xxx phải xem lịch làm tôi thấy câu hỏi của bạn nó "không thể thực tế hơn được " ha ha . Tôi nghĩ là nên đánh dấu trong điện thoại những ngày này để tự nhắc nhở bản thân , nói thì dễ , làm thì rất khó , vì tôi cũng từng trải những chuyện nam nữ , tôi còn nhớ bạn gái thứ hai của tôi ,cô ấy có thói quen chỉ mặc độc chiếc quần nhỏ khi ngủ , tôi là đàn ông, người tôi yêu nằm kế bên ưỡn qua ưỡn lại ,gác chỗ này , đụng chỗ kia , dụi đầu vào tôi ,lại hở hết 9 phần sao tôi chịu nổi , rất khó để kìm chế , đặc biệt khi bị người mình yêu thương khiêu khích , khó vô vàn , nên tôi nghĩ quan trọng người nữ , trao đổi với nhau trc , theo một cách tế nhị , cũng đừng nói là em tu phật thì có nói không được quan hệ những ngày này , người không hiểu phật pháp lại sanh tâm bực bội , ghét bỏ , báng bổ phật pháp , cứ nói là hôm nay em mệt rã rời , thân thể bất động mệt không chịu được , thôi để mai em bù ,trong trường hợp nếu nam có nhu cầu , còn nếu là nữ thì tự mình điều chỉnh mình vậy
Nhưng đó là với những người có gia đình thôi , còn tôi độc thân, cũng không có í định lập gia đình nên tôi cũng không quan tâm ngày nào được , không . Bây giờ những chuyện đó với tôi không quan trọng , khi nào tôi khởi tâm là tôi lại niệm a di đà phật , còn thiền thì tôi không thiền , tôi niệm phật , ăn chay ,và làm việc thiện
Thiếu Niên Mê Phim Sex Phước Thọ Giảm Chết Chỉ 20 Tuổi
TL: Thiếu Niên Mê Phim Sex Phước Thọ Giảm Chết Chỉ 20 Tuổi
Được cảm ơn bởi: nhocvuive
TL: Thiếu Niên Mê Phim Sex Phước Thọ Giảm Chết Chỉ 20 Tuổi
2 cái đều có tội , và tội hành dâm với môt hoặc nhiều người không phải là vợ hoặc chồng mình thì tội đó nặng hơn , cái đó là tà dâm ,là tội nặng nhất
TL: Thiếu Niên Mê Phim Sex Phước Thọ Giảm Chết Chỉ 20 Tuổi
Nói thật, nếu ai đó hỏi mình câu này, mình cũng trả lời giống bạn và mình tin nhiều người cũng trả lời như vậy. Không khó.adiđàphật đã viết:2 cái đều có tội , và tội hành dâm với môt hoặc nhiều người không phải là vợ hoặc chồng mình thì tội đó nặng hơn , cái đó là tà dâm ,là tội nặng nhất
Tuy nhiên:
1. Để không mắc phải tội lỗi theo tiêu chí mà Phật đã đề ra. Chỉ cần chúng ta không nên thủ dâm một mình mà nên hành dâm với một hoặc nhiều người cụ thể khi có nhu cầu, miễn là ta chưa có gia đình (tự do về mặt luật pháp) và không hành dâm quá độ….thì sẽ ổn đúng không ?
Nếu ý trên chấp nhận được, phải chăng người độc thân sẽ có nhiều lợi thế hơn so với người có gia đình trong việc thoát khỏi tội tà dâm bởi:
Họ không bị ràng buộc bởi luật pháp hay giá trị đạo đứa nào cả, miễn là 2 người ( tự do ) đồng thuận, thì quan hệ có thể xảy ra. Dại gì mà phải thủ dâm một mình khi tìm một đối tượng quan hệ không hề khó ? Vấn đề còn lại chỉ là không nên quá độ ?
Vậy thế nào là không quá độ ? Lấy số ngày trong năm, tần suốt trong một ngày/tuần hay lấy “nhu cầu” riêng của mỗi người để đánh giá sự quá độ ?
2. Giả thiết với một người có nhu cầu sinh lý ở mức bình thường trở lên và được đáp ứng đều đặn từ phía đối tác (có thể là từ vợ/chồng, từ người yêu, từ bạn tình…) nay đột nhiên gặp cảnh người kia phải ở xa mình/bị bệnh tật,ốm đau không có khả năng đáp ứng / ngày càng nhàm chán khi quan hệ…..trong một thời gian dài từ vài tháng đến một vài hoặc nhiều năm ?
Vậy họ phải làm sao để vẫn có đời sống sinh lý bình thường mà không phải ngoại tình, thủ dâm dẫn đến tội tà dâm ?
Một lần nữa, người độc thân lại là người chiếm lợi thế khi đưa ra các quyết định. Không hợp bạn tình này thì tìm bạn tình khác, không còn yêu người này thì chia tay và tìm tình yêu với người khác, ở cách xa nhau quá không biết có đến được với nhau không thì đường ai nấy đi. Đúng là :Còn duyên còn nợ thì ở với nhau, hết duyên hết nợ duyên thì đứt phừn phựt. Chỉ có việc bỏ nhau giữa vợ và chồng là phức tạp và day dứt hơn cả, nhất là khi những cái chung giữa họ ( tài sản, con cái, họ hàng, bạn bè…) có rất nhiều.
Vậy có lẽ độc thân là xu hướng chúng ta nên tiến tới ?
Được cảm ơn bởi: nhocvuive
TL: Thiếu Niên Mê Phim Sex Phước Thọ Giảm Chết Chỉ 20 Tuổi
Nghe Thấy Biết là Vạn Pháp tức Vạn Giới. Nói đến Giới thời Đức Bổn Sư khi gặp các đệ tử trong tăng đoàn khi đi tha độ phạm phải sai lầm nào thì Ngài nghiêm cấm lập thành Giới cho các đệ tử sau tránh.
