Moon Sign

Các bài học thuật về môn tướng pháp, danh tính, chữ viết
Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Moon Sign là gì?

Moon Sign giúp xác định sự phát triển của xúc cảm cá nhân hoặc chỉ ra sự tiềm ẩn trong tính cách của mỗi con người. Nó đi sâu vào giải thích những điều ta làm. Nó giúp ta hiểu được tại sao bản thân có những cung bậc cảm xúc khác nhau như : hỷ, nộ, ái, ố, ghen ghét, sợ hãi hay những hồi tưởng về ký ức tươi đẹp tuổi thơ …

Moon Sign cũng ảnh hưởng đến giác quan của chúng ta tùy thuộc vào vị trí của nó trong tử vi sinh biểu đồ. Hầu hết mọi người đều có Moon Sign của bản thân và nó khác với Sun (hay còn gọi là Star Sign). Đây là lý do tại sao nhiều người tuy cùng một cung hoàng đạo theo Sun Sign nhưng lại có tính cách khác nhau. Nhiều người không thấy đúng khi đọc về tính cách ứng theo cung hoàng đạo của mình theo Sun Sign. Đó là cái cảm giác “chỉ đúng một phần” hay có khi “hoàn toàn không chính xác”. Moon Sign có thể là câu trả lời chính xác hơn để mô tả về tính cách của một con người.

Nếu như cung hoàng đạo theo Moon Sign của bạn giống như của Sun Sign thì những tính cách thuộc cung đó được khuyếch đại lên gấp đôi. Điều này sẽ cho bạn một cú "đúp" cung hoàng đạo, giống như một "đôi Song Tử" vậy. Moon Sign cũng liên quan đến việc chi phối về tim, dạ dày, não, bàng quang, ruột và mắt trái. Nó còn ảnh hưởng với các tuyến và chất lỏng trong cơ thể.

Mặt Trăng được tin rằng là đại diện cho bản năng của bạn, cái bản năng mà nhiều người thường dấu tận bên trong. Tại những điểm nơi mà Sun Sign và Moon Sign của bạn tương thích với nhau, chúng sẽ hợp sức để giúp bạn vượt qua những khó khăn và hoàn thành những mục tiêu. Nhưng tại những nơi mà chúng không tương thích, bạn sẽ cảm thấy sự mâu thuẫn hay xung đột với chính bản thân. Ví dụ, nếu Mặt trăng của bạn là Song Tử (Gemini) bạn có thể rất dễ thay đổi tình cảm. Bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Nếu như càng có nhiều người thảo luận các vấn đề với bạn, tình trạng căng thẳng đó càng trở nên tồi tệ hơn. Cung Bò Cạp (Scorpio) cũng phải đối phó với nhiều căng thẳng, nhưng có xu hướng giữ cho mọi chuyện kết thúc tốt đẹp. Ghen có thể là một vấn đề lớn cho người cung Bò Cạp theo Moon Sign. Mặt trăng Bạch Dương (Aries) thì cứng đầu, hung hăng và khó có thể kiểm soát. Và họ không ngần ngại thể hiện nó ra bên ngoài. Ngoài ra, Moon Sign còn có cái nhìn sâu sắc hơn trong việc tiếp cận phần “trẻ con” trong mỗi con người.


Cách tìm Moon Sign của bạn:

Bước 1: Bạn vào trang web sau: http://www.alwaysastrology.com/birth-ch ... lator.html
Bước 2: Bạn chọn ngày, tháng, năm, giờ và nơi sinh (nếu ở VN thì chọn Ho Chi Minh hay Ha Noi đều ok cả)


Hình ảnh

Bước 3: lê con chuột vào biểu tượng Moon Sign, bên góc trái biểu đồ sẽ nói cho bạn biết bạn thuộc cung hoàng đạo nào tính theo Moon Sign.


Hình ảnh

Hình ảnh

Bước 4: Sau khi bạn biết Moon Sign của mình là gì rồi thì quay lại trang chủ đọc các tài liệu tiếng Anh về bản thân. Nếu không hiểu thì hãy quay lại đây, mình cố gắng mỗi ngày ít nhất sẽ dịch 1 cung.

