Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông hay ng

Các bài viết học thuật về môn Phong thủy, địa lý
Trả lời bài viết
chuluuluchu
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 18
Tham gia: 22:52, 13/07/11

Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông hay ng

Gửi bài gửi bởi chuluuluchu »

Cái này là em sưu tầm, nhưng nhân có một người bệnh nặng nhờ thuật mà tình hình khá hẳn lên thì thấy đây đúng là kì thuật. Bên cạnh kim đan đại đạo thì nó là cái thứ hai có thể tác động vào mệnh con người.

Quỷ cốc tử vô tự thiên thư có chép: trương lương tìm động thiên phúc địa tu luyện, sau tại châu tử phòng sơn có được "vân trung tiên" hình thế. Ông tàng hồn kí phách nơi đó, tại thất tu luyện sau đắc đạo thành chân.

Thuật này dùng một cách đặc biệt gửi hồn phách vào linh địa linh sơn như núi sông để hấp thu tiên thiên, giúp đạo gia nhanh đắc đạo hơn. Về sau này các bậc cổ triết mới sửa lại thành âm trạch phong thủy để tạo phúc cho con người. Lấy chuyện mộ mà chôn vào đúng chỗ huyệt khí tụ lớn thì con cháu đời sau lợi ích vô cùng. Còn đối với thuật tàng hồn kí phách thì dành cho người đang sống, trực tiếp đem lại lợi ích cho bản thân cùng con cháu. Đem đến sự thuận lợi hơn trong tu hành, công việc cuộc sống trước khó khăn thì nay cũng dễ dàng. Thông thường chỉ vài ngày sau làm long mạch đã tác động, sanh cơ bắt đầu hiệu quả. Đây chính là bí thuật trong các bí thuật, nhấn mạnh vào gốc. Đem con người và tự nhiên hòa hợp, hỗ trợ tu luyện và là thuật cải vận hàng đầu.

Làm sinh cơ đối với người sống đòi hỏi sâu xa hơn âm trạch chút. Người làm phải là minh sư, thì như thế mới thay đổi được mệnh của người được làm. Phải có thần thông nhờ sơn thần thổ địa trông giữ, có khả năng chiêu bắc đẩu nhập( vốn nguyên thần con người chiêu từ bắc đẩu thất tinh, cho nên còn có bắc đẩu diên mệnh pháp là vậy). Thông qua tóc móng tay móng chân quần áo tên họ táng xuống, thiên địa nguyên khí sẽ từ đó tiến nhập vào chủ thế. Đối với người được làm hiệu quả vô cùng về kinh tế, sức khỏe, hôn nhân.......... con cái một vài đời sau sau này cũng được hướng.


Trước đây người ta vẫn cãi nhau về nguồn gốc của thuật phong thủy. Nhưng có lẽ tất cả các bộ môn như bói toán, y dược, tướng số, phong thủy đều là do các cổ triết thánh trí vì muốn lợi ích cho con người mà sáng tạo nên. Đều từ tự nhiên đại đạo mà đưa ra tiểu thuật. Mức nhỏ thì có thể dùng xu cát tị hung, lớn hơn từ đó người đại căn có thể ngộ ra lý mà cầu đại đạo. Cho nên âm phù kinh còn có câu "quan thiên chi đạo, chấp thiên chi hành"
Đầu trang

chuluuluchu
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 18
Tham gia: 22:52, 13/07/11

TL: Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông ha

Gửi bài gửi bởi chuluuluchu »

Đệ nhất kỳ thuật sửa sang vận mệnh
Phong thủy huyền môn có 3 đại kỳ thuật: gieo trồng sinh mệnh căn cơ, thất tinh trận và hoán mệnh cải bệnh thuật. Gieo trồng sinh mệnh căn cơ là đại kỳ thuật số một trong đó, là vô địch trong các kỳ thuật thay đổi số mệnh. Đây là kỳ thuật đem đến thiên nhân hợp nhất.

