Sự ảnh hưởng của trời đất đối với vận mệnh con người.

Các bài viết trao đổi học thuật của các môn Lý số khác
Nội qui chuyên mục
Các bài viết trong chuyên mục này mang tính nghiên cứu và nghiệm lý. Không được đăng lá số để nhờ xem ở đây.
Trả lời bài viết
thiện vũ long
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 770
Tham gia: 12:22, 02/04/09
Đến từ: 0343383368
Liên hệ:

Sự ảnh hưởng của trời đất đối với vận mệnh con người.

Gửi bài gửi bởi thiện vũ long »

Lâu rồi Long mỗ không tham gia diễn đàn, nay đăng một bài vừa là đúc kết kinh nghiệm, vừa là học hỏi thêm.

Trải qua những tháng ngày nghiên cứu và giúp đời, giúp người. Vừa là niềm vui với đam mê học thuật, vừa là trang trải cuộc sống gia đình. Cái nghề này, bạn đừng mong giàu có. Nhiều thầy hiện nay nhờ nghiệp này mà kiếm bộn tiền, nhưng họ chỉ nhìn thấy cái trước mắt, mà không chú ý hậu vận về sau. Xin thưa, có hệ lụy cả. Các bạn khi đã dấn thân vào nghiên cứu Huyền học, Kỳ môn, thuật số sẽ có linh cảm nhanh nhạy hơn người bình thường. Chưa nói đến dụng thuật số để xem mệnh cho người, xem nhà cửa đất đai, dự đoán những biến động tốt xấu của ngành nghề lĩnh vực hay tự mình ứng dụng để đạt được mục đích nào đó. Long tham gia diễn đàn trước đây có hay viết bài tư vấn, nhưng cũng do cuộc sống mưu sinh mà bẵng một thời gian không vào, có vào nhưng chỉ lướt xem. Nay dịch bệnh hoành hành, thấm thía sự tương tác của Vũ trụ, quy luật của giới tự nhiên. Từ đó có thể thấy con người nhỏ bé yếu ớt đến dường nào, càng học chúng ta càng thấy bản thân mình nhỏ yếu và khó thoát khỏi vòng luẩn quẩn của xã hội, quy luật vận hành vô hình giữa thiên địa, chớ nói chi là những tác động bởi năng lượng ngoài không gian bao la kia.

Chúng ta phải chăng nên tổng hợp lại hệ thống bởi sự ảnh hưởng tới số mệnh của con người nên nghiên cứu sâu hơn những tác động bởi Thiên thời, thiên mệnh, hay còn gọi là khí vận của quốc gia. Có lẽ đúng vậy, vận mệnh của một đất nước tác động to lớn đến công dân của một nước. Hay đứng thứ hai chính là địa lý, địa khu phận dã nơi chúng ta ở. Sự hưng suy của một khu vực ảnh hưởng đến cả một tập thể, một gia đình. Tiếp đến mới là vận số của mỗi cá nhân chúng ta.

Người không thể thắng được trời, ý nói mệnh của một cá nhân rất khó thay đổi vận số của một quốc gia. Và số mệnh của một cá nhân cũng không thể thay đổi khí vận của một khu vực, chúng ta chỉ có thể thuận theo tự nhiên và thay đổi một phần nào những biến động đó.

Vậy làm cách nào để thay đổi cách cục xấu đang ảnh hưởng tới chúng ta như tình hình dịch bệnh hiện nay, chỉ có thể là ý chí của quốc gia, hay sự cố gắng của toàn xã hội, chỉ có sự tương tác lực lượng số mệnh cả nước cùng chung tay góp sức mới làm nên điều kỳ diệu, cũng như những giai đoạn khởi nghĩa, kháng chiến cứu quốc đều là như vậy, Người dẫn dắt như một vị lãnh tụ với lý tưởng, hoài bão, ý chí và lòng ôm đại chí có như vậy mới được người người tin theo đó là chân mệnh của người có tầm ảnh hưởng. Nhưng nếu lòng người ly tán, niềm tin không vững, thời khí vận quốc gia sẽ tản mát và nếu bị tác động bởi những ý tưởng xấu sẽ mang lại cục diện rối rắm, và tạo nên sự khủng hoảng, hoang mang.

