Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
dạ, chị khỏe là em vui rùi ạ, mà giấc mơ của chị thú vị ghê hen ^-^
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Đúng rồi! Giấc mơ đó như là chị đã thật sự sống trong mơ do chị đã cảm giác dc từng chi tiết 1 và bây giờ vẫn còn nhớ chi tiết đó!Song Sát_ đã viết:dạ, chị khỏe là em vui rùi ạ, mà giấc mơ của chị thú vị ghê hen ^-^
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Vãng Sanh Đã 3 Ngày Sống Lại Kể Về Thế Giới Cực Lạc
Pháp sư Khả Cứu đời Tống. Sư thường niệm kinh Pháp Hoa cầu sanh Tịnh Độ. Trong chương Tam Bối Vãng Sanh của kinh Vô Lượng Thọ, đoạn thứ tư có nói: Hễ ai tu học hết thảy pháp Đại Thừa, hồi hướng cầu sanh Tịnh Độ thì A Di Đà Phật cũng đến tiếp dẫn giống hệt [như người chuyên tu Tịnh Độ]. Đủ thấy pháp môn này bao dung hết sức rộng lớn. Pháp sư Khả Cứu ngồi vãng sanh, mất đã ba ngày, sống lại, bảo các đồng tu: “Tôi đã đến Tây Phương Cực Lạc thế giới, trông thấy tình hình hoàn toàn giống như kinh đã dạy”. Ngài lại nói những ai tu Tịnh Độ trong cõi đời, hoa sen trong ao bảy báu ở Tây Phương đều có ghi tên. Người Thượng Phẩm vãng sanh là lão hòa thượng của Quảng Giáo Viện tại Thần Châu. Khi ấy, lão hòa thượng còn chưa vãng sanh. Ngoài ra, còn có Tôn Thập Nhị Lang ở Minh Châu và chính sư Khả Cứu đều là đài vàng. Kém hơn là đài bạc, người chứng được đài bạc là Từ đạo cô. Pháp sư Khả Cứu thuật tình hình đã thấy cho mọi người nghe rồi lại vãng sanh. Sau này, Tôn Thập Nhị Lang lâm chung, nhạc trời vang rền hư không; khi Từ đạo cô lâm chung, có mùi hương lạ ngập thất không tan.
Pháp sư Hoài Ngọc, khi lâm chung, thấy A Di Đà Phật cầm đài bạc đến đón, Sư nghĩ ta bình sinh công phu rất đắc lực, cớ sao chỉ được đài bạc, tợ hồ chẳng cam lòng. Ý niệm vừa khởi, chẳng thấy A Di Đà Phật nữa. Sư lại dốc hết tánh mạng niệm Phật bảy ngày bảy đêm không ngớt, A Di Đà Phật lại hiện, cầm đài vàng tiếp dẫn.
Trong thế gian, người tu pháp môn Tịnh Độ chân tâm niệm Phật cầu vãng sanh, hoa sen của người ấy bèn sáng ngời, rực rỡ chóa mắt. Nếu giải đãi, biếng nhác, hoa liền khô héo. Đổi dạ chuyển sang tu pháp môn khác, hoa liền chết khô. Hết thảy sự vật trong Tây Phương đều chẳng sanh diệt, chỉ có hoa sen trong ao bảy báu là có sanh, có diệt. Sự tươi, khô, sanh, diệt ấy do hành nhân cảm thành, chứ không liên quan gì tới A Di Đà Phật.
Khi niệm Phật, tâm tánh năng niệm chẳng thể nghĩ bàn, nhưng phải dùng chân tâm, đừng dùng vọng tâm. Niệm Phật bằng chân tâm thì xử thế đãi người tiếp vật cũng phải dùng chân tâm. Niệm niệm cầu sanh về Tịnh Độ, khi còn sống trên đời thì hết thảy thuận theo tự nhiên, chớ nên cưỡng cầu. Một câu Phật hiệu đầy đủ viên mãn Tam Học, Tam Huệ, và ba món tư lương, mà cũng đầy đủ viên mãn vô lượng hạnh môn, nhất tâm chấp trì sẽ có thể viên siêu, viên đốn.
Trích Phật Thuyết A Di Đà Kinh Yếu Giải Giảng Ký Phần 9
Pháp sư Tịnh Không giảng thuật
Cư sĩ Lưu Thừa Phù ghi chép
Chuyển ngữ: Bửu Quang Tự đệ tử Như Hòa
Nguồn: http://www.duongvecoitinh.com/index.php ... i-cuc-lac/" target="_blank
Pháp sư Khả Cứu đời Tống. Sư thường niệm kinh Pháp Hoa cầu sanh Tịnh Độ. Trong chương Tam Bối Vãng Sanh của kinh Vô Lượng Thọ, đoạn thứ tư có nói: Hễ ai tu học hết thảy pháp Đại Thừa, hồi hướng cầu sanh Tịnh Độ thì A Di Đà Phật cũng đến tiếp dẫn giống hệt [như người chuyên tu Tịnh Độ]. Đủ thấy pháp môn này bao dung hết sức rộng lớn. Pháp sư Khả Cứu ngồi vãng sanh, mất đã ba ngày, sống lại, bảo các đồng tu: “Tôi đã đến Tây Phương Cực Lạc thế giới, trông thấy tình hình hoàn toàn giống như kinh đã dạy”. Ngài lại nói những ai tu Tịnh Độ trong cõi đời, hoa sen trong ao bảy báu ở Tây Phương đều có ghi tên. Người Thượng Phẩm vãng sanh là lão hòa thượng của Quảng Giáo Viện tại Thần Châu. Khi ấy, lão hòa thượng còn chưa vãng sanh. Ngoài ra, còn có Tôn Thập Nhị Lang ở Minh Châu và chính sư Khả Cứu đều là đài vàng. Kém hơn là đài bạc, người chứng được đài bạc là Từ đạo cô. Pháp sư Khả Cứu thuật tình hình đã thấy cho mọi người nghe rồi lại vãng sanh. Sau này, Tôn Thập Nhị Lang lâm chung, nhạc trời vang rền hư không; khi Từ đạo cô lâm chung, có mùi hương lạ ngập thất không tan.