Thông thường tiên thiên bản mệnh được qui định bởi lúc thụ thai. Khí cha mẹ và khí trời đất ứng với nhau mà con cái đẹp đẽ, số phận sung sướng hay xấu hoặc nghèo. Đối với tiên thiên mệnh thì người ta xưa nay gần như không thể thay đổi nó. Người ta thường dùng các thuật để tác động vào hậu thiên, làm hài hòa số mệnh hơn. Nhưng có một số kỳ thuật có thể cải được. Đó là các kỳ thuật mà người ta có thể tiếp thu được gốc gác của sinh mệnh: thiên địa nhật nguyệt tinh tú linh khí. Nguyên thần mà nhiều dòng gọi là bản mệnh xuất phát từ bắc đầu thất tinh, nên dùng thất tinh trận hay thất tinh bổ vận thuật của mao sơn phái cũng là một thuật tốt.

Nhưng nổi trội hơn cả đó là gieo trồng sinh mệnh căn cơ. Kỳ thuật này có thể dùng cho cả người không biết chính xác ngày sinh tháng đẻ.

Thuật này thông qua một phương thức đặc biệt đem hồn phách, móng tay, móng chân, tóc hay thậm chí máu huyết quần áo giày, tên, ngày sinh bát tự….. an vào long mạch. Thông qua pháp mà câu thông vũ trụ linh khí, bổ túc bản mệnh, từ đó đem đến những hiệu quả tuyệt vời mà thế gian hiếm thấy!

Tác dụng của thuật này có thể đưa ra dưới đây:

- Cải tạo vận mệnh: Người sử dụng thuật này có thể thấy mọi việc thuận lợi hơn rất nhiều. Việc mà xưa nay thấy khó thì nay dễ dàng hơn, mọi thứ thuận lợi hẳn, vận mệnh cho dù từ là kẻ vất vưởng rồi cũng sẽ gặp điều đại may mắn thay đổi cuộc đời nội trong 1-2 năm.
- Cải tạo tài vận: Thuật này một lần có thể khiến tài vận vượng, giống như có quan hệ tốt với thần tài vậy.
- Chữa bệnh cầu thọ: Đối với bệnh nhân cho dù là ung thư một khi được thi thuật thì chữa bệnh hiệu quả hơn, bệnh tật dần dần biến chuyển, thọ mệnh có thể kéo dài 12 năm. Tôi là người đã giúp một cô bé tây y bó tay sau 4 tháng bác sĩ ngạc nhiên như có phép màu. Đối với người thường sinh cơ cũng có nghĩa đem lại cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.
- Đem lại sự hòa hảo trong gia đình: Toàn gia đình mà làm chung một huyệt thì trên dưới thuận hòa. Vợ chồng làm chung một huyệt giống như là đã gắn số phận với nhau, sống đến già mà lại êm đẹp hạnh phúc.
- Trợ quan vận: Trợ quan vận hanh thông, đề bạt thăng chức, quan trường thuận lợi
- Trợ học hành: Trợ học hành tiến tới, khai mở trí tuệ.
- Cầu tử tôn: Giúp có con nối dõi, khai phúc gia tộc.
- Trợ tu hành: Đối với tu hành giả muốn đắc cao hơn thì thuật này cũng trợ giúp vô cùng. Thế nhân tu hành căn cơ giới hạn, một khi thi thuật thì bản mệnh sang tân, tu hành sẽ có tiến triển so với dự định. Nhiều kẻ cho rằng tu hành có thể cải mệnh, nhưng thử xem lại bát tự xem có đổi chăng? Trên đời nghe nói có kim đan đạo gia là có thể đắc đạo cải mệnh, kì dư toàn là nói bừa.
- Hóa giải tai sát: Hóa giải tai sát họa hại, bình an vượt qua hạn chướng.

Các loại huyệt chuyên dụng như tài huyệt, hoàng đế huyệt (ko thể cầu chỉ có thể may mắc mà đắc), linh thông huyệt (táng xuống thì người được thi hành có thể đắc ngũ nhãn lục thông, tu hành thuận lợi vô cùng, vô cùng khó kiếm, có thì chả ai đưa ra cho người khác), thọ huyệt ( cầu thọ duyên mệnh) ....vv Đối với sinh cơ hướng với đối tượng nào đó thì các việc khác cũng vẫn thuận lợi hơn.



