vận Hóa Quyền ứng với đỉnh cao của cuộc đời ông ta...

Cảm ơn.
Đầu trang

Brian1122
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 46
Tham gia: 01:07, 24/11/17

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi Brian1122 »

Giấy chứng sinh Donald Trump ghi sinh ngày 14/6/1946 DL lúc 10:54 tại NY ứng ngày 15/5 Al. Tuy nhiên, theo một số vị bên tử vi lý số Donald Trump sinh ngày 16/5Al theo cách tính âm lịch địa phương.
Sửa lần cuối bởi Brian1122 vào lúc 12:14, 25/11/17 với 1 lần sửa.
Đầu trang

ĐỗVạnThông
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2308
Tham gia: 08:39, 25/12/12

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi ĐỗVạnThông »

Nguyễn Bồng đã viết: 09:46, 17/11/16 Năm nay (Bính Thân) thử hỏi Thái tuế xung Mệnh thì có thể làm vua không ? Nếu lên ngôi thì bản mệnh e rằng không ổn. Riêng tôi nghĩ rằng lá số này của ông Trump ? Xin nêu ra những chi tiết bản mệnh của ông Trump giờ mùi...
-Bản thân ông thích âm thầm làm việc không muốn ai quan tâm theo dõi công việc của mình trừ những người phụ tá thân tín. Bề "nổi' công việc của ông thường tỏ ra trì trệ nhưng bề "chìm" thì âm thầm tiến hành theo kế hoạch của mình nên đối phương trở tay không kịp, đây là sở trường của ông.
- Giương đông kích tây nhằm đánh lạc hướng của đối phương cũng nhằm làm lợi cho mình.
-Nhiều vợ như không có vợ. Ông chả quan tâm đến người vợ nào cả ngoài hưởng thụ khoái lạc mà thôi. Mỗi người vợ đều có nhận xét về ông là người không có tình cảm.
-Cộng sự của ông làm việc không theo ý ông thì kể như nghỉ việc hoặc nếu phản đối lại ông thì kể như "tiêu". Lời ông nói hay thay đổi đương nhiên công sự của ông không thích ông rồi.
-Con cái của ông thường mờ ám với ông về tiền bạc nên ông không ưa chúng nhưng ông vẫn có trách nhiệm với con.
Tôi rất tâm đắc với ý kiến của bác này! (xin lỗi nếu làm phiền đến bác)

Mặc dù chúng ta thấy ông ta ăn nói bộc trực, kiểu thích gì nói đó. Nhưng thực tế theo dõi những gì ông ta làm từ lúc cầm quyền đến nay, ông ta không hề sơ suất, chịu thua thiệt gì cả.
Đầu trang

Brian1122
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 46
Tham gia: 01:07, 24/11/17

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi Brian1122 »

ĐỗVạnThông đã viết: 11:55, 25/11/17
Brian1122 đã viết: 10:03, 25/11/17 Lá số giờ Mùi

Hình ảnh
Lá số giờ Mùi không ứng các dữ kiện sau:
1. Thiên Khôi cư Mệnh thường là con trưởng, Donald Trump là con thứ 4
2. Bệnh phù cư cung an Thân ( Thân cư Phúc ) chủ bệnh tật, sức khỏe kém. Cung Tật ách Tang Hổ Kình Kỵ Kiếp hội họp đời không mắc trọng bệnh cũng bị hình thương không ứng dữ kiện thực tế Trump khỏe mạnh, không mắc trọng bệnh hay hình thương.
Cảm ơn! Cũng may ngài đã không trách mắng, lại lưu tâm đến cái ý kiến chẳng giống ai của tôi. Vậy thì tôi xin phép trình bày tiếp quan điểm của tôi:

Chúng ta biết Tử vi dùng tượng để luận; tuy nhiên một tượng ứng với nhiều hình. Thiên Khôi là sao chỉ sự dẫn dắt cầm đầu, nên thường ứng với con trưởng. Nhưng thử nghĩ không lẽ người nào sinh ra trong giờ đó cũng đều là con trưởng?, hay nói cách khác, lẽ nào chỉ những bà mang thai lần đầu mới được sinh vào giờ đó?.

Mệnh có Thiên Khôi thì ra ngoài xã hội ông ta luôn là người chỉ huy, trước đây, cũng như bậy giờ là Tổng thống của một cường quốc.

Trong Tử vi ranh giới giữa cái tốt và cái xấu cũng rất khó phân định; có khi từ thái cực này chuyển hẵn sang thái cực khác, có khi cái tưởng là cực xấu lại thành cực tốt.

Có sao ứng vào lá số người này là thế này, nhưng người khác lại khác, chỉ giống nhau là ở tính chất!.

Cung Tật của lá số này là Kình Kị Kiếp thì tính ông ta mới bạo ngược như vậy!; thuận ông ta thì "sống", không thuận ông ta thì "chết". Ai không vừa ý ông ta là sa thải ngay. Không phải bây giờ nắm quyền TT, mà nghe nói trước đây cũng vậy.

Khi hay tin ông này ứng cử Tổng thống Mỹ, tìm hiểu qua thông tin, tôi tự hỏi, con người này, số ntn mà lại đa năng đến vậy? làm người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình, rồi là người kinh doanh BĐS rất thành công... Đặc biệt rất phong lưu. Điều này làm tôi nghĩ đến một khả năng, là mệnh phải ở Tị Hợi, vì theo kinh nghiệm của tôi người có mệnh ở đây, thường có cuộc sống phong lưu!. (Nên ở đây có cách Phiếm thủy đào hoa là vậy).

Vừa rồi xem một kênh truyền hình nước ngoài về thiết kế và xây dựng tòa tháp Trump, quả thật rất kinh ngạc về mức độ hoành tráng, hiện đại, tiện nghi của nó. Như vậy để thấy rằng những người có cung Điền Long Phượng, người ta có nhà cửa to đẹp, khang trang, tiện nghi thế nào.

Ông ta có 3 bà vợ đều là xinh đẹp, giỏi giang cả; rất ứng hợp với cung Thê này, trong đó cần nói, Trực Phù là tượng thay đổi.

Cung Tử Tức Tả Hữu, Mã Khách, nên hoàn toàn ứng với việc ông ta có 2, 3 dòng con. Vả lại con ông ta cũng tài giỏi, nên người cả, đó là ứng với Mã Khốc Khách...

Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là vận hạn, tôi đã kiểm hết các vận hạn trong cuộc đời ông ta đều thấy ứng cả, như li hôn, kết hôn; mất cha, phá sản. Ví dụ cụ thể như ông ta phá sản, gần như trắng ta vào năm Tân Mùi 1991, hạn Văn Xương hóa Kị nhập vào đại hạn...

Đại vận này cũng là đại vận Hóa Quyền ứng với đỉnh cao của cuộc đời ông ta...

Cảm ơn.
Giấy chứng sinh ghi 10h54' thì Donald Trump sinh giờ Tỵ hoặc giờ Ngọ. Việc xét chi tiết lá số các giờ khác không cần thiết.
Sửa lần cuối bởi Brian1122 vào lúc 12:15, 25/11/17 với 1 lần sửa.
Đầu trang

hồng tuyết2304.
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 225
Tham gia: 20:29, 20/06/17

Re: Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump sinh giờ nào?

Gửi bài gửi bởi hồng tuyết2304. »

Lá 2 , năm bính quyền lộc trùng điệp, hóa năm sinh thành hóa lưu niên. Tật ách cũng có thể coi là đối thủ
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Luận giải Tử vi”