Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Cuộc thi Miss lý số 2013: Vẻ đẹp tiềm ẩn trong lá số!
Đã khóa

Bạn hãy chọn 5 miss đẹp nhất (top 5)

Bình chọn này sẽ kết thúc vào ngày 12:54, 10/09/10

MLS06
61
10%
MLS13
75
12%
MLS16
59
10%
MLS19
43
7%
MLS32
24
4%
MLS33
23
4%
MLS36
36
6%
MLS40
18
3%
MLS60
60
10%
MLS62
32
5%
MLS65
40
7%
MLS73
58
10%
MLS80
18
3%
MLS81
61
10%
 
Tổng số bình chọn: 608

Hình đại diện của thành viên
nncuong
Sáng lập
Sáng lập
Bài viết: 2500
Tham gia: 12:44, 03/09/08

Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi nncuong »

Miss Thông tin Giới thiệu
Hình ảnh Hà Nội
MLS06
MLS-4244

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Thật ra,nói về sở thích của mình thì đối với em, chụp hình không chỉ còn là một ý thích đơn thuần mà còn là niềm đam mê.. Và điều tuyệt vời nhất là được cháy hết mình cho những đam mê ấy. Bởi con người ta chỉ sống có một lần trên cuộc đời mà thôi. Không biết cơ duyên nào đã đưa em đến với diễn đàn Lý Số Việt Nam, nhưng em biết một điều là được tham gia vào diễn đàn em đã hiểu về bản thân mình cũng như cuộc sống này không ít những điều bổ ích, tốt đẹp. Vẫn đang là sinh viên năm cuối nên còn nhiều háo hức với cuộc sống tươi đẹp, nhiều sự chọn lựa khiến em bối rối và đắn đo, nhưng em sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Mong các bạn, các anh chị và mọi người trên diễn đàn ủng hộ cho em cũng như các thí sinh tham gia Miss Lý Số 2010!
Hình ảnh Hà Nội
MLS13
MLS-8281

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích: Thích học những gì mình thích; Chụp ảnh thiên nhiên đời sống; Nghe nhạc quốc tế; Du lịch; Nấu ăn; Đi bộ; Internet ...
- Sở trường: Làm tranh design, vẽ tĩnh vật; Guitar (một chút)
- Nghề nghiệp: Hiện là sinh viên năm cuối
- Tình trạng: Chưa kết hôn
- Học vấn: Sinh viên hệ chính quy Đại học Xây Dựng Hà Nội - khoa Kiến trúc & Quy hoạch
- Mơ ước: Tương lai có chồng đẹp, con ngoan, gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, sung túc. Bản thân được thoải mái làm những việc mình yêu thích. Mơ ước tương lai có thể mở 1 cửa hiệu Áo cưới hoành tráng (Không ai đánh thuế nằm mơ nên... hơi tham lam quá ạ ).
Hình ảnh Hà Nội
MLS16
MLS1400

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Tình trạng hôn nhân: độc thân.
- Sở thích: Đọc sách, dạo phố đêm Hà Nội, ẩm thực, du lịch, truyền hình…
- Cuộc sống là cả một cuộc hành trình dài mà bản thân mỗi con người đều cần phải có nghị lực và niềm tin để đi trọn cuộc hành trình ấy. Tình yêu cuộc sống và trách nhiệm sống vì những người mình yêu thương chính là chìa khóa và động lực thúc đẩy tôi vững bước trên con đường mình đã chọn. “ Cảm ơn cuộc đời, mỗi sớm mai thức dậy/ Ta có thêm ngày nữa để … yêu thương”.
- Đến với lyso.vn một cách hết sức tình cờ, dường như cuộc sống của tôi đã được thổi vào một làn gió mới. Lần đầu tiên tham gia vào một diễn đàn mở, và cũng là lần đầu tôi cảm nhận được sự nồng ấm, quan tâm giúp đỡ của những con người mà trước đó, tôi chưa từng gặp mặt. Giờ đây, tôi không ngần ngại nói với mọi người rằng, tôi đã có thêm 1 đại gia đình thứ 2, đó là cộng đồng lyso.vn.
- Mơ ước: Trở thành 1 người mẹ. :)
Hình ảnh Hà Nội
MLS19
MLS-9724

