Lá số của 1 ông chủ có một chuỗi nhà hàng gà rán người Hàn Quốc
Đang dự định sang Việt Nam để làm thương hiệu về trà sữa giúp ích cho kinh tế Việt Nam
Mời mọi người chiêm nghệm và luận giải ạ
Lá số của 1 ông chủ có một chuỗi nhà hàng người Hàn Quốc
Nội qui chuyên mục
Đây là chuyên mục dành cho việc xem lá số tử vi. Các bài mang tính trao đổi học thuật xin vui lòng đăng trong mục Kiến thức tử vi.
Không được đính kèm lá số của trang web khác. Các bài không liên quan sẽ bị chuyển khỏi chuyên mục này.
Đây là chuyên mục dành cho việc xem lá số tử vi. Các bài mang tính trao đổi học thuật xin vui lòng đăng trong mục Kiến thức tử vi.
Không được đính kèm lá số của trang web khác. Các bài không liên quan sẽ bị chuyển khỏi chuyên mục này.
-
- Mới gia nhập
- Bài viết: 19
- Tham gia: 01:33, 01/07/23
Lá số của 1 ông chủ có một chuỗi nhà hàng người Hàn Quốc
- Tập tin đính kèm
-
- 8F4A5207-D531-4ADD-BD94-AB4F8F2E4C60.jpeg (300.99 KiB) Đã xem 263 lần
TL: Lá số của 1 ông chủ có một chuỗi nhà hàng người Hàn Quốc
Trợ lực này suýt ăn dc lộc mã giao trì , nó như kiểu gần chạm vào vinh quang thì nhận ra ảo ảnh . Từ đó họ luôn với , luôn cố thêm 1 tý , gần đc r .Nguyễn Tài Phú đã viết: 23:36, 25/07/23 Lá số của 1 ông chủ có một chuỗi nhà hàng gà rán người Hàn Quốc
Đang dự định sang Việt Nam để làm thương hiệu về trà sữa giúp ích cho kinh tế Việt Nam
Mời mọi người chiêm nghệm và luận giải ạ
Còn như ko tham vọng quá lớn thì vẫn có thành tựu , vì cung nô có bộ thành tựu đc công nhận , và hanh thông .
Bộ đi xa cũng phát nhiều thứ , nhưng luôn tiềm ẩn trở ngại rủi ro .
Nếu anh bạn này ko mở cung đi xa , an vị , thì có thành tựu .
Còn như mở cung di , quyết đi xa 1 chuyến , thì ko thu dc kết quả như dự tính . Xa ở đây là xa hẳn , chứ ko như bắc nam trong 1 quốc gia .
Thực tế gu ẩm thực ng Việt ko giống ng Hàn .
Thêm nữa mở 1 chuổi cửa hàng đồ ăn thực tế ko khó , từ cafe , trà sữa , đồ ăn nhanh , bánh mỳ , mở 1 chuỗi đại lý cũng rất rẻ , giới trẻ làm mô hình này cũng ko hề ít , ng ta hơn nhau ở mùi vị , chất lượng , và khả năng quản lý .
Người nc ngoài nếu là 1 thương hiệu uy tín , nhiều quốc gia biết , thì dễ kinh doanh . Vì dù ko ngon nhưng dân VN cũng tò mò trải nghiệm
Còn như ko phải người bản địa , cũng ko phải thương hiệu quốc dân , thì vẫn cần đặt ra phương án 2 , người thành công ko phải người tự tin , mà là người luôn tính trc đến mọi thất bại .