Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Chia sẻ thơ ca, nhạc họa, các trải nghiệm của cuộc sống
Thiên Mã Cô Hành
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 237
Tham gia: 14:29, 08/06/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi Thiên Mã Cô Hành »

evret đã viết:
Whitebear đã viết:Đúng đó, phải bỏ qua quá khứ, huớng tới tương lai. Vụ Dự báo Đại lễ ai cũng biết là ôi thối rồi, cả Thiên Sứ cũng thế.
Chửi cả một trăm trang, cũng đủ rồi. Trong lịch sử lý số Việt Nam chưa từng có ai bị chửi cả trăm trang như thế.

Vậy, bây giờ chúng ta đề nghị cử người sang LHPĐ để cho Thiên Sứ thi tài với Trình Văn Thông.

Rất tiếc vì tôi không quen biết TVT, nên đề nghị anh cung cấp một vài dòng sơ lược về tiểu sử.
Hi Vọng Thiên Sứ sẽ không hèn nhát mà bỏ chạy. Đề nghị ai sang LHPĐ hạ chiếu thư.

Thiên Sứ vs Trịnh Văn Thông

Trịnh văn Thông Xin giới thiệu về mình :

[highlight=#ffff00]TẠI HẠ CÓ HAI BẰNG ĐẠI HỌC[/highlight]

[highlight=#ffff00]TẠI HẠ CHƯA THUỘC BẢNG CỬU CHƯƠNG ĐẠI HỌC ![/highlight]
Hình như nge lói Bác Thông nàm nghề gõ đầu trẻ kiêm thêm ngề thầy cúng, xem bói lên cuộc xống cũng thanh thản về vật chất gio ăn được nhiều tiền công đức :D. Bác 2 bằng thì cũng ghê nhỉ, em vẫn đang học để kiếm một cái mà khó quá, hôm lọ đi xin việc người ta bảo phải có bằng ĐH lên tiểu đệ đánh niều đi mua vài cái để đi nàm đã. Bác đã tìm được một lửa kia của mình trưa, ngề của bác nà rất dễ cưa gái đấy, :D. Bác thách đố với cụ Sứ mọi người ủng hộ 2 tay, ai có nick bên đó mà chưa bị trém thì giúp bác Thông gửi nhời sang đó với nhé. Dưng mà lói nà phải nàm đấy nhé, đừng dở dở ẹc ẹc như bài thi thơ với Thẽm buồn cười lém. Cụ Xứ chém được bão thì bác Thông ít nhất cũng phải chém được gió.
Cuộc thi Thông-Sứ sẽ khởi tranh tại....hồi...giờ ngày...tháng....năm......?

hannatn
Tam đẳng
Tam đẳng
Bài viết: 621
Tham gia: 10:32, 23/07/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi hannatn »

Chắc các Bậc cao nhân ngồi trên cao toạ sơn quan hổ đấu cũng phải nghẹn ngào...!

Qua tướng mạo của ông NVTA, nếu nửa khuôn mặt bên trái không bị lệch hãm thì có thể có chức phận rất cao đầy uy quyền, thu phục. Tiếc thay ... trời sinh lại không được thập toàn.