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích: Đọc sách, vẽ tranh, nghe nhạc.
- Sở trường: Nấu ăn tạm được ^^
- Nghề nghiệp: Nhân viên ngân hàng
- Tình trạng hôn nhân: Single
- Học vấn: TN Đại học
Hình ảnh Germany
MLS32
MLS-8032

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Hiện nay em đang theo theo học năm cuối khoa truyền Truyền thông- báo chí tại một trường đại học Đức Sở thích : ngoài những thú vui „phù phiếm và đỏng đảnh“ của con gái như đi mua sắm, du lịch, tập yoga... em còn đặc biệt quan tâm những vấn đề xã hội như bình đẳng giới và bảo vệ quyền lợi bà mẹ- trẻ em. Mong muốn sau khi ra trường sẽ trở thành một nhà hoạt động tích cực trong lĩnh vực này.
Tình trạng gia đình : Single ...but not available :)
Hình ảnh TP. HCM
MLS33
MLS-2604

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích: Âm Nhạc, Tử Vi, Phong Thủy, xem phim, du lịch.
- Màu Sắc: vàng, trắng, hồng, bạc,xanh da trời.
- Trang Phục: áo pull, quần jean.
- Sở Trường: đàn piano, hát, nhảy hiphop.
- Học Vấn: Tốt Nghiệp Trung Cấp Thanh Nhạc Nhạc Viện Tp.HCM.
- Nghề Nghiệp: Kinh Doanh BDS
- Mơ ước: có 1 gia đình hạnh phúc.
- Tình trạng hiện tại: Độc Thân.
Hình ảnh TP. HCM
MLS36
MLS-1864

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Em vừa tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kế Toán, và hiện tại vẫn đang có kế hoạch tiếp tục học tập. Bản tính dễ say mê dần trở thành một tật xấu, em luôn có hứng thú với tất cả những gì xinh đẹp, trong lành vừa thoáng gặp. Một cách rất ngây ngô, em yêu mến âm nhạc và trở thành một đào hát quan họ hạng xoàng; rồi lại mến hội họa, em mua màu và toan về lay hoay vẽ sơn dầu; thích nhiếp ảnh, em mua máy và tham gia một hội nhiếp ảnh không chuyên để sau đó lại trở thành mẫu. Em còn thích nhiều thứ linh tinh khác nữa... Và vì thích các hoạt động kinh tế sôi nổi, em học kế toán 3 năm rồi sau đó chợt khám phá ra mình ko hề phù hợp với công việc này. Không cần phải là một nhà tử vi lớn, người bình thường cũng sẽ dễ dàng hình dung ra cuộc sống bề bộn, lỉnh kỉnh của em, nó cho ta liên tưởng gần gũi tới một đĩa salad dầu dấm nhiều màu! Rồi đến khi mọi thứ bắt đầu có vẻ quá tải, em quyết định mình sẽ trở thành một nhà văn để sống tất cả những đời sống đó trong một cuộc đời. Doanh nhân, ca nương, nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, triết gia, nhà khoa học, bà nội trợ… tất cả các nhân vật này sẽ xuất hiện trong trang viết của em. Hiện tại em đang nỗ lực đọc, học, và trau dồi kiến thức cần thiết bằng hết sức mình.
Hình ảnh Hà Nội
MLS40
MLS-5211

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
- Sở thích: Thích đi du lịch, đọc sách báo về đầu tư, kinh doanh, đọc và tìm hiểu những vấn đề về tâm linh, nghe nhạc, xem phim.
- Sở trường: Không có sở năng khiếu gì đặc biêt, lúc nhỏ thích vẽ và vẽ tương đối đẹp nhưng do không luyện tập nên tay cứng mất rồi.
- Nghề nghiệp: Luật sư, hiện làm trong lĩnh vực tài chính.
- Đã kết hôn: chưa
- Học vấn: Đại học
- Mơ ước: Đạt được thành công trong sự nghiệp, hiện thực hóa mọi ước mơ của bố mẹ, tạo nền móng tài chính vũng để lúc về vườn sẽ ngày ngày trồng hoa, thả cá, nuôi chó, mèo..., làm từ thiện, tiếp tục học hỏi và nghiên cứu những thứ mình thích. :D
- Tính cách: Tính nóng và thẳng, biết giữ bí mật, biết chia sẻ và an ủi, hay đùa cươi, mít ướt, nhanh chán.
Hình ảnh Hà Nội
MLS60
MLS-7474