Nhiều năm chìm đắm trong thuật số, tôi nghiệm ra rằng. Trước phải thẩm thấu khí vận của một quốc gia, phân tích vận khí của các nhà lãnh đạo, cán bộ chủ chốt. Và có hệ thống phân tích về địa khu, từng tỉnh thành bởi sự điều hành của các cán bộ đứng đầu từ đó đúc kết ra sự hưng suy của một vùng. Và từng giai đoạn tốt xấu có thể thấy được dù chưa phải là chắc chắn trăm phần trăm. Chúng ta chưa có một hệ thống như vậy, hay chăng có lẽ cũng giấu kín thành gia bảo. Vài năm trở lại đây tôi thấy người người học dịch, học thuật số nhưng chia bè, chia phái, khinh miệt nói xấu lẫn nhau, vì lợi ích mà bán rẻ lương tâm, thực bi ai vậy.
Được cảm ơn bởi: thanhmai8558, NguyenDuongBaoMinh, Kimcuc8269, vn007, Haiyen_hl207
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
NguyenDuongBaoMinh
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 2843
Tham gia: 23:37, 14/02/20

Re: Sự ảnh hưởng của trời đất đối với vận mệnh con người.

Gửi bài gửi bởi NguyenDuongBaoMinh »

Sâu sắc và ngắn gọn thật ạ~~~~
Được cảm ơn bởi: thiện vũ long
Đầu trang

thiện vũ long
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 770
Tham gia: 12:22, 02/04/09
Đến từ: 0343383368
Liên hệ:

Re: Sự ảnh hưởng của trời đất đối với vận mệnh con người.

Gửi bài gửi bởi thiện vũ long »

NguyenDuongBaoMinh đã viết: 13:14, 19/08/21 Sâu sắc và ngắn gọn thật ạ~~~~
Cảm ơn bạn.
Được cảm ơn bởi: thiện vũ long
Đầu trang

thiện vũ long
Tứ đẳng
Tứ đẳng
Bài viết: 770
Tham gia: 12:22, 02/04/09
Đến từ: 0343383368
Liên hệ:

Re: Sự ảnh hưởng của trời đất đối với vận mệnh con người.

Gửi bài gửi bởi thiện vũ long »

Sư tử đeo nơ đã viết: 14:06, 19/08/21 Mỗi người có cách dụng khác nhau, em không phải lãnh đạo quốc gia gì nhưng cứ lấy mệnh mình là trung tâm.

Em đang phân tích chart ăn đều đặn, bỗng em gặp chuyện về tài Lộc thì có thể suy ra thị trường sắp có biến
Hì, tâm thế của bạn rất giống mình khi mình mới hơn 20 tuổi, mình cũng có cách nghĩ như bạn. Nhưng khi càng nghiên cứu thì càng thấy mỗi người có một hệ số khác nhau về số mệnh, lý tính, lý khí bởi sao chính tinh tọa mệnh và khi tổng hợp lại chúng ta mỗi cá nhân có một vai trò trong gia đình, xã hội. Đối với cá nhân chúng ta đóng vai trò chủ mệnh, chủ tinh. Nhưng ở vào một bối cảnh khác như tập thể chúng ta có thể nhận ra mình có thể là chủ tinh, nhưng cũng có thể là phụ tinh, khách tinh, trung tinh, và rất có thể là hung sát tinh. Nếu vòng tròn đó bài xích chúng ta và chúng ta không dung nhập vào đó được. Một ví dụ dễ hiểu nếu một nhóm khởi nghiệp thì luôn có người đóng vai trò chủ đạo chúng ta mặc định là sao chủ tinh, vậy ai sẽ là chủ tinh và có người luôn đóng vai trò trung phụ tinh, tức thuận theo và hỗ trợ ý tưởng này. Cũng khi đó luôn có hung sát tinh là người luôn lấy lý do để phản biện, cản trở gây khó khăn cho nhóm. Cũng có người chỉ loanh quanh ở bên bởi chỉ đóng vai trò khách tinh mà thôi. Và ở vòng tròn xã hội lớn hơn thì chủ tinh ở nhóm nhỏ có thể chỉ là khách tinh, phụ tinh trong nhóm lớn. Với sự so sánh như vậy chúng ta sẽ hiểu, mỗi vai trò chức năng của vận mệnh sẽ có tác dụng kỳ diệu nếu hiểu đúng bản chất cũng như hiểu đúng sở năng, sở tài. Thân ái.
Được cảm ơn bởi: Sư tử đeo nơ, PhươngLe, thiện vũ long
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Nghiên cứu Tổng hợp”