Pháp sư Hoài Ngọc, khi lâm chung, thấy A Di Đà Phật cầm đài bạc đến đón, Sư nghĩ ta bình sinh công phu rất đắc lực, cớ sao chỉ được đài bạc, tợ hồ chẳng cam lòng. Ý niệm vừa khởi, chẳng thấy A Di Đà Phật nữa. Sư lại dốc hết tánh mạng niệm Phật bảy ngày bảy đêm không ngớt, A Di Đà Phật lại hiện, cầm đài vàng tiếp dẫn.
Trong thế gian, người tu pháp môn Tịnh Độ chân tâm niệm Phật cầu vãng sanh, hoa sen của người ấy bèn sáng ngời, rực rỡ chóa mắt. Nếu giải đãi, biếng nhác, hoa liền khô héo. Đổi dạ chuyển sang tu pháp môn khác, hoa liền chết khô. Hết thảy sự vật trong Tây Phương đều chẳng sanh diệt, chỉ có hoa sen trong ao bảy báu là có sanh, có diệt. Sự tươi, khô, sanh, diệt ấy do hành nhân cảm thành, chứ không liên quan gì tới A Di Đà Phật.
Khi niệm Phật, tâm tánh năng niệm chẳng thể nghĩ bàn, nhưng phải dùng chân tâm, đừng dùng vọng tâm. Niệm Phật bằng chân tâm thì xử thế đãi người tiếp vật cũng phải dùng chân tâm. Niệm niệm cầu sanh về Tịnh Độ, khi còn sống trên đời thì hết thảy thuận theo tự nhiên, chớ nên cưỡng cầu. Một câu Phật hiệu đầy đủ viên mãn Tam Học, Tam Huệ, và ba món tư lương, mà cũng đầy đủ viên mãn vô lượng hạnh môn, nhất tâm chấp trì sẽ có thể viên siêu, viên đốn.
Trích Phật Thuyết A Di Đà Kinh Yếu Giải Giảng Ký Phần 9
Pháp sư Tịnh Không giảng thuật
Cư sĩ Lưu Thừa Phù ghi chép
Chuyển ngữ: Bửu Quang Tự đệ tử Như Hòa
Nguồn: http://www.duongvecoitinh.com/index.php ... i-cuc-lac/" target="_blank
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Chắc là thường ngày chị hay đi chùa, nên mơ cũng mơ thấy chùa hen ^-^. mà chị sống một mình hỡ? như vậy cô đơn lắm đó
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Mong bạn và các em luôn giữ vững lòng tin nơi Tịnh Độ! Đó là nơi thật có, là cõi Cực Lạc vĩnh hằng!
Mai này khi N ko còn giao lưu ở đây nữa, hẹn bạn và tất cả các em tại Tây Phương Cực Lạc nhé!
Mai này khi N ko còn giao lưu ở đây nữa, hẹn bạn và tất cả các em tại Tây Phương Cực Lạc nhé!
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Chị chỉ đến chùa khi cần thiết, ko có phải là Phật tử đến chùa tụng thường như người ta.Song Sát_ đã viết:Chắc là thường ngày chị hay đi chùa, nên mơ cũng mơ thấy chùa hen ^-^. mà chị sống một mình hỡ? như vậy cô đơn lắm đó
Từ nhỏ chị nằm mơ thấy Phật, thấy Tăng, cứ thấy mình trong cảnh chùa vô số lần!
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ

TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Ai niệm Phật cầu sanh Tịnh Độ mà chẳng muốn sanh về đó!? Ko cần chứng ngộ, ko cần đạt quả gì cả, chỉ cần vãng sanh Tây PHương. Khi vãng sanh Tây PHương ko cần trải qua 3 đại a tăng kỳ kiếp mà vào thẳng ngôi vị Bồ Tát Bất Thối Chuyển!Song Sát_ đã viết:ý trời, em ngưỡng mộ chị quá, vậy là linh khí trong người chị đã chuyển biến và chị sắp đạt tới cảnh giới cao nhất hen, mà chị tu theo quả nào vậy? sao chị ko giao lưu ở đây nữa
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
vậy sau này chị sẽ trở thành bồ tát, nhớ độ trì cho em ăn nên làm ra nha chị, em chỉ mơ ước nhỏ nhoi tu thành cái thằng tóc vàng avarta của em ý mà hok dc, thật sự là ngưỡng mộ chị ^_^. đừng quên em nha,hjhj
TL: Hội cho những bạn mê TƯỚNG SỐ
Ko Bồ Tát nào muốn khiến con người trở nên tham đắm trong dục lạc!Song Sát_ đã viết:vậy sau này chị sẽ trở thành bồ tát, nhớ độ trì cho em ăn nên làm ra nha chị, em chỉ mơ ước nhỏ nhoi tu thành cái thằng tóc vàng avarta của em ý mà hok dc, thật sự là ngưỡng mộ chị ^_^. đừng quên em nha,hjhj
Nếu em muốn chị độ em xuất gia tu hành theo Phật pháp thì hãy nguyện đi, chị hứa sẽ là người giúp em dc toại nguyện!

Chị ko đùa đâu, nên em cẩn thận với lời nguyện! Nguyện gì chúng ta cũng rất cẩn thận .