HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
Caption : CÀ rốt lúc lên 5 tuổi :"> :"> :"> :"> :"> :">
bé này đẹp rai nhưng lại hay khóc nhè , tưởng cứng mà lại mềm , cố lên bé
bé này đẹp rai nhưng lại hay khóc nhè , tưởng cứng mà lại mềm , cố lên bé
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
Ta chỉ đang đồng cảm "số khổ" của cô nương
Còn ta chả bao giờ thấy mình khổ cả, ta chỉ thấy toàn là sướng nên đang tìm chỗ khổ sở để chui vào...
Còn ta chả bao giờ thấy mình khổ cả, ta chỉ thấy toàn là sướng nên đang tìm chỗ khổ sở để chui vào...
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
Trầm Lãng đã viết:Oantroi đã viết:Trầm Lãng đã viết:thế túm lại bạn bảo nó khoa học thế nào khi mà bạn còn không hiểu về nó. chẳng nhẽ bạn bảo nó là khoa học đấy hãy tin vào tôi à. chẳng khác gì đưa con mèo lên bảo nó là con chó đấy cứ tin vào tôi người ta hỏi tại sao nó là con chó thì bảo là các thày của tôi bảo thế. tôi không nhất thiết phải hiểu tại sao chỉ cần biết có người bảo tôi là như vậy. tôi đã dùng lý luận và qua quan sát của tôi bằng cáp biện pháp nghiệp vụ đấu tranh điều tra khai tác tôi đã chứng minh nó là con chó
Tôi đang định nói thế này thì bạn lại nói mất. Phải nói là Tôi nhìn vào cái máy bay va nói "đấy là cái máy bay". Nhưng bạn đuối lý và thách "vậy ông lái được nó thì tôi tin là máy bay". Có nghĩa là ai lái được thì nó thành máy bay. Còn ko biết lái, dù nó là máy bay, ai cũng biết, nhưng bạn thì lai ko biết"
Mà bạn cung cấp thông tin về ngày sinh tháng đẻ đi, tôi xem cho vận hạn. Xem cho bạn cả tương lai gần lẫn tương lai xa. Xem cho bạn đến tận lúc vào hòm sẽ thế nào!
T
Kính chào bác Trầm Lãng. Sau đây là luận giải sơ lược cùng Vận hạn của bác (đặc biệt trong năm 2014 này):
I/ Vài nét về bạn:
Can chi bình hoà:Bạn là người có hàng Can mậu cùng hành thổ với hàng chi. Bạn thuộc kiểu người có năng lực. Thành công đến chủ yếu do chính tự bạn mà ra.
Âm dương thuận lý: Đây là một điểm tốt trong lá số của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ ít gặp trắc trở, khi có khó khăn cũng dễ dàng vượt qua. Nói chung, cuộc sống của bạn như mặt nước bằng phẳng, ít gặp sóng to gió lớn.
Cục sinh mệnh: Gọi là sinh nhập, tức là được sự trợ lực từ cục. Nghĩa là trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn thường thành công nhờ một yếu tố ngẫu nhiên nào đó từ môi trường hoàn cảnh xã hội.
Bản mệnh đóng tại cung Dần: thuộc Tứ sinh ( Dần thân tỵ hợi). Bạn là người hơi có chút khoe khoang, thích được đề cao bản thân, có lòng tự trọng cao; Là người ít bệnh tật, mặc dù tầm vóc cơ thể không lớn (nếu ko muốn nói là nhỏ). Bản mệnh ở (+ Mộc) nên có tính chu đáo, cận thận.
Về vòng thái tuế: Thuộc vòng thái tếu Tang môn - Tuế phá - điếu khách. Thuộc người có tính cách năng động, thích hoạt động, tháo vát thông minh ( vì mệnh ở thế đối kháng có thiên mã). Nhưng cũng do thế đối kháng xung với Thái tuế nên thường gặp chống đối trong công việc và cuộc sống. Do đó bạn thường khó khăn trong việc đạt được ý nguyện đời mình. Thường làm công việc không đũng với sở nguyện của mình.
II/ Đại vận và tiểu vận:
1. Đại vận 10 năm hiện tại của bạn:
a/Thiên thời: Rất tốt: Tam hợp đại vận cùng hành với tam hợp tuổi. Đây là đại vận tốt bậc nhất trong đời.
tốt vừa: Tam hợp đại vận bị tam hợp khắc, tức là mình khắc ra hay khắc xuất. Vì khắc ra được nên thắng được hoàn cảnh, bằng sự phấn đấu.