Sơ qua vài nét luận tướng : Lấy Ấn Đường -Tam Tinh làm gốc để soi rọi qua Càn Khôn Ly Khảm, từ Thượng Đình xuống Nô Bộc (Càn là Thượng Đình , Khôn là Nô Bộc) , Địa Các - Giải Thần - Lộ Điền - Phúc Ấn nằm trên vi chi trụ ta đươc phép bình tướng như sau:
Nam (Tả) Thanh Long _ Nữ (Hữu) Bạch Hổ
- Người nam nhi bên tả Thanh Long co rút lại, bên hữu Bạch Hổ lớn hơn (Hoành Điền) như con sông bên bồi bên lở, khuyết ở bên Thanh Long là dấu chỉ QUYỀN hãm.
- Song nhãn bất đồng mục _ Mắt trái ẩn, phải lộ _ Phản chiếu Nhật Nguyệt hãm, tâm can bấn loạn, cuộc đời vui ít buồn nhiều.
- Giải Thần lạc nên tạo ra những nét hãm-mở đối nghịch nhau.
- Đôi môi cuốn chiếu với cửa của cái tâm _ Dạng người thiếu tri tâm _ Liếng thoáng, trơn trươt luồn lách.
- Thượng Đình đổ xuống vùng Tam Tinh - Ấn Đường sáng tựa Hổ Cốt Diện; phần Thọ Thượng Sơn Căn và Chuẩn Đầu tạo ra cái thế uy trong khuôn mặt. Mũi thuộc dang Lân Khứu (mũi mật) là một điểm ưu trên khuôn mặt.

Khuôn mặt tạm thời có hệ quả như sau:
Điền diện chi tướng, khuyết thành tướng



Suy niệm về cuộc đời :

Sinh lai toạ bất ngoạ

Tử khứ ngoạ bất toạ

Nguyên thi xú cốt đầu

Hà vị lập công quá

Dịch:

Sinh ra ngồi không nằm

Chết đi nằm không ngồi

Can chi đặt công khoá

Cho một bộ xương hom


Âu cũng là cái số...nào ai muốn! Thái Tuế cũng đắc dụng gớm nhỉ? Chớ có đụng đến bậc TIÊN CHỈ.

Qua cái vận này ''ngài'' cũng ''NGỘ'' ra...căn nguyên là phước cho ai !?!

Sau cơn mưa ...trời lại sáng!:)

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Ông Thiên Sứ đã hạ giọng một phần, nhưng vẫn còn chất cay của cà cuống. Mà ông ấy hạ giọng không phải là sợ búa rìu dư luận về kết quả dự đoán (hay đuổi mưa? - câu hỏi này lâu lắm vẫn chưa được trả lời) đâu! Ông ấy hạ giọng là vì có cái ngoài ông ấy muốn hạ tình hình. Chứ như ông ấy thì vạn năm cũng không sợ ai.

Các lý luận gần đây nhất rất "tắc kè hoa", theo dõi phát bực. Ngoài ra, tôi thấy ông vẫn còn trông cậy vào Cự môn - Đà la của ông ấy phát huy công lực biến báo, đổ lỗi tùm lum...

Câu hỏi là: Ông ấy thực sự nhận lỗi lầm, hay chỉ tạm thời xuống nước để lẩn tránh dư luận chờ cơ hội?

Cánh cửa luôn luôn mở với người thực tâm cải hối, nhưng nếu chỉ giả dối vờ để trốn tránh thì không.

Kể anh em nghe chơi một câu chuyện cổ nhé:

"CHUYỆN YẾN TIỆC Ở HỒNG MÔN"
Năm xưa, Hạng Vũ nổi giận với tham vọng của Lưu Bang, Nhưng Lưu Bang vờ xuống nước vờ tới tạ tội với Hạng Vũ ở "bữa tiệc Hồng Môn". Mưu sỹ của Hạng Vũ là Phạm Tăng đã nhận thấy mối họa của Lưu Bang, định nhờ tay kiếm Hạng Trang giết chết, nhưng Hạng Vũ tự mãn với thắng lợi, thích hư vinh, lại có do dự và thứ mủi lòng của hạng đàn bà, Lưu Bang nhân đó trốn thoát. Phạm Tăng nhân đó biết Hạng Vũ cũng không phải kẻ đủ bản lĩnh để thờ, sau phải uất ức bỏ Vũ mà đi, để lại lời nguyền máu cho Vũ. Quả nhiên, Lưu Bang dần dần lấy được thiên hạ, dồn Hạng Vũ phải chết bên mụ đàn bà, ô danh muôn thuở cho kẻ "anh hùng". Điển tích "yến tiệc Hồng Môn" này lâu nay vẫn được người ta ca ngợi, thương cảm là "bi tráng" một cách sai lầm (bên cạnh điển Ngu Cơ). Xét ra Vũ không đáng được như thế. Còn cái kết cục bi thảm rất xứng đáng của Vũ đã được xác định từ bữa rượu Hồng Môn, sau đó được xác nhận qua lời nguyền máu. Làm kẻ anh hùng mà còn kiêu hãnh tự mãn, có mưu sỹ thấy được tương lai như Phạm Tăng nhưng không xứng để được thờ, với cái chạnh lòng của đàn bà mà bỏ mất lý trí, để cuối cùng phải tự vẫn bên mụ đàn bà bám theo chồng. Xét ra chẳng có gì đáng khen hay bi tráng cả, huống chi còn được mấy kẻ văn học ca ngợi! Và cũng bởi vậy mà một kẻ lưu manh anh chị như Lưu Bang mới có ngày lấy được thiên hạ. Cái chết của Vũ là thấp và nhục chứ chẳng có gì hơn cả! Mà Lưu Bang đáng lẽ cũng phải cảm ơn Hạng Vũ mà quanh năm hương khói mới phải!

