Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thiện

Chia sẻ niềm vui trong cuộc sống
Trả lời bài viết
Học Sinh Chuyên Hóa
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 11
Tham gia: 18:01, 29/09/12

Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thiện

Gửi bài gửi bởi Học Sinh Chuyên Hóa »

Với lý do đóng topic mà BQT đưa ra: "Các quỹ từ thiện cũng từ chối xác nhận các thông tin thành viên Lý số gửi tiền." tại đây viewtopic.php?f=34&t=39379&start=110" target="_blank

Tôi đã kiểm tra và có sự xác nhận như sau vào ngày 28/11/2012:

[highlight=#NaNNaNNaN]5-Tập thể Diễn đàn lyso.vn ủng hộ 150.000 đ[/highlight]

[highlight=#NaNNaNNaN]6-lyso.vn ủng hộ 120.000 đ[/highlight]

[highlight=#NaNNaNNaN]7-Thay mặt tập thể lyso.vn ủng hộ 100.000 đ[/highlight]

http://trandangtuan.com/2012/11/29/th%E ... #more-2109" target="_blank
Mọi người có thể tự kiểm tra thông qua link phía trên và tìm ngày 28/11/2012.

Thiết nghĩ việc xảy ra tranh chấp trong topic từ thiện là điều mà tôi và BQT không ai mong muốn, nhưng không nên vì thế mà đóng topic từ thiện vì đây là việc tạo Phúc cũng như giúp đỡ mọi người có cơ hội làm việc Phúc đức.

Vì thế hi vọng với bằng chứng về sự minh bạch khoản đóng góp từ thiện đã đưa ra phía trên, tôi mong rằng BQT cho phép mở lại topic trên và tạo điều kiện để duy trì việc làm từ thiện này.

Ace!
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
maianh_2012
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 3987
Tham gia: 01:15, 19/10/10

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi maianh_2012 »

Tôi nghĩ mục đích topic Luận giải tử vi quyên góp chương trình Cơm Có Thịt của bác Ace thì hoàn toàn ko có gì là sai cả. Chính bản thân tôi cũng đã tham gia quyên góp tại topic của bác Ace và thấy việc xem tử vi và đóng góp từ thiện tại topic này là hoàn toàn tự nguyện, thiết thực. Thực tế thì lượng ls cũng như lượng spam tại topic này ít hơn hẳn so với các topic khác vì ko ai lại dám mang chuyện làm từ thiện ra để đùa cợt cả. Tuy nhiên vì BQT nghi ngờ về tính minh bạch của các khoản đóng góp nên đã khóa topic. Đến nay bác Ace đã chứng minh đc tính minh bạch của các TK ủng hộ tại topic của bác ấy, vậy rất mong BQT mở lại topic ý nghĩa này để ít nhất có thể giúp các em bé vùng cao sắp tới có đc cái Tết no đủ, sung túc hơn... Bác Ace chắc hẳn cũng rất mong đc nghe góp ý của BQT diễn đàn về cách triển khai và quản lý topic (nếu có) để có thể nâng cấp topic của mình. Nếu cần có topic mới để dễ quản lý hơn thì mong BQT diễn đàn cho mở lại topic cũ để dẫn link sang topic mới ạ.

Kính,
Đầu trang

học sinh chuyên phá
Mới gia nhập
Mới gia nhập
Bài viết: 2
Tham gia: 00:50, 16/12/12

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi học sinh chuyên phá »

Tôi là thành viên mới tham gia diễn đàn, tuy nhiên khi đọc đc bài viết này tôi đã tìm hiểu chuyên mục của anh Ace và thấy chuyên mục này cũng hay, ý nghĩa đấy chứ. Tôi nghĩ BQT diễn đàn nên khuyến khích những chuyên mục thế này vì việc làm từ thiện ở bất cứ đâu, vào bất kể lúc nào cũng đều rất cần thiết. Theo tôi việc khóa topic liệu có phải là nóng vội và cứng nhắc quá không vì rõ ràng nếu BQT diễn đàn có gì không hài lòng về cách làm của anh Ace thì 2 bên có thể ngồi lại bàn bạc với nhau để có thể tìm đc giải pháp giúp topic khả thi, hiệu quả hơn. Nếu topic được mở lại bản thân tôi cũng sẵn lòng tham gia với hi vọng đóng góp được chút gì đó để bữa cơm của các em nhỏ vùng cao được đủ đầy, sung túc, ấm áp tình người hơn. Tôi viết những lời này hoàn toàn trên tinh thần vì các em nhỏ vùng cao, rất mong BQT điễn đàn xem xét.
Đầu trang

pisces0387
Nhị đẳng
Nhị đẳng
Bài viết: 258
Tham gia: 07:07, 20/02/12

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi pisces0387 »