P/S Chương trình tính cung hoàng đạo bên trên khuyến khích bạn phải biết chính xác giờ sinh của mình. Nhưng nếu không biết cũng không sao vẫn có 1 cách để tìm ra được Moon Sign của bạn.
+ Đầu tiên: Bạn chọn giờ sinh là 00:01 (nhớ chọn nơi sinh nữa nha). Sau đó nhớ xem Moon Sign của mình vào giờ đó là gì.
+ Sau đó bạn quay lại chỉnh giờ sinh là 23:59.
+ Nếu kết quả 2 Moon Sign giống nhau thì chắc chắn bạn sinh ở cung đó.
+ Nếu kết quả khác nhau (và chỉ có 2 kết quả thôi) thì bạn đành phải xem mô tả cung nào giống với mình hơn thôi :)

Cuối cùng Chúc mọi người luôn vui và nên nhớ những bài viết này chỉ mang tính giải trí, tham khảo cho vui thôi. Hãy sống đúng và thoải mái với chính bản thân chúng ta. Đó mới chính là điều quan trọng nhất.

( Nguồn : Sưu tầm )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady, xiangyun, stand_by_me, maryduyen, tranttlinh, Mango-style, Mộc 8
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Aries Moon (Mặt trăng Bạch Dương)

Cẩn thận với những người sinh ra dưới chòm sao mặt trăng Bạch Dương. Họ không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Aries Moon không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Họ là những người luôn sung sức và nhiệt tình. Nếu muốn làm một việc gì họ sẽ thực hiện mà không ngần ngại suy nghĩ về những khó khăn hay trở ngại có thể xảy ra. Mang tính tự phát và kiên quyết, họ thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề.

Mặt trăng Bạch Dương tràn trề hạnh phúc, đầy niềm lạc quan nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Họ thường không suy nghĩ trước sau của một vấn đề. Họ muốn mọi thứ ngay tức khắc. Aries Moon là những người đầy đam mê và không ngại ngùng chia sẻ cảm xúc của mình cho mọi người. Họ cũng là người rất độc lập. Họ rất ghét việc nhận được câu trả lời “không” từ đối phương. Mặt trăng Bạch Dương có đầy đủ sự tự tin để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ riêng của mình. Tinh tế không phải là từ để diễn tả người được bảo trợ dưới Aries Moon. Họ là những ứng cử viên đầy tài năng trong những cuộc thử thách ai hơn, ai kém. Họ rất thông minh và thường tiếp cận các tình huống của mình với góc nhìn tiểu thuyết. Thỉnh thoảng họ cũng hay đổ lỗi lên người khác.

Aries Moon cho rằng mọi việc như là tranh luận, phê bình,… đều mang tính cá nhân nhưng họ không giữ mối thù hằn. Nếu cảm thấy bị coi thường, họ sẽ bùng nổ sự giận dữ và để cho những người chịu trách nhiệm biết. Cảm xúc của họ thay đổi nhanh chóng, họ có thể tức khắc quên đi ngay những cáu giận lôi đình trước đó. Những cơn giận của họ nhanh chóng bùng phát và cũng rất nhanh chóng kết thúc. Họ thường không dừng lại để suy nghĩ về những hậu quả của hành động của mình mà chỉ nhún vai tiếp tục. Mặt trăng Bạch Dương có xu hướng trầm lại khi về già.

Aries Moon rất dễ chán. Họ bị cáo buộc là những người gây ra các cuộc đối đầu chỉ vì muốn giữ những điều họ cho là thú vị. Nếu bạn sống với một mặt trăng Bạch Dương thì hãy luôn nhớ điều ấy. Sẽ dễ dàng cho họ giải quyết những việc thiên về lý trí và tình cảm. Aries Moon thích làm theo những cách riêng của bản thân và sẽ rất tức giận nếu có ai xía vào việc riêng của họ. Mặt xấu của mặt trăng Bạch Dương có thể là người tự cao, hung hăng, bê tha và liều mạng. Mặt tốt thì họ là những người truyền cảm hứng, tử tế, đồng cảm, rộng lượng và không biết mệt mỏi.