Xấu nhẹ: Tam hợp đại vận được sinh do tam hợp tuổi
Xấu vừa: Tam hợp đại vận sinh cho tam hợp tuổi, tức là thế sinh nhập: thành có bại có ( đa thành đa bại), tốt xấu đều lãnh đủ: càng ăn nên làm ra càng mất nhiều. Suy tán đến độ mất việc làm, mất tài sản ( vì gặp thiên không)
Xấu nặng: Tam hợp đại vận khắc tam hợp tuổi. Tức là mình bị khắc nhập. Ở tình thế này, đương số gặp nhiều khó khăn làm ăn không được, thua thiệt, hay gặp nạn.
b/ địa lợi: Tốt nhất: cung đại vận sinh cho bản mệnh; tốt vừa: cung đại vận đồng hành với mệnh; tốt ít: Mệnk khắc cung đại vận
c/ nhân hoà: Phần này tôi xem sau
2/ Tiểu vận trong năm 2014:
a/ hàng can của niên vận so với hàng can của tuổi: Can năm vận sinh can tuổi: thường những việc tốt của đại vận diễn ra trong năm này
b/ Các hạn và tam tai:
kính bạn mong bạn cố gắn chứng minh tử vi hoàn toàn khoa học
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
muội ơi, hôm nay huynh vui ghê, có gái rủ đi cf muội ạ
. cô ấy khoe là hôm qua có tới 3 chàng rủ đi cf mà cô ấy ko nhận lời. huynh hỏi : anh rủ có đi ko, cô nàng bảo : thế xếp lịch đi. thế là tối nay đi gặp 


Sửa lần cuối bởi duccongtb vào lúc 11:53, 29/07/14 với 2 lần sửa.
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
Xố khổ TRuyển qua chém RÓ vậy
CẠM BẪY CỦA TÂM - RANH GIỚI CỦA ĐẠO !
Trong ý thức cũng như vô thức con người luôn có những tính chất “ ì “ hữu hình và vô hình , có nghĩa sự ì của ý thức và vô thức này có 2 trạng thái là con người cảm nhận được và không cảm nhận được.
Sự ì tính này có thể hiểu giống như tính chất quán tính trong vật lý vậy. Nếu khối lượng vật càng lớn thì quán tính của nó càng lớn và ngược lại. Ta có thể hiểu đó như là một sự quán tính của tâm thức cũng được.
Quán tính có thể cảm nhận được rõ ràng ( tạm gọi là hữu hình) được là sự ì chủ yếu diễn ra tại phân vùng ý thức con người. Nó thể hiện ra ngoài bởi các tính cách như : lười, chây bừa, bảo thủ…
Quán tính không cảm nhận được rõ ràng ( tạm gọi là vô hình) là sự ì chủ yếu diễn ra tại không gian vô thức. Nó được thể hiện và ngấm sâu thành những bản tính, phản xạ, phản ứng với cuộc sống , suy nghĩ , tư tưởng…
NGười càng thông tuệ , hiểu biết và chịu khó thì quán tính hữu hình càng nhỏ và ngược lại.
Cơ chế của các không gian của các phân vùng ý thức, vô thức là muốn con người đi theo một chiều nhất định nào đó đã được định hình sẵn. Nhưng vì những lý do nào đó người ta muốn vươn lên và thay đổi về tư tưởng, tu đạo … và vô hình chúng cái cách làm này đã đi trái lại những tư tưởng đã được định hình theo nguyên tắc lối mòn đã có sẵn rùi. Những tư tưởng mới sẽ bị những lối mòn này cản trở bằng những lực vô hình. Cấp độ cản lực cản trở sẽ khác nhau tùy thuộc vào tư tưởng cấp tiến của người thay đổi và quán tính định hình của họ.
Và quán tính của tâm thức này sẽ bị nén lại dần dần theo nguyên tắc cộng dồn lực, nếu tư tưởng không triệt tiêu bớt những lực này thì đến lúc nào đó sẽ xảy ra 2 trường hợp
+ Chính cái lực quán tính này sẽ tạo lên sự đả tâm cho con người , sẽ khiến họ rơi vào khủng hoảng tâm thức. Nó cũng giống như ta lấy cứng đối cứng vậy và tất yếu sẽ bị thương dù nhẹ hay nặng
+ Lực quán tính khi đạt đến mức độ nào đó và tùy thuộc vào tư tưởng người cấp tiến ( trường hợp này thường hay xảy ra với những nhà tư tưởng lớn, những người tu đạo ) sẽ diễn ra sự “ngụy tâm”. Nghĩa là tâm thức con người khi đó sẽ đánh lừa chính tư tưởng của họ, mở ra cho họ một cạm bẫy về tâm để họ từ từ chui vào. Cái ngụy tâm này là sản phẩm của lực quán tính tâm được tích tụ lại đến mức độ nhấn định để nhắm chịu tác động của lực lạ bên ngoài vào – có thể hiểu đó là sự tự vệ của tâm thức vậy. Có thể ví dụ như : một số người tu hành do có căn tuệ tốt họ tiến triển rất nhanh trên con đường tu đạo, các tư tưởng , triết lý, lực tâm đều phát triển tốt và thông tuệ. Nhưng khi tới ngã ba của tâm quán tính thì họ sẽ bị cái ngụy tâm này đưa sang một ngã rẽ khác nhưng cái ngã rẽ này là do cái tâm ngụy tạo ra , tạo cho con người cảm giác như họ đi đúng hướng, như họ đã thông hiểu thấu triệt về tư tưởng và đạo hạnh rùi. Càng đi sâu thì người ta càng dấn sâu vào cái bẫy đã được chờ đợi sẵn. Khi đến lúc nào đó cái bẫy này đã được vững chắc họ muốn thoát ra cũng không được mà đa số họ cũng không biết là họ đang nằm trong chính cái bẫy của tâm đã êm ái đưa họ vào tự bao giờ
Đa số con người bình thường chỉ vướng vào quán tính nằm trong không gian của ý thức mà thôi, Một số người bình thướng vướng vào vùng ý thức sâu sẽ gây nên cho họ những quan điểm bảo thủ cố hữu. Và đôi khi một phần ý thức của họ biết là sai nhưng họ vẫn cố chấp bảo thủ cái quan điểm đường lối của họ.