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Là một người con của đất Thăng Long, em yêu những gì nhẹ nhàng, thuần khiết và tự nhiên, yêu cầm kì thi hoạ :). Em tốt nghiệp trường đại học Hà Nội, hiện tại em đang làm ngành truyền hình và ngày càng say mê công việc mà em đã lựa chọn. Cuộc sống đã cho em biết yêu biết đam mê và biết trân trọng từ những điều giản dị nhất. Ngày bé em tham lắm, ước mơ nhiều điều, uớc mơ những phép màu cho cuộc sống hạnh phúc. Lớn lên, em phát hiện ra mỗi buổi sáng tỉnh dậy khoan khoái sau một đêm ngon giấc , được bữa ăn ấm áp bên người thân, được yêu thương và được lao động được làm việc, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Lớn lên, em phát hiện ra, có một ước nguyện mà em biết cả đời em không làm được đủ được hết, đó là được làm từ thiện. Một cá nhân đủ vẫn chưa thể gọi là đủ, xã hội chỉ hoàn toàn hạnh phúc khi mọi người đều được no đủ. Đối với em, sống chỉ hạnh phúc trọn vẹn khi chúng ta cống hiến cho cuộc đời cho xã hội những gì ta có. Đối với em, em muốn những gì em có "để gió cuốn đi".
Hình ảnh Hà Nội
MLS62
MLS-9079

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Ngày tháng năm sinh: 26/6/1988
- Tình trạng hôn nhân: Single
- Sở thích: Đi du lịch, nghe nhạc, đi bơi, lướt web,...
- Sở trường: hát, vẽ
- Trình độ học vấn: Đại học Kinh tế Quốc dân
- Nghề nghiệp: Hiện đang làm ở phòng Kế hoạch - dự án thuộc Viện Công nghiệp phần mềm và nội dung số Việt Nam
- Mơ ước: có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Có thể được đi du lịch nhiều nước trên thế giới :)
Hình ảnh TP. HCM
MLS65
MLS-0472

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Sở thích: thích tìm ra những cái mới (thưởng thức những món ăn chưa từng ăn, đến những nơi chưa từng đến, gặp những người có tính cách là lạ ...) , thích nghe nhạc giao hưởng, thích những gì bình dị nhất trong cuộc sống, những gì mà mọi người thường lãng quên, thích tìm hiểu nền văn hóa phương Đông.... ui, mình thích nhiều quá
Sở trường : ca hát, nấu ăn ...
Nghề nghiệp: Kinh doanh
Tình trạng hôn nhân: độc thân
Học vấn: Đại học
Mơ ước: 1 tấm bằng thạc sỹ trong 2 năm tới, một mái ấm gia đình hạnh phúc ,tạo dựng được 1 cái gì đó của riêng mình - thật vững vàng !
Hình ảnh Hà Nội
MLS73
MLS-0650

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích : Mình thích nghe nhạc, chủ yếu là nhạc Quốc tế. Nhóm nhạc yêu thích nhất từ trước tới nay : The Beatles. Mình cũng rất thích nấu ăn và đã từng đi học nấu ăn.Thích nấu ăn nên mình cũng thích " ăn uống" :P. Đôi khi căng thẳng, tự chiều mình bằng cách đi ăn thật ngon, chơi thật đã... Ngoài ra, mình còn thích đi du lịch, thích hoạt động, thích "Cafe" cùng bạn bè và thích bơi lội.
- Sở trường : Sở trường rất mộc mạc, đơn giản và thiết thực của mình là pha nước chấm. Nhất là nước chấm nem, nước chấm ốc với chấm vịt luộc. Đơn giản vậy thôi mà hạnh phúc lắm cơ :P
- Nghề nghiệp: Hiện mình đang làm cho một công ty ở Singapore. Phát triển mảng du lịch chữa bệnh giữa Sing-Việt.
- Đã kết hôn: Chưa kết hôn
- Học vấn : Đại Học
- Mơ ước : Mơ ước của em, là được một lần làm Miss... :)
Hình ảnh Hà Nội
MLS80
MLS-5503