Do vậy mà có giới sa di, giới bồ tát, ... Nhưng cái gốc là Nghe Thấy Biết.
Bậc tu thường lầm lẫn thường hay nói:
- Tu chỉ cần hiểu cái ý không chấp vào giới. Phải hiểu ban đầu tu phải có căn bản dựa vào giới khi hành cho ĐỦ tự nhiên không cần nương vào Giới vẫn vô ngại, tự tại. Còn như không rèn khuôn, theo nếp mà đã phát biểu như trên thì ra đi LOẠN, ĐI TỰ Ý thành ra SAI.
- Tu chấp vào giới mà chưa hiểu Thánh Ý. Lời bậc Giác Ngộ vô lượng nghĩa tùy từng cấp bậc tu. Cái gọi nhân giả thấy nhân, trí giả thấy trí. Tại sao Ngũ Giới cấm rượu mà Tế Công một vị A La Hán suốt ngày say nghiêng say ngửa.
Ai có xem cuộc đời Đức Bổn Sư thì nên biết Ngài không cấm ăn mặn nhưng cấm sát sanh. Vậy tại sao ngày nay chùa lại chấp chay mặn. Nếu chấp chay mặn xin hỏi phân tích sâu hơn trong thức ăn có hàng triệu tỷ vi khuẩn, ăn nó vậy có phải là sát sanh? Nên biết cây cỏ cũng có sinh mệnh nhưng sinh mệnh nó thuộc tầng lớp khác con người vậy ăn chay ăn thực vật có phải sát sanh?
Đói thì ăn, ăn no xong thì hết nghĩ. Suy nghĩ nhiều về nó thành ra bị loạn. Vì cái Giác nó không ở cái Ăn mà ở cái Tâm.
Quay trở lại vấn đề, nói đến Tà Dâm như luận ở trên hóa ra các bậc vua chúa, công hầu vương tướng, sĩ nông công thương thời xưa tam thê tứ thiếp thành phạm giới hết??? Phải biết các bậc vua chúa thường là các dòng đệ tử của Đức Bổn Sư và các vị bồ tát quá khứ do nguyện hoằng dương chánh pháp mà hiện ra tướng bậc vua chúa. (Trong Kinh Phổ Môn đã có đề cập).
Tại sao gọi Tà do sai vạy, do lầm mà thành Tà. Vợ chồng với nhau ân ái thì chẳng sai, thủ dâm cũng không phải tội. Vì sao? Vì tu hành căn bản nền móng là ĐẠO ĐỨC.
Thủ Dâm không tổn hại Đạo Đức chỉ tổn hại Thân Thể dễ gây nên bệnh Hoang Tưởng và nhiều bệnh sinh lý sau này khi lập gia đình.
Vài lời trao đổi với mọi người.
Do vậy mà có giới sa di, giới bồ tát, ... Nhưng cái gốc là Nghe Thấy Biết.
Bậc tu thường lầm lẫn thường hay nói:
- Tu chỉ cần hiểu cái ý không chấp vào giới. Phải hiểu ban đầu tu phải có căn bản dựa vào giới khi hành cho ĐỦ tự nhiên không cần nương vào Giới vẫn vô ngại, tự tại. Còn như không rèn khuôn, theo nếp mà đã phát biểu như trên thì ra đi LOẠN, ĐI TỰ Ý thành ra SAI.
- Tu chấp vào giới mà chưa hiểu Thánh Ý. Lời bậc Giác Ngộ vô lượng nghĩa tùy từng cấp bậc tu. Cái gọi nhân giả thấy nhân, trí giả thấy trí. Tại sao Ngũ Giới cấm rượu mà Tế Công một vị A La Hán suốt ngày say nghiêng say ngửa.
Ai có xem cuộc đời Đức Bổn Sư thì nên biết Ngài không cấm ăn mặn nhưng cấm sát sanh. Vậy tại sao ngày nay chùa lại chấp chay mặn. Nếu chấp chay mặn xin hỏi phân tích sâu hơn trong thức ăn có hàng triệu tỷ vi khuẩn, ăn nó vậy có phải là sát sanh? Nên biết cây cỏ cũng có sinh mệnh nhưng sinh mệnh nó thuộc tầng lớp khác con người vậy ăn chay ăn thực vật có phải sát sanh?
Đói thì ăn, ăn no xong thì hết nghĩ. Suy nghĩ nhiều về nó thành ra bị loạn. Vì cái Giác nó không ở cái Ăn mà ở cái Tâm.
Quay trở lại vấn đề, nói đến Tà Dâm như luận ở trên hóa ra các bậc vua chúa, công hầu vương tướng, sĩ nông công thương thời xưa tam thê tứ thiếp thành phạm giới hết??? Phải biết các bậc vua chúa thường là các dòng đệ tử của Đức Bổn Sư và các vị bồ tát quá khứ do nguyện hoằng dương chánh pháp mà hiện ra tướng bậc vua chúa. (Trong Kinh Phổ Môn đã có đề cập).
Tại sao gọi Tà do sai vạy, do lầm mà thành Tà. Vợ chồng với nhau ân ái thì chẳng sai, thủ dâm cũng không phải tội. Vì sao? Vì tu hành căn bản nền móng là ĐẠO ĐỨC.
Thủ Dâm không tổn hại Đạo Đức chỉ tổn hại Thân Thể dễ gây nên bệnh Hoang Tưởng và nhiều bệnh sinh lý sau này khi lập gia đình.
Vài lời trao đổi với mọi người.
Được cảm ơn bởi: nhocvuive