Xin kể với mọi người giấc mơ bầu bí của DH

Hỏi đáp, luận giải trao đổi về âm dương, ngũ hành, can chi
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
dieuhong
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1054
Tham gia: 10:54, 17/11/10

Xin kể với mọi người giấc mơ bầu bí của DH

Gửi bài gửi bởi dieuhong »

DH nằm mơ thường hay ứng. Ngày trước thì nằm mơ rồi có khi nhiều năm sau chợt nhận ra cảnh vật này, hoàn cảnh này lâu lâu trước kia mình đã thấy trong mơ :). Rồi thời gian ứng ngắn lại, có khi một tuần, có khi vài ngày. Rồi 2,3 tháng gần đây thì nằm mơ ngày hôm trước hôm sau thấy có việc xảy ra mà nếu xâu chuỗi vào thì có vẻ cũng liên quan.

Như tuần trước, trong mơ DH thấy trong một ngôi điện có ảnh bác gái và tượng phật. Ba mẹ DH nói ra chào bác đi con, DH đứng trước ảnh chào bác (Ba DH có chị gái thứ 2 mất từ nhỏ và anh trai cả của ba là liệt sĩ, nên giờ ba DH là con trưởng).
DH cũng không nghĩ gì, vì mơ thôi mà, nhưng đến tối hôm sau ba gọi điện kêu DH ngày mai đi cùng gia đình đến nơi người ta tổ chức cho vong hồn các liệt sĩ về chỉ lối cho người nhà đi tìm mộ. DH kể chuyện nằm mơ, nội nói thế là bác gái rủ con đi cùng đấy. DH không biết có đúng không?

Đêm trước thì nằm mơ thấy rất nhiều người mang bầu, bạn của DH, thậm chí DH cũng mang bầu nữa mà toàn bụng bầu sắp sinh không à. Lúc đầu thì bầu của DH chỉ như diễn kịch thôi, thấy kéo lên xuống được như thể đeo cái gối vào ý. Nhưng lúc sau thì là thật. Sợ nhất là cô bạn của DH lúc sinh khó, thế nào mà em bé chui ra từ miệng, và nhỏ xíu, chỉ bằng bàn tay lại còn trong suốt nữa. Mình sợ lắm, may lúc sau thấy tim em bé đập vậy là mọi người kêu đưa bé đi viện gấp.
Sau đó thì DH sinh, nhưng giống như DH cũng là người đỡ vậy, thấy em bé chui ra nữa.
Chưa bao giờ mơ thấy thế cả, trước giờ chỉ mơ thấy mang bầu là cùng thui.

Và DH còn lau mặt bé, chân tay bé nữa, bé xinh lắm và mập nữa. 3,8kg DH vẫn nhớ thế. Lau chưa xong bé đã đứng được lên, nhưng mình không biết là bé trai hay gái. Nhưng cảm giác hạnh phúc lắm.

Có điều DH vẫn chưa lập gia đình, người yêu giờ cũng không có nữa, mơ thế cũng lạ. Nên trong lòng hơi sợ, cả ngày sau không dám kể với ai. Đến tối chợt xem phim Ba của cô dâu, thấy 2 người cùng mang bầu chờ sinh nên thở phào thấy có lẽ đây là điềm ứng, nhớ lại hồi trưa xem Hellboy có con quái vật nhỏ xíu màu trắng giống hệt em bé trong mơ.

Nhưng đêm qua DH lại mơ thấy chị bạn mang bầu, gắt gỏng ghê lắm, mà chị ý mới sinh bé trai hồi hè rồi. Lâu lắm chị em cũng không liên lạc. Đến giờ cũng chưa thấy điềm ứng gì.

Mơ thấy mang bầu nhiều quá mà lại đang muốn lên chùa gửi thân ít bữa, không biết là có sao không. Các bạn có ý gì thì giúp DH nhé. :)
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
lovestory_87
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3294
Tham gia: 18:44, 14/06/10

TL: Xin kể với mọi người giấc mơ bầu bí của DH

Gửi bài gửi bởi lovestory_87 »

DH có thể post lá số lên để mọi người nếu ai biết sẽ giúp. Vì nhiều khi việc mơ mà lại ứng với đời thực như vậy, cũng có thể có bộ sao nào đó tọa thủ tại Mệnh, Thân, Phúc thể hiện điều đó chẳng hạn.
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Hỏi đáp Tổng hợp”