Aries Moon gặp khó khăn trong việc phân biệt cái họ cần và cái họ muốn. Nếu họ “muốn” một cái gì đó thì họ thường xếp thứ đó vào loại phải “cần” có. Chính vì điều này họ thường hay mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. Mặt trăng Bạch Dương luôn có một sức quyến rũ đặc biệt, cho nên dù họ mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất thì bạn bè cũng không ngại giúp đỡ họ.

Mặt trăng Bảo Bình thường không phiền muộn hay hờn dỗi nếu không đạt được điều mình muốn. Họ thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức. Aries Moon thích ý tưởng về sự quyền lực và họ có thể sẽ làm tốt khi có được. Nhưng chỉ tốt khi mặt trăng Bạch Dương bỏ thêm một chút trách nhiệm vào đó.

Những người nổi tiếng sinh ra dưới mặt trăng Bạch Dương:
Dido Armstrong, Tyra Banks, Jamie Lee Curtis, Sarah Ferguson, Whitney Houston, Lucy Lawless , Heather Locklear, Jennifer Lopez, Rihanna, Meg Ryan, Kevin Spacey

( Nguồn : Sưu tầm - Người dịch : Chập cheng )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady, xtran_301
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Taurus Moon ( xin tạm dịch là : Mặt trăng Kim Ngưu )

Mặt trăng Kim ngưu thoải mái với những thứ quen thuộc hơn là những điều mới lạ. Họ sẽ sẵn sàng kiên nhẫn chịu đựng bất cứ điều gì để duy trì sự quen thuộc.Ý chí mạnh mẽ đã ăn sâu vào tính cách của họ. Họ muốn tạo ra một sự chắc chắn, thoải mái để họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Mặt trăng Kim Ngưu ổn định, và làm cho những người ở gần họ cảm thấy thoải mái. Họ có thể rất bảo thủ và làm mọi việc theo cách của mình. Mặt trăng kim ngưu thích kết bạn và yêu quý bạn bè. Cảm xúc của họ ổn định và họ thích hoàn thành xong 1 thứ cũ trước khi bắt đầu 1 thứ mới

Họ không thích những tình huống không thể đoán trước, lộn xộn hoặc bộc phát. Họ mất thời gian suy nghĩ trước khi cam kết bất cứ điều gì, nhưng một khi họ đã cam kết, thì họ rất đáng tin cậy và kiên trì, không một điều gì có thể thay đổi. Bạn có thể tin vào con người họ. Họ phân tích từng cử động đầu tiên để tìm hiểu đâu là cách cư xử an toàn. Có thể dự đoán trước được hành động của họ, họ là nô lệ của thói quen vì chúng khiến họ cảm thấy an toàn.

Mặt trăng Kim Ngưu rất lãng mạn. Họ giàu tình cảm, trung thành ổn định, ấm áp và đa cảm. Họ thích cuộc sống tốt đẹp. Họ sẽ bảo vệ bạn trong những tình huống xấu nhất. Lòng trung thành của họ là một kho báu. Họ nhẹ nhàng, chu đáo và tốt bụng. Họ thích sự yên tĩnh, âm nhạc hay và đồ ăn ngon. Đồ vật có giá trị với Mặt trăng Kim ngưu ... họ có thể trở thành một nhà sưu tập cổ vật, bảo vật có giá trị hoặc những thứ khác. Việc thu thập thường bắt đầu khi họ còn trẻ. Họ có khả năng kiếm được các món hời cho túi tiền của mình. Điều này có thể khiến cho người khác nghĩ rằng họ phải theo kịp với lối sống của mặt trưng Kim Ngưu để trở thành bạn của họ. Họ thích những người chân thành giống mình hơn là những người quan tâm đến tài chính

