Mơ thấy cá rồng tự bơi đến !

Hỏi đáp, luận giải trao đổi về âm dương, ngũ hành, can chi
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
Anha
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 195
Tham gia: 15:42, 10/03/10

Mơ thấy cá rồng tự bơi đến !

Gửi bài gửi bởi Anha »

Mấy hôm trước em lại tiếp tục mơ thấy một giấc mơ kì lạ, ko biết có phải do tính thích phiêu lưu, mạo hiểm hay ko mà lại mơ thấy cùng một nhóm bạn đi giải cứu một người nào đó thì phải ( hình như là nhân vật nữ ), trên đường đi phải leo núi đi rất loanh quanh thì gặp 1 ngôi nhà kiểu trúc viên trong mấy phim cổ trang ngày xưa, có vẻ giống chùa miếu mà lại ko phải là chùa miếu.
Trước sân ngôi nhà này có một hồ cá có núi non tiểu cảnh rất lớn, trong hồ có rất nhiều cá cảnh đang bơi lội tung tăng nhưng toàn cá nhỏ, ko lớn lắm.
Mấy người trong đoàn nhìn thấy thích quá nên lấy vợt bắt được nhiều cá lắm, định mang về nuôi, em thì đứng xem thôi, bỗng có một con cá rồng vảy bạc lấp lánh xuất hiện, mọi người tranh nhau bắt con này nhưng ko ai bắt được cả.
Bỗng nhiên có một người đàn ông mặc áo nâu sòng xuất hiện đứng bên cạnh em lúc nào ko biết, nhưng ko phải thầy tu hay hòa thượng, em ko nhìn thấy mặt người này), hình như cũng là người trong đoàn thì phải, đứng cạnh người này có cảm giác vừa quen vừa lạ ko biết nói sao nữa.
Khi người này cúi xuống hồ thì con cá rồng tự bơi vào vợt của người đó, ko biết cái vợt từ đâu xuất hiện luôn :D nhưng người này lại thả cá ra luôn, vừa thả ra thì con cá bơi đi đâu mất, ko ai nhìn thấy nó trong hồ nữa.
Khi con cá vừa bơi vào vợt, tự nhiên em có cảm giác như chính em vừa bắt được con cá đó áh.

Trong giấc mơ đó còn xảy ra nhiều chuyện nữa như lúc cứu được người, trốn thoát ra được thì trên đường đi xe về tp còn bị chặn đánh, rơi xuống vực lại rơi xuống 1 con đường mòn khác để đi tiếp, ko ai bị thương hay chết cả.... nhưng em chỉ đặc biệt nhớ chi tiết bắt được cá rồng thôi.

Mọi người luận giải giúp giấc mơ này với ạ.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Anha
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 195
Tham gia: 15:42, 10/03/10

TL: Mơ thấy cá rồng tự bơi đến !

Gửi bài gửi bởi Anha »

Bạn PhucLong buzi quá nên ko luận giải cho tớ nữa àh.

Tớ nghe nói cá rồng được sử dụng rất nhiều trong phong thuỷ học như là một giải pháp mang tính thủ thuật để gia tăng tài lộc, tiền bạc cho con người hay cho từng bố cục của mỗi gia đình cũng như để hoá giải hay giảm thiểu những vận hạn trong cuộc sống.
Và cá có màu trắng bạc là một loại cá rồng bị đột biến gien có tên gọi là Platium. Loại này rất hiếm, có khi hàng chục ngàn con mới có một con.

Đằng này lại mơ thấy loài cá hiếm đó tự bơi đến với mình, ko biết sắp có tài lộc gì hem nhỉ ? hay điềm báo trước chuyện gì cho tớ áh ???
Đầu trang

nong dan
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 282
Tham gia: 21:42, 04/10/09
Đến từ: Vĩnh Phúc
Liên hệ:

TL: Mơ thấy cá rồng tự bơi đến !

Gửi bài gửi bởi nong dan »

Giấc mơ quả thực là điềm lành cho bản thân gia đình ,dòng họ .
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Hỏi đáp Tổng hợp”