Thuật này về cơ bản giống như đem chôn tổ tiên vào long mạch. Nhưng lợi là tác dụng trực tiếp đương sự. Từ đó con cái đương sự cũng sẽ được hưởng phúc, nghĩa là cha làm thì con cũng lợi. Nhưng không có tác động ngược nhiều, tức là con làm cha lợi, lẽ dĩ nhiên là có nhưng ko nhiều.

Khi an xuống long mạch, kì hạn để hồn phách câu thông với mạch bất đồng. Chậm nhất thì 100-120 ngày thì nối, nhanh thì sau 1 giờ, dần hành mão đắc, bất định với đối tượng. Từ đó linh khí dần dần tiến nhập tu bổ bản mệnh thân thể thông qua ngón tay ngón chân và đỉnh đầu vv. Bất kì thuật nào cũng cần tích lũy đủ, giống như rót nước đủ để uống. Trong thời gian tích lũy vận số thuận lợi dần lên, cơ thể khỏe mạnh dần. Nội trong 3 tháng đến 2 năm sẽ có sự chuyển biến “lớn lao”, thay đổi hẳn “mức độ” cuộc đời.

Ở đài loan hong kong trung quốc có khá nhiều người có thể làm sinh cơ. Đây là thuật được các đại gia minh tinh dùng rất nhiều. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu thì người thi thuật phải là “minh sư”, đã có thể hiểu nhân quả và can thiệp. Lại là người có thể trực tiếp nhờ cậy sơn thần thổ địa trông coi mà bảo vệ tác dụng. Hay nói cách khác là người đã có lục thần thông làm là tốt nhất. Ở đài loan dạo qua một số nơi thì họ thi thuật thiếu thốn, tuy nhiên hiệu quả vẫn là kì diệu. Phí dụng đài loan tính ra tiền việt dao động khá lớn, tính ra tiền việt có thể lên tới vài tỷ đồng việt nam. Đài loan hong kong thường là mua đất rồi làm, không phải dùng long huyệt gắn núi sông lớn. Thậm chí có nơi ở hong kong còn dùng một huyệt cho nhiều người, tác dụng sẽ giảm đi rõ rệt.
Đầu trang

Tài Tử
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 39
Tham gia: 12:42, 25/03/11

TL: Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông ha

Gửi bài gửi bởi Tài Tử »

Đọc cũng thấy hay hay, ko biết ở ta có ai thử chưa nhỉ?
Nhưng quảng cáo hơi giống bác Trịnh Văn Thông ngày nào.
Đầu trang

chuluuluchu
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 18
Tham gia: 22:52, 13/07/11

TL: Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông ha

Gửi bài gửi bởi chuluuluchu »

Ở ta chả có ai làm được cái này đâu bác ạ. Ở ta có 2 người làm cái này, một là con gái của ô phó tổng công ty ..... miền trung và 2 là một người em quen. Sau 4 tháng hơn thì cô bé kia từ 1 người chỉ đợi chết do viêm cầu thận dương tính với lupus thì nay các ban đã hết, đi lại được, âm tính lupus, các chỉ số bệnh giảm hơn 50%, bác sĩ ngạc nhiên. Còn thằng cha kia thì tác dụng chậm hơn, nó kêu rằng nhiều chuyện thấy thuận lợi và cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Tuy nó bảo chậm nhưng trong thời gian rồi nó có được thứ mà ai cũng thèm, nên chả biết chậm không. Cả 2 đứa này đều do đạo sĩ phái hoa sơn làm cho, và cả 2 chỉ là huyệt qui cách nhỏ. Đối với người thường như thế là đủ!
Đầu trang

chuluuluchu
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 18
Tham gia: 22:52, 13/07/11

TL: Sinh Cơ-Tàng hồn kí phách- gửi hồn phách nơi núi sông ha

Gửi bài gửi bởi chuluuluchu »

À ở đây có anh laido đã gặp cô bé làm sinh cơ trong đà nẵng rồi.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Kiến thức Phong thủy”