Họ có 1 sự ổn định làm dịu đi mọi thứ xung quanh họ. Họ có thể cứng đầu và ít khi nông nổi. Họ có khả năng nói trước khi nghĩ. Mặt trăng Kim Ngưu thích theo đuổi niềm vui, mặc dù họ sẽ không làm theo điều này nếu nó đe dọa sự an toàn của họ. Họ thích sự thoải mái vật chất và có thể trở nên quá lo lắng về các mối quan hệ quá mức. Họ có thể xuất hiện kiêu ngạo hay khó gần bởi vì họ biết kiềm chế bản thân. Nếu bạn ko hoàn thành một lời hứa với họ, hãy chuẩn bị để hoàn thành ... họ có một trí nhớ tốt. Lâu quên, họ cũng khó khăn trong việc tha thứ. Họ yêu cầu bạn bè và đối tác tuân theo các tiêu chuẩn của mình. Họ không quen với việc thỏa hiệp.

Mặt trăng Kim Ngưu tự chủ và độc lập. Có lúc họ có thể tiêu xài hoang phí nhưng cũng có lúc keo kiệt với người khác. Họ duyên dáng và có tài ngoại giao .

( Nguồn : Sưu tầm - Người dịch : Min )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady, stand_by_me
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Gemini Moon Sign ( Mặt trăng Song tử )

Dí dỏm và duyên dáng, mặt trăng Song tử là 1 đối tượng thú vị và dễ chịu để hẹn hò. Mặc dù khía cạnh song sinh của họ cũng làm cho họ buồn rầu và dễ cáu kỉnh. Nếu bạn có thể kiên nhẫn với việc thay đổi liên tục từ khía cạnh này sang khía cạnh khác bạn sẽ thấy rằng họ là những người rất thú vị để làm quen. Họ thích biết mọi thứ, thường nắm giữ nhiều thông tin và là cơ sở cho câu nói "sự tò mò giết chết con mèo" ( Sự tò mò rất nguy hiểm ). Họ tò mò về mọi thứ. Cũng giống như các nhóm không khí khác, mặt trăng Song ngư giỏi trong việc nói những gì họ nghĩ trước khi họ có cơ hội để suy nghĩ về nó. Họ có thể cũng bắt chước hành vi của người khác nếu họ nghĩ rằng nó làm hài lòng người khác hơn là chỉ vì bản thân mình.

Mặt trăng Song Tử cần nhiều kích thích để giữ sự quan tâm của họ. Họ có thể đồng thời vừa nói chuyện, vừa đọc sách hoặc suy nghĩ ... họ không bao giờ dừng lại. Họ dễ bị buồn chán. Bạn có thể nhận thấy họ hơi bồn chồn, và có thể lo lắng không ngừng. Họ thích suy luận mọi thứ hơn là cảm nhận chúng, họ có khả năng giải quyết mối băn khoăn , lo lắng và xin lỗi tốt hơn so với những người khác.

Hòa đồng và thân thiện, Gemini Moon giỏi trong việc sử dụng từ ngữ. Họ có một trí tưởng tượng tuyệt vời và luôn luôn có cách để nung nóng mọi thứ. Một vài người có xu hướng chú ý quá nhiều đến những gì người khác đang làm và quên đi những gì họ cần quan tâm. Họ thường có tài năng nghệ thuật nếu họ có thể được thuyết phục để gắn bó với nó và phát triển chúng. Họ có thể thích một thứ không lâu quá một tuần. Không có điều gì khiến họ kết thúc việc đang làm, họ cần một lối thoát cho sự sáng tạo. Họ cũng cần giao thiệp với người khác. Các mối quan hệ xã hội cần thiết như họ cần không khí, họ không thể tồn tại mà không có nó.
Mặt trăng Song Tử là một tổ chức tuyệt vời mặc dù bên trong họ có thể bất ổn. Dù họ rất cởi mở nhưng họ có khả năng che dấu sự bất ổn đó. Tính linh hoạt và khả năng thích ứng của họ là một điểm đặc biệt. Đơn điệu là nỗi sợ hại lớn nhất của họ. Họ thích thay đổi và mạo hiểm. Nếu họ có một vấn đề, họ muốn nói ra. Họ muốn người khác phân tích vấn đề của họ để họ có cái nhìn khách quan. Trong thực tế, họ cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ về cảm xúc của mình hơn là kinh nghiệm của mình. Nếu bạn có một người bạn thuộc mặt trăng Song Tử, họ sẽ muốn giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn theo cách nhanh nhất ,thông minh nhất, họ có thể nghĩ ra. Hãy chuẩn bị để trả lời những câu hỏi để họ có thể nắm bắt được tất cả các sự kiện.