Khi BQT khóa topic mình vẫn chưa được bác Tây Đô luận giải lá số tử vi, mình nghĩ chắc do ko có duyên nên bác Tây Đô ko luận, nhưng tối hôm đó mình đã nhận dc thông tin luận giải chi tiết lá số tử vi của bác, Bác Tây Đô cũng ko yêu cầu mình phải gửi hóa đơn chứng minh đã ủng hộ chương trình "Cơm có thịt". Hôm nay vô tình vào đường link thấy tên mình có ghi trong danh sách ủng hộ ngày 04/12/2012. Mình nghĩ topic của Anh ACE rất thiết thực và ko có gì là sai cả, hi vọng BQT mở lại topic cũ để các em nhỏ vùng cao có 1 cái tết ấm cúng hơn khi nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ những tấm lòng thiện nguyện.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Quản lý
Ban quản lý
Ban quản lý
Bài viết: 820
Tham gia: 14:13, 26/08/09

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi Quản lý »

Chúng tôi đã thông báo rồi: Tâm nguyện từ thiện của mọi người thì đều có thể thực hiện được bằng cách này hay cách khác. Vấn đề chúng tôi tạm dừng không chỉ vì lý do xác nhận thông tin chuyển tiền, mà lý do chính là: ACE và WB đã gây ra những mâu thuẫn không cần thiết. Nếu vì làm 1 việc tốt mà gây tổn thương đến người khác thì là điều không nên.

Mọi người vẫn có thể luận giải từ thiện tuỳ tâm, nhưng BQT không chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như thông tin phản hồi. Riêng chủ đề đó tạm bị khoá là do ACE và WB bị treo nick 1 tháng, các bạn đã tham gia vẫn có thể nhận được tư vấn từ bác Tây Đô và bác phonglan.
Được cảm ơn bởi: HuongHate, Chú Tễu, 88davichi
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
Tây Đô đạo sĩ
Bát đẳng
Bát đẳng
Bài viết: 7976
Tham gia: 19:37, 19/10/10
Đến từ: Tây Đô

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi Tây Đô đạo sĩ »

Việc làm từ thiện lúc nào cũng cần thiết. Tuy nhiên quý vị muốn lập chủ đề ở bất cứ diễn đàn nào tôi cho rằng cũng cần thông qua sự đồng ý của bạn quản trị diễn đàn ấy. Vì có liên quan đến tiền bạc là một vấn đề hơi nhạy cảm nên phải có sự tổ chức quy củ chặt chẽ. Nên tham khảo ý kiến những người có khả năng tham gia luận giải, nếu họ đồng ý thì cần có sự giới thiệu tên từng người thuộc lĩnh vực luận giải nào, đảm nhiệm số lượng bao nhiêu mới tạo được lòng tin cho những người hảo tâm. Cũng cần liên hệ với phía nhận tiền, xác nhận các khoản ủng hộ rõ ràng minh bạch thì người ủng hộ cũng cảm thấy yên tâm.
Chủ đề trên của hai cậu ACE và WB tuy có thiện ý nhưng cách tổ chức không tốt, thiếu sự chặt chẽ và minh bạch, do đó khó thu hút được nhiều người tham gia.
Thân mến
Được cảm ơn bởi: langtumu, Chú Tễu, 88davichi
Đầu trang

langtumu
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 68
Tham gia: 17:23, 07/06/12

TL: Thắc mắc V/v khóa topic Luận giải tử vi quyên góp từ thi

Gửi bài gửi bởi langtumu »

Tây Đô đạo sĩ đã viết:Việc làm từ thiện lúc nào cũng cần thiết. Tuy nhiên quý vị muốn lập chủ đề ở bất cứ diễn đàn nào tôi cho rằng cũng cần thông qua sự đồng ý của bạn quản trị diễn đàn ấy. Vì có liên quan đến tiền bạc là một vấn đề hơi nhạy cảm nên phải có sự tổ chức quy củ chặt chẽ. Nên tham khảo ý kiến những người có khả năng tham gia luận giải, nếu họ đồng ý thì cần có sự giới thiệu tên từng người thuộc lĩnh vực luận giải nào, đảm nhiệm số lượng bao nhiêu mới tạo được lòng tin cho những người hảo tâm. Cũng cần liên hệ với phía nhận tiền, xác nhận các khoản ủng hộ rõ ràng minh bạch thì người ủng hộ cũng cảm thấy yên tâm.
Chủ đề trên của hai cậu ACE và WB tuy có thiện ý nhưng cách tổ chức không tốt, thiếu sự chặt chẽ và minh bạch, do đó khó thu hút được nhiều người tham gia.
Thân mến
Kết nhất chỗ in đậm màu đỏ kia của chú Tây Đô !

Làm gì cũng phải biết trên biết dưới, biết phương pháp và thủ tục thì mới bền được.
Được cảm ơn bởi: Tây Đô đạo sĩ
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Các hoạt động từ thiện”