Hình ảnh
Pháp sư - Đạo sỹ - "Nhà nghiên cứu" Nguyễn Vũ Tuấn Anh xủ quẻ tiên đoán kết cục "Đại toàn thắng"
của vụ đuổi mưa cùng khả năng ẵm êm 7.15 tỷ VND mà giờ đã thấy Lạc Việt Độn Toán linh nghiệm thế này đây
_______________


Trước thấy ông Thiên Sứ oai phong lẫm liệt lắm mà?

Theo dõi ông Thiên Sứ phát biểu thật gần đây, thấy ông ấy nên đổi bút danh Thiên Sứ thành TẮC KÈ HOA thì đúng hơn.

Tắc kè hoa: Một hình ảnh, muốn biết ý nghĩa ra sao thì "google".

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Vẫn cái tật bạ đâu tổ chức nhóm họp, chụp ảnh để phô trương ấy.

Cứ cho là đoán đúng đi, có cần thiết phải chúc mừng kiểu đấy không nhỉ?

Mà cứ tâm hồn ăn uống thế này thì... (hết biết từ gì để nói)

Với lại, không hiểu Việt Nam cái gì cũng ĂN UỐNG là sao ấy nhỉ? Hay thật!

thaiduong271
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 157
Tham gia: 09:11, 03/08/09

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi thaiduong271 »

Whitebear đã viết:Yến tiệc của Tinh Tú Phái

MỪNG 7 NGÀY ĐẠI LỄ NẮNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI


Tối qua, ngày 8/10/2010, 19h00, nhóm học viên 02 lớp Phong thuỷ Lạc Việt đã cùng nhau họp mặt trong một buổi tiệc nhẹ thân mật, vui vẽ, dưới sự chủ trì của cô Wildlavender, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Lý Học Đông Phương, chúc mừng Đại Lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội đã diễn ra tốt đẹp suốt 7 ngày ở Thủ Đô trong điều kiện trời nắng đẹp như những tuyên bố cách đây 01 tháng của nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh - Thiên Sứ -.

DẾN BÂY GIỜ MÀ CÒN CÃI LÀ TRỜI NẮNG ĐẸP THÌ CŨNG CHỊU THẦY.....CHẮC LÀ BAO CẤP 12 THÌ TRỜI MỚI MƯA CHẮC

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Thái Dương nên bớt đi 1 hình (bên trên) cho nhẹ topic nhé. Thân

Đúng là mấy cũng cãi. Cần có anh em phân tích bóc mẽ cái ngộ nhận "vẫn đoán đúng" của giáo phái Thiên Sứ. Họ hiểu sai về nghiệm rồi. Có tập trung bóc mẽ điều này về lý luận thì mới phơi bày được ngộ nhận "tự cho là vẫn nghiệm" này, thì mới hay, chứ phê bình mãi cũng thế thôi.