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích: Dancing (dance sport), Hát, Nghe nhạc, Shopping, và quan tâm đến mọi người xung quanh ^ ^ !
- Sở trường: Hát (dù hát không hay ạ), Dancing (dù nhẩy không đẹp và không có thời gian đầu tư để phát huy sở trường
- Nghề nghiệp: Kiến Trúc Sư
- Đã kết hôn
- Học vấn : Tốt Nghiệp Đại Họch
- Mơ ước : Gia đình hạnh phúc
Hình ảnh TP. HCM
MLS81
MLS-0466

Lá số
Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
- Sở thích : bơi lội, đóng phim, xem phim..
- Sở trường : :)
- Nghề nghiệp : sinh viên
- Đã kết hôn? : chưa
- Học vấn : Cao đẳng kinh tế đối ngoại
- Mơ ước : Có 2 ước mơ thứ nhất: muốn là nhà ngoại giao giỏi, biết nhiều thứ tiếng, thứ 2 : muốn được tiếp tục tham gia nghệ thuật
(Đang cập nhật lá số và ảnh mới)

Lưu ý: Mọi người chọn đủ 5 người lọt vào top 5 nhé.
Được cảm ơn bởi: thiên lương nữ mệnh, lonunin, xuxi266, simplewoman, MLS13, dthung

phanhoang
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1028
Tham gia: 23:11, 11/05/10
Đến từ: SG

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi phanhoang »

chúc mừng các mít nhá. mít rụng h đứng nhìn thôi :d
Được cảm ơn bởi: simplewoman

thuyvan140681
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 55
Tham gia: 14:42, 22/02/10
Đến từ: Hà Nội

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi thuyvan140681 »

phanhoang đã viết:chúc mừng các mít nhá. mít rụng h đứng nhìn thôi :d

Hiiiiiiiiiiiiiiiii


Mình bình chọn cho các miss 8281- 13; 8032 - 32; 0472 - 65; 0650 - 73; 0466 - 81 (Mình đặc biệt thích miss 8032) :x
Được cảm ơn bởi: simplewoman, MLS13, Miss_8032

Hình đại diện của thành viên
Mongmanh
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 65
Tham gia: 17:52, 09/07/10

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi Mongmanh »

Ây da, hôm nay mới xuống núi được, cho ngộ chúc mừng các mít nhà ta cái nha, cung hỉ , cung hỉ :>

Hình đại diện của thành viên
Moc_Mien
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 533
Tham gia: 15:24, 17/04/10
Đến từ: Trên giời rơi xuống

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi Moc_Mien »

Chúc mừng, chúc mừng 14 mít, gốc Gạo đã ngắm được vài mít để ủng hộ hết mình roài :-? :-?

npa
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 116
Tham gia: 00:14, 07/01/10

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi npa »

Hihi, bình chọn nào

Hình đại diện của thành viên
EmLagio
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 369
Tham gia: 22:10, 02/06/10

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi EmLagio »

Sao ko có link ảnh và link lá số luôn bác nncuong ơi :)

Hình đại diện của thành viên
sóng sánh
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 19
Tham gia: 02:30, 24/07/10

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi sóng sánh »

Ui, em muốn vote cả 14 miss thì làm thế nào ạ. Nhìn ai cũng muốn ;;)

shrek2002
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 19
Tham gia: 22:07, 08/07/10

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi shrek2002 »

bình chọn miss nào bây giờ... thôi thì cứ yêu ai thì bầu người đấy vậy °^o^°

tuetvnb
Thượng khách
Thượng khách
Bài viết: 1502
Tham gia: 12:44, 25/12/08

TL: Danh sách bình chọn vòng II - Miss lý số 2010

Gửi bài gửi bởi tuetvnb »

"..bỗng thấy lòng sống lại tuổi đôi mươi.." hehe

Cung hỉ...cung hỉ...

Đã khóa

Quay về “Miss Lý số 2018”