Khi ở trong một mối quan hệ, họ trung thành và yêu thương. Vấn đề của họ là những người mà họ có thể thu hút về thể chất có thể không kích thích đầu óc họ, và ngược lại. Vì mặt trăng Song tử không thích bị trói buộc và cam kết nên phải mất nhiều thời gian công sức để khiến họ quyết tâm cam kết. Thật không may, ngay cả ngay cả khi với những mặt tốt được biết đến thì mặt trăng trong người Song tử vẫn là người hay thay đổi.
Được cảm ơn bởi: xipit2012, newmoonlady, greenfield911, Mộc 8
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Cancer Moon (xin tạm dịch là: Mặt trăng Cự Giải)

Cancer Moon có sở trường nhận biết được cảm xúc của bản thân cũng như những người xung quanh. Nhiều lúc họ quá quan tâm đến cảm xúc của bản thân đến nỗi chỉ nghĩ cho mình. Đồng thời, việc để ý đến cảm xúc của người khác nhiều đến nỗi người mặt trăng Cự Giải có thể nhìn thấu được các trạng thái xúc cảm của đối phương. Cancer Moon có một trí nhớ tuyệt vời, đặc biệt về chuyện tình cảm. Những người thuộc biểu tượng Cancer Moon tìm kiếm sự quen thuộc và an toàn. Họ có xu hướng giữ chặt gia đình, bạn bè và những vật mà họ sở hữu. Họ thích sự hoà bình và yên tĩnh. Họ không phải là người thích thay đổi.

Tận tụy và thích làm vừa lòng người khác, không thích hình thức là những đặc tính của người thuộc Cancer Moon. Khi mà họ cảm thấy không tự tin, họ có thể cố gắng tìm cách trả lời tại sao lại như vậy. Trong khi những người khác thường né tránh sự tổn thương. Những người sinh ra dưới cung Cự Giải theo Moon Sign có xu hướng suy nghĩ, nói và ghi chép về những việc đó. Họ thường chấp thuận mà không thích đối đầu trực tiếp. Tuy thế nhưng họ sẽ phản kháng bằng những dấu hiệu như là không vui để khiến bạn phải suy nghĩ lại. Đây là một trong những điều lôi cuốn của người mặt trăng Cự Giải.

Họ hài hước gần như điên rồ và vui tính không thể tưởng tượng nổi. Cùng lúc đó, họ có thể rất tâm trạng và làm những người không hiểu rõ về họ phải bối rối. Đôi khi họ cư xử thất thường, nhưng họ có một góc nhìn duy nhất trong đời. Họ là người biết cách yêu thương và bảo vệ.

Khi Cancer Moon thấu hiểu câu chuyện của bạn, họ sẽ trở nên dịu dàng và ấm áp. Đôi khi họ phụ thuộc, và tâm trạng thất thường. Mặt trăng Cự Giải là những người sáng tạo và nhạy cảm. Nếu họ không phải là một tài năng về nghệ thuật, thì họ lại có khả đánh giá nghệ thuật rất tốt. Họ dễ bị tổn thương bởi những sự ảnh hưởng của những người mà họ sống cùng. Đối với họ, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình.

Cancer Moon là người vụng về trong giao tiếp, ngại tiếp xúc với người lạ hoặc những tình huống lạ lẫm. Một khi họ cảm thấy thoải mái, họ sẽ rất dễ gần. Họ thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp. Họ không thích vứt bỏ bất cứ điều gì, ngay cả những mối quan hệ không mấy hạnh phúc. Họ thích đi theo con đường của họ và thường lập ra những mục tiêu cho mình.