Lại còn thấy đệ tử viết thế này mới chết chứ (đại ý): "Mọi người có tai, có mắt thì hãy nhìn nhận kết quả dự đoán của bác Thiên Sứ!"

Làm như ai cũng thiếu nhận thức như mình. Nghe phát khiếp. Muốn người khác cũng thiểu năng nhận thức như mình à?

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Thiên Sứ đã viện dẫn truyện Tam Quốc để nói chuyện học thuật:

"Khổng Minh lập đàn cầu gió Đông Nam. Chu Du sợ chết khiếp. Nhưng Tào Tháo chỉ nói: "Hôm nay là ngày Đông Chí, khí nhất Dương sinh ra nện có gió Đông nam. Không có gì là lạ". Mọi chuyện chẳng có gì là lạ. Vấn đề là hiểu nó như thế nào."

Trang Bờm bảo vệ thầy, đại ý nói truyện Tam Quốc là tiểu thuyết "bịa", không thể bàn chuyện bằng chứng học thuật:

"Từ các "phó thường dân" đến "các chuyên gia", "các nhà nghiên cứu" đều dẫn chứng chuyện Khổng Minh ra để phảm biện xem đó như một bằng chứng hay ít ra là một viện dẫn lý lẽ phản bác, xem ra rất "Khoa học". Nhưng họ không bình tĩnh lại để xem lại rằng những viện dẫn của họ về "trường hợp Khổng Minh" chỉ là "truyện Tam Quốc", do La Quán Trung phóng tác phóng đại thành tiểu thuyết."

Vậy xem ra Trang Bờm tự phản bác vào mặt đoạn viết trên của thầy.

Sau đó, Thiên Sứ vẫn ngang nhiên dẫn lại truyện Tam Quốc:

"Lại nói về chiện Tam Quốc Chí và cơn gió Đông Nam của Khổng Minh làm Chu Du sợ phát khiếp. (...) chẳng qua biết trước ngày Đông Chí thì khí nhất Dương sinh ra, nên bày đặt lập đàn. (...) Ngày Đông chí thì có gió Đông nam, nhưng không phải cứ đúng ngày A, tháng Z năm nào gọi là ngày Đông Chí thì đúng ngày ấy phải có gió Đông nam, vì tuế sai của vũ trụ. Nó có thể xê xích vài ngày hoặc cả tuần lận (Lịch ta mà, đâu có "pha học" chính xác như lịch Tây). Đồng thời chỉ xuất hiện đúng ba ngày. Việc chọn đúng ngày gió Đông Nam để tấn công thì cực kỳ chuẩn với xác xuất cực thấp. Ấy là chưa nói đến xác xuất của qui luật cục bộ vùng Trường Giang ngày ấy, khiến gió đổi chiều chỉ cần 2 giờ tính theo đồng hồ Tấy đúng vào lúc tấn công thì quân Đông Ngô thành đồ nướng làm lẩu trên sông Trường Giang."

"Bởi vậy, cần phải xét thấy rằng: Khổng Minh dù với bất cứ hình thức nào - "mê tín dị đoan", hay "pha học" - cũng đã xác quyết được ngày gió Đông Nam, mới tạo điều kiện cho Chu Du quyết định ngày tấn công chuẩn xác. Chỉ sai số một tý, quân Đông Ngô làm mồi cho cá Trường Giang. Do đó, việc xác quyết không mưa trong ngày đại lễ và trước đó bẩy ngày là sự xác quyết cực kỳ chính xác."

Vậy Thiên Sứ mặc nhiên phản bác lại Trang Bờm.

Đúng thầy trò bênh nhau thật. Sao không tự phản đối nhau đi. "Làm xương cho sáo" như Trạng Quỳnh à?

