Tứ trụ thuần dương, là mình vô duyên với con trai rồi.
Mới biết thêm thông tin là bát tự mình là có mệnh đồng tử, là nô tỳ trên trời bị ném xuống đất bị bư đầu nên nhìn có vẻ trí thức. Số đồng tử ko thể yêu ai vì trời cưng nên giữ kỹ, sớm chết yểu vì quá đáng yêu.
Chắc đúng số. Nhỏ lớn giờ mình mong được chết sớm, vì trần gian ko có gì vui. Lớn lên đi làm thì mong sống thọ để làm nhiều. Nhưng từ khi bị bồ đá lại mong chết sớm trở lại, thấy cuộc đời thật vô nghĩa, người lừa nhau, người chán nhau, người phản nhau. Đời cơ bản là vớ vẩn.
hope happy đã viết:Tứ trụ thuần dương, là mình vô duyên với con trai rồi.
Mới biết thêm thông tin là bát tự mình là có mệnh đồng tử, là nô tỳ trên trời bị ném xuống đất bị bư đầu nên nhìn có vẻ trí thức. Số đồng tử ko thể yêu ai vì trời cưng nên giữ kỹ, sớm chết yểu vì quá đáng yêu.
Chắc đúng số. Nhỏ lớn giờ mình mong được chết sớm, vì trần gian ko có gì vui. Lớn lên đi làm thì mong sống thọ để làm nhiều. Nhưng từ khi bị bồ đá lại mong chết sớm trở lại, thấy cuộc đời thật vô nghĩa, người lừa nhau, người chán nhau, người phản nhau. Đời cơ bản là vớ vẩn.
Không biết có cần để lại hậu duệ ko.
hum nọ vừa văn thơ bai bổng iu đời mà
gì mà sống chết ghê quá đuê, xem a có mệnh đồng tử ko dới
sao chưa đc gặp tin ông lần nào để xin vài đìu ước nhỉ, ước có vợ xinh lung linh, thần kinh rung rinh lại chung tềnh, tới 48 tủi là đẻ đc cả đống con dồi, lo ruề
5 Thiên Đồng
. Thiên Đồng chủ tay không hưng gia, tức khứ tẫn sẵn sự nghiệp sau đó tự hành hưng sang. Đem thử tằng ý nghĩa di nhập [ phu thê cung ], tức là lưỡng độ nhân duyên. Nhất là tại cổ đại, hôn nhân tất bằng môi chước ( bằng [ sẵn ]), cố Thiên Đồng tại phu thê cung người đa chủ nạp thiếp ( bằng [ tự nghĩ ra ]). Tại hiện đại, thường thường là hôn tiền tằng cùng người ở chung hoặc tình yêu cuồng nhiệt, ly tán hậu tái thành hôn tần. Nhất nhất phải lý giải thử trọng ý nghĩa, sau đó mới tái sinh chi tiết suy đoán.
. Phàm Thiên Đồng tại phu thê cung, đều chủ phối còn trẻ chi thê, hoặc lớn tuổi chi phu, với niên linh kém tám năm là chuẩn, sau đó mới khả thành kết tóc. Bằng không nữ mệnh chích nghi nhà kề. Đây là xu tị chi nói.
· Tí Ngọ cung [ Thiên Đồng Thái Âm ], nam mệnh chủ thú mỹ thê; nữ mệnh phối phu diệc phong độ chỉ có. Kiến khoa văn chư diệu, hoặc đào hoa chư diệu, chủ phối ngẫu thụ khác phái lọt mắt xanh.
. [ Thiên Đồng Thái Âm ] mà Thái Âm Hóa Kỵ, chủ tái hôn may mắn, khả giai tự thú. Nếu Thiên Đồng Hóa Kỵ, thì tái hôn cũng không cát. Lại Cự Môn Hóa Kỵ, lắm lời lưỡi, dịch ly dị. Lại Thái Dương Hóa Kỵ, chủ thê tử đa nghi, hoặc trượng phu đa bệnh.
. [ Thiên Đồng Thái Âm ] kiến lộc, nhất là Thiên Đồng Hóa Lộc, Cự Môn Hóa Lộc, chủ tự thân thường sinh hướng ngoại chi tâm. Kiến phụ tá [ đan tinh ] người, vưu dịch phát sinh ngoài giá thú cảm tình.
· Tí Ngọ cung [ Thiên Đồng Thái Âm ] kiến sát kỵ hình diệu, chủ sinh ly tử biệt, có thể thiếu gia ly đa. Với 【 Thái Dương Cự Môn 】, [ Liêm Trinh Phá Quân ], [ Thiên Cơ Thiên Lương ] tam viên, là cát hung khắc ứng với đầu mối then chốt.
Thiên Thọ cư quan thì ngồi vị trí nào là như " đóng đinh" ở đó. Thân phụ Kinh Thư có Thọ ở quan, đắc chí công danh từ lúc còn rất trẻ, nhưng sau cứ ngồi đấy mãi, còn lính tráng thì cứ lên vù vù đến Tam Tứ Phẩm.
Thọ cư Thê Phu thì lấy người cách xa tuổi.
Sao Thiên Thọ thuộc Thổ, là cát tinh mang ý nghĩa điềm đạm, hòa nhã. Thiên Thọ chỉ về sự ôn nhu, nhân hậu, từ thiện, làm gia tăng phúc thọ. Thiên Thọ ở cung nào sẽ giáng phúc cho cung đó, và tốt nhất là ở cung Phúc Đức.
Hóa Khoa đã chán lắm rồi, Thái Âm đã nhạt lắm rồi, thêm Thiên Thọ điềm đạm như ông già nữa. Hỏi sao chuyện tình chán như con gián, còn tính mình như bà già.
Thiên Phúc cung Tử tức TĐ thấy một mặt nào đó cũng gần giống như cách Thai Phục Vượng Tướng ăn cơm trước kẻng và chịu thiệt Tđ có biết một người có Thiên Phúc cung Tử tức. Khi đó đương số mang thai trước khi cưới và quyết định không phá đứa bé, chịu cực để lo cho con và bị con ăn hiếp . Về sau đứa con lúc lớn thành đạt thì lo lắng ngược lại cho mẹ. Bây giờ đương số đang hưởng phúc, sống sung túc.
Nhưng không nên luận một cách tổng quát là Phúc ở Tử tương tự Thai Phục Vượng Tướng. Nếu tử có sao đào hoa tụ tập (hoặc gặp hạn đào hoa) mới có thể bàn như thế.
Nói chung cứ dùng lý "tu hành" mà suy thì hoàn cảnh biến đổi ra sao cũng không sai trật được.
Như trường hợp cô kể, bà này "ăn cơm trước kẻng" (người Đài Loan nói "lên xe rồi mới mua vé") đậu thai. Đó là hoàn cảnh. Vì Phúc cư tử tức ta biết ngay rằng nạo thai thì hậu quả sẽ hết sức tai hại, nghĩa là bằng mọi giá phải dưỡng thai và sinh con ra đời. Sinh con ra đời rồi, con ngỗ nghịch chẳng hạn, vì Phúc cư tử tức biết rằng không được bỏ cuộc, phải nhẫn nhịn cố nuôi nó lên người.
nói chung quan phúc ở đâu, đừng hòng ăn không ở đó