Các nghiên cứu về dự đoán học trên hành tinh!

Các bài học thuật về môn tướng pháp, danh tính, chữ viết
Trả lời bài viết
Hình đại diện của thành viên
apollo
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2016
Tham gia: 23:37, 01/01/09
Đến từ: Vô Cực
Liên hệ:

Các nghiên cứu về dự đoán học trên hành tinh!

Gửi bài gửi bởi apollo »

Dù ở đâu thì ước mơ chinh phục tự nhiên, cải tạo số mệnh, biết trước tương lai luôn là khát vọng lớn của loài người. Loạt bài sau đây tôi sẽ trích dịch và giới thiệu một số loại hình dự đoán được sử dụng ở các vùng khác nhau trên thế giới.
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
apollo
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2016
Tham gia: 23:37, 01/01/09
Đến từ: Vô Cực
Liên hệ:

TL: Các nghiên cứu về dự đoán học trên hành tinh!

Gửi bài gửi bởi apollo »

Ở phương Tây họ cũng có những nghiên cứu về trường năng lượng của không gian sống. ta cũng có thể gọi đó là Phong Thủy, ở đây họ tìm qui luật vận động qua cảm xạ chứ không theo phi tinh như Phong Thủy huyền không. Dưới đây là một câu chuyện của một chuyên gia phong thủy Phương Tây.
Sự khởi đầu sớm.
Vào một buổi tối năm 1978, Khi tôi lái xe đến thăm một cặp vợ chồng bạn tôi vừa chuyển đến một căn hộ mới, một ý nghĩ bất chợt đã thay đổi đường đời của tôi.
Họ cũng rất thích thú khi tôi muốn thử thí nghiệm nhỏ này, vì thế họ đã lấy một chiếc cà vạt màu đen bằng lụa và bịt mắt tôi lại. Sau đó, bắt đầu từ cửa trước men theo chu vi, chúng tôi bắt đầu hành trình xung quanh căn hộ,
Tôi dẫn đầu, đi chầm chậm đến hành lang và bước vào căn phòng phía trước. Với đôi tay như chiếc ăng ten, tôi đi dọc theo đường viền của những bức tường, các thiết bị nội thất và các đồ đạc khác, chi cảm nhận năng lượng phát ra mà không bao giờ phải chạm vào chúng,
Điều đầu tiên tôi phát hiện ra rằng tôi có thể nói chính xác đâu là những đồ vật của bạn tôi và đâu là đồ vật của người chủ trước. Những đồ vật của bạn tôi có năng lượng ấm áp và thân thiện trong khi những đồ vật của người chủ nhà thì có những rung động rất lờ mờ và buồn tẻ.
Tất cả chúng tôi đề ngạc nhiên. “ Hãy thử nói về bức tranh chúng tôi treo trên tường xem nào!” Bạn tôi thách đố.
Điều này mất nhiều thời gian nhiều một chút, nhưng tôi nhận ra tôi có thể cảm thấy được chính xác vị trí bức tranh ở trên tường, trong thời điểm linh ứng cao tôi có thể nói với họ màu sắc nào được sử dụng trong bức tranh, và thỉnh thoảng là cả về nội dung bức tranh nữa. Họ có một vài khung ảnh về những người xung quanh căn hộ và tôi có thể kể tên một vài người trong số họ.
“Hãy xem bạn có thể làm được gì nữa nào” bạn tôi khích lệ.Bây giờ thì họ đã hoàn toàn bị cuốn hút. Họ đề nghị tôi nhận biết các đồ trang trí nào là của họ, và chúng tôi đều mất tinh thần vì được độ chính xác trong các dự đoán của tôi giảm xuống trầm trọng. Đầu tiên chúng tôi không thể giải thích được tại sao, và sau đó họ nhận ra rằng đa số đều là đồ cổ và đã có những người sử dụng từ trước, và vì thế nó cũng thấm đầy những năng lượng của người chủ trước.
Điều này làm tôi rất băn khoăn và tạo cho tôi ý nghĩ cần phải đi xung quanh cawnhooj một lần nữa, cảm nhận nhưng với cách hoàn toàn khác. Lần này tôi tập trung vào những điều đã xảy ra trước khi họ chuyển đến ở đây. Bây giờ chúng tôi thực sự không thể kiểm chứng bởi vì không ai trong số chúng tôi biết bất cứ điều gì về quá khứ xảy ra trong căn hộ này. Tôi nghĩ rằng mình đoán, nhưng tôi đã miêu tả những rung động đã nhận được một cách tốt nhất có thể. Một tín hiệu rõ ràng nhất tôi trong lúc đó có thẻ miêu tả như là “căng thẳng thần kinh”. Tôi cũng thấy xương đau nhức, đặc biệt là khớp nối ở ngón tay.
Tôi dành cả buổi tối để đi xung quan căn hộ để cảm nhận những luồng năng lượng khác nhau, và không thảo bỏ bịt mắt cho đến khi tôi bước ra khỏi cửa và nói lời chào tạm biệt. Một tuần sau tôi nhận được một cú điện thoại thú vị của người bạn kể cho tôi rằng họ đã hỏi người chủ nhà phát hiện ra rằng người thuê trước đã ở đó 20 năm là một ông già khó tính bị chứng viêm khớp nặng, đặc biệt là ở tay!
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Kiến thức tướng pháp”