Cancer Moon rất thích nuôi dưỡng và chăm sóc người khác. Họ thể hiện lòng nhân ái và cư xử nhẫn nhịn, thân thiện. Về mặt tình cảm, họ có thể trở thành kể thù tồi tệ nhất của chính họ. Họ có xu hướng bị lệ thuộc và dễ bị tổn thương. Điều đó khiến mặt trăng Cự Giải trở thành vật sở hữu của người bạn đời. Sự thờ ơ, lãnh đạm làm tổn thương họ sâu sắc, thậm chí dù đó chỉ là sự vô tình.Tuy thế, họ lại thích đè nén cảm xúc và không kể cho bất kỳ ai.

Cuộc sống gia đình là bản tính của Cancer Moon. Họ thường nổ lực hết mình trong việc làm vườn, nấu nướng và trang trí nhà cửa. Họ là một người ăn uống cầu toàn, và khi buồn thì họ sử dụng đồ ăn để thoải mái tâm hồn. Họ muốn được đảm bảo rằng các quyết định của bản thân là đúng. Và một khi họ cảm thấy mọi chuyện bền vững và chắc chắn thì họ là bất bại.

( Nguồn : sưu tầm - Người dịch : Mướp mập )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady
Đầu trang

greenfield911
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 2126
Tham gia: 23:05, 14/05/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi greenfield911 »

câu tìm nhanh mặt trăng bảo bình ,tớ là mặt trăng bảo bình
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Leo Moon (xin tạm dịch là: Mặt trăng Sư Tử)

Mặt trăng Sư Tử khi thoải mái, họ thích là trung tâm của sự chú ý. Họ có rất nhiều cách để giải trí tại nhà và là người biết chính xác thời điểm nào nên pha trò cười. Những người sinh ra ở cung Sư Tử tính theo Moon Sign là những người có tài tổ chức. Họ muốn tất cả mọi việc, cả gia đình, bạn bè đều phải có tổ chức và biết thu xếp. Nhưng cũng có lúc họ cũng muốn sáng tạo và làm những điều tiêu khiển mà bỏ qua sự sắp xếp, tổ chức ấy. Mặt trăng Sư Tử là những người ra lệnh tự nhiên nên điều đó giúp họ ủy thác tốt công việc cho người khác. Mặc dù sâu trong thâm tâm họ muốn đối xử với mọi người một cách công bằng.

Leo Moon cần rất nhiều tình yêu trong thế giới của họ. Họ có thể rất dễ bị xúc động nếu bị người khác bỏ rơi và có khuynh hướng hay hờn dỗi. May mắn thay, họ chỉ thể hiện những xúc cảm riêng tư ấy ở nhà. Ở những nơi công cộng có nhiều người họ sẽ luôn thấy một mặt trăng Sư tử đầy trang nghiêm, vì địa vị xã hội là tất cả. Họ có thể một chút hợm hĩnh, hoặc quá chú ý đến địa vị nhưng chắc chắc họ là một người rất trung thành.

Những người thuộc mặt trăng Sư Tử thường nổi tiếng và dễ hòa đồng. Không những thế họ còn là những người chính trực, ngay thẳng. Họ có một cái nhìn rất mạnh mẽ và thấu đáo về công lý. Người Leo Moon có những đam mê, nhưng có thể mang xu hướng cường điệu hóa. Có những thời điểm mà họ sẽ không nhớ những điều mà có lần họ đã chắc chắn mình sẽ theo đuổi, đam mê nó. Họ là những người hào phóng trong việc tha thứ lỗi lầm của người khác. Và chính điều đó cũng không ít lần khiến họ phải khổ sở để giải quyết những sơ suất của kẻ khác. Họ không thể chấp nhận nổi sự vong ơn. Vì vậy nếu bạn đang tắm rửa trong sự rộng lượng của người mặt trăng Sư Tử, đừng chờ đợi để thể hiện sự biết ơn của bạn đối với họ.