Còn một số lớn các nhà tư tưởng thì nằm trong quán tính vô thức của những không gian trên cùng. Và các nhà tu hành thì nằm hoàn toàn trong quán tính của các không gian vô thức ở sâu và các vùng khác sâu hơn trong vô thức. Những quán tính của vô thức này sẽ đưa người đến những trạng thái ảo mà thật , thật mà ảo. Sẽ làm cho họ trượt dài trên con đường họ đã đi nhưng họ sẽ không nhận ra được chỉ đến khi đến một ngưỡng nào đó mới nhận ra nhưng đã muộn, và không phải ai cũng đến được ngưỡng đó mà nhận ra là đã bị tâm thức của chính mình gài bẫy mình đâu. Đa số người ta chỉ là đang ở giai đoạn đi và nếu có bị tâm gài bẫy cũng là giai đoạn trong bẫy , và tư tưởng hiểu biết của họ vẫn còn, tu hành của họ vẫn còn không có mất đi nhưng chỉ bị tâm đẩy sai con đường mà họ không hay vì con đường này y hệt con đường họ đi chỉ khác là nó là mô phỏng mà thôi- vì mô phỏng của tâm là do sự tích tụ quán tính tâm tạo ra để đánh lạc hướng và đẩy cái lực chịu sức quán tính sang hướng khác . Và có khi đến chết họ vẫn không nhận ra đã bị lừa , nhiều khi họ là những bị cao thủ được người đời trọng vọng cũng vậy. có nhiều người đến khi chết mới nhận ra thì cũng là muộn rùi không thay đổi được gì có chăng chỉ là cái danh tiếng tốt để lại cho đời mà thôi.
CẠM BẪY CỦA TÂM - RANH GIỚI CỦA ĐẠO !
Trong ý thức cũng như vô thức con người luôn có những tính chất “ ì “ hữu hình và vô hình , có nghĩa sự ì của ý thức và vô thức này có 2 trạng thái là con người cảm nhận được và không cảm nhận được.
Sự ì tính này có thể hiểu giống như tính chất quán tính trong vật lý vậy. Nếu khối lượng vật càng lớn thì quán tính của nó càng lớn và ngược lại. Ta có thể hiểu đó như là một sự quán tính của tâm thức cũng được.
Quán tính có thể cảm nhận được rõ ràng ( tạm gọi là hữu hình) được là sự ì chủ yếu diễn ra tại phân vùng ý thức con người. Nó thể hiện ra ngoài bởi các tính cách như : lười, chây bừa, bảo thủ…
Quán tính không cảm nhận được rõ ràng ( tạm gọi là vô hình) là sự ì chủ yếu diễn ra tại không gian vô thức. Nó được thể hiện và ngấm sâu thành những bản tính, phản xạ, phản ứng với cuộc sống , suy nghĩ , tư tưởng…
NGười càng thông tuệ , hiểu biết và chịu khó thì quán tính hữu hình càng nhỏ và ngược lại.
Cơ chế của các không gian của các phân vùng ý thức, vô thức là muốn con người đi theo một chiều nhất định nào đó đã được định hình sẵn. Nhưng vì những lý do nào đó người ta muốn vươn lên và thay đổi về tư tưởng, tu đạo … và vô hình chúng cái cách làm này đã đi trái lại những tư tưởng đã được định hình theo nguyên tắc lối mòn đã có sẵn rùi. Những tư tưởng mới sẽ bị những lối mòn này cản trở bằng những lực vô hình. Cấp độ cản lực cản trở sẽ khác nhau tùy thuộc vào tư tưởng cấp tiến của người thay đổi và quán tính định hình của họ.