Trang Bờm còn nói:

"Bờm được biết chú trong những lần lướt web đọc blog từ những năm 2005, 2006… Bờm cũng biết rằng chuyện ”cỏn con” này chẳng thấm tháp vào đâu so với những vất vả, những áp lực lên chú trong suốt quá trình đi chứng minh lịch sử gần 5000 năm của dân tộc (không phải của chú),có hay chăng nó chỉ tạo thêm 1 dấu lặng buồn nữa trong chú mà thôi nhưng chẳng hiểu sao Bờm cảm thấy nhói đau nơi ngực trái."

Đã trái tim nhầm chỗ mà còn bày đặt cảm xúc! Chúng tôi không tin 5.000 năm, có thấy đau ở chỗ mô tê nào đâu? Không lẽ chúng tôi không yêu nước? Về hỏi xem cha mẹ, chú bác, cô dì v.v... xem họ có tin không? Tự các "đồng chí" chấp vào điều đó rồi tự mua cái "đau nhói ngực trái" đấy chứ? Áp lực thì đúng rồi, ai bảo ông ấy chứng minh 5.000 năm chả khoa học gì hết, chẳng bằng tay học sinh thi trượt Đại Học chứ chưa nói thằng sinh viên bét lớp, thì búa rìu là đúng. Học thuật của sư phụ cô còn bị ném đá về Vật Lý, Địa Lý, Thượng Thư, Hồng Phạm kia kìa... Ông ấy làm những công trình như kẻ còn "thò lò mũi xanh" thì ông ấy chịu chứ? Có chừng đó cũng không hiểu, bày đặt "đau ngực trái". Tự vẽ ra một cái không có rồi lại đi đau lòng khi nó bị phủ nhận. Chẳng khác gì kẻ nằm mơ, tỉnh dậy thấy giấc mơ bị người ta bảo là mơ rồi thấy đau ngực trái. Thế mà cũng không hiểu!

Tự mua về một nỗi đau hư vô của cái không có, là tự trói mình vào đau khổ do chính mình tự vẽ ra. Nói cách khác "khổ là do tự đeo vào một cái giấc mộng hoang đường" tức VÔ MINH. Còn chưa tỉnh ngộ sao? Ai bắt mà đau? Như bọn tôi, an nhiên tự tại, thứ nhất là 5.000 năm ấy là hoang đường, thứ 2 là mấy ngàn năm cũng chẳng ảnh hưởng hòa bình thế giới, nước mạnh đâu phải vì lâu năm, người khôn đâu phải vì lão làng. Có ông cụ 61 tuổi mà còn dốt đến mức để cho bọn teen con nít, các em thiếu niên nhi đồng... nó phỉ báng toàn tập trên toàn quốc (dù nhiều khi có thô thiển hay thô tục) cho đấy thôi.

Ăn phải bả giấc mộng hoàng lương. Đau là tự chuốc.

Lời khuyên chân thành: Quẳng gánh đau tự trói không thực ấy đi mà vui sống an nhiên với sự thật. Hoang đường mãi mãi hoang đường. Giấc mộng của những thầy "giả kim thuật" đấy ngàn năm có thực hiện được đâu. Không lẽ ngồi chờ đến bạc đầu mới biết nhận chân mình đã mơ mộng giấc mộng?

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

wildlavender (cây oải dương mọc hoang), Trung Tâm Lý Học Phương Đông (xin lỗi, quên, phải là Đông Phương mới đúng như Thiên Sứ đặt và đúng như ngữ pháp Tàu) đã "tâm sự" về bàn tiệc ăn nhậu mừng chiến thắng như sau:
wildlavender đã viết:Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ cùng nhau tại BUD'S Caphê vào lúc 19,30, trên bàn ăn trước mặt mỗi người vẫn có những mặt trời nhỏ như nắng (1) HàNoi của 7 ngày Đại Lễ. Dù chẳng có Sp (sư phụ?) ngồi đây nhưng ACE vẫn một lòng hướng về nghìn năm Thăng Long cho ngày kết thúc.
Những chỉ trích cay độc mang tính đố kỵ hay hơn thế (2) nữa thì điều chúng tôi mong mỏi là điều của toàn dân mong mỏi (3) vẫn được đáp lại. Chúng tôi tự cho phép mình cái quyền thư giãn (4) để đi tiếp hành trình tìm kiếm sự sáng tỏ của nền văn minh Đông Phương nước Việt (5).
1- Chúng tôi cũng nắng vậy. Vào Hà Nội hôm đó.

