Nếu ngay từ lúc bắt đầu mà VF nghe lời chê bai đủ kiểu từ khắp nơi, rồi sự dìm hàng các kiểu thì đâu có tới bước hôm nay.
Nhìn lại một chút cái chiến lược của VF, ngày trước lúc VF khai tử xe xăng chuyển qua xe điện thì em đã thấy có một sự phản bội ghê gớm đối với người mua xe của VF, cảm thấy may mắn vì lúc đó mình không chọn VF mặc dù khá thích chiếc Lux a2.0 của nó, kiểu dáng sang trọng.
Sau này khi nó ra xe điện, xem xét cái điều kiện ở VN thiếu trạm sạc đường dài, đường hay ngập nước khí hậu nóng ẩm nên cũng khá quan ngại về sự thành công của nó. Lại thêm pha "phản người dùng" của xe xăng thì thấy khả năng thành công khá thấp, điều này không chỉ riêng em mà khi trò chuyện với các bác tài xế, họ cũng cùng quan điểm. Mà sự thật giờ nhìn xung quanh rõ ràng số lượng xe điện của VF chạy trên đường rất ít. Trừ một đống xe VF xanh chạy taxi.
Vậy mà giờ đùng một cái lên sàn, tổng tài sản tăng gần 50 tỷ thành người giàu top 30 trên thế giới.
Đúng là "Đã bắt đầu thì đừng nghe thằng nào nói".
VF thêm 1 cái trò khá cay đó là chỗ đậu xe của nó ở Vincom, mấy chỗ ngon lành đều cắm biển chỉ dành cho xe điện.
Xe xăng mà muốn đậu thì phải vòng qua sau toàn chỗ bất tiện. Thế nhưng mà nhiêu đó chưa đủ để thuyết phục em chuyển qua xe điện của mấy ảnh.
Anh X nói cũng đúng, nhìn vào giá trị thực rõ ràng thấy ở VN xe điện không nhiều. Bên Mỹ thì bị chê quá trời, em cũng có cảm giác là cái giá trị này không bền vững.
Nhưng mà chờ xem bản lĩnh của người giàu top 30 xem thế nào

.