Từ thiện cuối năm Nhâm Thìn - Chút tình vì niềm vui chung

Thông báo chính thức của Ban quản trị diễn đàn Lý Số Việt Nam
Trả lời bài viết
LSHQ
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 242
Tham gia: 21:14, 11/08/09

Từ thiện cuối năm Nhâm Thìn - Chút tình vì niềm vui chung

Gửi bài gửi bởi LSHQ »

Thân gửi các thành viên của Lý số.

Nhân dịp cuối năm Nhâm Thìn, Lý số Hội quán muốn dành tâm sức và một khoảng thời gian để cùng chung tay giúp đỡ phần nào cho những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi hơn chúng ta.
Nhân có chung tâm sự này với chị Laviedt và các Thầy ở Lý số Hội quán, chúng tôi quyết định tổ chức các buổi luận giải cho những thành viên Lý số và những người bạn có cùng mong muốn chung tay với cộng đồng với mục đích để quyên góp một phần tiền bạc cùng sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng dành cho những mảnh đời kém may mắn hơn.

Chương trình từ thiện cuối năm Nhâm Thìn "Chút tình vì niềm vui chung" tổ chức vào hai ngày chủ nhật 16 và 23/12/2012


Số tiền thu được sẽ được chúng tôi gửi tặng Hội Người Khiếm Thị huyện Từ Liêm - nơi chị Laviedt đã có 2 năm cùng gắn bó - để thêm chút quà đón Tết cho các hội viên không may bị mù .

Chúng tôi, cùng với chị Laviedt đã mời được các thầy có uy tín và có cùng tâm nguyện, tham gia chương trình để hoạt động của Lý số thêm nhiều sức mạnh và ý nghĩa. Hiện đã có sự tham gia của nhà nghiên cứu Nguyenvu, các thầy Hương Tutru, Lão Nông, Nncuong, Laido, Trường Giang (Sơn QHKT), chị Laviedt cùng các thành viên gạo cội của Lý số Hội quán, và còn thêm những thầy khác sẽ sớm có sự nhận lời cùng chung tay hoạt động từ thiện năm nay.

Thành viên Lý số và tất cả những ai có cùng mong muốn chung tay cùng chúng tôi, xin đăng ký được luận giải tại chủ đề:
Đăng ký tham gia hoạt động từ thiện cuối năm Nhâm Thìn, để hoạt động từ thiện được tổ chức chủ động, khoa học, suôn sẻ. Và xin mọi người chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người quen thân của mình có quan tâm để cùng tham gia.

Chúng tôi cũng trân trọng kính mời các thầy, các cao nhân về các môn Lý số nếu có thời gian và sự quan tâm, xin liên hệ tới Lý số Hội quán để cùng chúng tôi tham gia luận giải cho mọi người, góp một tay cho hoạt động từ thiện cuối năm 2012.

Bàn tay chung sức của mỗi người là phần nào đó góp được sức nhỏ nhoi cho những hoàn cảnh éo le, những số phận nghiệt ngã trong muôn vàn khó khăn, thiệt thòi sẽ cảm nhận được sự san sẻ, an ủi từ cộng đồng chúng ta .

Chương trình luận giải làm từ thiện :
- Địa điểm: Lý số Hội quán - 29 Quốc Tử Giám, Hà Nội.
- Thời gian: từ 09h00 đến 18h00, trong hai ngày Chủ nhật 16. và 23/12/2012.
- Đóng góp: Tùy tâm , ít nhiều đều quý.
- Các môn Lý số sẽ luận giải: Tử vi, Tứ trụ, Lục hào và các môn chiêm đoán khác.

Mọi đóng góp, chia sẻ về tình cảm cũng như tiền bạc sẽ thực hiện trực tiếp tại Lý số Hội quán.

Mọi người có thể đăng ký tại : Đăng ký tham gia hoạt động từ thiện cuối năm Nhâm Thìn
Khi đăng ký, xin ghi rõ môn Lý số muốn được luận giải, tư vấn và ngày ,giờ mà các bạn có thể đến.
(Nếu không muốn public thông tin, có thể gửi qua pm)

--
Chúng tôi thành thực hi vọng sẽ có những chương trình từ thiện sau này tiếp tục được triển khai và ngày càng nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều người hơn.

Trân trọng cảm ơn.


*p/s:
Những bạn ở xa không đến được nhưng muốn cùng tham gia có thể đóng góp vào tk, gửi thông tin cá nhân + vấn đề muốn hỏi cho chúng tôi và bạn sẽ nhận được lời tư vấn, luận giải qua email.

*Quỹ " CHÚT TÌNH VÌ MỘT NIỀM VUI CHUNG" dành riêng giúp những mảnh đời bất hạnh hơn :

Chủ TK: Khuất Thị Liên Hương
Số TK: 0011004044411 Vietcombank - Sở Giao dịch
Được cảm ơn bởi: lavi
Đầu trang

LSHQ
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 242
Tham gia: 21:14, 11/08/09

TL: Từ thiện cuối năm Nhâm Thìn - Chút tình vì niềm vui chun

Gửi bài gửi bởi LSHQ »

Xin trân trọng thông báo:

Chương trình từ thiện cuối năm Nhâm Thìn "Chút tình vì niềm vui chung" tổ chức vào hai ngày chủ nhật 16 và 23/12/2012

đã kết thúc tốt đẹp.

Sự tham gia nhiệt tình của các Thầy, cô Laviedt cùng các anh chị em gạo cội của Lý Số Hội Quán với đông đảo các bạn đã chung tay làm nên thành công của chương trình.

Cảm ơn tấm lòng của các Thầy, cô Laviedt và anh chị em gạo cội của Lý Số Hội Quán và của tất cả những ai đã đến với chúng tôi với ủng hộ từ người chục ngàn đồng đến người mấy triệu đồng vì chút tình gửi tới những hội viên tật nguyền của Hội Người Khiếm Thị huyện Từ Liêm nhân dịp đón Tết Quý Tị sắp tới.

Xin chuyển lời cô Laviedt cảm ơn tất cả các bạn đã đến với chương trình và Cô đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các Thầy Huong Tutru, Lão Nông, Nguyenvu, Nnc và các anh chị em gạo cội của Lý số hội quán đã không chỉ dành thời gian, công sức và kiến thức hiểu biết để giúp tư vấn mà còn tự tay tham gia góp tiền ủng hộ cùng mọi người.

Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục được cùng các bạn đồng hành trong những chương trình, sự kiện cộng đồng cùng chia sẻ giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Chân thành cảm ơn.
Được cảm ơn bởi: lavi
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Thông báo - Sự kiện”