Sự kiêu hãnh là mặt trái của người Leo Moon. Cái tôi của họ thúc đẩy động cơ muốn trở thành lãnh đạo của mọi việc. Vì họ tin rằng họ là người tốt nhất để làm việc đó. Điều đó có thể làm cho họ trở thành độc đoán. Họ bị thu hút bởi quyền lực và địa vị. Bướng bỉnh là một nét nào đó giúp Leo Moon có được những gì họ muốn. Đồng thời, những người thuộc mặt trăng Sư Tử có thể rất duy tâm và sẵn sàng hy sinh nếu họ tin vào một điều gì.

Leo Moon bảo vệ sự tự do của bản thân cũng như của người khác. Trong quan hệ tình cảm, họ có thể ghen tuông mặc dù thực sự họ không phải là người có tính cách sở hữu. Khi chia tay, họ có thể cảm thấy cái tôi của mình bị tổn thương nhiều hơn là một trái tim rỉ máu.

Người mặt trăng Sư Tử có thể có khả năng nghệ thuật, hoặc ít nhất họ cũng quan tâm đến nghệ thuật thời trang. Họ thấy bản thân là người có uy tín, phẩm giá bẩm sinh . Moon Leo không phải là một nhà đầu tư mạo hiểm. Trừ khi họ biết chắc sẽ là người chiến thắng hoặc dẫn đầu. Còn không họ không thích thất bại trước mặt người khác.

Những người sinh ra dưới chòm sao Sư Tử tính theo Moon Sign không phải là những người nhận lời khuyên. Tuy nhiên họ sẽ rất vui nếu được đưa ra ý kiến của mình. Họ có rất nhiều điểm tương đồng với loài mèo. Họ cảm thấy họ luôn đúng và mọi người chớ nên bảo họ sẽ phải làm gì. Họ có thể vật chất nhưng luôn có thái độ trách nhiệm đi cùng với danh dự. Leo Moon có thể phải đối mặt với nghịch cảnh mà không hề sợ hãi hay chịu thua cuộc. Và khi vận may mỉm cười khi họ, họ luôn sẵn sàng chia sẻ điều đó.

Những người nổi tiếng thuộc cung Leo Moon:
Gordon Brown, Clint Eastwood, Jane Fonda, Mohandas Gandhi, Rudy Giuliani, Paul Hogan, Queen Elizabeth II, Julia Roberts, Carlos Santana, Paramahansa Yogananda.

( Nguồn : Sưu tầm )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady, greenfield911
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

greenfield911 đã viết:câu tìm nhanh mặt trăng bảo bình ,tớ là mặt trăng bảo bình
Mặt trăng bảo bình các bạn ấy chưa dịch , để tý tớ dịch xong rồi post lên cho :)
Được cảm ơn bởi: greenfield911
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
MinHee
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 53
Tham gia: 19:19, 17/06/11

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi MinHee »

Virgo Moon (Mặt trăng Xử Nữ)

Virgo Moon tìm kiếm trong cuộc sống ngay cả những điều nhỏ bé nhất để bảo đảm cho hạnh phúc và sự an toàn của mình. Họ rất thích làm các công việc lặt vặt trong gia đình hay chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhặt, dù họ luôn phủ nhận điều đó. Đôi khi họ phàn nàn về bạn, nhưng chỉ cần họ còn cảm thấy được đón nhận, Mặt trăng Xử Nữ sẽ bằng mọi cách cố gắng không chỉ để ý tới mỗi bản thân mà còn quan tâm đến bạn nữa. Họ luôn là nguời đầu tiên xung phong giúp đỡ ai đó khi cần thiết.

Virgo Moon không mấy khi tự hài lòng với chính mình, dù phần lớn trong số họ thấy hạnh phúc với một cuộc sống bình thường và chậm rãi. "Đơn giản" là câu thần chú của họ, họ thấy dễ chịu nhất khi không thu hút quá nhiều sự chú ý của người khác. Chính vì điều này, họ thường bị cho là chưa cố gắng hết sức hoặc không đủ ý chí khi làm gì đó. Trên thực tế, họ rất dễ bị áp lực. Hãy thông cảm với Virgo Moon, họ sẽ luôn thoải mái hơn khi được phép ở trong thế giới của riêng mình.