Và quán tính của tâm thức này sẽ bị nén lại dần dần theo nguyên tắc cộng dồn lực, nếu tư tưởng không triệt tiêu bớt những lực này thì đến lúc nào đó sẽ xảy ra 2 trường hợp
+ Chính cái lực quán tính này sẽ tạo lên sự đả tâm cho con người , sẽ khiến họ rơi vào khủng hoảng tâm thức. Nó cũng giống như ta lấy cứng đối cứng vậy và tất yếu sẽ bị thương dù nhẹ hay nặng
+ Lực quán tính khi đạt đến mức độ nào đó và tùy thuộc vào tư tưởng người cấp tiến ( trường hợp này thường hay xảy ra với những nhà tư tưởng lớn, những người tu đạo ) sẽ diễn ra sự “ngụy tâm”. Nghĩa là tâm thức con người khi đó sẽ đánh lừa chính tư tưởng của họ, mở ra cho họ một cạm bẫy về tâm để họ từ từ chui vào. Cái ngụy tâm này là sản phẩm của lực quán tính tâm được tích tụ lại đến mức độ nhấn định để nhắm chịu tác động của lực lạ bên ngoài vào – có thể hiểu đó là sự tự vệ của tâm thức vậy. Có thể ví dụ như : một số người tu hành do có căn tuệ tốt họ tiến triển rất nhanh trên con đường tu đạo, các tư tưởng , triết lý, lực tâm đều phát triển tốt và thông tuệ. Nhưng khi tới ngã ba của tâm quán tính thì họ sẽ bị cái ngụy tâm này đưa sang một ngã rẽ khác nhưng cái ngã rẽ này là do cái tâm ngụy tạo ra , tạo cho con người cảm giác như họ đi đúng hướng, như họ đã thông hiểu thấu triệt về tư tưởng và đạo hạnh rùi. Càng đi sâu thì người ta càng dấn sâu vào cái bẫy đã được chờ đợi sẵn. Khi đến lúc nào đó cái bẫy này đã được vững chắc họ muốn thoát ra cũng không được mà đa số họ cũng không biết là họ đang nằm trong chính cái bẫy của tâm đã êm ái đưa họ vào tự bao giờ
Đa số con người bình thường chỉ vướng vào quán tính nằm trong không gian của ý thức mà thôi, Một số người bình thướng vướng vào vùng ý thức sâu sẽ gây nên cho họ những quan điểm bảo thủ cố hữu. Và đôi khi một phần ý thức của họ biết là sai nhưng họ vẫn cố chấp bảo thủ cái quan điểm đường lối của họ.
Còn một số lớn các nhà tư tưởng thì nằm trong quán tính vô thức của những không gian trên cùng. Và các nhà tu hành thì nằm hoàn toàn trong quán tính của các không gian vô thức ở sâu và các vùng khác sâu hơn trong vô thức. Những quán tính của vô thức này sẽ đưa người đến những trạng thái ảo mà thật , thật mà ảo. Sẽ làm cho họ trượt dài trên con đường họ đã đi nhưng họ sẽ không nhận ra được chỉ đến khi đến một ngưỡng nào đó mới nhận ra nhưng đã muộn, và không phải ai cũng đến được ngưỡng đó mà nhận ra là đã bị tâm thức của chính mình gài bẫy mình đâu. Đa số người ta chỉ là đang ở giai đoạn đi và nếu có bị tâm gài bẫy cũng là giai đoạn trong bẫy , và tư tưởng hiểu biết của họ vẫn còn, tu hành của họ vẫn còn không có mất đi nhưng chỉ bị tâm đẩy sai con đường mà họ không hay vì con đường này y hệt con đường họ đi chỉ khác là nó là mô phỏng mà thôi- vì mô phỏng của tâm là do sự tích tụ quán tính tâm tạo ra để đánh lạc hướng và đẩy cái lực chịu sức quán tính sang hướng khác . Và có khi đến chết họ vẫn không nhận ra đã bị lừa , nhiều khi họ là những bị cao thủ được người đời trọng vọng cũng vậy. có nhiều người đến khi chết mới nhận ra thì cũng là muộn rùi không thay đổi được gì có chăng chỉ là cái danh tiếng tốt để lại cho đời mà thôi.
TL: HỘI NHỮNG NGƯỜI CHỈ ĐƯỢC CÁI MỒM
Hồng Hạnh đã viết:ôi Lãng huynh vào nhận hàng
bạn oantroi xem cho mìn với![]()
![]()
![]()
Bạn Hồng Hạnh! Phần Vận hạn của Trầm Lãng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu. Vì tôi vẫn mới chỉ nghiên cứu vê Tử vi thôi. Bạn HH cho biết ngày sinh thang đẻ đi tôi xem thử