2- Chỉ trích cay độc vì đố kỵ thôi sao? Thế các bài "khoa học giả cầy" của Thiên Sứ bị bóc mẽ là phản khoa học ở mức trầm trọng, vi phạm kiến thức tối đơn giản và phương pháp nghiên cứu tối thiểu (như ngay topic này cũng có phê phán vài "thuyết" của cụ) thì sao, cũng vì "đố kỵ" hay là quá đúng?

3- Chúng tôi (và toàn dân) cũng mong mỏi vậy. Nhưng không phải là theo cách đó. Vậy "phép màu tác động" là do mong muốn của toàn dân mà "Trời theo" hay vì "thuật của thầy Thiên Sứ?"

À, mà chúng tôi cũng mong mỏi Trái Đất hình Tròn đấy. Có lẽ do "pháp thuật của Nguyễn Vũ Tuấn Anh" tác động nên Đất hình tròn chứ không vuông như thời Văn Lang (bánh chưng bánh dày)?

Chúng tôi đang mong sáng ngày mai Mặt Trời mọc ở phía Đông Hà Nội đấy. Có lẽ vì đó là mong mỏi của thầy Thiên Sứ nên ngày mai nó mọc?

Không phân biệt được giữa tự nhiên với tác động can thiệp bên ngoài" thì đừng nói chi đến học thuật.

À mà tôi nghe nói đạo Ty ở Miền Trung cũng nhiều đệ tử lắm, hơn số đệ tử Thiên Sứ đấy. Ông Nhiêu cũng lắm đệ tử tin tưởng ghê lắm, không thua gì đệ tử tin Thiên Sứ đâu. Họ cũng có những ý nghĩ, cảm xúc và niềm tin y như vậy!

Mà nghe thầy Thiên Sứ CẢI CHÍNH là chỉ "dự báo bằng độn toán Lạc mất Việt" [1] thôi mà ?

Tôi kết tội bà wildlavender vu khống hại thầy, thầy đã thanh minh còn cãi.

4- Ai nói không có quyền? Nhưng sao mà Việt Nam lại cứ hở tí là ĂN với NHẬU thế nhỉ?

5- "Đi tiếp hành trình tìm kiếm sự sáng tỏ của nền văn minh Đông Phương nước Việt" như thế nào? Bằng cách phản khoa học trong loạt "công trình nghiên cứu" phản khoa học kiểu "chứng minh Einstein sai" và "Bão thổi về phương Bắc vì Trái Đất nghiêng 22 độ 5" v.v... sao?

Vấn đề không phải là đi hay không, đi đâu, mà là đi như thế nào? Phương pháp hợp lý, khoa học hay đạp đổ, phỉ báng nó? Hợp lý hay Ảo tưởng.

Tôi nghe nói ngàn năm xưa đã có những ông đi tìm thuốc trường sinh bất lão cả đời. Họ quyết đi, đi mãi... nhưng tới vườn đào bất tử chưa nhỉ?

Nay các bác cùng lắm mỗi người đi được 100 năm (cho như đời người là 100 năm) mà thôi. Các cụ ấy đi mấy ngàn năm rồi!

Trước đây cao giọng, hùng hồn, hách lắm mà? Sao bây giờ nghe Trịnh Công Sơn ca bài "Như Tiếng Thở Dài" quá vậy? Than ôi, thời oanh liệt xưa còn đâu... Đúng là "đầu con voi, đuôi con chuột" thật, khởi đầu hoành tráng, hùng hồn và kết thúc yếu xìu, quá nhũn. Ướt hết bản lĩnh mạnh mẽ rồi sao?

