Một cuốn sách sẽ giúp bạn tái cấu trúc và làm chủ vận mệnh.

Khu vực dành cho các hoạt động offline, giao lưu, kết bạn, hội họp
Trả lời bài viết
phuongdong_vt
Chính thức
Chính thức
Bài viết: 57
Tham gia: 15:59, 05/04/12

Một cuốn sách sẽ giúp bạn tái cấu trúc và làm chủ vận mệnh.

Gửi bài gửi bởi phuongdong_vt »

Thường xem lá số xong, nhiều cái tốt xấu đan xen lẫn lộn, xấu thì làm mọi người hoang mang. Vận mệnh là do nhân quả nhiều đời, nhân duyên, phước nghiệp, nguyện, vô thường đan xen kết hợp, vậy có cách nào tái cấu trúc làm chủ vận mệnh không, câu trả lời sẽ có trong cuốn sách: Thấu hiểu Luật Vũ Trụ- NXB Lao động, tác giả Quang Tử, đọc xong cuốn sách bạn sẽ hiểu cần làm những gì đế có 1 cái nhìn khách quan, tìm cho mình 1 con đường đi sáng, nương theo quy luật Vũ Trụ.
Sách được phân phối chính thức bởi Đông Tây Kim Cổ bookstore. Quý độc giả có nhu cầu mua sách có thể liên hệ với Zalo của Đông Tây Kim Cổ qua số: 0348051248

Xin được trích một đoạn ngắn trong sách:
"...Con người quá nhỏ bé khi đứng trước sức mạnh của Vũ trụ. Nếu không hiểu cách mà vũ trụ này vận hành, thì việc cuộc đời ta bị nghiền nát trong đau khổ bởi các quy luật là điều khó tránh khỏi.
Còn ngược lại, nếu nắm vững các quy luật, hiểu được cách vũ trụ này vận hành, bạn có thể nương theo sức mạnh của các quy luật ấy để đạt được những gì mong muốn, giống như những thủy thủ lão luyện, nương theo sức gió mà giong buồm đi khắp nơi trong đại dương. Và hơn thế nữa, bạn có thể làm chủ được chính mình, sắp xếp lại vận mệnh của chính mình.
Và nếu bạn đã bắt đầu tò mò muốn tìm hiểu về những quy luật ấy. Thì từng chương trong cuốn sách này sẽ từ từ đào xới, khai quật và làm sáng tỏ từng quy luật quan trọng theo một trình tự tăng dần, từ dễ đến khó.
Không chỉ có thế, "Thấu hiểu luật vũ trụ" sẽ trải ra một tấm bản đồ, để bạn có được một tầm nhìn bao quát tổng thể xuyên suốt không gian và thời gian. Từ đó bạn có thể vạch ra một hướng đi sáng suốt, để không sống uổng phí một kiếp người, không phải tiếc nuối như Steve Jobs, Alexander hay bất cứ một người sống lạc lối nào khác đã phải nuối tiếc vì đã không hiểu rõ sớm hơn."
Đầu trang

Hình đại diện của thành viên
begauhn
Lục đẳng
Lục đẳng
Bài viết: 4357
Tham gia: 19:03, 29/12/12
Đến từ: Zalo O867856261

Re: Một cuốn sách sẽ giúp bạn tái cấu trúc và làm chủ vận mệnh.

Gửi bài gửi bởi begauhn »

Giống như thư tay vậy , đc thay đổi bằng smart phone .
Các cuộc họp khi xưa , dần đổi thành zoom .
Thì sách cũng vậy , dần đc google và ytb hé mở kiến thức toàn bộ . Thay vì đọc , họ có thể đeo tai nghe , ngồi ăn bánh và nghe .
Người trẻ ngày nay ít người có thói quen đọc sách như xưa .
Nhất là sách huyền học , cần tư duy chiều sâu , cần nghiên cứu nhiều ngày , thì rất hiếm . Trừ khi họ thật sự đam mê .
Đầu trang

Trả lời bài viết

Quay về “Câu lạc bộ - Giao lưu - Kết bạn”