Người Mặt trăng Xử Nữ rất thích những nguyên tắc và sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nếu thiếu chúng cũng như thiếu đi cảm giác có việc gì đó cần thiết chờ mình hoàn thành. Bề ngoài họ hay tỏ ra cáu bẳn và luôn bị dán mác là kẻ bảo thủ, nhưng họ sẽ khó mà làm tốt việc nếu thiếu đi những nguyên tắc của riêng mình. Họ rất giỏi trong những công việc cần sự tỉ mỉ, chi tiết và tinh tế.

Mặt trăng Xử Nữ tỏ rõ sự quan tâm của họ đến bạn qua những hành động nhỏ nhưng vô cùng thực tế như sắp xếp đống quần áo bừa bộn của bạn. Thế nhưng họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, họ ngại tiếp xúc với người lạ hay xây dựng những mối quan hệ mới. Tuy vậy, khi đã thân thiết với Virgo Moon, bạn sẽ thấy họ rất cởi mở và vui vẻ. Họ rất đáng tin cậy. Hãy yên tâm dựa vào họ cũng như hỏi xin lời khuyên hay sự giúp đỡ trong bất kì tình huống nào, vì Mặt trăng Xử Nữ luôn giải quyết vấn đề với cái nhìn vô cùng thực tế. Thêm vào đó, họ còn có khả năng an ủi và xoa dịu người khác rất tốt. Tất cả những điều này giúp họ trở thành những nhà cố vấn tuyệt vời.

Trong chuyện tình cảm, người Mặt trăng Xử Nữ rất rụt rè và hay cảm thấy bất an. Dễ hiểu vì sao họ luôn muốn một mối quan hệ bình thường và bền vững. Họ rất khắt khe với bản thân. Nhưng một khi có lòng tin vào chính mình, họ sẽ là những đối tác tuyệt vời. Virgo Moon có xu hướng che giấu cảm xúc nội tâm, về lâu dài sẽ dẫn tới một vài vấn đề về sức khoẻ. Người khác thường đánh giá họ như những kẻ lạnh lùng và khô hạn. Trong phần lớn các trường hợp, điều này chẳng đúng chút nào!

Mặt trăng Xử Nữ bẩm sinh đã đa nghi. Khi đối diện với những vấn đề liên quan đến tín ngưỡng, không còn cách nào khác họ phải tập làm quen với chúng. Tuy vậy đôi khi họ vẫn tỏ ra khó chịu vì Xử Nữ muốn mọi thứ quanh mình phải thật thực tế và hữu dụng. Họ rất tò mò, nhưng hay vờ như thờ ơ. Điều này làm một số người thấy khó hiểu. Họ cũng cực kì nhạy cảm khi bị ai đó chỉ trích, trong khi chính họ lại là người hay làm điều ấy.

Virgo Moon thích bận rộn, họ sẽ vô cùng hạnh phúc khi cảm thấy cuộc sống còn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Họ có thể sẽ tạo nên những rào cản vô hình ngăn cách với mọi người một cách không cố ý, cho dù họ có nhận ra hay không, và họ cũng luôn mong muốn người khác sẽ cố gắng hết sức vượt qua những rào cản ấy để hiểu họ nhiều hơn.

Một số người nổi tiếng sinh dưới chòm sao mặt trăng Xử Nữ: Courteney Cox, Madonna, Jean-Claude Van Damme, Candice Bergen, Robert Blake, Maria Callas, Jack Nicholson, Jack Welch.

( Nguồn : Sưu tập - Người dịch : Chập cheng )
Được cảm ơn bởi: newmoonlady, greenfield911
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
xiangyun
Ngũ đẳng
Ngũ đẳng
Bài viết: 1053
Tham gia: 00:47, 29/03/10

TL: Moon Sign

Gửi bài gửi bởi xiangyun »

Tớ là Libra cơ :-s
hồi hộp wo' T.T
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Kiến thức tướng pháp”