__________________

[1] Lạc mất Việt: Giông như đi lạc sang con cóc Tàu (3 chân), bỏ quên con cóc Việt (4 chân). Xin phục hồi cái ấy đi đã, sức yếu nên làm cho xong cái tối thiểu đi đã rồi hãy mượn kiếm chém mưa và chém rơi sao Ngưu sao Đẩu (Tử Vi có cách: Kiếm xạ Đẩu, Ngưu")
Sửa lần cuối bởi barbara vào lúc 02:06, 10/10/10 với 2 lần sửa.

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Tôi có xã giao với mấy bác Câu Lạc Thơ Hưu Trí của Phường. Phải nhờ mấy bác ấy giúp đỡ làm một BÀI THƠ TẶNG PHÁP SƯ THIÊN SỨ mới được.

Có lẽ cũng nổi tiếng bằng 1% danh dự và độ nổi của bác Nguyễn Vũ Tuấn Anh chăng?

Mai mốt sẽ thông báo bà con kết quả. Có gì các bác sửa hộ cho hay. Ta dùng "hiệu ứng cánh bướm" với cả "ý thức tác động" theo vật lý lượng tử (như lời Thiên Sứ) gửi bài thơ này lên toàn vũ trụ cho người ngoài hành tinh biết.

Nếu gửi không được, bọn tôi sẽ nhờ thầy - trò Thiên Sứ dùng công năng gửi hộ. Nếu các trạm thu phát sóng vô tuyến trên khắp Quả Đất mà nhận được bài thơ ấy tôi cam đoan bán nhà, bán đất v.v... trả đúng Trung Tâm Lý Học Đông Phương 7 tỷ 150 triệu đồng (Thiên Sứ bỏ túi đủ "Bảy tỷ, một trăm năm mươi triệu đồng chẵn", viết bằng chữ).

Đọc xong họ phục lăn văn minh Trái Đất vì trình độ siêu việt.

barbara
Nhất đẳng
Nhất đẳng
Bài viết: 120
Tham gia: 15:26, 04/10/10

TL: Dị nhân thề đuổi mưa suốt 7 ngày Đại Lễ là ai?

Gửi bài gửi bởi barbara »

Ngày mồng 3 trước, Thiên Sứ lại có một câu phát biểu như thế này:
Thiên Sứ Pháp Sư đã viết:Cái này để "pha học giải thích". Nếu nói theo nhà "Pha học" gì đó thì - "Nói bừa cũng đúng 50%". Tức là trong 10 ngày Đại lễ sẽ mưa 5 ngày và nắng năm ngày. Có một cái gì đó bất hợp lý trong lời phát biểu của nhà "pha học" này. Nhưng không ít người vẫn vỗ tay. Bởi vì nhận thức kém hơn. (...) Bởi vậy - còn bảy ngày nữa - nếu chú thành công thì chú chỉ có thể nói chuyện với thày Đào Vọng Đức.
Không có gì để bình luận cho hết về cái lập luận và nhận thức này, tôi đành phải nói thật là một nhận thức quá kém cỏi, dốt nát!

Như trò chơi đoán vật cầm trong tay nào (trái hay phải), xác suất là 50/50, vậy mà Thiên Sứ hiểu là "Tức là trong 10 ngày Đại lễ sẽ mưa 5 ngày và nắng năm ngày"?

Vậy mà còn phê phán người ta "nhận thức kém hơn" với cả "pha học"!

Thế loạt bài "nghiên cứu" (thí dụ về nghiên cứu bão vì sao hay xuất hiện ở Bắc Bán Cầu) của Thiên Sứ là "nhận thức" nào, kém hay cao? Khoa học hay Pha học? Sao không thấy thầy - trò bình luận gì mà im lặng nuốt trôi vậy?

Không lẽ ông này cái gì cũng phải giảng dạy lại cho ông ta?

Đã khóa